Những Thông Tin Cần Biết Về Chặn Lùi Xe Cao Su

Ngày: 11/02/2023 lúc 08:56AM


Bạn đang cần tìm hiểu những thông tin chi tiết về chặn lùi xe cao su? Nếu vậy hãy theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có được cái nhìn tổng quan, cụ thể nhất về loại sản phẩm đặc biệt này!

Chặn lùi xe cao su là gì?


Chặn lùi xe cao su là sản phẩm được sử dụng đặt tại những vị trí như hầm xe, nhà xe, nhà máy, các kho hàng, các công trình… - nơi mà có các loại xe 3 bánh trở lên. Mục tiêu của việc lắp đặt các chặn lùi xe này là để cố định được vị trí cho bánh xe. Đảm bảo đưa phương tiện vào vị trí đậu đỗ hoặc di chuyển ngắn tốt nhất. Hạn chế tối đa tình huống tai nạn giao thông như va chạm với các vật dụng: tường, thiết bị hay các xe khác.

chặn lùi xe cao su

 

Chặn lùi xe cao su. 


Chặn lùi xe ô tô cao su có thể được lắp đặt cố định tại những vị trí cụ thể. Hoặc có loại chặn lùi di động để phục vụ cho từng phương tiện xe trong quá trình dừng đỗ tại những khu đông dân cư, khu công nghiệp hay các bến bãi. Giảm thiểu nguy cơ bị trôi xe khi thực hiện bốc dỡ hàng hóa lên xuống xe.


Thông thường, các cục chặn lùi xe sẽ được thiết kế sơn một lớp phản quang. Giúp cho người dùng dễ nhận biết điểm dừng ngay cả khi trời tối ánh sáng không quá thuận lợi hay ban ngày trời nắng chói mắt.


Nhiều sản phẩm chặn lùi xe còn được gia công thêm một số phụ kiện đặc biệt khác. Ví dụ như nút bịt chặn lùi tại 2 lỗ bắt bulong. Nhờ phụ kiện đơn giản này mà nước mưa hay các loại rác thải, hóa chất vô tình rơi vào cũng sẽ không làm cho sản phẩm bị han gỉ, bong tróc. Giúp cho sản phẩm chặn lùi xe luôn sạch đẹp và có một tính mỹ quan nhất định.

Danh mục các sản phẩm chặn lùi xe ô tô cao su


Nói về chất liệu của các sản phẩm chặn lùi xe, người dùng có thể nhận thấy rất nhiều loại khác nhau. Ví dụ như chặn lùi xe bằng bê tông, chặn lùi xe bằng nhựa, chặn lùi xe bằng kim loại hay chặn lùi xe bằng cao su… Mỗi một loại sẽ có các ưu nhược điểm khác nhau. Người sử dụng có thể căn cứ vào tình hình thực tế để lựa chọn những sản phẩm thích hợp.


Chặn lùi xe bằng nhựa

chặn lùi xe nhựa pp

Hình ảnh chặn lùi xe bằng chất liệu nhựa PP.


Với các sản phẩm chặn lùi xe bằng nhựa thì người dùng có được lợi thế là chi phí phải bỏ ra để mua và lắp đặt khá thấp. Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm lại không cao, rất nhanh bị vỡ do nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm tuổi tác của nhựa, độ chịu lực của nhựa đều rất thấp.


Chặn lùi xe bằng bê tông

chặn lùi xe bê tông

Hình ảnh chặn lùi xe bằng bê tông.


Với chất liệu bê tông, tuy các chặn lùi xe có thể sử dụng trong thời gian lâu dài nhưng lại có thể khiến cho các phương tiện dễ bị hỏng hóc. Bởi không phải lúc nào người lái xe cũng có thể nhận thấy chặn lùi hay điều khiển phương tiện một cách chuẩn xác nhất. Trong trường hợp va chạm với chặn lùi bằng bê tông sẽ khiến cho xe bị hư hại, tổn thất không nhỏ về kinh tế cho người dùng.


Chặn lùi xe bằng cao su và các loại sản phẩm

chặn lùi xe cao su

Chặn lùi xe bằng cao su.


Chặn lùi xe cao su có tính đàn hồi cao, tạo khả năng hạn chế tối đa lực tác động khi phương tiện tiếp xúc. Đảm bảo phương tiện không bị xóc và vẫn dừng được đúng vị trí mong muốn. 


Đồng thời, độ bền nhẹ và dễ thi công lắp đặt, thay thế của vật liệu cao su cũng là một ưu điểm của các sản phẩm chặn lùi bằng cao su. Nhờ vậy,độ ưa chuộng sử dụng dòng sản phẩm này trên thị trường cũng là lớn nhất.


Danh mục các loại hình sản phẩm chặn bánh xe cao su cũng vô cùng đa dạng. Có rất nhiều loại kích thước khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Đảm bảo đáp ứng được tối đa mục đích sử dụng cũng như kết cấu của các bãi xe, hầm xe, quy định về phân làn đường… Ví dụ như:


-    Chặn xe cao su kích cỡ 500*150*100mm


-    Chặn xe cao su kích cỡ 560*160*100mm


-    Chặn xe cao su kích cỡ 600*150*150mm


-    Chặn xe cao su kích cỡ 750*150*100mm


-    Chặn xe cao su kích cỡ 200*150*100mm


-    Chặn xe cao su kích cỡ 1.000*300*200mm


-    Chặn xe cao su kích cỡ 250*100*1.000mm

chặn lùi xe cao su

Tổng hợp các loại chặn lùi bánh xe cao su.

 


Ngoài những kích cỡ thông dụng trên, người dùng còn có thể đặt riêng nhà sản xuất để có được những sản phẩm chặn lùi xe ô tô bằng cao su kích cỡ đặc biệt khác. Đáp ứng được nhu cầu thực tế sử dụng tại mỗi vị trí, địa điểm cụ thể.

Một số đặc điểm nổi bật của chặn bánh xe bằng cao su

 

Chặn bánh xe bằng cao su đang được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày tại nhiều nơi. Nhất là khi nền kinh tế phát triển nên nhu cầu về di chuyển của con người, di chuyển hàng hóa bằng các phương tiện xe 4 bánh ngày một cao. Để đảm bảo cho việc dừng đỗ những phương tiện này một cách an toàn nhất cho cả người và tài sản thì sự có mặt của các loại chặn lùi cao su là vô cùng cần thiết.

chặn lùi xe cao su

Các loại chặn lùi xe bằng cao su.


Dưới đây là một số những đặc điểm nổi bật của các sản phẩm chặn lùi xe cao su mà Garan.vn muốn chia sẻ với các bạn:


-    Sản phẩm được làm từ vật liệu là cao su nên có sự dẻo dai cũng như tính đàn hồi nhất định khi va chạm, tiếp xúc với phương tiện xe. Nhất là với những phương tiện có tải trọng cao.


-    Chặn xe bằng cao su có khả năng kháng nước tốt, chịu được tia UV và độ bền cao khi tồn tại ở những môi trường khắc nghiệt của thời tiết.


-    Khả năng cố định tốt do có mặt tiếp xúc với đất lớn. Đảm bảo tính hiệu quả tối đa khi được thi công lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.


-    Có thiết kế bề mặt là những dải màu hoặc màu phản quang. Giúp cho người lái xe có thể dễ dàng nhận biết cả ban ngày lẫn ban đêm.

Những lợi ích cơ bản của chặn lùi xe cao su


Tính ứng dụng thực tế của chặn lùi xe cao su đã được kiểm chứng tại rất nhiều vị trí khác nhau. Theo đó, người ta có thể lắp đặt chúng tại những nơi như:


-    Các bến bãi đậu xe khách, xe chở hàng của các đơn vị, xí nghiệp, cơ quan công sở…


-    Các hầm để xe của những tòa nhà cao tầng.


-    Những vị trí dừng đỗ xe để bốc dỡ, chất xếp hàng hóa lên xe. Tránh hiện tượng xe bị trôi gây nguy hiểm cho con người và hàng hóa, tài sản khác.


-    Dùng để phân làn tại những vị trí đường đặc biệt, ví dụ như các trạm BOT… giúp lái xe nhận rõ làn để di chuyển đúng.


-    Làm các gờ giảm tốc tại những đoạn đường thẳng để lái xe biết đoạn đường phía trước cần quan sát kỹ hơn trước khi dừng đỗ vào vị trí. Giảm những va chạm không đáng có khiến cho người và kinh tế bị tổn hại.

 

chặn lùi xe cao su

 

Những nơi được lắp đặt các chặn lùi xe.

Sản phẩm chặn lùi xe cao su tại Garan.vn


Có thể bạn đã biết, Garan là một thương hiệu đã có thâm niên hoạt động trong ngành nghề phân phối các sản phẩm bảo hộ an toàn lao động. Kể từ khi thành lập cho đến nay, bảo hộ lao động Garan đã có 20 năm thương hiệu cống hiến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm bảo hộ chất lượng tốt nhất. Nhắc đến Garan.vn, rất nhiều các khách hàng, trong đó có vô số khách hàng là các doanh nghiệp lớn trên cả nước đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


Riêng với mặt hàng chặn lùi xe cao su, hiện tại Garan đang có một số những sản phẩm cao cấp được khách hàng thường xuyên lựa chọn sử dụng. Trong đó có sản phẩm Chặn lùi xe cao su 640*150*100mm có phản quang tiêu chuẩn CE trọng lượng 3.2kg/cái. 


Đây là sản phẩm sử dụng chất liệu cao su tự nhiên nên đảm bảo được tính chịu áp lực cao, chịu được biến động mạnh về nhiệt độ và có độ bền rất lớn. Do vậy, ngay cả khi phải tồn tại trong môi trường có nhiều tia UV hay độ ẩm hoặc dầu mỡ thì nguy cơ bị hư hại của sản phẩm cũng rất thấp. Giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí sắm sửa trang bị thêm các sản phẩm bảo hộ an toàn mới.


Bên cạnh đó, chặn bánh xe cao su của Garan cũng có lớp màng phản quang cao cấp được giới chuyên gia thẩm định và đánh giá cao. Đảm bảo quá trình hoạt động về đêm của sản phẩm ở mức tốt nhất.


Theo kết quả nghiên cứu, khả năng chịu lực tác động từ những xe có tải trọng cao như xe bồn, xe container, xe tải… của chặn lùi xe cao su là rất tốt. Do vậy, thị trường hoạt động của sản phẩm chặn lùi cao su Garan.vn là rất lớn. Rất nhiều đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển đã trở thành đối tác lâu dài của bảo hộ Garan.

Các chi nhánh bán hàng của Garan trên cả nước


Bảo hộ Garan phục vụ khách hàng trên toàn quốc bởi hiện tại thương hiệu đã có chi nhánh tại cả ba miền. Cụ thể:


 -   Chi nhánh miền Nam


Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Garan.vn có trụ sở chính tại 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, HCM. Đồng thời, có thêm một chi nhánh ở địa chỉ An Phú Đông, Quận 12, TPHCM. 
Khách hàng có thể đến trực tiếp các địa chỉ trên hoặc liên hệ qua số điện thoại 028 730 600 68 để được tư vấn cũng như hỗ trợ các thông tin cần thiết.


  -  Chi nhánh miền Trung


Tại các khu vực miền Trung, khách hàng có thể đến chi nhánh của Garan.vn tại địa chỉ 46 Phùng Khắc Khoan, Đông Vệ, Thanh Hóa. Hoặc liên hệ số Phone 0977682779 của chi nhánh miền Trung để được hỗ trợ các thông tin về sản phẩm và chốt đơn.


-    Chi nhánh miền Bắc


Chi nhánh Garan.vn miền Bắc được đặt tại địa chỉ Số 11, Ngõ 96, Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội. Số điện thoại liên hệ của chi nhánh Hà Nội là 0335281268.


Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ và nhân viên Garan.vn, chúng tôi đảm bảo sẽ phát triển hơn nữa. Đem những sản phẩm chặn lùi xe cao su nói riêng và các sản phẩm bảo hộ an toàn lao động nói chung khác đến với nhiều khách hàng hơn. Mang lại cho quá trình làm việc của những người lao động sự an toàn và chất lượng tốt nhất.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản mà Garan.vn muốn chia sẻ với các bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về thiết bị an toàn giao thông. Mong rằng nội dung bài viết hữu ích cho các bạn. Hãy liện hệ với Garan.vn để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm cũng như các chính sách bán hàng ưu đãi liên quan! Số điện thoại hotline bán lẻ 098 111 61 68 sẵn sàng hoạt động 24/7 luôn phục vụ các bạn!

Kim Thương
bình luận trên bài viết “Những Thông Tin Cần Biết Về Chặn Lùi Xe Cao Su

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục