Tại Sao Giày Bảo Hộ Asia Lại Được Nhiều Người Ưa Chuộng

Ngày: 28/06/2021 lúc 14:25PM

Giày bảo hộ asia chính là vật dụng quan trọng với mỗi người lao động & rất được yêu thích trên thị trường. Điều này không quá ngạc nhiên bởi đâu đâu cũng thấy có người dùng giày bảo hộ Asia. Vậy tại sao mà dòng giày bảo hộ này lại được nhiều người ưa chuộng đến thế?

Ưu điểm nổi bật giày bảo hộ asia

Giày bảo hộ asia bảo hộ được biết tới là giày vải mà đông đảo người Việt lựa chọn. Nhờ vào các ưu điểm nổi bật so với các loại giày vải đến từ thương hiệu khác. Dòng giày bảo hộ này đang ngày càng chiếm được sự tin yêu của người dùng tại Việt Nam.

 

Chất lượng đảm bảo

Để nói tới chất lượng của dòng giày bảo hộ này thì đây là hàng Việt Nam. Thế nhưng thương hiệu này không chỉ phổ biến tại Việt Nam mà còn được dùng nhiều tại các nước châu Á. Để có được sự nổi tiếng này thì chắc chắn giày bảo hộ asia phải có chất lượng tốt. 

Giày bảo hộ asia

Giày bảo hộ asia gọn nhẹ, thoải mái, hợp thời trang

 

Giày được làm từ chất liệu vải bạt dày dặn và chắc chắn giúp đôi chân được bảo vệ khỏi những tác động từ bên ngoài. Phần đế giày được làm từ chất liệu cao su tạo cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho người mang. Đặc biệt, dưới đế giày thiết kế nhiều rãnh nhỏ để nâng cao khả năng ma sát. Từ đó giày chống trơn, trượt hữu hiệu khi làm việc, nhất là ở môi trường công nghiệp nhẹ.

 

Kiểu dáng đa dạng

Về mẫu mã và kiểu dáng của giày bảo hộ asia rất đa dạng. Giày được thiết kế nhiều phom dáng phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu sử dụng khác nhau. Một số loại có thể kể tới như: giày bảo hộ lao động asia có dây, giày bảo hộ lao động asi không giây, giày bata asia,... Mẫu nào trông cũng rất nhẹ nhàng mà phom dáng lại rất ôm chân. Vì thế khi mang đôi giày bảo hộ lao động asia không tạo cảm giác nặng nề hay bí bách.

 

Giá cả hợp lý

Giá bán của đôi giày bảo hộ lao động asia cũng khá hợp lý, không đắt như các loại giày bảo hộ chuyên biệt. Vì thế hầu hết các nhà máy ngành công nghiệp nhẹ hoặc môi trường không quá nguy hiểm thì giày bảo hộ asia chính là lựa chọn hợp lý nhất.

Ngoài ra, có rất nhiều người dùng lựa chọn loại giày này để chơi thể thao hay đi hằng ngày. Bởi vì giày có mẫu mã khá thích hợp với nhiều hình thức luyện tập hay đi chơi xa.

Những mẫu giày bảo hộ asia sử dụng phổ biến hiện nay

#1 Giày bảo hộ Asia xỏ nữ trắng

Giày vải bảo hộ asia được làm bằng vải, kiểu dáng đẹp, có đầy đủ size cho trẻ em và nữ. Giày bảo hộ asia được sản xuất tại Việt Nam, rất thích hợp cho các nhà máy và công trường. Giày có kiểu dáng thể thao, kiểu dáng xỏ tiện lợi, an toàn. Size giày đa dạng, cả nam và nữ.
 

Giày bảo hộ Asia xỏ nữ trắng

#2 Giày bảo hộ asia xỏ trơn nữ

Giày asia xỏ trơn nữ màu xanh có kiểu dáng thể thao, kiểu dáng xỏ tiện lợi, an toàn. Đế giày làm bằng cao su tổng hợp, chống trơn. Size giày đa dạng, cả nam và nữ.
 

Giày bảo hộ asia xỏ trơn nữ

#3 Giày bảo hộ asia quai dán nam xanh

Giày asia màu xanh quai dán chất liệu bằng vải bạt mềm dùng trong nhà, phòng thí nghiệm, khu chế biến thực phẩm hoặc phòng thí nghiệm. Có thể sử dụng đi học, đi làm. Tập thể dục thể thao,…
 

Giày bảo hộ asia xỏ trơn nữ

#4 Giày bảo hộ asia vải cột dây nam-nữ trắng

Giày bảo hộ asia vải cột dây nam - nữ trắng đế cao su tổng hợp chống trơn trượt, thân giày vải bạt thoáng mát và bền chắc, miếng lót êm ái thấm hút mồ hôi, một đôi giày đã khẳng định được thương hiệu tại Việt Nam trong những năm qua và là một người bạn đồng hành không thể thiếu khi lao động sản xuất cũng như thể dục thể thao
 

Giày bảo hộ asia vải cột dây nam-nữ trắng

 

Cách bảo quản và sử dụng giày bảo hộ asia

Giày asia được đánh giá là rất bền bỉ nên bạn có thể dùng chúng trong một thời gian khá dài. Thế nhưng để giày sử dụng lâu hơn bạn cũng nên ghi nhớ một số lưu ý nhỏ.

Giày asia bảo hộ chỉ dùng trong ngành công nghiệp nhẹ, các phòng sạch hoặc phục vụ nhu cầu chơi thể thao. Không nên sử dụng giày asia bảo hộ cho các môi trường chuyên biệt. Chẳng hạn như môi trường có độ nguy hiểm cao, môi trường va đập nhiều, môi trường có nhiều vật nhọn sắc,... 

 

Giày bảo hộ Toppeo

 

Nên thường xuyên vệ sinh giày để giày trông mới hơn

 

Giày bảo hộ asia không thể đảm bảo an toàn cho bạn trước các nguy hiểm như va đập, đâm xuyên và không có khả năng chống thấm nước, axit, lửa,... Do đó, bạn nên chú ý tới môi trường làm việc phù hợp với dòng giày bảo hộ lao động aisa. 

Đồng thời, để đôi giày vải asia cột dây luôn được bền đẹp bạn nên giặt giày thường xuyên. Bởi giày được làm từ chất liệu vải nên có thể giặt giày trực tiếp một cách dễ dàng cùng xà phòng. Không cần dùng tới các chất tẩy vì rất dễ làm cho giày bị bay màu hoặc thậm chí là bào mòn vải. Hơn nữa, với phần đế giày thì tránh dùng những vật ngọt đâm xuyên bởi điều này sẽ làm giảm tuổi thọ giày và làm nước ngấm ngược vào bên trong.

Sau mỗi lần sử dụng nên bảo quản giày ở những nơi thoáng mát, không để ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Điều này giúp cho đôi giày luôn bền màu như mới. Khi dùng giày một thời gian quá lâu khiến đế giày bị bào mòn thì bạn nên thay một đôi giày mới để đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

Địa chỉ mua giày bảo hộ asia chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

Từ lâu bảo hộ lao động Garan luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng khi muốn mua sản phẩm giày bảo hộ asia. Vậy điều gì đã tạo nên sự uy tín của Garan về dòng giày bảo hộ này?

Chất lượng: Bảo hộ Garan là đại lý phân phối hàng đầu của giày bảo hộ aisa. Garan nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối.
Giá rẻ: Garan phân phối hàng trực tiếp không qua trung gian nên giá bán rẻ hơn nhiều so với các công ty khác.

Dịch vụ chuyên nghiệp: Garan sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm. Khi khách hàng có bất kỳ thắc mắc gì chúng tôi sẽ giải đáp một cách nhiệt tình. Garan luôn chú trọng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán.

Khi đến với bảo hộ lao động Garan bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Garan luôn nỗ lực mỗi ngày để làm hài lòng tất cả khách hàng đến với chúng tôi.

 

>> Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm Danh Các Đặc Điểm Nổi Bật Của Giày Bảo Hộ King Power

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Tại Sao Giày Bảo Hộ Asia Lại Được Nhiều Người Ưa Chuộng

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục