Safety Jogger: Hơn Cả Một Thương Hiệu Giày Bảo Hộ

Ngày: 28/02/2024 lúc 17:40PM

Safety Jogger không chỉ là một cái tên mà còn là một biểu tượng của độ tin cậy và chất lượng trong thế giới trang thiết bị bảo hộ cá nhân (PEE) toàn cầu. Khi nhắc đến Safety Jogger, người lao động khắp nơi tự tin biết rằng họ sẽ nhận được sự bảo vệ tối ưu và thoải mái mà không phải thương hiệu nào cũng có thể đảm bảo.

 

Hơn hai thập kỷ qua, Safety Jogger không chỉ giữ vững mà còn không ngừng nâng cao sứ mệnh của mình bằng cách phát triển các dòng sản phẩm mới, áp dụng công nghệ tiên tiến, nâng cao chất lượng và cung cấp với mức giá cạnh tranh. Điển hình là dòng giày bảo hộ, nơi Safety Jogger đã khẳng định vị thế là người đồng hành đáng tin cậy của người lao động trên mọi mặt trận.

 

Trong bài viết hôm nay, GA RAN sẽ cùng bạn đọc lật lại những trang sử, khám phá bí mật đằng sau sự thành công của Safety Jogger, từ những ngày đầu hình thành cho đến khi trở thành một thương hiệu toàn cầu. Cùng với đó là những đặc điểm nổi bật khiến cho dòng giày bảo hộ Jogger quốc dân đã trở thành biểu tượng của hiệu suất và sự an toàn. Hãy theo dõi nhé!

 

1. Thương Hiệu Safety Jogger

 

1.1. Lịch sử hình thành

 

Tất cả bắt đầu từ năm 1950 với một nhà máy nhỏ mang tên Cortina tại Vương Quốc Bỉ, nơi chuyên sản xuất giày bảo hộ và phục vụ cho người dân địa phương. Sau hơn 30 năm nỗ lực phát triển, năm 1981 công ty đã ra mắt bộ sưu tập giày bảo hộ Cortina và đánh dấu một cột mốc quan trọng, thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận, quan niệm và suy nghĩ của thế giới về giày bảo hộ.

 

Cho tới năm 2000, cái tên Safety Jogger mới được giới thiệu lần đầu tiên tại châu Âu, mang theo nhiều khát vọng và hoài bão. Một năm sau (2001), dưới sự chắp cánh của tập đoàn Cortina (gã khổng lồ trong ngành phân phối giày bảo hộ lao động với hơn 25 triệu đôi giày được bán ra mỗi năm), thương hiệu Safety Jogger chính thức được thành lập và đi vào hoạt động.

 

Bắt đầu từ thị trường châu Âu, Safety Jogger nhanh chóng tạo dựng tiếng vang với những sản phẩm chất lượng cao và mức giá cạnh tranh. Thành công vang dội tại châu Âu là bước đệm vững chắc để Safety Jogger mở rộng thị trường sang Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á và Châu Phi, chinh phục mọi ước mơ trên toàn cầu. 

 

Không dừng lại, thương hiệu tiếp tục phát triển và cho ra mắt các sản phẩm an toàn lao động khác như quần áo, mũ, găng tay… Bằng cách cung cấp giải toàn diện cho trang phục an toàn, Safety Jogger đã trở thành thương hiệu “giày dép và phụ kiện an toàn” hàng đầu thế giới và được chứng nhận.

 

1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

 

- Tầm nhìn: Safety Jogger luôn nỗ lực tạo điều kiện cho khách hàng theo đuổi ước mơ của mình. Bằng kiến thức chuyên môn và tinh thần đổi mới, Safety Jogger cam kết mang đến những đôi giày chất lượng cao, giá cả hợp lý cùng công nghệ tiên tiến nhất.

 

- Sứ mệnh: Nâng cao chất lượng cuộc sống tại mọi nơi làm việc trên toàn cầu là sứ mệnh cao cả của thương hiệu. Mỗi ngày, Safety Jogger không ngừng đổi mới, mang đến những giải pháp tối ưu về giày dép bảo hộ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao, giá cả hợp lý và hiệu quả vượt trội.

 

- Giá trị cốt lõi: Chất lượng, sự thoải mái và giá cả là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Safety Jogger. Mục tiêu cao nhất của Safety Jogger là phát triển những đôi giày hoàn hảo, phù hợp với từng khách hàng.

 

1.3. Quá trình mở rộng và phát triển thương hiệu

 

quá trình mở rộng và phát triển thương hiệu của safety jogger

Nguồn: safetyjogger.com (360º showroom)

 

- 1950: Khởi nghiệp với một nhà máy nhỏ sản xuất giày tại Bỉ

 

- 1981: Ra mắt bộ sưu tập giày Cortina đầu tiên

 

- 2000: Giới thiệu thương hiệu Safety Jogger tại châu Âu

 

- 2011: Ra mắt bộ sưu tập găng tay lao động

 

- 2013: Mua lại thương hiệu hàng đầu về giày y tế và sức khỏe “Oxypas”

 

- 2017: 

 

+ Mua lại thương hiệu bảo hộ hàng đầu của Đức “Maxguard”

 

+ Trở thành đối tác với “Shoes For Crews”

 

- 2018: Cho ra mắt bộ sưu tập giày Tactical

 

- 2020: Mua lại thương hiệu Tiger Grip

 

- 2021: Có mặt tại hơn 130 quốc gia và đạt doanh số bán với hơn 10 triệu đôi giày

 

- 2022: 

 

+ Bắt đầu phát triển dòng sản phẩm quần áo bảo hộ và mũ bảo hộ

 

+ Trở thành đối tác và đồng hành cùng đội đua xe đạp hàng đầu “Soudal Quick-Step” trong vòng 3 năm 2022 / 2023 / 2024

 

safety jogger trở thành đối tác đồng hành cùng đội đua xe đạp Soudal Quick-Step

Nguồn: Twitter (@soudalquickstep)

 

1.4. Logo thương hiệu qua từng giai đoạn

 

logo thương hiệu safety jogger qua từng thời kỳ

Nguồn: safetyjogger.com (Logo history)

 

Trong suốt hơn 2 thập kỷ qua, Safety Jogger đã có tổng cộng 7 lần thay đổi, nâng cấp và cải tiến hình ảnh thương hiệu, trong đó logo là biểu tượng đặc trưng không thể bỏ sót. 

 

Việc liên tục thay đổi, nâng cấp hình ảnh thương hiệu cũng là một chiến lược thú vị của Safety Jogger. Bởi ở mỗi giai đoạn, quan niệm về vẻ đẹp hình ảnh sẽ dần thay đổi, việc đi theo xu hướng xã hội sẽ giúp thương hiệu dễ dàng hóa nhập và phát triển được thêm khách hàng. Cùng với sự chu toàn cả về sản phẩm lẫn dịch vụ, Safety Jogger nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng, từ đó trở thành người ủng hộ trung thành của thương hiệu.

 

2. Safety Jogger Và Hệ Sinh Thái Cortina Group

 

các thương hiệu trong hệ sinh thái cortina group

Logo các thương hiệu trong hệ sinh thái Cortina Group

 

Các thương hiệu trong hệ sinh thái Cortina Group:

 

- Safety Jogger (2000)

 

- SPROX (2005)

 

- Leomil (2007)

 

- Patrick (2008)

 

- Oxypas (2013)

 

- Clark / Diadora / Airwalk (2016)

 

- Maxguard (2017)

 

- The Sample Factory (2019)

 

- Tiger Grip (2020)

 

- Synogix (2020)

 

2.1. Vị trí của Safety Jogger trong Cortina Group

 

Safety Jogger là cái tên đầu tiên trong bảng phong thần của Cortina Group và cũng là thương hiệu đầu tiên được Cortina phát triển. Được xem là linh hồn của mảng bảo hộ lao động và với vai trò là anh cả trong hệ sinh thái, Safety Jogger luôn tiên phong cho sự phát triển, sự đổi mới của tập đoàn. 

 

Không chỉ kế thừa bề dày kinh nghiệm và uy tín từ Cortina Group, thương hiệu này còn được hưởng lợi từ nguồn lực, công nghệ và mạng lưới phân phối toàn cầu của tập đoàn. Sau hơn 20 năm chinh chiến, Safety Jogger đã khẳng định vị thế là thương hiệu giày bảo hộ hàng đầu thế giới, được tin dùng bởi hàng triệu người lao động trên khắp toàn cầu.

 

2.2. Sự hỗ trợ từ Cortina Group cho sự phát triển của Safety Jogger

 

- Hỗ trợ về nguồn lực: Sự hỗ trợ từ Cortina Group cho Safety Jogger thể hiện qua nhiều phương diện như tài chính, công nghệ cho đến chiến lược thị trường. Cortina luôn cung cấp nguồn lực tài chính vững chắc để Safety Jogger có thể đầu tư vào R&D, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất giày bảo hộ lao động. Điều này giúp Safety Jogger không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và phát triển các giải pháp an toàn mới, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của người lao động.

 

- Hỗ trợ về chiến lược: Bên cạnh đó, sự hỗ trợ về chiến lược và mạng lưới phân phối toàn cầu của Cortina cũng giúp Safety Jogger mở rộng thị trường và tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng trên khắp thế giới. Đồng thời cũng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu và marketing, giúp Safety Jogger tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo và nâng cao nhận thức thương hiệu.

 

- Hợp tác và phát triển: Quan trọng hơn, sự hợp tác chặt chẽ giữa Safety Jogger và các thương hiệu khác trong hệ sinh thái đã tạo ra sự đa dạng trong sản phẩm và dịch vụ, mang lại lợi ích cho khách hàng thông qua việc cung cấp giải pháp toàn diện về trang thiết bị bảo hộ cá nhân.

 

3. Dòng Giày Bảo Hộ Safety Jogger

 

3.1. Phân loại sản phẩm

 

logo các dòng giày bảo hộ jogger

Logo các dòng giày bảo hộ Jogger

 

- Safety Jogger Industrial

 

Chuyên biệt cho ngành công nghiệp, dòng giày này được thiết kế để chống lại các rủi ro phổ biến như va đập, đâm xuyên, tiếp xúc hóa chất độc hại, đồng thời đảm bảo độ thoải mái cho người sử dụng trong thời gian dài.

 

- Safety Jogger Professional

 

Dòng giày dành cho các chuyên gia và nhân viên trong môi trường làm việc yêu cầu sự chính xác và độ tin cậy cao như trong lĩnh vực y tế hoặc dịch vụ thực phẩm. Được thiết kế để bảo vệ sức khỏe dài lâu cho đôi chân cùng tính năng dễ lau chùi và khả năng chống trượt.

 

- Safety Jogger Tactical

 

Phát triển cho lực lượng an ninh và quân sự như lực lượng quân đội, cảnh sát, lính cứu hỏa,... Cùng với thiết kế mạnh mẽ, những đôi giày này được kết hợp giữa độ bền, sự linh hoạt và khả năng bảo vệ vượt để đáp ứng nhu cầu của các hoạt động tác chiến và tuần tra.

 

- Safety Jogger Tiger Grip

 

Đúng như tên gọi, đây là dòng giày chuyên biệt với đế chống trượt cao cấp hơn bất kỳ dòng giày nào khác, phù hợp cho môi trường làm việc có nguy cơ trượt cao như trong ngành công nghiệp thực phẩm hoặc dịch vụ vệ sinh.

 

3.2. Những tính năng và công nghệ nổi bật

 

- Mũi giày chống dập: Được làm từ thép, composite hoặc nano carbon siêu bền, bảo vệ ngón chân khỏi va đập mạnh. Thiết kế thon gọn, giảm trọng lượng, tăng tính linh hoạt.

 

- Tấm lót chống đâm xuyên: Chất liệu Kevlar hoặc thép không gỉ, ngăn chặn vật nhọn đâm xuyên vào lòng bàn chân. Linh hoạt, nhẹ nhàng, không gây khó chịu khi di chuyển.

 

- Đế chống trơn trượt (SRC): Đế giày cao su và PU cùng thiết kế hoa văn đặc biệt tạo độ bám cao, chịu được môi trường hóa chất, dầu mỡ, chống trơn trượt hiệu quả trên mọi địa hình.

 

- Công nghệ chống tĩnh điện (ESD): Đánh bay nguy cơ tĩnh điện, bảo vệ người sử dụng khỏi tia lửa điện. Thích hợp cho môi trường làm việc có nguy cơ cháy nổ cao.

 

- Thiết kế chịu nhiệt (HRO): Chống chịu nhiệt độ cao lên đến 300°C, bảo vệ đôi chân khỏi môi trường nóng bức. Chất liệu đặc biệt, cách nhiệt tốt, giữ cho đôi chân luôn khô thoáng.

 

- Chất liệu thoáng khí, thoải mái: Lưới mesh, da tổng hợp hoặc vải dệt, giúp thoát khí tốt, tạo cảm giác mát mẻ. Lót giày êm ái, kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

 

- Gót giày giảm chấn: Hấp thụ lực va đập, giảm thiểu áp lực lên gót chân và khớp gối. Tăng sự thoải mái khi di chuyển trong thời gian dài.

 

- Công nghệ khóa vặn: Hệ thống BOA Lacing System, điều chỉnh độ ôm sát bằng núm vặn. Tăng tốc độ mang/tháo giày, đảm bảo độ vừa vặn, an toàn.

 

3.3. Thiết kế

 

- Thiết kế giày bảo hộ cổ thấp: Thoải mái, linh hoạt, phù hợp cho mùa hè. Dễ dàng mang/tháo, thích hợp cho công việc di chuyển nhiều.

 

- Thiết kế giày bảo hộ cổ cao: Bảo vệ mắt cá chân tốt hơn, phù hợp cho môi trường nguy hiểm. Giữ ấm cho đôi chân trong mùa đông.

 

- Thiết kế giày bảo hộ thời trang: Kiểu dáng hiện đại, năng động, phù hợp cho cả đi làm và đi chơi. Tăng tính thẩm mỹ, thể hiện phong cách cá nhân.

 

- Thiết kế giày bảo hộ thể thao: Nhẹ nhàng, năng động, phù hợp cho hoạt động thể thao. Tăng cường sự linh hoạt, thoải mái khi di chuyển.

 

- Thiết kế giày bảo hộ cổ điển: Phong cách đơn giản, lịch lãm, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp cho người sử dụng.

 

- Thiết kế giày bảo hộ không dây: Tiện lợi, dễ dàng mang/tháo, phù hợp cho người bận rộn. Tăng tốc độ mang/tháo giày, phù hợp cho môi trường cần sự linh hoạt.

 

3.4. Tiêu chuẩn chất lượng

 

- EN ISO 20345: Là tiêu chuẩn kiểm định dành cho giày bảo hộ được ban hành tại châu Âu. Đây là tiêu chuẩn phổ biến nhất trên thế giới, được cập nhật mới nhất vào năm 2011 và áp dụng tại hơn 30 quốc gia bao gồm các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi.

 

- ASTM F2413: Tiêu chuẩn này được Hoa Kỳ công bố và đang được sử dụng phổ biến tại Mỹ, Canada cùng các yêu cầu về thiết kế, cấu tạo, tính năng bảo vệ của giày bảo hộ lao động, bao gồm mũi giày chống dập ngón, đế giày chống trượt, khả năng chống đâm xuyên và chống cắt.

 

- AS/NZS 2210.3: Tiêu chuẩn này được phát triển bởi Ủy ban Kỹ thuật Chung SF/3, giày lao động của Australia và New Zealand cũng phải đáp ứng những yêu cầu về chất liệu, cấu tạo, các tính năng bảo vệ của giày an toàn lao động.

 

4. Ưu điểm của giày bảo hộ Safety Jogger

 

4.1. Chất lượng vật liệu cao cấp

 

Safety Jogger sử dụng các vật liệu cao cấp như da bò, da tổng hợp, nylon và mesh, đem lại độ bền vượt trội, khả năng chống thấm nước và chống trượt, phù hợp với mọi điều kiện làm việc. Mũi giày, được cấu tạo từ thép hoặc composite, cung cấp sự bảo vệ tối ưu khỏi các va đập mạnh. Bên trong có lớp lót E.V.A êm ái và thoáng khí giúp giảm mệt mỏi, hỗ trợ người dùng trong thời gian dài làm việc.

 

4.2. Thiết kế ergonomics tối ưu hóa sự thoải mái

 

Với thiết kế dựa trên nguyên lý công thái học, giày Safety Jogger ôm sát và tôn vinh dáng chân, mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Trọng lượng nhẹ giúp giảm thiểu áp lực lên đôi chân, trong khi hệ thống đệm khí tối ưu hóa khả năng hấp thụ lực, bảo vệ cột sống và các khớp.

 

4.3. Kết hợp giữa bảo hộ và thời trang

 

Safety Jogger không chỉ mang lại sự an toàn mà còn phong cách với các thiết kế hiện đại và năng động. Mỗi đôi giày là sự kết hợp tinh tế giữa yếu tố bảo hộ và thời trang, đáp ứng cả nhu cầu làm việc lẫn giải trí, từ công trường đến cuộc sống đô thị.

 

4.4. Đa dạng về mẫu mã và màu sắc

 

Với một loạt các mẫu mã và màu sắc, Safety Jogger đáp ứng được sự đa dạng trong sở thích và yêu cầu của khách hàng. Từ những tông màu cơ bản đến những sắc thái nổi bật, Safety Jogger cung cấp lựa chọn phong phú, phù hợp với mọi ngành nghề và môi trường làm việc.

 

5. Hình Ảnh 8 Mẫu Giày Bảo Hộ Mới Ra Mắt Của Safety Jogger

 

#1. Jogger Baliboy S3

 

giày bảo hộ Jogger Baliboy S3

 

#2. Jogger EOS SB EH

 

giày bảo hộ Jogger EOS SB EH

 

#3. Jogger LX1110 AH

 

giày bảo hộ Jogger LX1110 AH

 

#4. Jogger Modulo S1PS Low PERF

 

giày bảo hộ Jogger Modulo S1PS Low PERF

 

#5. Jogger Modulo S3S Low

 

giày bảo hộ Jogger Modulo S3S Low

 

#6. Jogger Modulo S3S Mid

 

giày bảo hộ Jogger Modulo S3S Mid

 

#7. Jogger Flow S3 Mid

 

giày bảo hộ Jogger Flow S3 Mid

 

#8. Jogger Flow S3 Low

 

giày bảo hộ Jogger Flow S3 Low

 

6. Hệ Thống Phân Phối Của Safety Jogger Tại Việt Nam

 

Trong bức tranh toàn cầu hóa, Safety Jogger đã vẽ nên một dấu ấn không nhỏ với sự hiện diện tại hơn 130 quốc gia, và Việt Nam là một trong những thị trường tiêu biểu. Đặc biệt, Bảo Hộ GARAN nổi bật là đại lý ủy quyền cấp 1 hàng đầu tại Miền Nam của thương hiệu này, góp phần không nhỏ vào sứ mệnh đem lại sự an toàn cho đôi chân của người lao động Việt.

 

Bảo Hộ GARAN không chỉ giới hạn ở hai cửa hàng chính tại TP.HCM mà còn mở rộng đến Thanh Hóa và Hà Nội, qua đó đáp ứng nhu cầu an toàn lao động trên khắp đất nước. Sự phân phối rộng khắp của GARAN, kết hợp với kho bãi lớn và hệ thống bán hàng linh hoạt đã giúp Safety Jogger chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng mức giá cực kỳ cạnh tranh.

 

Không chỉ là nơi phân phối, GARAN còn là cầu nối giữa Safety Jogger và người lao động Việt Nam, đem đến cho họ sự an tâm và tự tin trong môi trường làm việc. Thành công này không chỉ phản ánh cam kết của Safety Jogger trong việc bảo vệ người lao động mà còn thể hiện sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

 

CÔNG TY TNHH GA RAN

 

Bạn có thể giao dịch, mua hàng trực tiếp tại hai địa chỉ sau:

 

Văn phòng Phú Nhuận: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM. (gần công viên Gia Định)

Điện thoại: 028 730 600 68 – 028 3997 3844.

Hotline: 0981116168 – 0396000168.

Bản đồ: https://maps.app.goo.gl/noGNNU12nGgnJGzt5

 

Chi Nhánh Quận 12: 75/20/28 Tổ 1 kp1, An Phú Đông, Quận 12, TPHCM. (gần ngã tư Ga)

Hotline: 0369069168 – 0329800968

Bản đồ: https://maps.app.goo.gl/jrNJsrvrbCzjZg6o8

 

Mail: info@garan.com.vn

Website: garan.vn ; pro-pro.com.vn

bảo hộ GARAN
bình luận trên bài viết “Safety Jogger: Hơn Cả Một Thương Hiệu Giày Bảo Hộ

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục