TOP 5 Loại Găng Tay Chống Nhiệt Cao Bảo Vệ An Toàn Đôi Tay Của Bạn

Ngày: 23/07/2021 lúc 09:41AM

Găng tay chống nhiệt là loại găng tay cách nhiệt tốt, nhằm bảo vệ tay người lao động không bị bỏng hoặc có thể gây ra những vết thương nghiêm trọng khác do tiếp xúc với nhiệt độ cao và có khả năng chống cháy an toàn.

Da tay rất mỏng manh và dễ tổn thương nên cần được chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Dưới sự tác động của nhiệt độ cao, tay sẽ bị bỏng gây nên tình trạng đau đớn và bất tiện trong sinh hoạt, làm việc. Bởi vậy, bạn hãy xem 5 loại găng tay chống nhiệt độ cao mà Garan sắp giới thiệu để tìm ra loại ưng ý giúp bảo vệ đôi tay nhé!

Lý Giải: Găng Tay Chống Nhiệt Độ Cao Là Gì? 

Trong quá trình làm việc, người lao động cần che chắn kỹ phần đầu, mặt, mắt, chân,... để tránh sự sự tác động của lực mạnh và bụi bẩn. Trợ thủ đắc lực của họ chính là các món đồ bảo hộ như: mũ, mặt nạ, kính, giày,... 

 

Găng Tay Chống Nhiệt Độ Cao Là Gì?

 

Găng tay bảo hộ chống nhiệt có nhiều kích thước, chiều dài cho bạn chọn lựa

 

Vậy khi muốn đảm bảo an toàn cho đôi tay khi tiếp xúc với nhiệt độ cao thì người lao động cần sử dụng món đồ gì? Câu trả lời đó là găng tay chống nhiệtBao tay chống nhiệt lại được chia thành 2 loại: 

- Loại chống nhiệt độ cao. 

- Loại chống nhiệt độ thấp. 

Trong đó, găng tay chống nóng nhiệt độ cao là loại có tác dụng bảo vệ tay trước sự tác động của lửa, sức nóng đối lưu, bức xạ nhiệt,...

Cấu Tạo Của Găng Tay Chống Nhiệt Độ Cao Có Gì Đặc Biệt?

Nếu dùng cao su tự nhiên, polyester để sản xuất thì loại găng tay này không thể chống nhiệt cao mà chỉ có thể chống ẩm, hóa chất,... Bởi vậy, người ta đã phải dùng loại vật liệu đặc biệt khác có khả năng chịu nhiệt khoảng 400 - 572 độ F ở cả 2 mặt. 

Loại vật liệu đặc biệt mà Garan muốn nhắc đến ở đây chính là vật liệu không dệt. Đó có thể là: 

- Sợi cao su tổng hợp. 

- Sợi vải tổng hợp Meta - Aramid hoặc Para-Aramid. 

- Sợi vải Nomex. 

Nhằm tăng độ bám, chống mài mòn và chống cắt, găng tay sẽ được phủ thêm 1 lớp Nitrile bên ngoài. Nhờ cấu tạo này, bao tay chống nhiệt độ cao cho khả năng chịu nhiệt từ 300 - 700 độ C. 
Trung bình thời gian chịu nhiệt mỗi lần thường nằm trong khoảng 20 - 30 giây. Đặc biệt, với loại găng tay cách nhiệt, chống cháy dành cho lính cứu hỏa thì thời gian sẽ cao hơn nhiều.

Ứng Dụng Của Găng Tay Chống Nhiệt Độ Cao Trong Đời Sống

Với khả năng chống nhiệt độ cao nên loại găng tay này đặc biệt phù hợp với: 

- Thợ thổi thủy tinh

- Thợ hàn xì. 

- Thợ rèn đúc. 

- Công nhân làm việc trong lò luyện gang thép, nhà máy sản xuất thiết bị, lò nung và lò nướng.

- Đầu bếp...

Ngoài ra, đây còn là món đồ bảo hộ quan trọng của lính cứu hỏa. Trong điều kiện làm việc khắc nghiệt, vùng da tay của họ có nguy cơ cao bị tổn thương nặng nề. Do đó, găng tay có khả năng chống nhiệt, chống cháy tốt giúp họ an tâm hơn khi thực hiện nhiệm vụ. 

Top 5 Loại Găng Tay Chống Nhiệt Độ Cao Phổ Biến Hiện Nay

#1 Găng tay chống nhiệt thương hiệu CASTONG

 
Găng Tay Chịu Nhiệt 300 Độ Castong Trắng Bạc
 

Găng tay thương hiệu CASTONG là sản phẩm có độ bền cao, không nóng chảy và chỉ bắt đầu phân hủy ở mức 500 độ C. Sản phẩm này cho khả năng chịu nhiệt cao trong khoảng 300 - 500 độ C. 

Sản phẩm găng cách nhiệt CASTONG có sự đa dạng về màu sắc. Những màu sắc chủ đạo đó là: 

- Màu trắng. 

- Màu vàng. 

- Màu xám. 

- Màu trắng vàng. 

#2 Găng tay chống nhiệt thương hiệu BLUE EAGLE 

 

Găng tay chống nóng Blue Eagle AL145 14 Inch Đài Loan

Đây là loại găng tay có khả năng bảo đảm an toàn tuyệt đối cho da tay của người dùng ở mức nhiệt dưới 250 độ C. Loại găng tay này có nhiều chủng loại với chiều dài khác nhau. 
Phổ biến trên thị trường hiện nay chính là loại dài 14 inch và loại dài 16 inch. Tùy theo chiều dài của bàn tay mà bạn có thể lựa chọn được loại găng tay phù hợp. 

#3 Găng tay chống nhiệt thương hiệu Amiang

 

Găng Tay Chống Nhiệt Độ Cao Là Gì?

 

Găng tay Amiang xuất xứ từ Trung Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng châu  u. Găng tay Amiang có cả loại cổ tay dài và cổ tay ngắn để phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng. Dù khác nhau về thiết kế nhưng đều cho khả năng chịu nhiệt ở 500 độ C. 

#4 Găng tay chống nhiệt thương hiệu Ansell Crusader Flex

 

Găng tay chống nhiệt thương hiệu Ansell Crusader Flex

Đây là thương hiệu găng tay cho phép chịu mức nhiệt 200 độ C đến từ Sri Lanka. Thương hiệu găng tay này được người lao động ở nhiều nước trên thế giới lựa chọn. 
Ưu điểm vượt trội của găng tay cách nhiệt Ansell Crusader Flex là không gây kích ứng cho da. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng găng tay trong thời gian dài. 

#5 Găng tay chống nhiệt thương hiệu 9462K

 

Găng tay chống nhiệt thương hiệu 9462K

9462K là dòng sản phẩm găng tay chống nóng của hãng sản xuất Memphis USA. Bạn sẽ dễ dàng nhận biết dòng găng tay này nhờ vào những hạt chống trơn, cách nhiệt Nitrile có màu đỏ ở cả 2 mặt.

Khả năng chịu nóng của găng tay chịu nhiệt thương hiệu 9462K là hơn 300 độ C. Đây là nguồn thông tin chính thức được đưa ra từ phía Memphis USA.

Địa Chỉ Mua Găng Tay Chịu Nhiệt Giá Tốt Nhất Tại Tp.HCM

Từ lâu, Garan đã là điểm đến quen thuộc của những cá nhân hoặc tổ chức cần mua đồ bảo hộ chính hãng chất lượng cao với mức giá tốt.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Garan, khách hàng còn được: 

Nhân viên tư vấn chi tiết về từng sản phẩm bảo hộ để chọn được sản phẩm phù hợp. 
Giá của sản phẩm luôn được đăng công khai trên website để khách hàng dễ nắm bắt. 
Nếu mua hàng với số lượng lớn thì khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu 10% trên tổng hóa đơn.  

Với gần 20 năm bán đồ bảo hộ lao động, Garan tự tin mang đến khách hàng sản phẩm găng tay chống nhiệt độ cao chất lượng tốt. Tất cả sản phẩm tại Garan đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nói không với tình trạng sản phẩm bị thải loại. Để tự mình kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm, bạn hãy liên hệ ngay tới: 

Công ty TNHH Ga Ran 

Địa chỉ: Số 159/15 Đào Duy Anh - Phường 9 - Quận Phú Nhuận - TPHCM.

Điện thoại: 028.3997.3844 - 028.3997.9437.

Website: https://garan.vn/.

Email: info@garan.com.vn.

Hy vọng thông qua các nội dung hữu ích về găng tay bảo hộ trên đây bạn sẽ chọn lựa được cho mình sản phẩm phù hợp với môi trường làm việc nhé.

>> Bài viết có thể bạn quan tâm: Găng Tay Vải Bảo Hộ - Đặc Điểm, Cấu Tạo Và Ứng Dụng

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “TOP 5 Loại Găng Tay Chống Nhiệt Cao Bảo Vệ An Toàn Đôi Tay Của Bạn

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục