Hé Lộ Các Mẫu Giày Bảo Hộ Mũi Thép Bán Chạy Nhất Tại GARAN

Ngày: 28/06/2021 lúc 08:51AM

Giày bảo hộ mũi thép là trang bị không thể thiếu đối với người phải làm việc ở công trường, khu chế xuất hoặc nhà máy… Nó giúp bảo vệ cho đôi bàn chân của người lao động khỏi các nguy hiểm tiềm ẩn ở nơi làm. 

Nếu bạn đang cần tìm mua những đôi giày bảo hộ mũi thép chất lượng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết các mẫu giày được yêu thích tại GARAN.

Giày bảo hộ mũi thép có công dụng gì? Vì sao nên tìm mua?

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giày bảo hộ được thiết kế theo kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, chúng vẫn có một đặc điểm chung là phần mũi làm từ thép hoặc vật liệu Composite giúp chịu được lực tác động vật lý cao.

 

 

Giày bảo hộ mũi thép giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân bạn khi làm việc

 

Với giày bảo hộ mũi kim loại, nó sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các va chạm từ bên ngoài như gạch, đá hay các mảnh thủy tinh rơi trúng. Nhờ vậy mà phần ngón chân của người dùng.

Ngoài ra, phần đế của giày cũng được trang bị thêm một miếng lót bằng thép có tác dụng ngăn cản các vật nhọn đâm xuyên lòng bàn chân. Do đó, người lao động có thể thoải mái mang giày làm việc tại những nơi có nhiều đinh sắt hoặc đá vụn mà vẫn an toàn.

Top các mẫu giày bảo hộ mũi thép chất lượng tại GARAN

GARAN hiện nay là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối giày bảo hộ mũi thép đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Dưới đây là một số mẫu giày được nhiều khách hàng tìm mua tại đơn vị:

#1 Giày bảo hộ mũi thép Titan

Giày bảo hộ nam đi công trường TiTan bảo hộ đa chức năng kết hợp kiểu dáng thể thao, phù hợp nhu cầu sử dụng trong môi trường công nghiệp hoặc đi phượt. 

 

 

Giày bảo hộ nam Titan được sử dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng nhờ mang đầy đủ các tính năng bảo vệ không thua kém các đôi giày bảo hộ cao cấp như: chống đinh, chống dập ngón, chống tĩnh điện, chống trượt, chống dầu...

#2 Giày bảo hộ mũi thép GS1

GS1 là mẫu giày bảo hộ thấp cổ bán chạy tại GARAN và được kỹ sư, công nhân đặc biệt ưa chuộng. Nó có lớp da bên ngoài là da bò thật và được phủ thêm PU giúp tăng độ bền, không dễ bị rách hay đứt gãy.

#3 Giày bảo hộ mũi thép Jogger Gusto S2

Đây là mẫu giày bảo hộ có thiết kế không dây tiện lợi và thích hợp dùng cho môi trường nhà hàng, khách sạn hoặc bệnh viện. Phần thân giày được làm từ da có khả năng chống nước và chống ẩm tuyệt đối.

 

Giày Bảo Hộ Làm Bếp, Nhà Hàng, Bệnh Viện Jogger Gusto S2

 

Đế của giày là hai lớp PU có tác dụng hấp thụ lực, chống đâm xuyên và chống trơn trượt hiệu quả. Phần mũi giày có một lớp lót làm bằng thép giúp chống va đập hoặc dập đầu ngón chân cho người dùng.

#4 Giày bảo hộ mũi thép Balto S1 SRC

Đây là mẫu giày bảo hộ có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, năng động và phần cổ thấp với thiết kế đẹp. Nó rất được lòng các kỹ sư, công nhân phải làm việc trong môi trường nhà xưởng, khu chế xuất hay sân bay….

 

Giày Bảo Hộ Dáng Thể Thao Jogger Balto S1P GARAN.VN

 

Phần mũi giày có một lớp thép chịu lực giúp chống va đập và dập ngón chân hiệu quả. Xung quanh giày có những lỗ thông khí giúp cho đôi chân không bị hầm, bí khi mang nhiều giờ liên tục.

Lót chân bên trong được làm từ vật liệu thoáng khí và hút ẩm tốt. Giúp bàn chân người dùng luôn có cảm giác thoải mái, mềm mại. Phần đế làm từ cao su dày chống trơn trượt, tăng ma sát bề mặt và chống thấm nước. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây.

#5 Giày bảo hộ mũi thép Jogger Bestboy S3

Jogger Bestboy S3 là mẫu giày bảo hộ cổ cao bán chạy nhất tại GARAN và được kỹ sư, công nhân đặc biệt ưa chuộng. Nó có lớp da bên ngoài là da bò thật và được phủ thêm PU giúp tăng độ bền, không dễ bị rách hay đứt gãy.

 

Giày Bảo Hộ Công Trường Jogger Bestboy S3 SRC GARAN.VN

 

Lót ở bên trong của giày làm từ vật sợi Cambrelle chắc chắn và giúp đôi giày nhìn gọn gàng hơn. Mũi giày làm từ thép có công dụng bảo vệ tối đa cho phần ngón chân không bị các vật nặng rơi vào.

Miếng lót giày EVA giúp đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng nhiều giờ. Đồng thời có tác dụng giảm xóc, phân bổ lực giúp đôi chân người đi không bị đau mỏi. Đế giày làm từ cao su có khả năng chống trơn trượt và chống tĩnh điện tốt.

 

Ưu nhược điểm của giày bảo hộ mũi thép với mũi composite

Khi mua giày bảo hộ lao động chuẩn, giày sẽ có thông tin cụ thể về vật liệu làm mũi giày (toecap). Mũi giày được gắn chắc chắn vào đế giày hoặc tấm lót giữa chống đâm xuyên (midsole/plate). Giày bảo hộ thường sử dụng 2 vật liệu là Thép và Composite:

1.Thép

Là vật liệu cơ bản chế tạo mũi giày bảo hộ lao động, phổ biến nhớ tính dễ chế tác, khả năng bảo hộ dưới lực cán lớn và có độ đàn hồi. Giày mũi thép có thể bảo vệ ngón chân khỏi lực tác động lên tới 200J và 15.000 Newton, tương đương với lực cán của chiếc xe tải 1,5 tấn.

 

* Ưu điểm

RẺ:Thép là vật liệu phổ thông, lại dễ gia công. Vẫn đảm bảo độ cứng nhằm bảo hộ tốt nhất tuy nhiên không dễ bị oxi hóa như sắt, cũng không giòn như gang

 

* Nhược điểm

NẶNG. Nếu giày bảo hộ muốn nhảy vào danh sách cuộc thi ‘cân nặng’ thì chắc chắn không thể sử dụng mũi Thép rồi

Bên cạnh đó nhược điểm đến từ bản chất của vật liệu đó là bạn không thể mang đôi giày này trong môi trường yêu cầu phi kim (như sân bay chẳng hạn).

 

So sánh giày bảo hộ mũi thép & mũi composite

 

So sánh giày bảo hộ mũi thép & mũi composite

 

2.Compsite

Là vật liệu tổng hợp, mang tính chất phi kim, chịu lực hơn thép, nhẹ hơn thép và khó bị biến dạng như thép. Composite có thể được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau nhưng tập trung vào các nguồn phi kim, tạo ra những đôi giày bảo hộ lao động Metal-free, không cần cởi ra khi đi qua máy quét kim loại.

 

* Ưu điểm

NHẸ. Vẫn với hình dạng tương tự và độ dày không hề nhỉnh hơn thép miếng nào. Lại cộng thêm bản thân vật liệu nên một cái mũi giày Composite nhẹ hơn mũi thép nhiều. Đối với một cái mũi giày cho chiếc giày size 41 sẽ nặng đâu đó khoảng 100g. Nhẹ hơn đến tận 1 nửa phải không nào

Bên cạnh đó là độ dẻo dai. Không cứng và ‘lạnh’ từ ngoài vào trong như Thép. Mũi Composite có phần dẻo dai hơn

Mũi Composite cũng không bị biến dạng khi tác dụng lực quá lớn như mũi Thép. Bên cạnh đó tính phi kim của vật liệu cho phép giày có khả năng chống tĩnh điện tốt hơn.

 

* Nhược điểm

GIÁ THÀNH CAO. Đây là một trong nhưng điểm trừ duy nhất và quyền lực nhất nhằm giải thích cho việc mũi Composite có nhiều ưu điểm đến vậy.

Nếu bạn đang so sánh giữa 2 đôi giày bảo hộ có cũng tầm giá, 1 đôi mũi thép và 1 đôi mũi Composite thì chắc chắn hoặc là đế giày, hoặc là thân giày của đôi ‘Thép’ kia sẽ có phần ‘kém cạnh’ hơn.

Địa chỉ mua giày bảo hộ mũi thép giá TỐT tại tphcm

Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ mua giày bảo hộ của king power chính hãng ở đâu thì hãy đến với bảo hộ GARAN. Đây là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các loại giày bảo hộ của thương hiệu nổi tiếng ra thị trường. 
 

Mong rằng qua bài viết trên, quý độc giả đã hiểu được tác dụng của giày bảo hộ mũi thép là gì. Hãy liên hệ với GARAN qua Hotline: 0968 28 11 68. Hoặc truy cập vào trang chủ garan.vn để tham khảo về các mẫu giày bảo hộ lao động đang được bán tại đơn vị nhé.

 

>> Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm Danh Các Đặc Điểm Nổi Bật Của Giày Bảo Hộ King Power

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Hé Lộ Các Mẫu Giày Bảo Hộ Mũi Thép Bán Chạy Nhất Tại GARAN

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục