Bật Mí Top 10 Giày Bảo Hộ Tốt Nhất Cho Người Lao Động

Ngày: 11/06/2021 lúc 08:23AM

Giày bảo hộ tốt nhất là vật dụng cực kỳ quan trọng đối với kỹ sư hoặc công nhân lao động. Nó có tác dụng giúp bảo vệ cho đôi bàn chân của người dùng khỏi những thương tổn trong quá trình làm việc. 

Trên thị trường hiện bán rất nhiều loại giày bảo hộ khiến người mua không biết chọn loại nào. Hãy cùng đọc bài sau để biết các dòng giày bảo hộ tốt nhất được yêu thích tại GARAN.

 

Giày bảo hộ tốt Safety Jogger Raptor

 

Quý khách hàng nên lựa chọn 1 đôi giày bảo hộ tốt để yên tâm hơn khi làm việc

 

Những Ưu Điểm Của Một Đôi Giày Bảo Hộ Tốt Mà Bạn Cần Biết

 

Ưu điểm 1: Khả năng bảo vệ toàn diện tuyệt vời

Một đôi giày bảo hộ tốt, chất lượng phải có những khả năng bảo vệ cơ bản nhất như: chống đinh, chống dập ngón, chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống dầu,... Đặc biệt có những loại giày như Jogger Speedy hay Jogger Turbo thì có khả năng chịu nhiệt lên tới 300 độ C, phù hợp cho những người làm thợ hàn xì, người thợ làm trong xưởng sản xuất kim loại,…

 

Ưu điểm 2:  Giày có kiểu dáng trẻ trung và năng động

Giày bảo hộ tốt nhất hiện nay được thiết kế khá gọn nhẹ, trẻ trung và thời trang vô cùng hiện đại mang đến cho bạn một phong cách thời thượng, năng động, dễ dàng di chuyển, vận động khi mang. 

Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất mà giày bảo hộ tốt nhập khẩu ( như Jogger, Hans) đem lại, bởi đa số những mẫu giày bảo hộ thông thường nhìn thường rất thô kệch, không thời trang. Ngoài ra giày bảo hộ hiện nay còn có thể vừa mang đi làm vừa đi chơi.

 

Ưu điểm 3:  Sử dụng dễ dàng, tiện lợi

Đối với một đôi giày bảo hộ tốt, bạn hoàn toàn có thể mang để đi chơi, đi phượt, đi làm mọi công trình khác nhau... đều rất phù hợp. Bởi nó không chỉ có khả năng bảo vệ toàn diện mà hình dáng vẻ bên ngoài của giày rất thời trang, trẻ trung, cho bạn một đôi giày thực sự tuyệt vời

 

Review Top 10 Loại Giày Bảo Hộ Lao Động Tốt Nhất Hiện Nay

#1 Giày Bảo Hộ Dáng Thể Thao Jogger Cador

 
Giày Bảo Hộ Dáng Thể Thao Jogger CADOR S1P Siêu Nhẹ
 

#2 Giày Bảo Hộ Thể Thao Siêu Nhẹ Safety Jogger Balto S1

 

Giày Bảo Hộ Thể Thao Siêu Nhẹ Safety Jogger Balto S1

#3 Safety Jogger Ligero S1P - Giày bảo hộ siêu nhẹ 

Giày bảo hộ siêu nhẹ dáng thể thao Jogger Ligero S1P ESD SRC với thiết kế siêu nhẹ, phù hợp cho mọi địa hình làm việc. Giày có thể vừa đi làm vừa đi chơi.

 

Safety Jogger Ligero S1P - Giày bảo hộ siêu nhẹ

 

Giày bảo hộ jogger siêu nhẹ Ligero kiểu dáng thiết kế thời trang

 

Giày mang kiểu dáng thời trang, trọng lượng siêu nhẹ. Được thiết kế đẹp, hợp thời trang, có thể vừa mang đi làm vừa mang đi chơi.

 

#4 Giày Bảo Hộ Công Trình Jogger Rush S3 SRC

Cái tên tiếp theo nằm trong top giày bảo hộ tốt nhất chính là Safety Jogger Rush. 

 

Giày Bảo Hộ Công Trình Jogger Rush S3 SRC

 

Giày bảo hộ nhập khẩu Safety Jogger Trooper S3 cao cấp

 

Mũi giày được làm từ chất liệu phi kim loại nên cực kỳ cứng cáp, chống chịu va đập hay dập ngón chân siêu tốt. Giày được làm từ da bò thật, có khả năng chống nước, chống nhiệt và chống hóa chất độc hại.

Safety Jogger Trooper S3 SRC có phần đế Phylon nên siêu nhẹ, độ đàn hồi tốt, có khả năng giảm chất và chịu lực cao. Phần lót chân bên trong làm từ vật liệu Coolmax chống thấm nước, thông hơi, thoáng khí và vô cùng êm ái.

#5 Jogger Speedy S3 - Giày bảo hộ lao động chịu nhiệt lên đến 300 độ

Jogger Speedy S3 là loại giày bảo hộ lao động được GARAN nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Nó có khả năng chịu nhiệt cực cao lên đến 300 độ giúp bảo vệ tối đa cho đôi bàn chân của người đi.

 

Giày bảo hộ Jogger Speedy S3

 

Không chỉ vậy, nó còn có các tính năng cơ bản của giày bảo hộ như chống tĩnh điện, chống nóng, chống dập ngón… Kiểu dáng của Jogger Speedy S3 cũng vô cùng hiện đại, trẻ trung nên bạn có thể vừa mang nó để đi làm hoặc đi chơi tùy thích.

 

#6 Safety Jogger Raptor - Giày bảo hộ dáng thể thao thời thượng

Giày bảo hộ thể thao Jogger Raptor S1P với thiết kế đẹp, kiểu dáng thể thao thời thượng. Xuất xứ từ Bỉ, là đôi giày bảo hộ nhưng đẹp không khác gì một đôi giày thể thao bình thường. 

 

giày bảo hộ jogger raptor

 

Giày bảo hộ dáng thể thao jogger raptor thích hợp cho những công nhân làm việc ở sân bay, nhà xưởng, công trường, khu chế xuất, khu công nghiệp... Ngoài ra, giày có thể vừa mang đi làm vừa mang đi chơi.

 

#7 Safety Jogger Yukon - Giày bảo hộ không dây siêu nhẹ

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu giày vừa dùng để lao động lại vừa thích hợp để đi chơi thì GARAN gợi ý cho bạn mẫu Safety Jogger Yukon. Đây là dòng giày bảo hộ kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, năng động và gần giống với các mẫu giày Sneaker.

 

Giày Bảo Hộ Không Dây Safety Jogger Yukon

 

Cùng với đó là các màu sắc cực kỳ trẻ trung, với phòng cách giày không dây giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như phối đồ để làm việc hoặc đi chơi, đi phượt. Trọng lượng giày rất nhẹ chỉ 490gr/chiếc không gây cảm giác nặng nề khi đi.

Vật liệu của Safety Jogger Yukon là loại vải dệt cao cấp thoáng khí cùng với tấm lót chân có các lỗ thông hơi, nhờ vậy mà đôi chân sẽ luôn khô ráo và mát mẻ cả ngày dài, không còn mùi hôi chân. 

Dòng giày bảo hộ không dây thường mang lại một cảm giác thoải mái, tiện nghi và tự tin bởi chúng được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn tối giản hóa cho một đôi giày bảo hộ, tham khảo thêm tại đây.

#8 Jogger Rocket 81 - Giày bảo hộ chống trượt kiểu dáng thể thao

Giày Bảo Hộ Chống Trượt Jogger Rocket 81 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của Safety Jogger và thương hiệu sản xuất đế giày nổi tiếng thế giới – Shoes For Crews, với nhiều tính năng nổi trội so với các dòng giày bảo hộ Safety Jogger khác.

 

Giày bảo hộ Chống Trượt Jogger Rocket81 S1P GARAN.VN

 

Jogger Rocket phù hợp sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau từ công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ, sản xuất cơ khí, công nghệ cao...

#9 Giày Tốt Cho Sức Khỏe Đi Trong Bệnh Viện, Phòng Khám Safety Jogger Sloan O1 Low SRC ESD

Giày dép sức khỏe Oxypas Sloan O1 Low SRC ESD

 

 

Video giới thiệu các sản phẩm giày dép Safety Jogger Professional

 

#10 Hans HS 38 - Giày bảo hộ Hàn Quốc làm từ chất liệu cao cấp

Hans là thương hiệu giày bảo hộ lao động nổi tiếng được GARAN nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam. Trong đó, HS38 là mẫu giày bảo hộ thể thao siêu nhẹ giúp mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng. 

 

Giày Bảo Hộ Siêu Nhẹ Hàn Quốc Hans-HS-90 garan.vn

 

Giày bảo hộ Hàn Quốc Hans HS38 

 

Nó có tác dụng chống tĩnh điện, chống va đập và chống đinh đâm xuyên do đế giày làm từ cao su siêu nhẹ. Phần lót giày làm từ vật liệu EVA có các sợi chỉ bạc nên sẽ giúp hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn, giảm mùi hôi.

 

#11 Hans HS 90 - Giày bảo hộ siêu nhẹ có kiểu dáng thể thao, hiện đại

Một sản phẩm giày bảo hộ lao động khác đến từ thương hiệu HANS cũng được nhiều người yêu thích tại GARAN đó chính là HS-16-1. Nó có thiết kế thể thao, năng động phù hợp với người làm trong môi trường sân bay, hầm mỏ, khu chế xuất….

 

giày bảo hộ thể thao siêu nhẹ hàn quốc HANS HS 90 GARAN.VN

 

Giày bảo hộ thể thao siêu nhẹ hàn quốc Hans HS-90

 

Mũi giày được trang bị thêm một tấm thép giúp làm tăng khả năng chịu lực và chống va đập cho ngón chân. Đế giày làm từ vật liệu cao cấp có tác dụng chống trơn trượt, chống tĩnh điện và chống bị đâm xuyên bởi vật nhọn, cứng.

 

#12 Hans HS 78 - Giày bảo hộ cách điện 14KV cho thợ điện

Hans HS-78 là loại giày bảo hộ được sử dụng nhiều trong môi trường làm việc tiếp xúc với điện. Nó nó tác dụng bảo vệ đôi bàn chân của người lao động khỏi bị điện giật.

 

Giày bảo hộ cách điện 14KV cho thợ điện

 

Giày bảo hộ Hans HS-7 có thể vừa mang đi làm vừa đi chơi

 

Phần mũi giày làm từ thép có khả năng chịu lực tác động lên đến 20kg khi có vật rơi từ độ cao 50cm. Đế giày làm từ PU tạo cảm giác êm ái, chống trơn trượt và chống bị ăn mòn do chất tẩy rửa hoặc các hóa chất độc hại. Giày bảo hộ được khách hàng ưu chuộng vì độ bền cao, mẫu mã đẹp, giá rẻ, và độ thoải mái cao.

 

#13 Super AntiSkid - Giày bảo hộ chống trượt sử dụng cho nhà bếp, khách sạn

Super Anti-Skid là một trong các loại giày bảo hộ tốt nhất được sử dụng rộng rãi tại các nhà bếp, bệnh viện, phòng khám và spa. Nó có phần gót êm ái giúp giảm sóc, giảm ma sát và hấp thụ lực hiệu quả.

 

Giầy Bảo Hộ Bếp, Bệnh Viện, Khách Sạn siêu nhẹ GARAN.VN

 

Giày bảo hộ làm bếp chống trượt Super Anti-Skid

 

Nhờ vậy mà người mang giày Super Anti-Skid sẽ không còn cảm thấy đau chân khi phải làm việc trong một khoảng thời gian dài. Không chỉ cực kỳ êm ái mà loại giày này còn có khả năng chống tĩnh điện và chống trơn trượt cực kỳ tốt.

>> Có thể bạn quan tâm: Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ K2 Chất Lượng, Uy Tín Tại Sài Gòn

 

Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ Tốt Nhất Tại Tp.hcm 

Hiện nay, trong nhiều địa chỉ thì Bảo hộ Garan là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động. Đến với Garan bạn sẽ được trải nghiệm các mẫu giày bảo hộ chính hãng cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Garan cam kết chất lượng sản phẩm, chuẩn chính hãng với chế độ bảo hành đầy đủ. Ngoài giá thành hợp lý, Garan còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua giày bảo hộ có thể liên hệ theo hotline 098 111 61 68 để được tư vấn chi tiết. Hàng luôn đủ size, đủ số lượng, giao nhanh, ship cod toàn quốc. Có chiết khấu cao cho đại lý & nhà cung cấp.

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Bật Mí Top 10 Giày Bảo Hộ Tốt Nhất Cho Người Lao Động

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục