Top 5 Loại Găng Tay Y Tế Màu Đen Bảo Vệ Tốt Da Tay Của Người Dùng

Ngày: 28/07/2021 lúc 08:36AM

Găng tay y tế hiện có nhiều loại với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn tùy theo từng ngành nghề. Trong đó, găng tay y tế màu đen đặc biệt phù hợp ngành: thẩm mỹ, xăm hình, thu gom rác thải,... Garan sẽ cùng bạn điểm qua 5 loại găng tay y tế có màu đen rất được ưa chuộng.

Giới Thiệu Tổng Quan Về Găng Tay Y Tế Màu Đen

Nhắc đến găng tay y tế màu đen, nhiều người thường nghĩ đến một loại găng tay mới mẻ và xa lạ nào đó. Thực chất, đây chỉ là loại găng tay y tế thông thường. Ngoài loại găng tay màu trắng, màu xanh,... còn có thêm loại màu đen. 

 

Tổng quan về găng tay y tế màu đen

 

Bao tay y tế màu đen giúp bảo vệ tốt da tay của người dùng

 

Tuy khác nhau về màu sắc nhưng cấu tạo và chất lượng của các loại găng tay y tế đều giống nhau. Vì vậy, bạn có thể yên tâm chọn găng tay y tế đen để sử dụng khi cần nhé!

Găng Tay Y Tế Màu Đen Có Cấu Tạo Như Thế Nào?

Bao tay y tế màu đen được tạo thành từ nguyên liệu chính là bột cao su. Ngoài ra có thể trộn thêm bột bắp để giảm độ ma sát giữa tay và găng tay hoặc không. 

Có 2 loại cao su dùng để làm găng tay màu đen dùng trong y tế là cao su tự nhiên và cao su nhân tạo:

- Cao su tự nhiên không chứa các chất hóa học nhưng lại giàu protein dễ gây dị ứng cho da nhạy cảm. 

- Cao su nhân tạo lại không hề có protein nên rất an toàn cho da tay. 

Cấu tạo của Găng Tay Y Tế Màu Đen

Găng tay màu đen bằng cao su bền, chắc chắn, khó rách

Găng Tay Y Tế Màu Đen Có Công Dụng Gì? 

Song song với găng tay y tế màu trắng, xanh, trắng sữa,... găng tay y tế đen cũng được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề. Garan có thể kể đến như: 

- Ngành công nghiệp

- Ngành chế biến thực phẩm. 

- Ngành kiểm nghiệm. 

- Ngành nha khoa

- Nail, xăm nghệ thuật
...

 

Công Dụng của Găng Tay Y Tế Màu Đen

 

Công dụng của găng tay cao su y tế màu đen


Ngoài ra, loại găng tay này cũng được các thợ xăm hình nghệ thuật lựa chọn vì giúp thao tác xăm trở nên chính xác và dễ dàng hơn. Người làm công tác vệ sinh trong nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,... cũng nên chọn găng tay màu tối thay vì màu sáng. 

Top 5 Loại Găng Tay Y Tế Màu Đen Mà Bạn Nên Lựa Chọn

#1 Găng tay y tế màu đen Vglove 

 

Đây là loại găng tay cao su y tế màu đen được rất nhiều người ưa chuộng. Găng tay Vglove có cổ tay se viền cuộn tròn theo chiều từ trong ra ngoài bao chặt cổ tay nhưng không tạo cảm giác khó chịu. 

Vglove cũng được đánh giá là loại găng tay có tính năng linh hoạt vì người dùng có thể mang cho cả tay trái hoặc tay phải. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi mang găng tay. 

#2 Găng tay y tế màu đen Ammex

 

Găng tay y tế màu đen Ammex

Găng tay y tế đen Ammex có thiết kế mỏng và co dãn tốt nên tạo cho đôi tay của người dùng cảm giác thoải mái. Khả năng chống rách của Ammex cũng hơn hẳn các loại găng tay khác. 

Găng tay Ammex còn ghi điểm trong lòng người dùng bởi đặc tính chống trượt tốt. Các kỹ thuật viên y tế, thợ cắt tóc, nghệ sĩ xăm hình,... thường ưu tiên lựa chọn Ammex. 

#3 Găng tay y tế màu đen Vinyl 

 

Găng tay y tế màu đen Vinyl

Điểm cộng của găng tay y tế Vinyl màu đen là thiết kế tuy có phần rộng rãi nhưng khả năng bám dính rất tốt. Do đó, tạo cảm giác chắc chắn cho đôi tay trong quá trình sử dụng. 

Loại găng tay này còn có khả năng chống đâm thủng, chống sự ăn mòn của các loại hóa chất rất hiệu quả. Vì vậy, găng tay Vinyl được dùng cả trong y tế và trong sinh hoạt thường ngày. 

#4 Găng tay y tế màu đen EZCARE 

 

Găng tay y tế màu xanh không bột nitrile 23cm

Giống với găng tay Vglove, găng tay EZCARE cũng có thiết kế cổ tay se viền để tránh trình trạng cổ tay bị cuộn ngược vào bên trong. Phần đầu của các ngón tay được tạo độ nhám vừa đủ giúp tăng ma sát giữa găng tay và các dụng cụ làm việc. 

Dựa theo độ dày ở lòng bàn tay, găng tay y tế đen EZCARE được chia thành 2 loại:

- Loại có độ dày 0.06mm. 

- Loại có độ dày 0.12mm. 

Chỉ số về độ dày tỷ lệ thuận với khả năng chống hóa chất của găng tay. Độ dày càng lớn thì chống hóa chất nhiễm vào da tay càng hiệu quả và ngược lại. 

#5 Găng tay y tế màu đen SHgloves

 

Găng tay y tế màu đen SHgloves

Loại bao tay y tế màu đen này có đủ ưu điểm của 4 loại găng tay mà Garan vừa giới thiệu ở trên. Ngoài ra, găng tay SHgloves màu đen còn siêu dài và siêu dày. 

Với những ưu điểm trên, găng tay SHgloves thường được sử dụng trong các môi trường hoặc ngành nghề đòi hỏi tính vệ sinh cao. Người hoạt động trong ngành nha khoa, y tế, thẩm mỹ viện,... nên ưu tiên lựa chọn SHgloves.

Địa Chỉ Mua Găng Tay Y Tế Màu Đen Chính Hãng Ở TPHCM

Tại TPHCM hiện có nhiều nơi bán găng tay cao su y tế màu đen nên không khó để bạn mua được loại găng tay này. Nhưng nơi bán sản phẩm chính hãng với giá tốt như Garan thì không nhiều. 

Từ lâu, bảo hộ Garan là điểm đến quen thuộc của những khách hàng cần mua đồ bảo hộ lao động như găng tay y tế. Garan ghi điểm cao trong lòng đông đảo khách hàng bởi: 

- Luôn nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng hay hàng thải. 

- Không chỉ găng tay y tế mà bất kỳ sản phẩm nào cũng được bán với mức giá tốt, tương xứng với chất lượng. 

- Khách hàng được áp dụng chính sách mua hàng, giao hàng, bảo hành và đổi trả linh hoạt, hấp dẫn. 

Găng tay y tế màu trắng hay màu xanh được bán phổ biến trên thị trường nhưng không có nghĩa là găng tay tối màu ít được sử dụng. Trái lại, loại găng tay này rất thích hợp để dùng trong một số trường hợp như xăm hình, dọn dẹp, chế biến thực phẩm. Để mua găng tay cao su y tế màu đen chính hãng, bạn chỉ cần liên hệ tới: 

 

Công ty TNHH Ga Ran 

Địa chỉ: Số 159/15 Đào Duy Anh - Phường 9 - Quận Phú Nhuận - TPHCM.

Điện thoại: 028.3997.3844 - 028.3997.9437

Website: https://garan.vn/.

Email: info@garan.com.vn.

 

Hy vọng với những chia sẻ về găng tay bảo hộ ở bài viết trên đây, bạn sẽ nắm được các thông tin hữu ích, từ đó có lựa chọn phù hợp nhé.

>> Bài viết có thể bạn quan tâm: Găng Tay Thực Phẩm - Đặc Điểm, Công Dụng Và Top 5 Sản Phẩm Tốt Nhất Hiện Nay

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Top 5 Loại Găng Tay Y Tế Màu Đen Bảo Vệ Tốt Da Tay Của Người Dùng

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục