Mách Bạn Nơi Mua Giày Bảo Hộ K3 Có Bảo Hành Chính Hãng, Uy Tín

Ngày: 23/06/2021 lúc 12:40PM

Giày bảo hộ K3 là một trong những sản phẩm giày bảo hộ được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng với một vài dụng cụ phòng hộ khác thì việc trang bị giày bảo hộ là biện pháp bảo vệ tốt nhất cho đôi chân của người lao động. Nó giúp hạn chế tối đa những tổn thương ở chân trong quá trình làm việc.

 

Cùng theo dõi bài viết sau để khám phá địa chỉ bán giày bảo hộ K3 chính hãng tại tphcm hiện nay nhé.

 

Giày Bảo Hộ K3 Có Những Tính Năng Nổi Bật Gì?

 

K3 là mẫu giày bảo hộ cao cổ thuộc thương hiệu Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng ở khu vực Châu Á và trên thế giới. Giày bảo hộ K3 được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động và bảo vệ toàn diện cho đôi bàn chân của người lao động.

 

Giày bảo hộ K3 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

 

Giày bảo hộ K3 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

 

Giày bảo hộ K3 đã trải qua quá trình kiểm định gắt gao và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu về độ an toàn. Đôi giày này mang lại cảm giác êm chân, thoải mái và thoáng khí cho người sử dụng. Không chỉ là mẫu giày kết hợp được với nhiều kiểu quần áo, thời gian khác nhau, giày K3 còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Ví dụ như:

 

1. Có độ bền cao do làm từ vật liệu da chắc chắn

 

Điểm cộng của giày K3 là được làm từ vật liệu da bò/da trâu hoặc sợi tổng hợp có kết cấu chắc chắn. Chính vì vậy mà giày có độ bền cao, không dễ bị rách, bám bụi và có khả năng chống thấm nước tốt.

 

2. Đế giày làm từ cao su giúp chống trơn trượt

 

Phần đế của giày K3 được làm từ cao su cao cấp và có các rãnh gờ giúp tăng độ bám lên bề mặt. Khi mang giày, bạn sẽ dễ dàng di chuyển trên các sàn có nước hoặc dễ trơn trượt mà không sợ bị ngã.

 

3. Bảo vệ chân nhờ đế lót chống đinh

 

Điểm đặc biệt của giày K3 là có phần đế lót chống đinh giúp bảo vệ cho đôi chân của người lao động khỏi các vật sắc nhọn. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái đi lại giữa công trường hay những nơi có địa hình gập ghềnh mà không sợ bị đâm vào chân.

 

Giày K3 được làm từ các vật liệu có khả năng co giãn dựa theo diều dài và rộng của bàn chân. Chính vì vậy mà nó giúp phân tán bớt áp lực đè lên chân và mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người lao động dù mang giày cả ngày dài.

 

Top Những Mẫu Giày K3 Thịnh Hành Nhất Hiện Nay

 

#1 Giày bảo hộ K3-01 Hàn Quốc

 

Giày bảo hộ K3-01 Hàn Quốc

 

- Nước sản xuất: Hàn Quốc

- Tiêu chuẩn: EU  CE EN 345,TCVN 2606-78

- Chất liệu: Bằng da xịn

- Cấu tạo: Mũi thép + Đế thép

- Cỡ giày:  38 – 47

- Công dụng: Chống đinh,Chống dầu trơn trượt,nước

- Loại: Cao cổ

 

#2 Giày bảo hộ K3-02 Hàn Quốc

 

#2 Giày bảo hộ K3-02 Hàn Quốc

- Nhà sản xuất: K3

- Xuất xứ: Hàn Quốc

- Chất liệu: Da xịn

- Màu sắc: Nâu đậm

- Cấu tạo: Mũi sắt, đế thép

- Loại: Cao cổ

 

#3 Giày bảo hộ K2-14 Hàn Quốc

 

Giày bảo hộ K2 hàn quốc cao cấp

 

- Nhà sản xuất: K2

- Nước sản xuất: Hàn Quốc

- Tiêu chuẩn: EU CE EN 345,TCVN 2606-78

- Cấu tạo: Mũi thép + Đế thép

- Lớp da xịn cao cấp

- Đế PU/Rubber chống trơn trượt

- Trọng lượng: 1kg

- Kiểu dáng: Cao cổ

- Giá thị trường khoảng 1.250.000 vnđ

 

#4 Giày Bảo Hộ Hàn Quốc Hans HS 05-2 Birdeye

 

Giày Bảo Hộ Hàn Quốc Hans HS 05-2 Birdeye

- Mã sản phẩm: Hans HS-05-2-Birdeye

- Nhà sản xuất: Tập đoàn Hans Hàn Quốc

- Loại: Giày cao cổ

- Chất liệu: da bò thật tự nhiên loại cực tốt

- Cấu tạo: Mũi lót thép, Đế Cao su độ đàn hồi cao

- Cỡ giày:  39 – 47

- Công dụng: chống đinh, chống dầu trơn trượt, chống dập ngón chân, chống tĩnh điện, chống thấm nước

 

>> Quý khách có thể xem thêm các mẫu giày bảo hộ hàn quốc mới nhất 2021 tại đây!

 

Hướng Dẫn Cách Chọn Size Giày K3 Phù Hợp Với Từng Người

 

Điều đầu tiên khi mua giầy bảo hộ k3 hàn quốc hay bất cứ loại giày nào khác là bạn phải đo kích cỡ của bàn chân thật chuẩn. Bởi giày bảo hộ là thứ gắn liền với người lao động. Việc đi giày không đúng size sẽ gây ra nhiều bất tiện và làm giảm hiệu suất công việc.

 

Nếu chẳng may chọn giày quá chật thì có thể khiến cho phần ngón chân và gót chân đau đớn khi đi. Do đó, bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây để đo đúng kích cỡ bàn chân khi mua giày bảo hộ:

 

Bước 1: Ước lượng

 

Để lựa chọn giày phù hợp, trước hết bạn cần phải đo chiều rộng và chiều dài của bàn chân mình thuộc cỡ nào, chúng tôi quy ước chiều rộng của bàn chân ký hiệu là N còn chiều dài của bàn chân kí hiệu là L.

 

Bước 2: Chuẩn bị

 

– Một mảnh giấy lớn hơn cỡ bàn chân

– Một cây bút chì

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Đo kích thước chiều dài & rộng bàn chân của bạn

 

Bước 3: Vẽ kích cỡ của bàn chân

 

– Đặt tờ giấy xuống sàn rồi đặt và giữ chân bạn thật chắc chắn trên tờ giấy không được để xê dịch bàn chân.

– Lấy bút chì để vẽ lại khung chân của bạn trong tờ giấy đó, chú ý vẽ từng ít một để có độ chính xác cao.

 

Bước 4: Đánh dấu các số đo L và N

 

Như đã quy ước ở bên trên thì chiều dài và chiều rộng của bàn chân chính là L và N, bạn sử dụng bút chì để vẽ đường thẳng để chạm vào các điểm trên cùng, dưới cùng và hai bên của bác phác thảo bàn chân của mình.

 

Bước 5: Đo lường L

 

Cách chọn size giày bảo hộ phù hợp với đôi chân của người lao động

– Bạn sử dụng một cái thước kẻ để đo chiều dài mà bạn đã vẽ ở bước 4 và hãy đảm bảo rằng bạn đo trên đường thẳng vuông góc với hai đường kẻ ở trên và dưới.

– Sau khi đã đo xong rồi thì bạn có thể làm tròn trong khoảng 0,5 cm, bạn nên làm tròn xuống vì khi vẽ theo khuôn chân của bạn, các đường  kẽ chân thường sẽ bị lệch một chút so với kích thước thật của bàn chân bạn.

 

Bước 6: Lấy kích thước của giày sao cho phù hợp với bàn chân

 

Ghi lại con số mà bạn đã đo sẵn ở bước trên, rồi so sánh với bảng cỡ giày bảo hộ k3 ngay sau đây để tìm size giày cho phù hợp.

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ 

Đơn Vị Tiên Phong Trong Lĩnh Vực Cung Cấp Giày Bảo Hộ K3 Tại HCM

 

Bảo hộ GARAN tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên về phân phối đồ bảo hộ, giày bảo hộ lao động các loại. Không chỉ vậy, đơn vị còn là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu giày nổi tiếng thế giới như K2, K3, Jogger, King hay HANS…

 

Bên cạnh việc là địa chỉ bán giày bảo hộ chính hãng có đầy đủ phiếu bảo hành, GARAN đưa đến cho khách hàng mức giá cực ưu đãi. Đặc biệt, với khách có nhu cầu mua giày bảo hộ số lượng lớn. Công ty sẽ có mức chiết khấu cao, giúp khách tiết kiệm tiền.

 

Không dừng lại ở đó, đơn vị nhận giao hàng toàn quốc và ship COD đến tận nhà với khách mua giày bảo hộ ở xa.  Ngoài ra, GARAN còn được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ những ưu điểm như:

 

Có đầy đủ chính sách bảo hành và đổi trả cho giày bảo hộ

 

Ngoài việc tư vấn tận tình để giúp khách tìm được đôi giày bảo hộ ưng ý, phù hợp với môi trường làm việc. GARAN còn có chính sách bảo hành 3 tháng và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ khi mua giày.

 

Khách mua nếu phát hiện giày bảo hộ có lỗi hãy liên hệ với đơn vị qua website https://garan.vn/ trong 7 ngày. Tại đây, khách sẽ được đơn vị hỗ trợ đổi mới một đôi giày khác theo như yêu cầu. Đồng thời, cam đoan về chất lượng sản phẩm khi sản phẩm đến tay khách hàng.

 

Giày bảo hộ có nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng

 

GARAN cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu giày bảo hộ K3 khác nhau được thiết kế vô cùng thời trang và đẹp mắt. Khách có thể sử dụng giày của đơn vị để đi làm việc, đi chơi hoặc dùng để đi hàng ngày đều được.

 

Những đôi giày bảo hộ này đều có trọng lượng nhẹ nên sẽ không gây khó chịu, nặng nề khi đi. Phần đế lót và chất liệu giày là loại cao cấp giúp mang lại cảm giác thư thái, không gây bí bách cho đôi chân khi đi trong thời gian dài.

 

Qua bài viết trên, chắc hẳn quý độc giả đã biết được địa chỉ bán giày bảo hộ K3 chính hãng ở đâu rồi phải không? Liên hệ với GARAN qua số 0968 28 11 68 nếu bạn đang có nhu cầu mua giày và cần được tư vấn kỹ hơn về mẫu mã, công dụng của giày bảo hộ.

 

Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

 

>> Có thể bạn quan tâm: Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ K2 Chất Lượng, Uy Tín Tại Sài Gòn

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Mách Bạn Nơi Mua Giày Bảo Hộ K3 Có Bảo Hành Chính Hãng, Uy Tín

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục