Tổng Quát Về Kính Bảo Hộ Y Tế Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Ngày: 12/08/2021 lúc 22:47PM

Kính bảo hộ y tế là trang bị không thể thiếu khi hiện nay tình hình dịch Covid ngày càng nghiêm trọng trên toàn thế giới. Không những thế, một trong số đó không thể không nói đến kính bảo hộ. Loại kính này được bộ y tế đánh giá cao khi vừa được thiết kế hiện đại, chắc chắn và cũng rất đảm bảo an toàn, vừa có thể hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình phòng dịch. 

Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về sản phẩm kính bảo hộ y tế này thì hãy cùng GARAN đọc bài viết dưới đây nhé!

Kính bảo hộ y tế là gì? Công dụng ra sao?

Kính bảo hộ y tế được biết đến là một trong những vận dụng bảo vệ mắt không thể thiếu hiện nay. Kính này còn giúp ngăn mắt không tiếp xúc với nước hay tránh tiếp xúc với các mảnh võ, hóa chất, virut, vi khuẩn cũng nhiều tác nhân khác. Kính bảo hộ này thường được sử dụng phổ biến trong việc phòng dịch. 

 

Kính Chống Giọt Bắn Che Hết Mặt Face Shield

 

Kính bảo hộ đem lại sự an toàn nhất định cho mắt cũng như sức khỏe con người

 

Kính được thiết kế khá hiện đại, trong suốt và cũng thích hợp với mọi trang phục. Không những thế, loại kính này phù hợp với hầu hết mọi đối tượng nhằm đảm bảo độ an toàn cũng như hỗ trợ tốt nhất trong suốt quá trình phòng dịch của mỗi người. 

Chi tiết cấu tạo của sản phẩm kính bảo hộ y tế

Đối với những người ở tuyến đầu trong việc phòng chống dịch Covid-19 thì cần được trang bị đầy đủ những đồ dùng bảo hộ y tế cần thiết nhất. Đặc biệt, kính bảo hộ là một trong những đồ dùng không thể thiếu với đầy đủ các cấu tạo như:

- Kính được sản xuất và làm từ nhựa PU với gọng nhựa ABS vô cùng chắc chắn và cứng cáp, bền nên có thể chịu được mọi tác động mạnh từ bên ngoài đến mắt.

- Kính bảo hộ được thiết kế nhằm tạo lên cảm giác thoải mái nhất khi đeo cho người dùng. Từ đó không gây lên tình trạng khó chịu hay tức sống mũi khi đeo trong suốt thời gian phòng dịch hay làm việc cả ngày. 

- Gọng nhựa của kính bảo hộ này nhiều màu sắc và mặt kính có độ trong suốt cao để giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và làm việc tiện lợi nhất trong những đồ bảo hộ kín đáo.

Mặt kính bảo hộ còn có khả năng chống trầy xước, chống lóa cao và đặc biệt rất khó gãy.  

Có những loại kính bảo hộ y tế nào?

Hiện nay trên thị trường, loại mắt kính bảo hộ y tế này được chia thành hai loại chính đó là loại kính đeo bảo hộ và một loại là tấm chắn mặt nạ y tế. Mỗi loại đều sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng biệt nhưng vẫn có ưu điểm chung đó là nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong việc phòng dịch. 

Kính bảo hộ thường

 

KÍNH BẢO HỘ MẮT VUÔNG TRẮNG  G650

 

Kính đeo bảo hộ y tế này sẽ có hai lớp thông hơi gián tiếp với lớp phủ chống sương mù. Loại kính này có thể giúp cho người dùng tránh được những giọt bắn, giọt hô hấp hay thuốc xịt nhằm bảo vệ cho đôi mắt tránh khỏi những mầm bệnh gây hại trong tình hình dịch bệnh nghiêm trọng này. 

Không những thế, loại kính này còn có khả năng thoát khí cao để có thể giảm sương mù cũng như giúp cho tầm nhìn của người dùng cũng được ở mức tốt nhất. Kính bảo hộ này được sản xuất vừa khít với trán và khóe mắt nên có thể ngăn chặn lây nhiễm bệnh một cách tốt nhất cho người dùng. 

 

Tấm chắn mặt nạ y tế

 

Kính Phòng Dịch Chống Giọt Bắn Bảo Vệ Mùa Dịch

 

Loại thứ hai của kính bảo hộ y tế không thể không nhắc đến tấm chắn mặt nạ y tế. Đây được biết đến là một trong những biện pháp kiểm soát nhiễm trừng thường được sử dụng khá phổ biến. Loại tấm chắn này ngoài bộ phận mắt ra thì còn có thể bảo vệ được cả các vùng mặt khác trên toàn bộ khuôn mặt của người dùng. 

Tấm chắn này có thiết kế vương miện cùng miếng chắn bằng nhựa được quấn quanh mặt cho đến hai bên tai. Khi người dùng sử dụng loại tấm chắn này sẽ giảm khả năng chất dịch hay nước bọt có thể bắn vào mắt thông qua các kẽ hở ở xung quanh rìa mắt. 

Nên chọn mua kính bảo hộ y tế của hãng nào tốt nhất?

Để có thể hỗ trợ phòng dịch một cách tốt nhất nên hiện nay xuất hiện rất nhiều hãng sản xuất kính bảo hộ đến từ các nước khác nhau. Mỗi hãng sẽ có những thiết kế độc đáo và hiện đại nhất nhằm đem lại hiệu quả nhất định cho người dùng. Mỗi hãng kính bảo hộ đều mang trong mình những đặc điểm riêng biệt:

Kính bảo hộ y tế Taiwan

Kính bảo hộ Taiwan được biết đến là một trong những hãng kính có giá thành khá rẻ nên đây chính là một trong những hãng mà bạn không nên bỏ qua. Kính bảo hộ của thương hiệu này đều nhằm bảo vệ cho mắt được tránh khỏi những bụi bẩn, khói bụi hay các tác nhân khác như virus, vi khuẩn gây tổn thương đến vùng mắt. 

Chất lượng kính cũng được nhiều người dùng đánh giá cao vừa có thể đảm bảo an toàn lại vừa đem lại cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng. 

 

Kính bảo hộ y tế GJL

Mắt kính bảo hộ GJL là loại kính được nhập khẩu với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng lại đảm bảo chất lượng cực cao cũng như đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Nổi bật với gọng kính thiết kế nhẹ nhàng với đệm cao su ở kính cũng rất dễ điều chỉnh phù hợp nên không hề gây lên các vết hằn khi người dùng sử dụng trong thời gian làm việc dài. 

Không những thế, ống kính xung quanh còn giúp bảo vệ cho mắt tốt hơn và đặc biệt là đối với những người đang làm việc trong tuyến đầu phòng dịch hay ở những môi trường nhiều bụi.

 

Kính bảo hộ y tế Sperian

Kính của thương hiệu Sperian nổi bậy với thiết kế theo đúng phong cách thể thao và rất thời trang. Chính vì thế mà các sản phẩm kính bảo hộ của thương hiệu này mới có thể gây được ấn tượng đầy mạnh mẽ cho những người tiêu dùng. 

Không những thế, kính còn trang bị thêm các phần cao su ống chụp nhằm đảm bảo sự thoải mái cho mũi và bảo vệ tốt cho mắt hơn. Phần khung nylon của kính cũng dễ dàng để điều chỉnh. 

Top 4 những sản phẩm kính bảo hộ y tế bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kính y tế khác nhau nhằm cung cấp đầy đủ những vật dụng phòng dịch tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn đang muốn chọn mua kính bảo hộ thì có thể tham khảo top 4 sản phẩm kính được bán chạy nhất như:

#1 Kính bảo hộ y tế mặt vuông trắng G650

 

Kính bảo hộ y tế mặt vuông trắng G650

 

Kính bảo hộ mặt vuông trắng G650 này nổi bật với thiết kế bo tròn nhằm mang lại tâm nhìn rộng cùng khả năng chống trầy xước cực tốt dù khi bị va đập thì kính cũng không bị vỡ hay gây hại đến mắt. Ngoài ra, gọng kính còn có thể điều chỉnh một cách dễ dàng sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt của người dùng.

Loại kính này không hề gây hoa mắt trong khoảng 4 – 8 tiếng. Không những thế, tròng kính còn được làm từ chất liệu Polycarbonate cùng với gọng kính từ nhựa cao cấp nên có khả năng chống tĩnh điện cực tốt. Bên trên của tròng kính còn được phủ thêm một lớp chống đọng sương vô cùng hữu dụng nhằm giúp kính không bị mờ gây mất tầm nhìn. 

#2 Kính chống giọt bắn Face Shield 

 

Kính bảo hộ y tế mặt vuông trắng G650

 

#3 Kính bảo hộ y tế phòng dịch chống giọt bắn che hết mặt

 

Kính Bảo Hộ Chống Giọt Bắn Face Shield

 

#4 Kính Chống Dịch, Kính Phòng Dịch Chắn Giọt Bắn

 

Kính Chống Dịch, Kính Phòng Dịch Chắn Giọt Bắn

Những câu hỏi thường gặp về kính bảo hộ y tế

Hiện nay khi tình hình dịch bệnh ngày càng nghiêm trọng nên các sản phẩm bảo hộ được rất nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Đặc biệt những câu hỏi xoay quanh kính bảo hộ này cũng khá nhiều như:

 

Tại sao nên sử dụng kính bảo hộ y tế?

Kính bảo hộ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong suốt quá trình phòng dịch. Loại kính này được thiết kế rất hiện đại và đảm bảo an toàn nhằm hỗ trợ người dùng tránh khỏi virus, vi khuẩn cùng những tác nhân khác.

 

Xem thêm sản phẩm găng tay y tế tại đây: găng tay y tế

 

Kính bảo hộ y tế có thể sử dụng trong bao lâu?

Đối với loại kính bảo hộ tái sử dụng cần phải được làm sạch và khử trùng thật kỹ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sử dụng lại. Còn đối với loại tấm chắn bảo hộ y tế thì chỉ nên dùng một lần. 

 

Nên chọn mua kính bảo hộ lao động ở đâu chất lượng và uy tín?

Hiện nay khi nhu cầu sử dụng kính bảo hộ của người dùng được tăng cao nên cũng xuất hiện rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên để chọn mua kính chuẩn chất lượng thì bạn nên tìm hiểu kỹ về từng đơn vị để tránh tình trạng mua phải kính kém chất lượng. Hoặc có thể tìm liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp uy tín GARAN. 

Mỗi loại kính bảo hộ trên thị trường hiện nay đều nắm vai trò rất quan trọng và không thể thiếu trong suốt quá trình phòng dịch. Từ đó nhằm bảo vệ người dùng tránh khỏi những tác động không tốt cho mắt. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua để có thể đảm bảo về chất lượng kính cũng như độ an toàn nhất định. 

Nếu bạn muốn mua sản phẩm đồ phòng dịch cho bản thân và người thân để phòng dịch thì liên hệ ngay với GARAN để được tư vấn thêm nhé!

Xem thêm: khẩu trang y tế chính hãng giá sỉ

Công ty TNHH Garan

Địa chỉ liên hệ: 159/15 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Email: info@garan.com.vn

 

>>Theo dõi Fanpage của chúng tôi để cập nhật được các thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>>Bài viết có thể bạn quan tấm đến: Bật Mí Những Ưu Điểm Của Mặt Nạ Phòng Dịch

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Tổng Quát Về Kính Bảo Hộ Y Tế Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục