Giới Thiệu 7 Mẫu Găng Tay Rửa Bát Được Nhiều Người Sử Dụng

Ngày: 12/07/2021 lúc 10:11AM

Găng tay rửa bát là sản phẩm được nhiều người chọn lựa để hỗ trợ cho việc nội trợ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Hãy cùng Garan tìm hiểu ngay những ưu điểm chính cũng như những loại găng tay đang được chọn lựa nhiều thông qua nội dung bài viết sau.

 

găng tay rửa bát

 

Top 7 loại găng tay rửa chén thông dụng nhất hiện nay

Găng Tay Rửa Bát Là Gì?

Găng tay rửa bát là sản phẩm được thiết kế bao bọc đôi tay nhằm giúp đôi tay hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước rửa chén cũng như những chất bẩn bám trên chén dĩa hiệu quả. Sản phẩm cũng có thể sử dụng cho những công việc khác như làm vườn, vệ sinh nhà cửa, giặt giũ trở nên an toàn hơn. 

Giới Thiệu 7 Mẫu Găng Tay Rửa Bát Được Nhiều Người Sử Dụng

Găng tay có thể sử dụng để làm vườn, vệ sinh nhà cửa, giặt giũ, rửa chén

Đặc Điểm Chung Của Sản Phẩm Găng Tay Rửa Bát?

Các sản phẩm găng tay cao su rửa bát thường được làm chủ yếu bằng chất liệu cao su thiên nhiên hoặc tổng hợp. Mỗi loại sẽ đi kèm các đặc điểm khác nhau như tính đàn hồi, co giãn, khả năng kháng hóa chất, độ bền cao, khả năng bám dính cao,… Theo đó, ngoài những mẫu có thiết kế phổ thông, một số mẫu khác có thể được đi kèm thêm phần chun phía trên để đảm bảo độ chắc chắn khi mang.

Công Dụng Của Găng Tay Rửa Bát

Ngoài công dụng chính là hỗ trợ cho việc rửa bát, các sản phẩm bao tay rửa bát còn có thể tăng cường khả năng bảo vệ khi cần sử dụng những hóa chất tẩy rửa thông dụng. Ngoài ra, khi thường xuyên tiếp xúc với những thiết bị có độ sắc nhọn, sử dụng găng tay cũng có thể hạn chế được sự tổn thương rất hiệu quả.

Đặc biêt, khi bưng bê các vật nặng hay các vật có độ trơn trượt cao thì bạn có thể sử dụng một số loại găng tay mà được trang bị các gai ở trong lòng bàn tay. Vì với các gai này nó sẽ giúp giảm thiểu được độ trơn trượt, giúp cầm nắm một cách dễ dàng hơn nhiều lần. 

Loại Găng Tay Rửa Bát Nào Tốt Và Được Ưa Thích Hiện Nay

#1 Găng tay rửa bát tạo bọt

 

găng tay rửa bát

 


Sản phẩm được làm từ chất liệu silicon chống nước, chống thủng tốt và an toàn với da tay. Điểm khác biệt của sản phẩm nằm ở phần thiết kế có gai ngay trong lòng bàn tay giúp làm tăng khả năng tạo bọt và độ bám dính bát đĩa tốt khi sử dụng. 

Điều này cũng đồng nghĩa việc sử dụng găng tay silicon có gai để rửa bát sẽ tăng hiệu quả làm sạch tốt hơn. Sản phẩm cũng có thể được chọn để làm vệ sinh nhà cửa như giặt giũ, vệ sinh nhà tắm,… giúp bảo vệ da tay.

 

#2 Găng tay rửa bát cao su Parroti

 

găng tay rửa bát

 


Tên đầy đủ của sản phẩm là Parroti Active AT01, tuy có thiết kế hoàn toàn gần giống với những sản phẩm găng tay thông thường nhưng khi sử dụng lại mang đến cảm giác thoải mái hơn nhiều lần. Điểm khác biệt nằm ở chỗ sản phẩm có độ đàn hồi, độ kéo giãn cực tốt nên mang vào và tháo ra rất đơn giản. 

Sản phẩm có độ bền cao, cho phép người dùng sử dụng trong thời gian dài mà không bị rách hay thủng, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho đôi bàn tay.

 

#3 Găng tay rửa bát cao su tự nhiên Lock & Lock

 

găng tay rửa bát

 

 
Với loại găng tay rửa chén này thì ngoài dùng để rửa chén bát thì bạn có thể sử dụng để khuân vác hoặc dùng để vệ sinh nhà cửa. Với thiết kế bằng chất liệu cao su tự nhiên 100% rất dày dặn, nên khi sử dụng nó sẽ có cảm giác rất mềm mại, dẻo dai, có độ đàn hồi khá tốt và mang lại một cảm giác chắc chắn. 
 
 
Ngoài ra, phần lòng bàn tay còn được thiết kế rất nhiều các gai nhỏ, giúp cho các bạn khi sử dụng để cầm nắm các vật thể sẽ không bị trơn tuột. Đặc biệt, nó được thiết kế với kích thước phù hợp với hầu hết các đôi bàn tay nên ai cũng có thể mua và sử dụng được. 
 
#4 Găng tay rửa chén cao su lót nỉ bo chun 
 

găng tay rửa bát

 
 
Đây là một sản phẩm găng tay rửa bát mà cho dù ngày đông hay ngày hè khi sử dụng đều rất tốt. Vì nó được thiết kế với phần bên ngoài là lớp cao su chống thấm, phần bên trong thì có lớp vải nỉ cực kỳ mềm mại và êm ái. Thêm nữa, là nó có độ dài đến tận nửa cánh tay nên có thể bảo vệ làn da của bạn một cách toàn diện trước những loại hóa chất hàng ngày phải tiếp xúc như: bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn nhà, nước tẩy nhà vệ sinh,....
 
 
Nhưng, một điều đặc biệt có ở nó là phần cổ tay được bo chun cực kỳ chắc chắn nên khi bạn có sử dụng kéo lên kéo xuống thế nào, thì nó cũng nằm nguyên ở đó mà không bị rơi tuột xuống phía dưới. 
 

#5 Găng tay rửa bát Silicon có lót nỉ 

 

găng tay rửa bát

Găng tay dùng rửa bát Silicon có lót nỉ


Găng tay rửa chén thích hợp để sử dụng vào mùa đông để giúp chị em cảm thấy ấm áp hơn khi phải rửa bát vào tiết trời lạnh lẽo. Với thiết kế silicon chống nước bên ngoài kết hợp với lớp nỉ sưởi ấm bên trong, đôi tay người nội trợ luôn được giữ khô ráo và ấm áp. 

Đặc biệt, sản phẩm có khả năng kháng hóa chất tốt, vừa có thể rửa bát đĩa an toàn lại có thể sử dụng trong việc giặt giũ quần áo hoặc làm vườn để bảo vệ đôi tay tuyệt đối. Ngoài ra, bao tay có độ dày dặn cao và có phần cổ chung bao phía trên nên vừa tránh sự tiếp xúc ngay khi nước bắn lên cao hoặc bị các vật sắc nhọn trực tiếp tiếp xúc.

 

#6 Găng tay rửa chén Ansell 87-900

 

găng tay rửa bát

 


Găng tay hiệu Ansell được người dùng chọn lựa nhiều bởi sở hữu các tính năng ưu việt mà ít có sản phẩm có thể làm được. Thứ nhất, sản phẩm được làm từ chất liệu cao su tự nhiên cao cấp kháng được hóa chất nồng độ cao nên có thể bảo vệ an toàn cho da. 

Thứ hai, sản phẩm có thiết kế hạt nổi làm tăng độ bám đáng kể, tránh làm rơi rớt chén dĩa khi đang rửa. Và cuối cùng, sản phẩm có bố trí thêm lớp bông mềm ở mặt trong vừa tạo cảm giác thoải mái, mềm mại cho bàn tay lại tăng khả năng thấm hút đối với những người bị chứng phong thấp. Tuy nhiên, sản phẩm không có size cho những người nội trợ sở hữu đôi bàn tay lớn.

 

#7 Găng tay rửa bát Đài Loan

 

găng tay rửa bát

 


Sản phẩm găng tay rửa bát cao su Đài Loan được làm từ chất liệu cao su cao cấp nên vừa có thể bảo vệ đôi tay tránh khỏi sự ảnh hưởng của hóa chất vừa đảm bảo được độ bền lâu dài. Bên cạnh đó, sản phẩm không có mùi khó chịu đồng thời không gây dị ứng với mọi loại da, mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Ngoài ra, nhờ đặc điểm độ co giãn tốt, nên việc sử dụng sản phẩm luôn tạo cảm giác dễ cầm nắm và rất dễ mang vào hoặc tháo ra và không gây gò bó khi đang sử dụng.

 

Nên Mua Găng Tay Rửa Bát Ở Đâu?

Các sản phẩm găng tay bảo hộ là sản phẩm thông dụng và dễ dàng có thể mua được tại các cửa hàng, siêu thị hoặc hệ thống thương mại điện tử. Tuy nhiên, khi cần mua với số lượng lớn, người dùng nên đảm bảo địa chỉ cung cấp uy tín để có được chất lượng và giá thành tốt nhất. 

Quý khách có nhu cầu mua găng tay có thể liên hệ bảo hộ Garan theo hotline 0968 28 11 68 để được tư vấn chi tiết và cung cấp những sản phẩm găng tay bảo hộ chất lượng cao.

 

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TP.HCM.

Điện Thoại: 028 3997 3844

Mail: info@garan.com.vn

Website: https://garan.vn/

 

>> Bài viết liên quan: Có Nên Sử Dụng Găng Tay Y Tế Vglove?

Nguyễn Hữu Phong
bình luận trên bài viết “Giới Thiệu 7 Mẫu Găng Tay Rửa Bát Được Nhiều Người Sử Dụng

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục