Tổng Quan Về Thương Hiệu Găng Tay Ansell

Ngày: 28/07/2021 lúc 11:07AM

Găng tay Ansell được biết đến là một thương hiệu cao cấp chuyên sản xuất các vật dụng găng tay bảo hộ chất lượng tân tiến. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu chuyên sâu hơn về thương hiệu găng tay Ansell tầm cỡ này, hãy cùng Garan.vn khám phá bài viết hấp dẫn dưới đây nhé.

Thương Hiệu Găng Tay Ansell Là Gì?

Ansell là một thương hiệu sản xuất, phân phối các loại găng tay bảo hộ nổi tiếng đến từ nước Úc. Vào năm 1905, Eric Ansell - một người thợ cơ khí làm việc tại công ty lốp khí nén Dunlop đã nhận ra cơ hội kinh doanh đáng để trải nghiệm. 

 

 

Thương hiệu găng tay bảo hộ Ansell đang rất được ưa chuộng hiện nay

 

Ông bắt tay vào thành lập Công ty Cao su Ansell, những năm đầu công ty tập trung sản xuất bóng bay và bao cao su. Sau đó nhận thấy tầm quan trọng của găng tay bảo hộ trong công việc, công ty đã mở rộng sang lĩnh vực sản xuất các dòng găng tay chất lượng hỗ trợ cho phẫu thuật, lao động và đời sống. 

Trải qua hơn 70 năm phát triển và nghiên cứu không ngừng, thương hiệu Ansell đang nằm trong top các công ty có số lượng tiêu thụ găng tay hàng ngày nhiều nhất thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, hãng đã có mở chi nhánh rộng ra khắp 55 quốc gia và sở hữu trong tay hơn 12,000 nhân công, kỹ thuật viên và nhà nghiên cứu. 

Phân Loại Và Cấu Tạo Găng Tay Ansell

Thương hiệu bao tay Ansell đã và đang phát triển 5 dòng găng tay với cấu tạo khác nhau, là:

 

Găng tay Ansell dùng cho cơ khí, chịu dầu

 

Găng tay Ansell dùng cho cơ khí, chịu dầu

 

Loại găng tay này thường được ứng dụng phổ biến trong các công việc nặng nhọc, tiếp xúc nhiều với máy móc, vật sắc bén có thể gây nguy hiểm cho đôi tay. Găng tay cơ khí, chịu dầu thường được làm bằng vật liệu len bảo hộ có tác dụng bảo vệ người dùng khá tốt.

 

Găng tay Ansell chống cắt

 

Găng tay Ansell chống cắt

Găng tay chống cắt thường được cấu tạo từ sợi HPPE (High Performance PolyEthylene) theo tiêu chuẩn EN388:2003. Đặc biệt, sản phẩm còn được phủ lớp PU ở lòng bàn tay nhằm gia tăng độ bám. 

Với tính năng chống đâm thủng, găng tay có thể giúp bảo vệ đôi tay bạn khỏi những vết cắt, trầy xước khi làm việc trong nhà máy may mặc, sản xuất chế biến gỗ hay thực phẩm. 

 

Găng tay Ansell chống hóa chất 

 

Găng tay Ansell chống hóa chất

 

Găng tay chống hóa chất thường được làm từ cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo. Do đó sản phẩm sở hữu đặc tính bền, đàn hồi cao, có khả năng chống các dung dịch hóa chất, giúp người dùng làm việc thoải mái và an tâm. 

 

Găng tay Ansell chịu nhiệt

 

Găng tay Ansell chịu nhiệt

Găng tay chịu nhiệt là loại găng tay được sản xuất chủ yếu từ sợi polyester và cotton tổng hợp, có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong ngành công nghiệp hóa chất, khí lạnh, luyện gang thép, xi măng…

Ngoài ra, mặt trong của găng tay cũng được bố trí thêm một lớp xốp hoặc bông để nâng cao khả năng cách nhiệt và chống mài mòn.

 

Găng tay Ansell chống rung

Găng tay chống rung được cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như polymer, urethane, và cotton. Đầu các ngón tay và lòng bàn tay thường bố trí các điểm hấp thụ tần số rung. Qua đó giúp bảo vệ đôi tay, làm giảm hiện tượng rung khi vận hành các thiết bị có độ rung cao trong ngành công nghiệp nặng

Ưu Điểm Của Găng Tay Ansell

- Đa dạng mẫu mã, sản phẩm

Phần lớn các loại găng tay Ansell đều được chú trọng trong mẫu mã và mục đích sử dụng. Tùy vào từng ngành nghề, lĩnh vực, hãng sẽ cân nhắc phát triển và cho ra đời những mẫu găng tay đáp ứng được đặc điểm, tính chất công việc đó. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp.

- Chất lượng cao cấp

Mỗi chiếc găng tay bảo hộ Ansell trước khi được tung ra trên thị trường đều trải qua quy trình nghiên cứu và thử nghiệm nghiêm ngặt. Chính vì thế bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ bền do vật liệu găng tay chủ yếu làm từ mủ cao su cao cấp.

- Tính năng vượt trội

Các dòng găng tay do hãng phát triển đều sở hữu công năng chuyên biệt, tuy nhiên tất cả đều góp phần bảo vệ đôi tay người lao động. Chẳng hạn với găng tay chống cắt thì tính năng ưu việt của nó là chống cắt, chống đâm thủng tốt. 

Còn với găng tay chống hóa chất sẽ mang lại sự hoạt động dễ chịu và an toàn cho đôi tay khi làm việc trong môi trường tiếp xúc thường xuyên với dung dịch, hóa chất độc hại.

Găng Tay Ansell Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Thương hiệu găng tay Ansell hiện đang có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là top 5 mẫu găng tay sau:

#1 Găng tay chống hóa chất Ansell 37-176

 

Găng tay chống hóa chất Ansell 37-176

Găng tay chống hóa chất Ansell 37-176 được ứng dụng trong ngành công nghiệp hóa chất, acid loãng, dầu mỡ... Sản phẩm làm bằng chất liệu cao su nhân tạo, đảm bảo không chứa silicon, không gây dị ứng. Bên cạnh đó găng tay còn có khả năng chống tĩnh điện ưu việt, thích nghi tốt với môi trường dễ tĩnh điện.

- Chất liệu: Nitrile

- Chiều dài: 330 mm

- Màu: Xanh lá

 -Tiêu chuẩn: EN388-4001, EN374-JKL.

#2 Găng tay chống cắt Ansell Edge 48-700

 

Găng tay chống cắt Ansell Edge 48-700

Đây là mẫu găng tay bảo hộ được cấu tạo từ sợi HPPE, sợi thủy tinh và sợi Spandex, bên trong có lót lớp thấm dầu cho tính năng hút ẩm cực nhanh, đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng lâu. Găng tay chống cắt Ansell Edge 48-700 có độ dài từ 210 - 250mm, đáp ứng hoàn hảo cho các ngành sản xuất ô tô, xây dựng, cơ khí, xử lý kim loại… 

#3 Găng tay chịu nhiệt Ansell 43-216 

 

Găng tay chịu nhiệt Ansell 43-216

Găng tay chịu nhiệt Ansell 43-216 được thiết kế bởi chất liệu da bò cao cấp, bên trong có lớp lót sợi len cotton cho cho tính năng cách nhiệt và chống bức xạ vượt trội. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN 388: 2003: 3243, EN 407 : 413X4X, EN 420 : 2003 + A1 : 2009,... Ansell 43-216 được ứng dụng chủ yếu ở công nghiệp chế tạo đúc đồng, kim loại, sửa chữa….

#4 Găng tay chống rung Ansell Activarmr 7-112

 

Găng tay chống rung Ansell Activarmr 7-112

Găng tay chống rung Ansell Activarmr 7-112 được cấu tạo từ vật liệu Nitrile có thiết kế lớp lót bên trong ở các đầu ngón tay và lòng bàn tay. Qua đó đem lại cảm giác êm ái ngay cả khi bạn làm việc với các động cơ có tần số rung trên 300Hz.

#5 Găng tay chống hóa chất Ansell Edge 82-144

 

Găng tay chống hóa chất Ansell Edge 82-144

Găng tay chống hóa chất Ansell Edge 82-144 được làm từ chất liệu cao su Latex có độ đàn hồi cao và chỉ sử dụng một lần. Ưu điểm của loại găng tay này là thiết kế mềm mại, độ bám cao ở các đầu ngón tay, thích hợp dùng trong ngành công nghiệp dầu mỏ, nước lý nước thải, hóa chất...

Mua Găng Tay Hãng Ansell Ở Đâu Giá Tốt Tại Tp.HCM?

Để đảm bảo mua găng tay bảo hộ Ansell chính hãng, giá tốt nhất bạn có thể liên hệ bảo hộ GARAN - một đơn vị uy tín chuyên phân phối đồ bảo hộ qua các thông tin:

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM 

Điện thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Email: info@garan.com.vn

Website: www.garan.vn

Bài viết trên đây là toàn bộ những thông tin thú vị về thương hiệu bao tay Ansell, chúc bạn lựa chọn được cho chính mình một loại găng tay bảo hộ phù hợp với mục đích sử dụng nhé.

Hy vọng với những chia sẻ về găng tay bảo hộ ở bài viết trên đây, bạn sẽ nắm được các thông tin hữu ích, từ đó có lựa chọn phù hợp nhé.

>> Bài viết có thể bạn quan tâm: Top 5 Loại Găng Tay Y Tế Màu Đen Bảo Vệ Tốt Da Tay Của Người Dùng

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Tổng Quan Về Thương Hiệu Găng Tay Ansell

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục