Có Nên Sử Dụng Găng Tay Y Tế Vglove?

Ngày: 10/07/2021 lúc 12:42PM

Găng tay y tế Vglove là một trong những sản phẩm găng tay y tế được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay bởi mang đến nhiều ưu điểm về chất lượng lẫn giá thành. Hãy cùng Garan tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm thông qua nội dung bài viết sau.

 

găng tay y tế vglove

 

Đeo găng tay giúp tay tránh tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại nguy hiểm 

Găng Tay Y Tế Vglove Là Gì? 

Găng tay y tế Vglove là sản phẩm được sản xuất chủ yếu từ hai thành phần cao su thiên nhiên và chất liệu cao su tổng hợp. Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng cần chọn phân loại thích hợp. Trong đó, ưu điểm chung của các sản phẩm chính là thiết kế ôm sát, có viền dễ mang và tránh bị rách hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có độ đàn hồi cao, khả năng chống thủng siêu tốt, mang đến tính an toàn cao trong quá trình sử dụng.

 

găng tay y tế vglove

 

Thành phần chủ yếu của găng tay là cao su thiên nhiên an toàn cho người sử dụng

Cấu Tạo Của Loại Găng tay Vglove

Đặc điểm cấu tạo của sản phẩm găng tay y tế vglove nằm ở chỗ cổ tay có se viền giúp người dùng dễ mang, dễ tháo hơn mà không làm bao tay bị rách. Bên cạnh đó, người dùng không cần tốn thời gian để kiểm tra xem liệu bao tay là chiếc bên tay phải hay tay trái bởi chúng được thiết kế tiện lợi để phù hợp cho cả hai bên.

 

găng tay y tế vglove

 

Găng tay vglove được sử dụng phổ biến trong ngành y tế, thực phẩm, nhà bếp...

Công Dụng Của Găng Tay Y Tế Vglove 

Các sản phẩm bao tay y tế Vglove được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực y tế tại môi trường bệnh viện, phòng khám. Ngoài ra, phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa, chăm sóc sắc đẹp hay xăm hình nghệ thuật cũng có thể sử dụng sản phẩm bởi chất lượng cao, độ ôm sát tốt cho cảm giác như tiếp xúc trực tiếp bằng tay khi dùng.

Nên Chọn Loại Găng Tay Y Tế Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

#1 Găng Tay Y Tế Vglove Không Bột

 
Găng tay y tế vglove không bột
 

Găng tay Vglove không bột có độ bền cao, sử dụng lâu dài


Găng tay Vglove không bột được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hàng đầu mang đến cảm giác thoải mái và độ đàn hồi cao cho người dùng. Nguyên liệu chính được sử dụng là cao su latex trải qua quá trình ly tâm tự nhiên và không chứa bột để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bao tay trong quá trình phục vụ công tác y tế. 


Bù lại đó, sản phẩm được thiết kế se viền nên khá dễ đeo và có độ dẻo dai cao, rất khó để có thể làm thủng. Khách hàng khi chọn lựa găng tay có thể tùy theo đối tượng sử dụng mà lựa chọn các kích thước khác nhau trong 5 phân loại kích thước: Extra small, small, medium, large và extra large.

 

#2 Găng Tay Y Tế Vglove Loại Có Bột

 

găng tay y tế vglove

 

Sản phẩm găng tay cao su y tế có bột dễ sử dụng


Điểm khác biệt cơ bản của những loại sản phẩm găng tay y tế không có bột và có bột chính là lớp bột bắp được phủ bên ngoài. Điều này giúp cho người dùng có thể dễ dàng đeo và tháo găng tay hơn trong quá trình sử dụng mà không tốn nhiều thời gian hay gây rách bao tay. 


Tuy nhiên, có một số người sẽ không thể sử dụng được phân loại sản phẩm này khi dị ứng với protein có trong thành phần nguyên liệu của cao su latex. Ngoài ra, bao tay cũng bị hạn chế sử dụng để đảm bảo an toàn trong công tác thăm khám bệnh cho bệnh nhân hoặc tránh ảnh hưởng đến chất lượng của thực phẩm trong quá trình chế biến.

 

#3 Găng Tay Y Tế Vglove Latex

 

găng tay y tế vglove

 

Găng tay Vglove latex có độ đàn hồi cao

 

Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thành phần cao su thiên nhiên nên có khả năng đàn hồi cực tốt và độ bền cao. Ưu điểm khác của sản phẩm nằm ở chỗ có tác dụng kháng khuẩn cũng như sự phát triển của các loại nấm mốc, mùi khó chịu trong quá trình sử dụng. 


Đặc biệt, lớp bên trong của bao tay được xử lý chống dính nên khi dùng sẽ tạo sự thoải mái, tiện lợi nhất có thể cho người sử dụng. Trong ứng dụng, người dùng sử dụng sản phẩm vào đa dạng ngành nghề khác nhau như: ngành y tế, hóa chất, gia dụng,…

 

#4 Găng Tay Cao Su Y Tế Nitrile

 

găng tay y tế vglove

 

Găng tay cao su y tế Nitrile không gây dị ứng


Bên cạnh găng tay cao su y tế Vglove sản phẩm găng tay được làm từ chất liệu Nitrile được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Nguyên nhân do ngoài việc có thể bảo vệ da tay an toàn và chống thủng tốt thì sản phẩm còn có khả năng kháng hóa chất hiệu quả, không gây dị ứng đối với người sử dụng do không chứa protein như cao su trong tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng chống thẩm thấu tốt và tuổi thọ cao, một số sản phẩm cho phép tái sử dụng nhiều lần.

 

Lưu Ý Khi Bạn Sử Dụng Và Mua Găng Tay Y Tế Vglove 

Khi sử dụng: 

- Đây là dòng sản phẩm được thiết kế dùng một lần trên một bệnh nhân, nên bạn phải thường xuyên thay thế để tránh gây lây nhiễm vi khuẩn từ người này sang người khác.

- Khi phát hiện ra găng tay y tế vglove bị thủng, rách bạn cần phải thay thế ngay một cái bao tay khác để bảo vệ được sức khỏe cho bản thân và bệnh nhân. 

- Không để găng tay ở gần các khu vực có nhiệt độ quá cao hay quá thấp, gây ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 

- Bạn không được mang găng tay này tiếp xúc trực tiếp với các loại xăng, dầu, dung môi hay các hóa chất gây hại. 

- Sau khi sử dụng xong bạn nên vứt vào thùng rác chuyên dụng để vứt găng tay này, để tránh việc các vi khuẩn đã tiếp xúc bị phát tán đi lung tung. 

 

Khi mua sản phẩm: 

- Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra sản phẩm có bị hư hỏng hay gặp vấn đề gì hay không. Tránh việc khi mở hàng gặp sản phẩm kém chất lượng. 

- Khi mua găng tay bạn nên tham khảo trước mức giá được bán ở các cửa hàng khác nhau, rồi sau đó mới quyết định đi mua ở chỗ nào. 

- Nếu mà bạn mua online thì chắc chắn rằng bạn phải tìm kiếm những nơi cung cấp uy tín, được nhiều khách hàng trước đánh giá cao. 

 

Nên Mua Găng Tay Y Tế Vglove Ở Đâu?

Do có tính ứng dụng cao nên nhu cầu sử dụng găng tay y tế là rất lớn và phát sinh thường xuyên, nhất là đối với những cơ sở khám chữa bệnh hoặc chế biến thực phẩm,…

Để có thể đảm bảo được chất lượng hàng hóa, người dùng tốt hơn hết nên đến chọn lựa trực tiếp tại cửa hàng hoặc chọn các nhà cung cấp online uy tín. Hãy liên hệ ngay với bảo hộ GARAN để được tư vấn chi tiết hơn về những sản phẩm găng tay bảo hộ chất lượng cao với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay.


Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TP.HCM.

Điện Thoại: 0968 28 11 68

Mail: info@garan.com.vn

Website: https://garan.vn/

 

>> Bài viết liên quan: Găng Tay Cao Su Có Những Công Dụng Chính Nào Và Nên Mua Ở Đâu?

Nguyễn Hữu Phong
bình luận trên bài viết “Có Nên Sử Dụng Găng Tay Y Tế Vglove?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục