Điểm Danh Các Đặc Điểm Nổi Bật Của Giày Bảo Hộ King Power

Ngày: 25/06/2021 lúc 09:58AM

Giày bảo hộ King Power là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Singapore phù hợp với thị hiếu của phần lớn người tiêu dùng tại Việt Nam. Giày mặc dù được bán với mức giá khá rẻ nhưng không vì thế mà mất đi các tính năng ưu việt. Bởi vậy nên nó được xếp vào top các mẫu giày bảo hộ bán chạy tại nước ta. 

Cùng GARAN đọc bài viết sau để biết những đặc điểm nổi bật của đôi giày bảo hộ King Power này.

Giày Bảo Hộ King Power Có Ưu Điểm Gì Nổi Bật?

Tuy có nguồn gốc từ Châu Á nhưng giày bảo hộ của hãng king power không hề kém cạnh so với giày của các thương hiệu đến từ Mỹ, Châu Âu. Dưới đây là một số đặc điểm của nó được nhiều người yêu thích: 

Giày bảo hộ king power được thiết kế độc đáo, thu hút

King power là thương hiệu luôn biết cách khiến khách hàng phải chú ý đến sản phẩm của mình nhờ có thiết kế thu hút. Các dòng giày bảo hộ tại đây mang phong cách cá tính, trẻ trung và vô cùng năng động.

 

Thiết kế giày bảo hộ King Power vô cùng đẹp mắt, cá tính

 

 Thiết kế giày bảo hộ King Power vô cùng đẹp mắt, cá tính

 

Nó không chỉ là một đôi giày bảo hộ giúp bảo vệ an toàn cho đôi bàn chân mà còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho bộ đồ người dùng. Thiết kế giày được ôm sát chân và kích thước vừa vặn giúp người đi giày luôn cảm thấy êm ái, thoải mái.

Ngoài ra, hãng king power còn luôn luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng và liên tục cải tiến thiết kế giày bảo hộ. Nhờ vậy mà những nhược điểm của giày sẽ dần được khắc phục. Giúp người dùng có thể đi hàng ngày như một đôi giày thể thao bình thường. 

 

Giày của king power được làm từ nhiều chất liệu đặc biệt

Chất liệu luôn là ưu điểm vượt trội của giày bảo hộ King Power khi đem so sánh với các mẫu giày bảo hộ khác. Giày được làm từ Sợi Microfiber - công nghệ độc quyền đến từ Nhật Bản mang lại cảm giác mềm mại và chống thấm nước cực tốt.

Sợi này còn có khả năng chống sự ăn mòn từ axit hoặc các loại hóa chất khác. Đồng thời cũng tạo cảm giác thoáng khí và không gây bí chân cho người sử dụng. Còn với những đôi giày bảo hộ làm từ da thì chất liệu chính là loại da trâu cao cấp. Không dễ bị rách và chống ẩm tốt.

 

Thiết kế giày bảo hộ King Power vô cùng đẹp mắt, cá tính

 

Giày được làm bằng mũi thép hoặc Composite chống dập ngón rất tốt

 

Phần mũi của giày king power làm từ vật liệu Composite nên có khả năng chống va đập và chống dập ngón. Phần đế giày làm từ PU có độ đàn hồi tốt, tăng ma sát, chống dầu và chống tĩnh điện. Giúp người dùng có thể thoải mái di chuyển ở bất cứ môi trường làm việc nào.

 

Giày bảo hộ King Power có tính ứng dụng cao trong đời sống

Giày bảo hộ King rất chịu khó cho ra mắt các dòng giày bảo hộ có mẫu mã, kiểu dáng và các công dụng riêng biệt. Một số sản phẩm của hãng nổi đình nổi đám ở thị trường Việt Nam có thể kể đến là:

- Giày bảo hộ đế chống đinh

- Dòng sản phẩm giày bảo hộ có đế chống đâm xuyên

- Giày bảo hộ chống trơn trượt chuyên dụng cho Y tế, khách sạn

- Mẫu giày bảo hộ chống nhiệt độ cao

- Giày bảo hộ chống tĩnh điện

 

Thiết kế giày bảo hộ King Power vô cùng đẹp mắt, cá tính

 

Giày có kiểu dáng trẻ trung, thích hợp cho các kỹ sư, công nhân

 

Chính vì vậy mà dù cho bạn có làm bất cứ ngành nghề nào thì Giày bảo hộ King Power vẫn sẽ là lựa chọn thích hợp. Từ đó đảm bảo sự an toàn cho đôi bàn chân khi đang làm việc và tránh được những tai nạn không mong muốn.

Những Mẫu Giày Bảo Hộ King Power Đang Rất Được Ưa Chuộng Trên Thị Trường

Giày bảo hộ King Power I881 - đỏ đen nam tính

Giày bảo hộ King Power I881 - đỏ đen nam tính

Giày bảo hộ King Power I-881 nổi bật với thiết kế đậm chất thể thao, khỏe khoắn. Sở hữu nhiều tính năng chống thấm dầu, nước, hóa chất; chống tĩnh điện, chống va đập mạnh; chịu mài mòn cao phù hợp với đa dạng ngành nghề. Mẫu sản phẩm I-881 là ứng viên sáng giá của dòng giày bảo hộ King Power


Giày bảo hộ King Power I882 - trắng đỏ thể thao

Giày bảo hộ King Power I882 - trắng đỏ thể thao

Giày bảo hộ King Power I-882 được thiết kế theo kiểu dáng Sneaker đậm chất thể thao phù hợp với cả nam và nữ. Màu sắc nổi bật kết hợp chất liệu da lộn cao cấp tích hợp nhiều tính năng bảo vệ đôi bàn chân của bạn trước các mối nguy hại tiềm ẩn nơi làm việc.
 

Giày bảo hộ King Power M222 - nâu đen cá tính

Giày bảo hộ King Power M222 - nâu đen cá tính

Giầy King Power M222 là mẫu giầy cao cấp với những đặc điểm vượt trội so với các mẫu giầy cùng phân khúc. Về phần mũ, Giầy sử dụng Da Nubuck cao cấp. Mũi giầy được làm bằng Composite có nhiều tính năng tốt hơn hẳn so với mũi Thép. 
 
Điểm khác biệt thứ Ba của giầy là giầy sử dụng tấm chống đâm xuyên Phi kim loại. So với tấm lót thép thì tấm Phi kim loại nhẹ hơn nhiều, có khả năng cách điện cao, chống sốc điện, kết dính phần mũ và phần đế tốt hơn so với tấm Thép.
 

Giày bảo hộ King Power O-055B - xanh đen siêu nhẹ

Giày bảo hộ King Power O-055B - xanh đen siêu nhẹ

Giày bảo hộ King Power O-055B cổ ngắn được thiết kế từ chất liệu sợi tổng hợp Microfiber có khả năng chống thấm nước, chống tĩnh điện, chống hóa chất hiệu quả mang lại cảm giác an toàn và thoải mái cho người sử dụng.

Giá Bán Của Giày Bảo Hộ King Power Luôn Ở Mức Rẻ

Khi mua giày bảo hộ kpr giá thành luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm chỉ sau các công năng của giày. Phần lớn người lao có mức thu nhập trung bình khá đều muốn tìm được đôi giày bảo hộ vừa rẻ lại vừa đảm bảo về mặt chất lượng.

Tuy nhiên, giá thành của các loại giày có xuất xứ Mỹ hay Châu Âu thì lại khá cao so với thu nhập của người lao động. Chính vì vậy mà giày king power chính là lựa chọn tốt nhất do có giá mềm chỉ bằng một nửa của các thương hiệu nổi tiếng khác.

 

Thiết kế giày bảo hộ King Power vô cùng đẹp mắt, cá tính

 

Sản phẩm được ưa chuộng do mức giá bán phải chăng, hợp lý

 

Hé Lộ Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ King Power Chất Lượng, Giá Rẻ Tại Việt Nam

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ mua giày bảo hộ của king power chính hãng ở đâu thì hãy đến với bảo hộ GARAN. Đây là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các loại giày bảo hộ của thương hiệu nổi tiếng ra thị trường. 

Các sản phẩm giày king power được bán tại GARAN đều là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất và đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá bán của giày bảo hộ tại đơn vị.

Hy vọng bài viết trên đã giúp quý độc giả nắm được các ưu điểm nổi bật của giày bảo hộ King Power. Truy cập vào trang chủ https://garan.vn/ hoặc gọi đến số Hotline 0968 28 11 68 nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn về giá của mẫu giày bảo hộ này.

 

>> Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>> Có thể bạn quan tâm: Mách Bạn Nơi Mua Giày Bảo Hộ K3 Có Bảo Hành Chính Hãng, Uy Tín

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Điểm Danh Các Đặc Điểm Nổi Bật Của Giày Bảo Hộ King Power

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục