Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ K2 Chất Lượng, Uy Tín Tại Sài Gòn

Ngày: 10/06/2021 lúc 08:08AM

Giày bảo hộ K2 mua tại đâu chất lượng tốt? 

Xã hội phát triển kéo theo đó là vấn đề về sức khỏe, chất lượng cuộc sống cũng được quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy mà việc tìm loại giày bảo hộ cho bàn chân trong quá trình lao động luôn được nhiều người quan tâm. Giày bảo hộ K2 là sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội giúp bảo vệ đôi chân của người dùng. Hãy cùng đọc bài sau để biết địa chỉ mua giày bảo hộ K2 uy tín nhé!

 

Giày bảo hộ k2 hàn quốc

 

Giày bảo hộ k2 hàn quốc có kiểu dáng thời trang, có thể vừa mang đi làm vừa đi chơi

Một Vài Công Dụng Thiết Thực Của Giày Bảo Hộ K2

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ mua giày bảo hộ K2, chúng ta cũng cần điểm qua một vài công dụng của loại giày này. Nó là hành trang thiết yếu cho người lao động mỗi khi làm việc tại các công trường, nhà máy hoặc nơi có nhiều yếu tố nguy hiểm.


Không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho bộ đồ đồng phục lao động, giày bảo hộ còn có nhiều công năng hữu ích khác. Ví dụ như:

 

Bảo vệ cho đôi chân của người lao động

Tất nhiên là bất kỳ đôi giày nào cũng sẽ có công năng này. Tuy nhiên, với giày bảo hộ K2 thì khả năng bảo vệ của nó lại tốt hơn rất nhiều. Nó giúp hạn chế tối đa sự tác động từ môi trường bên ngoài đến đôi bàn chân của người đi như bùn lầy, nước ngập, nhiệt độ….

Tất cả các giày bảo hộ được thiết kế rất chắc chắn và gọn gàng nên không mang lại cảm giác vướng víu, khó chịu cho người đi. Cho dù bạn có phải làm việc hàng giờ trong môi trường nước hay bùn lầy thì cũng không sợ bị ảnh hưởng.

 

Cấu tạo một đôi giày bảo hộ lao động

 

Cấu tạo một đôi giày bảo hộ lao động

 

Giúp người lao động di chuyển thoải mái hơn

Người lao động thường xuyên phải di chuyển nhiều thì việc mang giày bảo hộ sẽ giúp đôi chân bớt nhức mỏi, đau đớn. Từ đó giúp hiệu quả công việc được đẩy cao, năng suất lao động tăng lên một cách đáng kể.

 

Tránh tình trạng chân bị vật sắc nhọn đâm vào

Một trong các công dụng hữu ích của giày bảo hộ chính là hạn chế tối đa việc bàn chân người lao động bị vật nhọn đâm vào khi làm việc. Do các đôi giày bảo hộ đều được thiết kế phần đế giày bằng cao su giúp bảo vệ đôi chân khỏi vật cứng, sắc nhọn.
 
 
Bảo vệ cho bàn chân người lao động khỏi axit

Chắc hẳn ai cũng biết được tác hại của việc axit không may dính vào da sẽ gây ra tổn thương nặng như thế nào. Chính vì vậy, việc đi giày bảo hộ lao động trong khi làm việc sẽ giúp tránh cho axit bị bắn vào da. 

Nhất là với những người phải làm việc trong môi trường có tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Đi giày bảo hộ K2 hàn quốc là cách tốt nhất để họ bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình trong khi làm việc.

Các Mẫu Giày Bảo Hộ K2 Thông Dụng Nhất Hiện Nay

Giày bảo hộ K2-14 hàn quốc

 

Giày bảo hộ K2 hàn quốc cao cấp

 

- Nhà sản xuất: K2

- Nước sản xuất: Hàn Quốc

- Tiêu chuẩn: EU CE EN 345,TCVN 2606-78

- Cấu tạo: Mũi thép + Đế thép

- Lớp da xịn cao cấp

- Đế PU/Rubber chống trơn trượt

- Trọng lượng: 1kg

- Kiểu dáng: Cao cổ

- Giá thị trường khoảng 1.250.000 vnđ

 

Giày bảo hộ K2-11 hàn quốc

 

giày bảo hộ k2-11

 

- Thương hiệu: K2 - Hàn Quốc

- Size: 8-47

- Chất liệu: Da xịn

- Đế giày: Đế thép

- Loại: Cao cổ và có dây

- Tiêu chuẩn: EU CE EN 345,TCVN 2606-78

- Mũi giày: Mũi thép

- Trọng lượng:570 g

- Giá thị trường khoảng 1.650.000 vnđ

 

Giày bảo hộ K2-17 hàn quốc

giày bảo hộ k2-17

- Nhà sản xuất: K2

- Nước sản xuất: Hàn Quốc

- Tiêu chuẩn chất lượng: EN20345, AS/NZS2210.3.2009

- Chất liệu: Bằng da xịn

- Loại: Mũi thép + Đế thép

- Cỡ giày: 38 – 47

- Dòng sản phẩm: Cao cấp Hàn Quốc

- Công dụng: Chống đinh, Chống dầu, cách điện

- Giá thị trường khoảng 3.150.000 vnđ

 

Giày bảo hộ K2-55 hàn quốc

 

Giày bảo hộ hàn quốc K2-55

 

- Chất liệu: da thật + vải mesh

- Tiêu chuẩn: ASTM 2413, EN ISO 20345:2011

- Cấu tạo: Mũi thép + đế thép

- Chống trơn trượt cực hiệu quả.

- Chống đâm xuyên hiệu quả.

- Thoáng khí, êm ái khi mang cả ngày dài.

- Size: 38 – 44

- Trọng lượng: 1200 gr

- Giá thị trường khoảng 3.20.000 vnđ

 

Cấu Tạo Của Giày Bảo Hộ K2

Ngoài việc biết về địa chỉ mua giày bảo hộ, bạn cũng nên hiểu thêm về cấu tạo của nó. Đây là loại giày bảo hộ cao cấp được làm từ da thật 100%, có khả năng chống thấm nước và chống đứt gãy.


Phần lót chân được làm từ vải cotton rất êm ái, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt. Mũi giày được thiết kế phần bọc thép ở đầu ngón chân để chống va đập, phần đế làm từ cao su tổng hợp. Cùng với đó là lót giày bằng thép chống đinh hoặc vật nhọn, đâm xuyên.


Phần cổ của giầy bảo hộ K2 hàn quốc được may cao và có lớp lót dày giúp bảo vệ cho phần cổ chân khỏi các yếu tố từ môi trường bên ngoài. Nó cũng có tác dụng giữ ấm cho cổ chân trong điều kiện thời tiết lạnh giá. 

 

Đặc Điểm Nổi Bật Của Giày Bảo Hộ K2 Hàn Quốc

Giày được cung cấp bởi GARAN đều là hàng chính hãng, nhập khẩu từ Hàn Quốc và có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Không chỉ vậy, giày bảo hộ K2 tại đây còn có những ưu điểm vượt trội như:


Chống tĩnh điện

Đôi giày này có tác dụng làm giảm tối đa nguy cơ bị tích tĩnh điện trong cơ thể. Từ đó, hạn chế có tia lửa điện xảy ra dẫn đến cháy nổ.


Chống va đập 

Giày được thiết kế phần khung và mũi có khả năng chịu được lực va chạm mạnh. Nhờ vậy mà các đầu ngón chân của người lao động sẽ được bảo vệ, tránh bị va đập khi làm việc.

Cấu tạo phần mũi thép của giày bảo hộ Keep’s

Cấu tạo phần mũi thép của giày bảo hộ K2


Chống trơn trượt, chống nước

Đế giày làm từ cao su dày và có các gờ sâu giúp làm tăng độ bám trên mặt đất. Vì vậy mà khi đi giày bảo hộ K2, người lao động sẽ không dễ bị trượt chân hoặc ướt chân do môi trường xung quanh.

 

Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ K2 Chính Hãng Tại Tp.HCM

Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán và giá giày bảo hộ K2 khác nhau. Điều này khiến cho người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn trong việc tìm được địa chỉ mua giày bảo hộ chính hãng, uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. 


Tuy nhiên, mọi lo lắng của bạn sẽ được tháo gỡ khi đến với bảo hộ lao động GARAN. Đây là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối trang thiết bị, giày bảo hộ lao động tại Việt Nam


Hy vọng qua bài viết trên, quý độc giả đã biết được địa chỉ mua giày bảo hộ K2 ở đâu chất lượng tốt. Hãy liên hệ với Bảo hộ GARAN qua số đường dây nóng: 0968 28 11 68. Hoặc truy cập trang https://garan.vn/ nếu bạn muốn sắm sửa cho mình một đôi giày bảo hộ chính hãng. 

 

Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

 

>> Quý khách có nhu cầu có thể xem thêm các mẫu giày bảo hộ hàn quốc tại đây

>> Có thể bạn quan tâm: Giày Bảo Hộ Red Wing Chính Hãng-Giải Pháp An Toàn Lao Động Hiệu Quả

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ K2 Chất Lượng, Uy Tín Tại Sài Gòn

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục