Giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 phù hợp với ai, môi trường nào?

Ngày: 12/01/2024 lúc 11:45AM

Giày Jogger Bestrun S3 là một mẫu giày bảo hộ công trường cực kỳ thịnh hành của Safety Jogger không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Được nhập khẩu từ Bỉ với thiết kế đơn giản, cổ điển xen lẫn chút thời thượng, Jogger Bestrun đã chinh phục được rất nhiều khách hàng.

 

Không chỉ về ngoại hình, đôi giày này cũng chứng minh được đẳng cấp của mình với hàng loạt các công nghệ bảo hộ ưu việt. Vậy với những đặc điểm đó, giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 sẽ phù hợp với ai và môi trường nào? Hãy cùng GA RAN tìm hiểu ngay sau đây nhé! 

 

giày jogger bestrun s3

 

1. Thông Số Kỹ Thuật của Giày Jogger Bestrun S3

 

1.1. Chất liệu

 

- Lớp ngoài: Giày được làm từ da chất lượng cao, mang lại độ bền và khả năng chống mài mòn tốt. Da còn giúp giày có khả năng chống thấm nước và dễ dàng làm sạch, phù hợp với môi trường làm việc ngoài trời và trong nhà.

 

- Lớp trong: Trong của giày làm từ sợi Nylon, mang lại cảm giác thoải mái và khả năng thoát khí tốt. Sợi Nylon còn giúp giảm mùi và hỗ trợ giữ dáng cho giày, đồng thời tăng cường độ bền.

 

- Mũi giày: Mũi giày được làm từ thép không gỉ, bảo vệ ngón chân khỏi các tác động mạnh như va đập, dập nát. Đặc tính chống va đập của thép giúp giày phù hợp với môi trường làm việc nặng nhọc và nguy hiểm.

 

- Đế giày: Đế giày được làm từ chất liệu PU/PU (Polyurethane), mang lại sự linh hoạt, độ bền và độ bám tốt trên nhiều loại bề mặt. Chất liệu này còn giúp giảm trọng lượng của giày, tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn khi di chuyển.

 

- Lót chống đâm xuyên: Lớp lót chống đâm xuyên được làm từ thép, bảo vệ chân khỏi sự xâm nhập của vật nhọn từ dưới lên. Điều này rất quan trọng trong môi trường làm việc có nguy cơ cao như công trường xây dựng hoặc khu vực khai thác.

 

- Tấm lót chân: Tấm lót chân SJ Foam cung cấp sự thoải mái tối đa, hỗ trợ cấu trúc chân và giảm áp lực khi đứng hoặc di chuyển. Đặc tính mềm và nhẹ của SJ Foam giúp giảm mệt mỏi cho chân, thích hợp cho việc sử dụng trong thời gian dài.

 

1.2. Kích thước và trọng lượng

 

- Bestrun được nhà Safety Jogger thiết kế với các size từ 35 đến 47. Với phạm vi lên đến 13 kích thước, đôi giày này dư sức đáp ứng được toàn bộ thể trạng và cơ địa chân của đại đa số người lao động trên thế giới. 

 

- Trọng lượng của một chiếc giày size 40 là 645gr, một trọng lượng lý tưởng cho giày bảo hộ, cân bằng giữa độ bền và sự nhẹ nhàng. Trọng lượng giày có thể thay đổi nhẹ tùy thuộc vào kích thước, nhưng điều này không ảnh hưởng đến chất lượng bảo vệ và độ an toàn của sản phẩm

 

1.3. Tiêu chuẩn chất lượng

 

- Chức năng: Sở hữu toàn bộ chức năng tại cấp độ S3 theo chuẩn EN ISO 20345

 

- Chứng nhận kiểm định: EN ISO 20345:2011 (Châu Âu), ASTM F2413:2018 (Mỹ)

 

thông số kỹ thuật của giày jogger bestrun s3

 

2. Đối Tượng Phù Hợp Với Giày Jogger Bestrun S3

 

2.1. Ngành nghề

 

- Xây dựng: Trong ngành xây dựng, nơi có nguy cơ va chạm, rơi vật nặng, Jogger Bestrun S3 cung cấp sự bảo vệ tối ưu cho chân. Mũi giày thép và lót chống đâm xuyên làm tăng độ an toàn khi làm việc với các vật liệu nặng và sắc nhọn.

 

- Cơ khí: Ngành cơ khí thường xuyên tiếp xúc với máy móc nặng và vật liệu cứng, nên việc bảo vệ chân là yếu tố quan trọng. Bestrun có thể giúp người lao động tránh khỏi chấn thương do va đập và cắt lát.

 

- Sản xuất công nghiệp: Trong môi trường sản xuất, đặc biệt là với hóa chất và nhiệt độ cao, đôi giày này giúp ngăn chặn tai nạn lao động. Chất liệu da và lớp lót giày chịu nhiệt cao đảm bảo an toàn cho đôi chân.

 

- Khai thác mỏ: Trong điều kiện làm việc khắc nghiệt như môi trường mỏ, đặc điểm chống thấm và đế giày chịu lực của Jogger Bestrun là cần thiết. Giày này giúp bảo vệ chân khỏi các tác động từ đá và kim loại, đồng thời giữ ấm chân trong điều kiện nhiệt độ thấp.

 

2.2. Tính chất công việc

 

- Môi trường làm việc có yếu tố rủi ro cao

 

Bestrun S3 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công việc có nguy cơ tai nạn cao như làm việc trên cao, làm việc với máy móc nặng. Đặc tính chống trượt và chống va đập của giày giúp giảm thiểu rủi ro và tăng cường sự an toàn.

 

- Nơi cần bảo vệ đặc biệt cho chân

 

Cho những công việc yêu cầu di chuyển nhiều hoặc đứng lâu, như trong ngành dịch vụ và logistics, Jogger Bestrun cung cấp độ thoải mái và hỗ trợ cần thiết. Sự kết hợp giữa chất liệu mềm, tấm lót SJ Foam và thiết kế ergonomics giúp giảm áp lực lên chân và tăng cường sự thoải mái trong quá trình làm việc.

 

đối tượng phù hợp giày jogger bestrun s3

 

3. Môi Trường Làm Việc Phù Hợp Với Giày Jogger Bestrun S3

 

3.1. Môi trường trong nhà và ngoài trời

 

- Nhiệt độ: Giày có khả năng thích nghi với nhiều điều kiện nhiệt độ, từ lạnh giá của môi trường làm việc ngoài trời vào mùa đông đến nhiệt độ cao của nhà xưởng sản xuất. Chất liệu da và lót giày giúp giữ ấm chân trong môi trường lạnh và thoáng khí trong môi trường nóng.

 

- Địa hình: Cho dù là sàn nhà xưởng bằng phẳng hay địa hình gồ ghề ngoài trời, đế giày PU/PU của giày vẫn đảm bảo độ bám tốt, giúp người lao động di chuyển một cách an toàn và thoải mái.

 

3.2. Môi trường có nguy cơ cao

 

- Môi trường ẩm ướt, trơn trượt

 

Trong môi trường ẩm ướt và trơn trượt như nhà máy chế biến thực phẩm hoặc khu vực lau dọn, đế cao su chống trượt của giày Safety Jogger Bestrun cung cấp độ bám sàn tuyệt vời, giúp ngăn ngừa tai nạn trượt ngã. Chất liệu da chống thấm nước giúp bảo vệ chân khỏi ướt sũng, mang lại cảm giác khô thoáng và thoải mái.

 

- Khu vực có vật liệu sắc nhọn, nặng

 

Trong các khu vực làm việc như xưởng cơ khí hoặc công trường xây dựng, nơi có sự hiện diện của vật liệu sắc nhọn và nặng, lớp lót chống đâm xuyên và mũi giày thép của giày bảo hộ Safety Jogger Bestrun đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ chân khỏi chấn thương. Thiết kế cứng cáp và chắc chắn của giày cung cấp sự an tâm khi làm việc trong môi trường nguy hiểm, đồng thời giúp giảm nguy cơ chấn thương do vật liệu rơi hoặc va chạm.

 

môi trường phù hợp giày jogger bestrun s3

 

4. Tính Năng Bảo Vệ Và An Toàn Của Giày Jogger Bestrun S3

 

4.1. Chống dập ngón

 

Được thiết kế với mũi giày cứng cáp từ thép với khả năng chịu lực là 200J, giày bảo hộ Jogger Bestrun giúp bảo vệ ngón chân khỏi các tác động mạnh như va đập hoặc dập nát.. Điều này là thiết yếu trong môi trường làm việc nặng như xây dựng và cơ khí.

 

4.2. Chống trơn trượt (SRC)

 

Đế giày đạt tiêu chuẩn chống trượt SRC, là sự kết hợp giữa khả năng chống trượt trên sàn gồm ướt (SRA) cùng khả năng chống trượt trên sàn thép nhám (SRB). Vì vậy, SRC chính là cấp độ chống trượt cao nhất ở thời điểm hiện tại.

 

4.3. Chống tĩnh điện

 

Tính năng chống tĩnh điện giúp giảm thiểu rủi ro phát sinh từ tĩnh điện, quan trọng trong môi trường làm việc như phòng sạch hoặc khu vực có thiết bị điện tử nhạy cảm.

 

4.4. Chống dầu (FO)

 

Đế giày có khả năng chống dầu, ngăn chặn việc bị hỏng hoặc trơn trượt do tiếp xúc với dầu mỡ, đặc biệt hữu ích trong ngành công nghiệp và xưởng cơ khí.

 

4.5. Hấp thụ xung chấn

 

Cấu trúc đế giày được thiết kế để hấp thụ xung chấn, giảm áp lực lên chân khi di chuyển, đặc biệt quan trọng cho những người phải đứng hoặc di chuyển liên tục.

 

4.4. Chống thấm nước

 

Chất liệu da của giày có khả năng chống thấm nước, bảo vệ chân khỏi ướt sũng trong môi trường làm việc có nước hoặc chất lỏng khác.

 

4.5. Chống đâm xuyên

 

Đế giày cứng cáp được thiết kế để chống lại sự đâm xuyên từ vật nhọn từ dưới lên, chính giữa đế cũng được gia cố thêm một lớp thép, tăng cường an toàn và bảo vệ chân trước tác động của lực đâm lên đến 1100N.

 

chức năng của giày jogger bestrun s3

 

5. Hướng Dẫn Chọn Size và Bảo Dưỡng Giày Jogger Bestrun S3

 

5.1. Cách chọn size phù hợp

 

- Đo kích thước chân

 

Trước tiên, hãy đo kích thước chân của bạn. Sử dụng một tấm giấy và bút chì để vẽ dáng chân, sau đó đo chiều dài từ ngón chân lớn nhất đến gót chân.

 

- Tham khảo bảng size

 

So sánh kích thước vừa đo với bảng size của giày Jogger mà hãng đã công bố. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy bảng này từ các nhà phân phối hoặc đại lý của hãng tại Việt Nam.

 

- Lựa chọn đúng chức năng

 

Giày Jogger Bestrun có thể cung cấp hầu hết các khả năng bảo hộ cơ bản, nhưng đối với môi trường phải tiếp xúc với điện cao thế hoặc nhiệt độ cao/thấp thì những đôi giày chuyên dụng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

 

bảng quy đổi size giày jooger

 

5.2. Mẹo bảo dưỡng và tăng tuổi thọ giày

 

- Vệ sinh định kỳ

 

Làm sạch giày thường xuyên bằng khăn ẩm và sản phẩm làm sạch dành cho da. Tránh sử dụng hóa chất mạnh có thể làm hỏng chất liệu giày.

 

- Bảo quản đúng cách

 

Khi không sử dụng, hãy cất giày ở nơi khô ráo, thoáng khí. Tránh để giày ở nơi ẩm ướt hoặc phơi dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp.

 

- Sử dụng đúng mục đích

 

Tránh sử dụng giày cho những mục đích không phù hợp với thiết kế của chúng, như chạy bộ hoặc leo núi.

 

- Kiểm tra định kỳ

 

Thường xuyên kiểm tra tình trạng của giày, bao gồm mũi giày, đế, lớp lót và chỉ may. Sửa chữa hoặc thay thế nếu cần thiết.

 

bảo dưỡng, bảo quản giày jogger bestrun s3

Bestrun chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ đam mê những mẫu giày Jogger thấp cổ. Cùng với giá thành cực kỳ phù hợp với mặt bằng tài chính chung của người lao động tại Việt Nam là 430.000 vnd thì những vấn đề mà đôi giày bảo hộ lao động này giải quyết được không chỉ là  hiệu năng mà vấn đề về kinh phí cũng sẽ được giải quyết.

 

Nhìn chung, giày bảo hộ Safety Jogger Bestrun S3 cực kỳ phù hợp với đại đa số các anh chị em lao động phổ thông, kỹ sư, thợ thầy làm việc tại các môi trường công trình xây dựng, công xưởng, xí nghiệp, khai thác,... Để có thể đánh giá chính xác nhất về mẫu giày này, bạn có thể liên hệ hoặc ghé thăm GA RAN với những thông tin sau:

 

Cửa hàng quận Phú Nhuận

- Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM (gần công viên Gia Định)

- Hotline: 0968 111 6168 – 0396000168

 

Cửa hàng quận 12

- Địa chỉ: 75/20/28 Tổ 1 kp1, An Phú Đông, Quận 12, TPHCM (gần Ngã Tư Ga)

- Hotline: 0369069168 – 0329800968

bảo hộ GARAN
bình luận trên bài viết “Giày bảo hộ Jogger Bestrun S3 phù hợp với ai, môi trường nào?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục