Kính Chống Giọt Bắn – Thiết Bị Bảo Hộ An Toàn Phòng Tránh Covid 19

Ngày: 17/08/2021 lúc 10:00AM

Kính chống giọt bắn đang hiện là sản phẩm rất HOT hiện nay. Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang ngày càng diễn biến phức tạp hơn như hiện nay, việc mọi người quyết định sử dụng những thiết bị bảo hộ để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm lan rộng là điều hoàn toàn cần thiết. 

Bên cạnh khẩu trang y tế thì kính chống giọt bắn là một trong những vật dụng có thể bảo vệ cho người dùng một cách tốt nhất trước nguy cơ lây lan nhanh chóng của dịch bệnh nguy hiểm này. Nếu bạn đang tìm hiểu về chiếc kính này, hãy cùng với Garan tham khảo chi tiết tại bài viết dưới đây!   

Đôi nét thông tin về kính chống giọt bắn 

Kính bảo hộ chống giọt bắn là thiết bị y tế giúp bảo vệ cho khuôn mặt nhằm tránh nguy cơ lây nhiễm covid – 19 khi tiếp xúc với người khác. Bởi vì một trong những con đường lây nhiễm chính của virus corona đó là lây qua các giọt bắn từ đường hô hấp khi nói chuyện, hắt xì. Chính vì vậy, việc sử dụng kính bảo hộ trong thời gian dịch bệnh đang hoành hành như thế này là điều hết sức cần thiết. 

 

Kính chống giọt bắn là thiết bị bảo hộ, ngăn ngừa covid 19 cực kỳ hiệu quả.

 

Kính là thiết bị bảo hộ, ngăn ngừa covid 19 cực kỳ hiệu quả

 

Kính bảo hộ chống giọt bắn rất thích hợp sử dụng cho những người đang làm việc tại ngành y tế, lực lượng dân công tự vệ, an ninh phường, các chốt kiểm dịch hoặc những địa điểm cần tiếp xúc với nhiều người ở khắp mọi nơi như quán ăn, tiệm tạp hóa, siêu thị, quán cà phê,… Tốt nhất trong tình hình dịch bệnh khó điều chỉnh như hiện tại thì việc đeo kính bảo hộ cùng khẩu trang y tế là biện pháp phòng tránh cực kỳ hiệu quả. 

Đặc điểm cấu tạo của kính chống giọt bắn 

Kính chống giọt bắn hcm là một thiết bị hữu ích trong công tác phòng chống dịch bệnh, tuy nhiên lại có thiết kế khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả vượt trội khi sử dụng. Dưới đây là đặc điểm cấu tạo của kính bảo hộ chống giọt bắn mà bạn nên biết: 

- Kính được làm ra với khung kính bẻ cong, có thể ôm trọn khuôn mặt của người sử dụng nhằm ngăn chặn vi khuẩn, virus corona một cách hiệu quả. 

- Kính được làm từ những loại nhựa có tính chất đàn hồi đặc biệt như: nhựa ABS, nhựa Polycarbonate, nhựa PVC, nhựa Mica,… có màu trong suốt, không cản trở tầm nhìn và mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

- Kính còn được phủ thêm một lớp tráng gương đạt chuẩn ANSI Z87.1 - 2003 giúp đảm bảo kính không bị trầy xước, không bị hấp hơi khi sử dụng. 

- Trên gọng kính còn trang bị thêm một miếng xốp hút ẩm cao, tạo cảm giác thoáng khí và dễ chịu cho người dùng, đảm bảo độ thoải mái tối ưu. 

- Phần chốt khóa có thể điều chỉnh dễ dàng, người dùng có thể thoải mái tăng độ dài, ngắn phù hợp theo khuôn mặt một cách vừa vặn. 

- Kính có thể chịu được nhiệt độ đến 120 độ C, có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách khử trùng từ cồn 90 độ và xà phòng. 

Kính chống giọt bắn hãng nào tốt? 

Hiện nay không quá khó để bạn có thể sở hữu trên tay một chiếc kính chống giọt bắn cao cấp, tuy nhiên sản phẩm đó có phải hàng chính hãng, có mang lại hiệu quả khi sử dụng hay không thì không phải điều dễ dàng.

Bởi lẽ trên thị trường đã xuất hiện không ít những gian thương bán sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém với giá rẻ khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy hoang mang. Hiểu được băn khoăn của mọi người, chính vì vậy chúng tôi đã thống kê ra một vài thương hiệu chính hãng giúp cho mọi người an tâm hơn:  

Thương hiệu Gold Garment 

Công ty Gold Garment là một thương hiệu y tế Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp đồ bảo hộ y tế chống dịch chất lượng cao trong và ngoài nước. Từ quần áo bảo hộ y tế, găng tay, kính chống giọt bắn, khẩu trang,… đạt chuẩn FDA và ISO đảm bảo hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. 

Thương hiệu SHD

Công ty SHD sở hữu đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất quần áo bảo hộ y tế, kính chống giọt bắn, giày bảo hộ, khẩu trang, găng tay y tế chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế. Mọi sản phẩm của hãng đều được các y bác sĩ đánh giá cao khi sử dụng trong công tác phòng chống dịch bệnh. 

Thương hiệu TNG 

Công ty TNG chuyên sản xuất các thiết bị bảo hộ y tế như khẩu trang, găng tay, kính chống giọt bắn, quần áo bảo hộ chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế đảm bảo hiệu quả vượt trội khi sử dụng. Hãng sử dụng công nghệ Châu  u để sản xuất, mọi thành phẩm khi tới tay người tiêu dùng đều hoàn hảo, giúp ngăn ngừa dịch bệnh covid 19 một cách tốt nhất.  

Top 4 sản phẩm kính chống giọt bắn tốt nhất

Không khó hiểu khi người tiêu dùng cảm thấy hoang mang trước hàng loại sản phẩm kính chống giọt bắn giá sỉ được bày bán ở trên thị trường hiện nay, do đó việc chọn mua được sản phẩm tốt ngay lần đầu tiên hầu hết khó ai có thể làm được. 

Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, bởi lẽ chúng tôi đã tìm hiểu kỹ càng và thống kê ra top 4 kính bảo hộ tốt nhất được người tiêu dùng sử dụng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo, cụ thể như sau: 

No 1. Kính Phòng Dịch Chống Giọt Bắn Bảo Vệ Mùa Dịch

 
Kính Phòng Dịch Chống Giọt Bắn Bảo Vệ Mùa Dịch

 

Kính là sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ thiết kế vừa hiện đại vừa mang tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó còn ngăn ngừa nguy cơ lây bệnh covid 19 một cách hiệu quả nhờ vào chất liệu nhựa Polycarbonate.

Kính có trọng lượng khá nhẹ, không gây cảm giác khó chịu hay vướng víu khi đeo, người bị cận chỉ cần tháo miếng đệm mũi xuống là có thể đeo một cách thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bề ngoài kính sử dụng các viền khí động học, giúp che kín các góc mắt, góc mũi tối ưu nhất, không để vi khuẩn hoặc virus xâm nhập vào cơ thể bạn. Sản phẩm có độ dẻo dai cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt, người dùng có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách sát khuẩn bằng cồn hoặc rửa sạch với nước cùng xà phòng là được.  

No 2. Kính chống giọt bắn nhựa PVC Face Shield 

 
Kính Bảo Hộ Chống Giọt Bắn Face Shield
 

Kính Face Shield có kiểu dáng ôm trọn gương mặt, che kín các kẽ hở trên khuôn mặt giúp ngăn chặn sự xâm nhập của virus covid 19 mỗi khi nói chuyện hoặc tiếp xúc trực tiếp với những người xung quanh. Kính được làm bằng chất liệu nhựa PVC cao cấp, có độ trong suốt không gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của người dùng mỗi khi sử dụng. 

Kính còn ứng dụng công nghệ Nano đa chiều giúp chống hấp hơi, chống tia cực tím và tia UV một cách tối ưu. Nhờ vào trọng lượng gọn nhẹ, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái tuyệt đối khi đeo, dù đeo từ 8 tiếng trở lên vẫn không gây khó chịu.

Bên cạnh đó còn thiết kế thêm mút dày tại khu vực đeo, nhằm tạo ra khoảng cách vừa đủ với mặt tránh gây vướng víu khi sử dụng. Sản phẩm cũng có thể tái sử dụng nhiều lần, người tiêu dùng nên chú ý sát khuẩn thường xuyên để tránh nguy cơ lây nhiễm. 

No 3. Mặt nạ kính chống giọt bắn PVC 

 
Kính Chống Dịch, Kính Phòng Dịch Chắn Giọt Bắn

 

Mặt nạ kính chống giọt bắn được làm bằng chất liệu PVC cao cấp, có độ dẻo dai và chịu lực, chịu nhiệt cao mang tới độ bền bỉ lâu dài khi sử dụng. Sản phẩm này có kiểu dáng đặc biệt hơn hẳn khi có phần khung nón ôm sát vào đầu, người dùng dễ dàng điều chỉnh kích thước sao cho phù hợp trong quá trình đeo. Người dùng có thể vệ sinh kính bằng cách lau cồn hoặc rửa với xà phòng. 

Đảm bảo ngăn ngừa dịch bệnh một cách tối ưu, đồng thời mang tới sự thoải mái dễ chịu dù có đeo suốt nhiều giờ đồng hồ cho người dùng. Kính có khả năng chống chói, chống tia UV, chống bụi, chống sương, chống thấm nước 100% khi sử dụng. Có thể cách ly bảo vệ 3 chiều, ngăn chặn hiệu quả sự lây nhiễm Covid 19 được phát tán qua các giọt hô hấp, nước bọt bay trong không khí cực kỳ tốt. 

No 4. Kính chống giọt bắn Face Shield 

 
Kính Chống Giọt Bắn Che Hết Mặt Face Shield
 

Kính chống giọt bắn Face Shield sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonate trong suốt mang tới tầm nhìn rộng cho người đeo. Kính có kiểu dáng cong, dễ dàng ôm trọn vào toàn bộ khuôn mặt, không có kẽ hở tránh tình trạng virus xâm nhập vào. Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu cùng công nghệ cao cấp, chống bám bụi, chống trầy xước và chống tia UV rất hiệu quả. 

Kính có quai đeo qua tai, khá giống một chiếc kính thông thường do đó mang lại cảm giác hoàn toàn thoải mái khi đeo. Sản phẩm phù hợp sử dụng với cả những người bị cận thị, người dùng chỉ cần tháo phần mũi kính là có đủ khoảng trống đeo thêm kính cận.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng kính chống giọt bắn 

Chắc hẳn trước khi mọi người quyết định có nên mua kính chống giọt bắn hay không thì hầu hết sẽ đặt ra rất nhiều câu hỏi và mong muốn được giải đáp. Hiểu được tâm lý này, do đó chúng tôi đã lựa chọn ra 2 vấn đề được mọi người gửi tới nhiều nhất để trả lời, hy vọng mọi người sẽ phần nào cảm thấy yên tâm hơn trước khi sử dụng.  

Kính chống giọt bắn được bán với mức giá bao nhiêu tiền? 

Hiện nay, kính đang được bán với mức giá dao động từ 60.000 – 120.000 vnđ/cái tùy vào từng địa chỉ bán cũng như dòng sản phẩm mà bạn mua. Người dùng nên lưu ý, tuyệt đối không mua sản phẩm có giá thành thấp tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng không đảm bảo được hiệu quả khi sử dụng. 

Địa chỉ nào bán kính chống giọt bắn chính hãng? 

Trên thị trường hiện nay có đơn vị Garan.vn là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những thiết bị bảo hộ y tế chính hãng với giá thành cực kỳ phải chăng. Tại đây chuyên cung cấp đa dạng các loại mẫu mã, đạt chuẩn quốc tế, chất lượng cao giúp mọi người có thể yên tâm hơn khi sử dụng. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về kính bảo hộ – một trong những thiết bị bảo hộ y tế ngăn ngừa lây nhiễm dịch Covid 19 tốt nhất hiện nay được Bộ Y Tế khuyến cáo người dân sử dụng. Nếu bạn muốn đặt mua đồ phòng dịch này tại đơn vị Garan.vn, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau: 

 

Công ty TNHH Garan

Địa chỉ liên hệ: 159/15 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Email: info@garan.com.vn

Website: www.garan.vn

 

>>Theo dõi Fanpage của chúng tôi để cập nhật được các thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>>Bài viết có thể bạn quan tấm đến: Tổng Quát Về Kính Bảo Hộ Y Tế Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Kính Chống Giọt Bắn – Thiết Bị Bảo Hộ An Toàn Phòng Tránh Covid 19

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục