Top 10 Giày Bảo Hộ Không Dây Chất Lượng Tốt Nhất Tại GARAN

Ngày: 16/06/2021 lúc 09:25AM

Giày bảo hộ không dây là trang bị không thể thiếu đối với người lao động ở mọi ngành nghề. Nó không chỉ có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt mà còn giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân của người dùng. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua loại giày bảo hộ nào. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết giày bảo hộ không dây nào được ưa chuộng nhất tại GARAN. 

 

1. Lợi Ích Của Giày Bảo Hộ Không Dây 

 

1.1 Dễ dàng mang vào, thoải mái hơn khi đi lại

Giày bảo hộ không dây giúp đơn giản quá trình xỏ giày và tháo giày. Vì không có dây nên cũng loại trừ rủi ro dẫm phải dây giày. Ngoài ra giày trông thông thoáng, gọn nhẹ và tiện lợi hơn

 

1.2 Bảo vệ an toàn cho đôi bàn chân

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giày bảo hộ không dây khác nhau. Mỗi loại sẽ đều mang cho mình những tính chất, những đặc điểm riêng. Tuy nhiên mục đích cuối cùng của nó cũng là để đảm bảo an toàn cho đôi bàn chân của người lao động. Mỗi đôi giày không dây thường có những tính năng bảo vệ như sau: chống dập ngón, chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống tĩnh điện...

 

Giày bảo hộ không dây Jogger Dolce

 

Giày bảo hộ không dây giúp đơn giản quá trình xỏ giày và tháo giày

 

1.3 Tránh được thương tích do vật cứng vật nặng gây ra

Ở những môi trường làm việc của các ngành công nghiệp nặng như xây dựng, cơ khí, hầm mỏ, đóng tàu thì luôn tồn tại khá nhiều những vật thể nặng, và vật thể sắc nhọn. Việc sử dụng những đôi giày bảo hộ lao động không dây trong môi trường này sẽ giúp cho công nhân tránh được những thương tích do những vật thể đó gây nên.

 

1.4 Tránh những yếu tố gây tổn thương cho da

Những đôi giày bảo hộ không dây giúp đảm bảo và ngăn chặn những yếu tố xấu từ môi trường như nắng nóng, bụi bẩn, hóa chất,… ảnh hưởng đến làn da.

 

2. Top 10 Đôi Giày Bảo Hộ Không Dây Xỏ Là Đi Ngay Tiện Lợi 

 

#1 Giày bảo hộ không dây siêu nhẹ Jogger Yukon

 

Jogger Yukon S1P là loại giày bảo hộ có trọng lượng siêu nhẹ chỉ khoảng chỉ 490gr/chiếc. Chính vì vậy mà nó mang lại cảm giác thoải mái và êm ái cho người dùng khi phải đi giày trong khoảng thời gian dài.

 

Giày bảo hộ không dây siêu nhẹ thương hiệu Safety Jogger Yukon


Giày bảo hộ không dây siêu nhẹ thương hiệu Safety Jogger Yukon


Thiết kế thời trang với vật liệu da và vải dệt cao cấp giúp đôi giày luôn thoáng khí khi đi. Bên cạnh đó, kiểu dáng giày lười của Jogger Yukon là một điểm cộng lớn do người dùng sẽ không phải mất công để buộc dây giày.

 

 

#2 Giày bảo hộ không dây Jogger Dolce S3 SRC 

 

Jogger Dolce S3 SRC là loại giày bảo hộ không dây chuyên dùng dành cho người làm đầu bếp hoặc phục vụ cho nhà hàng, khách sạn. Nó có tác dụng giúp giảm thiểu tối đa tai nạn khi làm bếp như trượt ngã. Hoặc đứt ngón chân do bị mảnh vỡ của ly, chén, đĩa cứa vào…

 

giày bảo hộ không dây


Giày bảo hộ Jogger Dolce S3 SRC dành cho đầu bếp


Phần đế giày được làm từ cao su giúp tăng độ bám của giày khi đi trên nền sàn trơn ướt, có nhiều nước. Kích cỡ của giày cũng vô cùng đa dạng từ 38 đến 46 giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được một đôi vừa với bàn chân của mình.

 


#3 Giày bảo hộ không dây Jogger Gusto S2


Jogger Gusto S2 là mẫu giày bảo hộ không dây vô cùng tiện lợi và được sử dụng nhiều ở nhà bếp hoặc spa… Phần thân giày làm bằng da giúp hạn chế tình trạng thấm nước khi đi. Mũi giày có lót thép chống va đập và phần đế cao su giúp tránh trơn trượt khi di chuyển.

 

Giày Bảo Hộ Làm Bếp, Nhà Hàng, Bệnh Viện Jogger Gusto S2


Giày bảo hộ làm bếp, nhà hàng, bệnh viện Jogger Gusto S2

 

 

#4 Giày bảo hộ không dây chống trượt Super Anti-Skid 

 

Đây là mẫu giày bảo hộ lao động có kiểu dáng thiết kế thời trang và không có dây buộc vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, nó còn có trọng lượng siêu nhẹ, chống trượt tốt giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân của người lao động thương tích do khi đang làm việc.

 

Giầy Bảo Hộ Bếp, Bệnh Viện, Khách Sạn siêu nhẹ GARAN.VN

 

Giày bảo hộ làm bếp chống trượt Super Anti-Skid

 

 

#5 Giày bảo hộ không dây Hàn Quốc HANS-HS-38

 

HS38 là mẫu giày bảo hộ được thiết kế mang phong cách thể thao, năng động và có trọng lượng rất nhẹ. Chính vì vậy mà nó tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng. Giày được gắn thêm miếng quai dán giúp cho việc tháo ra, đi vào chân được dễ dàng hơn.

 

Giày Bảo Hộ Siêu Nhẹ Hàn Quốc Hans-HS-90 garan.vn

 

Giày bảo hộ siêu nhẹ dáng thể thao hàn quốc Hans HS-38-2

 


#6 Giày bảo hộ không dây Oxypas Oxyva 

Đây là mẫu giày bảo hộ được sử dụng nhiều tại các bệnh viện, phòng khám hoặc spa thẩm mỹ làm đẹp. Phần gót chân êm ái của Oxypas Oxyva giúp giảm xóc và giảm bớt sự đau đớn từ lưng hoặc bàn chân của người đi khi làm việc trong thời gian dài.

 

Giày bảo hộ không dây Oxypas Oxyva

 

Giày bảo hộ y tế Oxypas Oxyva chống sốc cực tốt


Thêm vào đó là Oxypas Oxyva còn được làm bằng chất liệu có độ đàn hồi cao nên rất khó bị gãy. Nó cũng có tác dụng chống tĩnh điện và chống trơn trượt theo tiêu chuẩn quốc tế SRC, ESD….

 

#7 Giày bảo hộ không dây Oxypas Salma

Oxypas Salma là loại giày bảo hộ y khoa có phần gót cao xấp xỉ 4cm giúp tăng chiều cao cho người mang. Mũi giày được trang bị thêm một lớp da làm tăng khả năng bảo vệ cho phần ngón chân. Đế giày làm từ cao su cao cấp có công dụng chống trơn trượt và tăng độ ma sát trên mọi địa hình.

 

Giày bảo hộ không dây Oxypas Salma

 

Giày bảo hộ không dây Oxypas Salma

 

#8 Giày bảo hộ không dây Oxypas Lilia

Oxypas Lilia là mẫu giày bảo hộ không dây được GARAN nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Chính vì vậy mà khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng của đôi giày này.

 

Giày bảo hộ không dây Oxypas Lilia

Giày bảo hộ không dây Oxypas Lilia

 

Ngoài trọng lượng siêu nhẹ thì Oxypas Lilia còn có khả năng chống trơn trượt và không gây mỏi chân, mỏi lưng khi mang. Do đó, nó rất được lòng người lao động làm việc trong môi trường nhà hàng, bệnh viện hay spa…

 

#9 Giày bảo hộ không dây Jogger Sophie 

Jogger Sophie là loại giày bảo hộ siêu nhẹ có khả năng chống tĩnh điện và trơn trượt cực kỳ tốt. Nó được thiết kế ôm vừa khít với lòng bàn chân và không có dây buộc giúp người dùng thuận tiện hơn khi đi giày.

 

giày bảo hộ bếp

 

Giày bảo hộ không dây Jogger Sophie

 

Tấm lót chân của Jogger Sophie được làm từ vật liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi nên sẽ giữ cho đôi bàn chân người lao động luôn thông thoáng cả ngày. Bạn có thể yên tâm làm việc khi đi đôi giày này mà không sợ bị nhiễm điện từ các thiết bị xung quanh.
 

#10 Giày bảo hộ không dây Jogger Lisbeth

Mẫu giày Jogger Lisbeth là loại chuyên dụng trong lĩnh vực y tế với phần đế được làm từ chất liệu cao cấp. Giày có lực kéo tuyệt vời ở cả sàn khô lẫn sàn ướt, cùng với đó là tấm lót đế êm ái và có độ đàn hồi tốt. Nhờ vậy mà nó giúp cho người dùng thoải mái đi lại mà không sợ bị đau chân.

 

giày dép y tế

 

Giày dép y tế Jogger Lisbeth

 

 

Cách Lựa Chọn Size Giày Bảo Hộ Không Dây Phù Hợp Với Đôi Chân Từng Người 

 

Bước 1: Ước lượng

Bạn cần phải đo chiều rộng và chiều dài của bàn chân mình thuộc cỡ nào, chúng tôi quy ước chiều rộng của bàn chân ký hiệu là N còn chiều dài của bàn chân kí hiệu là L.

 

Bước 2: Chuẩn bị

– Một mảnh giấy lớn hơn cỡ bàn chân

– Một cây bút chì

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Đo kích thước chiều dài & rộng bàn chân của bạn

 

Bước 3: Vẽ kích cỡ của bàn chân

– Đặt tờ giấy xuống sàn rồi đặt và giữ chân bạn thật chắc chắn trên tờ giấy không được để xê dịch bàn chân.

– Lấy bút chì để vẽ lại khung chân của bạn trong tờ giấy đó, chú ý vẽ từng ít một để có độ chính xác cao.

 

Bước 4: Đánh dấu các số đo L và N

Như đã quy ước ở bên trên thì chiều dài và chiều rộng của bàn chân chính là L và N, bạn sử dụng bút chì để vẽ đường thẳng để chạm vào các điểm trên cùng, dưới cùng và hai bên của bác phác thảo bàn chân của mình.

 

Bước 5: Đo lường L

Cách chọn size giày bảo hộ phù hợp với đôi chân của người lao động

– Bạn sử dụng một cái thước kẻ để đo chiều dài mà bạn đã vẽ ở bước 4 và hãy đảm bảo rằng bạn đo trên đường thẳng vuông góc với hai đường kẻ ở trên và dưới.

– Sau khi đã đo xong rồi thì bạn có thể làm tròn trong khoảng 0,5 cm, bạn nên làm tròn xuống vì khi vẽ theo khuôn chân của bạn, các đường  kẽ chân thường sẽ bị lệch một chút so với kích thước thật của bàn chân bạn.

 

Bước 6: Lấy kích thước của giày sao cho phù hợp với bàn chân

Ghi lại con số mà bạn đã đo sẵn ở bước trên, rồi so sánh với bảng cỡ giày ngay sau đây để tìm size giày cho phù hợp.

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ

 

3. Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ Không Dây Giá Tốt Tại Tp.HCM 

Bảo hộ GARAN là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và phân phối các loại giày bảo hộ đến từ thương hiệu trong và ngoài nước. Đơn vị luôn cam kết với khách hàng mọi đôi giày bán ra đều là hàng chính hãng và có mức giá hợp lý.

Không chỉ vậy, đơn vị còn cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của giày bảo hộ nếu khách hàng có yêu cầu. Khách có thể truy cập vào trang chủ của GARAN là https://garan.vn/ để tham khảo trước về mẫu mã của từng loại giày bảo hộ không dây.

Trên đây là top 10 loại giày bảo hộ không dây đáng mua nhất tại GARAN mà quý độc giả nên biết.  Liên hệ với GARAN qua số đường dây nóng 0968 28 11 68 nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về giá thành của các loại giày được bán tại đơn vị.

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Top 10 Giày Bảo Hộ Không Dây Chất Lượng Tốt Nhất Tại GARAN

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục