Ủng đen, sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ đôi chân của bạn

Ngày: 06/04/2023 lúc 09:44AM

Ủng đen là từ gọi tắt của đôi ủng có màu đen, loại ủng được sử dụng để bảo vệ đôi chân của người lao động trong các môi trường làm việc tiếp xúc với các chất độc hại và chất lỏng. 

Các ủng bảo hộ màu đen thường được làm từ chất liệu nhựa PVC hoặc cao su, có tính năng chống đinh, chống trơn trượt và chống thấm nước. Ngoài ra, một số ủng bảo hộ màu đen còn được làm từ chất liệu da, có khả năng chống thấm nước tốt hơn và mang lại cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

 

Các tính năng của ủng bảo hộ màu đen 

Khả năng chống đinh: Ủng bảo hộ màu đen thường được chế tạo với đế chắc chắn và khả năng chống đinh giúp bảo vệ chân khỏi các nguy hiểm từ các đinh hoặc vật cứng.

ủng đen

Ủng có đế thép chống đinh tốt 

Chống trơn trượt: Ủng bảo hộ có đế chống trơn trượt trên mọi bề mặt giúp người sử dụng an toàn hơn trong quá trình làm việc.

Chống thấm nước: Với chất liệu cao su, PVC, da nên ủng thường có khả năng chống thấm nước tốt, giúp người sử dụng không bị ướt chân trong môi trường làm việc ẩm ướt hoặc tiếp xúc với nước.

Bảo vệ chân: Ủng bảo hộ giúp bảo vệ chân khỏi các nguy cơ tiềm ẩn trong môi trường làm việc. Chẳng hạn như va đập, trầy xước hoặc tiếp xúc với các chất độc hại.

Đảm bảo sự thoải mái: Ủng bảo hộ đen được thiết kế để mang lại sự thoải mái cho người sử dụng khi làm việc trong thời gian dài.

Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn: Được sản xuất và thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của ngành công nghiệp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

 

Ứng dụng của ủng đen bảo hộ 

Ủng bảo hộ là một thiết bị bảo hộ rất quan trọng trong các môi trường làm việc nguy hiểm. Dưới đây là một số ứng dụng chính của ủng bảo hộ:

Xây dựng: Các công nhân xây dựng thường phải làm việc trong môi trường đầy đá, xi măng và cát. Và phải đối mặt với nguy cơ bị đinh hoặc vật cứng xuyên qua giày. Ủng đen là một thiết bị bảo vệ chân tốt để giảm thiểu nguy cơ chấn thương và bảo vệ chân của người lao động.

Cơ khí: Các công nhân trong ngành cơ khí thường phải làm việc với các máy móc và dụng cụ nặng, có nguy cơ bị va đập hoặc chấn thương khi làm việc giúp bảo vệ chân khỏi các nguy cơ này.

ủng đen

Ủng được ứng dụng trong ngành cơ khí 

Thực phẩm: Trong ngành thực phẩm, các công nhân thường phải làm việc trong môi trường ẩm ướt và trơn trượt. Ủng bảo hộ có thể giúp giữ cho chân của người lao động khô ráo,  giảm nguy cơ trượt ngã. 

Dược phẩm: Người lao động trong môi trường sản xuất dược thường phải làm việc với các chất hóa học độc hại. Mang ủng giúp bảo vệ chân khỏi các tác nhân độc hại này và giảm nguy cơ tiếp xúc.

Năng lượng: Môi trường làm việc trong ngành công nghiệp năng lượng ẩn chứa nhiều nguy hiểm như bụi, hóa chất. Vì vậy, việc sử dụng các đôi ủng sẽ giúp cho người lao động an tâm hơn khi làm việc.

 

Một số mẫu ủng bảo hộ màu đen bạn có thể tham khảo dưới đây:

1. Ủng Cao Su Bảo Hộ Lao Động Jogger Hercules S5 

 

ủng đen

 

Ủng màu đen bảo hộ thương hiệu Safety Jogger

 Đặc điểm nổi bật của ủng bảo hộ lao động Jogger Hercules S5:

-  Lót trong đế bảo hộ: Với lớp lót SJ Flex chống cắt, chống đâm xuyên, ủng bảo hộ màu đen có khả năng bảo vệ chân người sử dụng khỏi các vật cứng và đinh dưới mặt đất. Vật liệu này còn giúp giảm trọng lượng của ủng, tăng tính linh hoạt và thoải mái cho người sử dụng.

-  Miếng lót E.V.A: Miếng lót E.V.A mềm mại, êm ái và đàn hồi tốt, giảm áp lực lên chân khi di chuyển. Mang lại cảm giác thoải mái giúp giảm mệt mỏi khi sử dụng ủng trong thời gian dài.

-  Phủ lớp PU chống tĩnh điện: Vật liệu phủ PU giúp ủng bảo hộ chống tĩnh điện, bảo vệ người sử dụng khỏi các rủi ro về điện tích. Ngoài ra, tính năng giảm chấn và đế chống trơn trượt giúp người mang  an toàn hơn trong môi trường làm việc đầy rủi ro.

2. Giày ủng kho lạnh chống trượt, chịu nhiệt, chịu lạnh

ủng đen

Ủng chịu nhiệt, chịu lạnh dành cho phòng lạnh

Thông tin sản phẩm ủng kho lạnh

- Chất liệu : Da bò mặt

- Màu sắc : Đen

- Da giày : Chất liệu da bò độ dày kỹ thuật từ 1.6mm trở lên, đảm bảo độ bền vượt trội

- Mũi giày : thép, giúp chống dập ngón khi va chạm

- Lót bên trong giày : cotton có tính hút ẩm, đem đến sự thoáng và thoải mái khi sử dụng

- Lót đế : giày bằng thép, giúp giảm thiểu rủi ro khi dẫm các vật nhọn như đinh và các kim loại khác

- Đế giày : PU chống dầu có độ đàn hồi, bám dính cao và chịu được nhiệt độ cao, chống trượt, chịu nhiệt, chịu lạnh, chống tĩnh điện

- Miếng lót chân : có độ đàn hồi cao giúp bạn thật sự thoái mái khi sử dụng

- Chiều cao : 27cm

- Size giày : 39-45

- Ứng dụng : phù hợp dùng trong kho lạnh, công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí, hầm mỏ, dàn khoan, khu công nghiệp...

 

3. Ủng Da Bảo Hộ Kho Lạnh Jogger Bestboot2 S3

ủng đen

Ủng da cao cấp được sản xuất bởi Safety Jogger 

 

Ủng bảo hộ Safety Jogger là một sản phẩm chất lượng, có nhiều ưu điểm nổi bật như :

-  Chất liệu da cao cấp: Với da xịn, ủng bảo hộ Safety Jogger được đánh giá là rất bền và có khả năng chống thấm nước tốt  giúp bảo vệ chân khỏi tác động từ môi trường làm việc khắc nghiệt.

-  Cấu tạo chắc chắn: Với mũi thép và đế thép giúp ủng có khả năng chịu được lực va đập mạnh và bảo vệ đôi chân của người sử dụng.

-  Chống đâm xuyên: Tấm thép chống đâm xuyên dưới đế ủng giúp bảo vệ chân khỏi các vật sắc nhọn và đinh, giảm thiểu nguy cơ chấn thương.

-  Miếng lót thông thoáng: Với lớp lót E.V.A và lưới nylon mang lại cảm giác thoải mái và thoáng mát cho người sử dụng.

-  Chống trơn trượt và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn: Ủng đen bảo hộ Safety Jogger đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Ủng có khả năng chống trơn trượt, chống đinh, chống dầu, hóa chất và chống tĩnh điện phù hợp với các môi trường làm việc khắc nghiệt như công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí, hầm mỏ, khu công nghiệp, dàn khoan, phòng lạnh, kho lạnh,...

 

Gợi ý cho bạn địa chỉ mua ủng đen bảo hộ tại Tphcm 

Bảo hộ lao động Garan – Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm giày bảo hộ lao động chính hãng, với giá cả phải chăng. 

Garan cam kết luôn nhập hàng chính hãng, nói không với các dòng giày nhái, kém chất lượng. Luôn cập nhật mẫu mới nhất từ nhà máy đến với quý khách hàng.

Đặc biệt có nhiều ưu đãi khuyến mãi đối với các khách hàng mua sỉ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 098 111 61 68


 

Kim Thương
bình luận trên bài viết “Ủng đen, sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ đôi chân của bạn

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục