Quần Áo Bảo Hộ Thợ Hàn, Đặc Điểm Và Giá Bán Hiện Nay

Ngày: 27/06/2022 lúc 16:18PM

Quần áo bảo hộ thợ hàn là trang phục không thể thiếu cho người thợ hàn. Thợ hàn là một trong những nghề với nhiều rủi ro khi làm việc. Do đó, người lao động cần có quần áo bảo hộ để đảm bảo an toàn. 

Vậy bộ đồ bảo hộ này có đặc điểm gì, những mẫu nào đang hot được ưa chuộng nhiều? Tất tần tật thông tin về sản phẩm này sẽ được Garan làm rõ ở nội dung bên dưới.

 

Giới thiệu về quần áo bảo hộ cho thợ hàn

 

Giới thiệu về quần áo bảo hộ cho thợ hàn

 

Giới thiệu về quần áo bảo hộ cho thợ hàn

 

Bộ bảo hộ thợ hàn thiết kế kín đáo để bảo vệ cơ thể

 

Giới thiệu về quần áo bảo hộ thợ hàn

Quần áo bảo hộ thợ hàn là loại trang phục được thiết kế, sản phẩm riêng cho thợ hàn, làm việc trong môi trường đặc thù. Đây là công việc vất vả và có nhiều tác động xung quanh tiềm ẩn nguy hiểm, nếu không cẩn thận rất dễ bị thương.

 

Hàn xì các món đồ, thiết bị kim loại chứa độc hại, môi trường có nhiều hóa chất cho nên nhất định phải có bộ đồ mặc để cách ly khỏi chúng. Quần áo bảo hộ có tác dụng bảo vệ, tránh bụi, tia sáng, bụi kim loại, tránh nguồn nhiệt nóng từ các loại máy, giảm nguy cơ bị dính điện giật…

 

Quần áo bảo hộ thợ hàn cách nhiệt chất liệu da bò

Quần áo bảo hộ thợ hàn chống chịu nhiệt độ cao chất liệu da bò 

 

 

Áo khoác chịu nhiệt được làm từ vật liệu da bò thật 100%

Áo khoác chịu nhiệt da bò chuyên dụng cho thợ hàn

 

 

Tạp Dề Da Cho Thợ Hàn Chất Liệu Da Bò Dày 1.5mm Sử Dụng Chống Nhiệt, Chống Tia Lửa Hàn, Dùng Trong Ngành Cơ Khí, Luyện Kim

Tạp dề da cho thợ hàn chất liệu da bò dày 1.5mm

 

 

Video giới thiệu tạp dề da bò dành cho thợ hàn

 

Cường độ làm việc tại các nhà máy, xưởng, xí nghiệp, cửa hàng hàn xì rất cao, liên tục sử dụng máy cắt, hàn xì liên tục. Xung quanh có nhiều đồ vật sắc nhọn chỉ cần sơ sẩy là dẫm, vấp phải bị thương. 


Trong một môi trường như vậy, quần áo bảo hộ còn là vật dụng cứu mạng và bảo vệ nhân công khỏi các hố tử thần. Bảo đảm sự an toàn và tính mạng nghề nghiệp, giảm rủi ro và sự cố, giúp công nghiệp được trơn tru, hiệu quả. 

 

Đặc điểm của quần áo bảo hộ thợ hàn

Quần áo bảo hộ cho thợ hàn có các đặc điểm khác biệt so với những loại sản phẩm khác. Những đặc điểm này đến từ rất nhiều yếu tố khác nhau cấu thành, bạn có thể nhận diện dưới đây: 

 

- Bộ đồ bảo hộ thường có thiết kế kín đáo để cho người mặc cảm giác an toàn, tránh được các nguy hiểm xung quanh. Thường thiết kế áo dài, quần dài có cổ và tùy tính chất công việc còn kèm theo các phụ kiện như mũ, kính, găng tay, bịt tai,...

 

- Quần áo cho thợ hàn thoải mái, được làm từ chất liệu mềm, không gây khó chịu trong quá trình sử dụng. Thợ hàn làm nhiều công việc và di chuyển cho nên bộ mặc rộng, thấm hút mồ hôi cực kỳ quan trọng. 

 

- Màu sắc bộ đồ có nhiều loại nhưng thường ưu tiên màu đậm như xanh thẫm, cam thẫm cho thợ hàn. Trên quần áo có phản quang chống cháy, chịu lửa.

 

- Kiểu dáng quần áo thiết kế kiểu đơn giản, phần áo hay có 2 túi ngực phía trước. Quần cũng có túi và rộng rãi để tiện bỏ một số vật dụng hoặc đồ nhỏ trong túi. 

 

Xem thêm: Bộ quần áo chống hồ quang cách điện 5-44 cal/cm2

quần áo thợ hàn

Bộ quần áo chống hồ quang cách điện 5-44 cal/cm2

 

Ưu điểm của quần áo bảo hộ cho thợ hàn

Quần áo bảo hộ thợ hàn đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hầu như các tổ chức, doanh nghiệp, cửa hàng, xưởng làm việc trong lĩnh vực này đều cần mua số lượng lớn trang bị cho công nhân viên.

 

Xem thêm: Bọc chân da bò cho thợ hàn

trang phục cho thợ hàn

trang phục cho thợ hàn

Bọc giày bằng da chống cháy cho thợ hàn

 

Ưu điểm nổi bật của bộ đồ: 

 

- Chất liệu sử dụng là vải cao cấp, đạt chuẩn thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt tạo sự thoải mái khi sử dụng

 

- Quần áo làm từ vải có tính năng chống cháy, khó bắt lửa khi có các vỉ hàn bay vào người

 

- Đồ bảo hộ hạn chế các tia lửa nhiệt, sức nóng từ kim loại, ngăn khói độc làm hại cơ thể

 

- Áo thợ hàn được làm độ dày vừa đủ chống nhiệt độ cao khi hàn xì liên tục, chống được bụi bẩn thông thường và bụi kim loại. Ngăn chặn các yếu tố độc hại bên ngoài xâm nhập làm hại cơ thể hoặc gây bị thương

 

- Mặc quần áo bảo hộ thì người lao động cũng an tâm hơn trong toàn quá trình làm việc, đẩy mạnh năng suất việc làm 

 

- Trong xưởng, cơ sở hàn xì công nhân viên mặc bộ đồ bảo hộ thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức, tạo được sự tin tưởng cho khách hàng. 

 

Mức giá quần áo bảo hộ của thợ hàn

Giá bán đồ bảo hộ thợ hàn rất đa dạng, tùy vào yêu cầu công việc và mong muốn của khách hàng để lựa chọn dòng phù hợp. Đối với mẫu sản phẩm giá ổn khoảng trên dưới 200.000đ, mẫu cao cấp hơn từ 400.000 đến 500.000đ cho một bộ.

 

Xem thêm: ống tay da bò cho thợ hàn

 

trang phục cho thợ hàn

trang phục cho thợ hàn

Ống tay da bò cho thợ hàn

 

Nhìn chung với mức giá này cho cả bộ quần và áo dày dặn và thiết kế lịch sử, chất vải bền bỉ không hề đắt. Chưa kể khi mặc vào giúp ích bảo vệ được cơ thể an toàn trước rất nhiều tác nhân, đi làm cũng an tâm hơn.

 

Top các mẫu quần áo bảo hộ hàn bán chạy

Đối với các đơn vị đang tìm bộ quần áo bảo hộ cho thợ hàn chuyên nghiệp, chất lượng và phù hợp chắc chắn sẽ tham khảo nhiều mẫu mã. Cho nên đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Garan sẽ cùng bạn tìm các mẫu nổi bật được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay

 

#1 Quần áo bảo hộ cho thợ hàn DN14

Đây là mẫu quần áo cho công nhân, thợ hàn sử dụng được làm từ chất liệu vải kaki 21. Chất liệu này bền bỉ, thấm hút mồ hôi đảm bảo thoáng mát không gây bết dính nóng bức, tiện lợi làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao liên tục. 

 

Quần áo bảo hộ cho thợ hàn DN14

 

Thợ hàn an tâm mặc suốt cả ngày thoải mái, không bó hoặc thô cứng. Sản phẩm có nhiều kích cỡ khác nhau để lựa chọn. Màu sắc có Ghi phối đỏ/ Tím than phối đỏ đẹp mắt. Thiết kế áo có 2 túi ngực, quần có 1 túi chéo, 2 túi hậu phía sau, có túi hộp và có phản quang. 

 

Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, dáng bộ đồ thẳng lịch sự, tôn dáng người mặc. Vải bền bỉ, giặt nhiều lần không lo bị xù. Giá thành sản phẩm rẻ, khả năng chống nóng, chống tia UV, chống bụi bẩn, chống nhiệt tới hơn 90%. 

 

#2 Quần áo bảo hộ thợ hàn PR04

Mẫu thiết kế cho công nhân, kỹ sư, thợ hàn sử dụng với dáng vẻ hiện đại, lịch sử. Quần dài, áo dài đứng dáng được làm bằng chất liệu vải Pangrim Hàn Quốc mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu, dễ vận động. Kiểu rộng rãi, có nhiều túi tiện dụng và đường may chắc chắn. 

 

Quần áo bảo hộ thợ hàn PR04

 

Có đủ nhiều size (S-XXL) vừa vặn cho nhiều dáng người khác nhau mặc. Đảm bảo an toàn lao động cho người mặc với khả năng hạn chế tác hại của nhiều yếu tố như bụi khí kim loại, nhiệt độ cao, nắng nóng, bụi bẩn, tia UV tới hơn 90%. 

 

#3 Quần áo bảo hộ kaki 65/35

Bộ đồ bằng chất liệu kaki  65/35 độ thoáng mát cao, thấm hút mồ hôi siêu nhanh thích hợp với thợ hàn trong môi trường nóng nực. Sản phẩm này có thiết kế quần và áo đều dài, cổ bẻ, có túi đựng nhiều vật dụng nhỏ tiện lợi. 

 

Sản phẩm làm từ vải có thành phần tự nhiên cho nên khi sử dụng không lo dị ứng hoặc gây hại cho làn da. Lại còn đa dạng các mẫu mã, màu sắc, đủ các kích cỡ để lựa chọn.

 

Tư vấn cách chọn mua quần áo bảo hộ của thợ hàn

Muốn mua được quần áo bảo hộ thợ hàn cho công nhân trong xưởng, đa phần các công ty, cửa hàng phải dành thời gian để nghiên cứu khá kỹ lưỡng. Bạn có thể tham khảo qua phần tư vấn cách lựa chọn bên dưới đây:

 

- Về chất liệu

Lưu ý chọn chất liệu dày dặn mới chống được tác động của nhiều yếu tố nguy hiểm bảo vệ cơ thể. Chất vải cần khó cháy, có tính năng chống lại các tia lửa vì hàn xì liên tục bắn ra nhiều bụi kim loại, tia lửa và sử dụng thiết bị bắt lửa. Trong đó, chất liệu da và pangrim đang là ưu tiên phù hợp với tiêu chí đó. 

 

- Về đường may

Bộ đồ mặc cho thợ hàn cần chú ý tới đường may cần chắc chắn, cẩn thận. Bởi thợ sẽ làm việc với nhiều kim loại, đôi khi vận chuyển nhiều thiết bị, vật liệu, nếu đường may cẩu thả bị rách rất mất công và có thể gây ảnh hưởng tới cơ thể. 

 

Giá bán bộ đồ bảo hộ thợ hàn cũng không quá cao

 

Ứng dụng của quần áo bảo hộ cho thợ hàn trong công việc

 

- Về thiết kế đẹp mắt và tiện lợi

Thợ hàn vì kim loại liên tục, khi làm việc có nhiều nguy hiểm với các tia lửa, hồ quang điện. Cho nên quần áo thiết kế cần dài tay, dài chân để bảo vệ cho làn da, tránh nguy cơ bị bắn làm bỏng. Cần có thêm túi để đựng các món đồ lỉnh kỉnh sử dụng cho nhanh chóng.

 

- Mua quần áo phù hợp với vóc dáng

Công việc vất vả làm việc nhiều và di chuyển nhiều thì bạn nên chọn các bộ đồ vừa với vóc dáng, không nên chọn quá chật, không nên quá thùng thình bất tiện. Các cơ sở sản xuất trang phục hiện nay nhận đặt theo số đo nên bạn có thể yêu cầu. Ngoài ra còn có thể yêu cầu cả về màu sắc, mẫu mã, in hoặc thêu logo, tên của doanh nghiệp, thương hiệu lên phục trang làm việc.

 

Địa chỉ mua quần áo bảo hộ thợ hàn uy tín?

Để mua được sản phẩm ưng ý, người dùng nên tìm tới những đơn vị làm việc uy tín. Thực tế trên thị trường tràn lan các cơ sở sản xuất và phân phối đồ bảo hộ lao động, nơi bán hàng tốt và nơi bán hàng kém chất lượng cũng hòa lẫn. Phải dành thời gian tìm hiểu và chứng thực mới nên chọn mặt gửi vàng đặt hàng.

 

Công Ty TNHH Ga Ran là đơn vị uy tín có thâm niên trong lĩnh vực phân phối đồ bảo hộ chất lượng cao, giá tốt. Qua nhiều  năm làm việc, chúng tôi đã thành công phân phối phục trang cho rất nhiều đối tác trong nước. Mang tới sản phẩm chất lượng cao, đa dạng mẫu mã khiến người sử dụng hài lòng và được đảm bảo an toàn cao. 

 

Các lợi ích khách hàng nhận được như:

 

- Đảm bảo trang phục chất lượng tốt

Garan thấu hiểu mong muốn của khách hàng về độ an toàn cho nên sản phẩm nào cũng chọn chất liệu tốt. Thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn trong lĩnh vực hàn xì, ngăn chặn các rủi ro từ nghề nghiệp mang lại. 

 

- Đa dạng mẫu mã

Mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng mới được cấp nhập thường xuyên. Từng mẫu và sản phẩm đều kiểm định nhiều lần mới đưa tới khách hàng sử dụng đảm bảo chất lượng tốt. 

 

- Bảng giá quần áo bảo hộ thợ hàn hợp lý

Garan mang tới bảng giá tất cả các sản phẩm phải chăng, cùng nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng tận hưởng. Với khách hàng đặt sỉ số lượng lớn sẽ có giá chiết khấu mạnh. Hỗ trợ vận chuyển hàng tận nơi, thoải mái kiểm tra, nếu phát hiện lỗi được quay đầu đổi mẫu khác. 

 

Quần áo bảo hộ thợ hàn là sản phẩm không thể thiếu đối với lĩnh vực hàn xì cho nên đơn vị nào làm việc trong ngành này đều phải tìm hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng. Mua số lượng lớn trang phục cho công nhân viên phải mua ở nơi uy tín như Garan mới có cam kết về chất lượng, và luôn nhận được giá tốt bạn nhé.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ VP: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Điện Thoại: 028 730 600 68

Mail: info@garan.com.vn

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Quần Áo Bảo Hộ Thợ Hàn, Đặc Điểm Và Giá Bán Hiện Nay

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục