Giày Bảo Hộ Midori Có Những Đặc Điểm Gì Nổi Bậc?

Ngày: 07/07/2021 lúc 09:42AM

Giày bảo hộ midori đang hiện được các anh em kỹ sư xây dựng ưa thích nhất hiện nay. Vấn đề an toàn trở thành mối quan tâm hàng đầu của người lao động lẫn các doanh nghiệp. Chính vì thế, khi tham gia lao động, bất kỳ ai cũng cần sự trợ giúp của các vật dụng bảo hộ. 

Giày bảo hộ lao động midori sở hữu những đặc điểm nổi bật, đảm bảo an toàn cho đôi chân của bạn, đồng thời giúp quá trình di chuyển thuận lợi hơn.

 

Giày bảo hộ midori

Giày midori có kiểu dáng thể thao thời thượng

 

Đặc Điểm Nổi Bật Của Giầy Bảo Hộ Midori So Với Những Đôi Giày Khác

Giày bảo hộ midori có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với tất cả người dùng

Trước tiên khi chọn mua giày, khách hàng luôn hướng tới mẫu mã. Đôi giày này có đẹp hay không? Giày có phù hợp với tính chất công việc?

Giày bảo vệ midori được thiết kế khá đơn giản kết hợp với dây thắt ngay cổ chân, thuận tiện cho việc mang hay tháo giày. Form giày ôm sát tạo cảm giác thoải mái. Với nhiều size, giày phù hợp với từng kích cỡ chân khác nhau. Bên cạnh đó, bề mặt da ở mặt ngoài được may đơn giản, ít đường nối nhằm dễ dàng vệ sinh.

 

Giày bảo hộ midori

Chất liệu da chống được nước nhẹ

Có thể nói, giày bảo hộ có mục đích chính là bảo vệ chân. Tuy nhiên, modiri vẫn luôn đảm bảo tính thẩm mỹ, hướng đến đáp ứng tất cả các tiêu chí của khách hàng khi chọn mua.

Giầy bảo hộ midori làm bằng chất liệu da thật 

Thương hiệu Midori nổi tiếng tại nhiều nơi, đặc biệt ở Nhật Bản. Tại nơi đây, hãng giày này chiếm đến 60% thị trường. Ở Việt Nam, Midori cũng là loại giày bảo hộ được sử dụng khá nhiều bởi chúng có cấu tạo chắc chắn, thời gian sử dụng lâu dài.

Hầu hết các công trình thi công đều làm việc ngoài trời, nhiệt độ cao cùng bụi bẩn sẽ làm những đôi giày nhanh chóng bị hư và không sạch sẽ. Thế nhưng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến giày bảo hộ lao động midori bởi chúng rất bền, có khả năng chống nước, chống bụi cao.

Chất liệu da thật hoặc da tổng hợp còn góp phần nâng cao độ bền của giày. Độ đàn hồi của da giảm thiểu tác động từ môi trường làm việc đến chân người dùng. Chúng ta cũng có thể tiến hành vệ sinh một cách nhanh chóng, đơn giản mà không lo lắng ảnh hưởng đến chất liệu da bên ngoài.

Giầy bảo hộ midori có thiết kế đế giày chống trơn trượt

Quá trình di chuyển nhiều, đôi khi thường xuyên làm việc tại những nơi ẩm ướt hay sàn nhà trơn làm bạn dễ trượt ngã. Với sự xuất hiện của giày midori, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này. Loại đế đúc PU 2 lớp khá chắc chắn với thiết kế răng cưa bản to, độ bám chắn thảm thiểu những rủi ro không đáng có khi làm việc. Giày đem lại hiệu quả cực cao khi dùng tại những nơi trơn trượt.

 

Giày bảo hộ midori

Đế giày có hiệu quả cao trong việc chống trượt

Những vật sắc nhọn dẫn đến nguy cơ thương tổn cho lòng bàn chân khá cao. Với những loại đế mềm, mỏng thì đinh nhọn dễ dàng xuyên thủng. Lòng bàn chân nhanh chóng sẽ bị thương. Hiểu được vấn đề này, nhà sản xuất của hãng giày midori cũng lưu ý thiết kế đế giày cao, dày, chắc chắn. Trong lao động, sự xuất hiện của giày bảo hộ giảm tình trạng chân bị thương với người lao động.

Lót giày chống ẩm kết hợp khả năng khử mùi

Đặc điểm nổi bật của loại giày này phải kể đến thiết kế chống tĩnh điện khá đặc biệt. Ưu điểm này được thể hiện qua bộ phận lót giày. Thiết kế phù hợp cho những người làm việc trong môi trường liên quan đến ngành điện.

Miếng lót của giày bảo hộ có khả năng chống ẩm cao kết hợp với xốp khử mùi thuận tiện cho việc sử dụng trong thời gian dài, không gây cảm giác bí chân khó chịu. Đặc biệt khi trời nắng nóng, chức năng của lót giày có thể phát huy tối đa công dụng của nó.

Trọng lượng giày bảo hộ midori khá nhẹ

Trọng lượng giầy bảo hộ midori khá nhẹ, giúp người mang không bị đau chân. Đồng thời thiết kế phù hợp giúp cân bằng, tạo sự thoải mái và giảm tác động xấu đến chân khi sử dụng lâu.

Một số giày bảo hộ có thiết kế quá khổ, trọng lượng lớn làm chân người mang cảm thấy nặng nề. Khi di chuyển sẽ chậm chạp. Sử dụng thời gian dài dẫn tới mệt mỏi, ảnh hưởng đến tiến độ làm việc. Thế nhưng với giày midori, công việc luôn đạt chất lượng cao, đặc với những công việc đòi hỏi di chuyển nhiều. Có thể nói, trọng lượng giày là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tiến độ công việc.

 

Giày bảo hộ midori

 

Mũi giày được trang bị mũi thép

Điều đặc biệt trong thiết kế giày midori mà ta có thể dễ dàng nhận thấy là trang bị mũi thép trên giày. Nhằm đảm bảo an toàn cho đôi chân khi lao động, thiết kế giày có thêm mũi thép chịu lực đến 200 J.

Khi sử dụng, người lao động có thể tránh được những nguy hiểm như va đập mạnh, các vật sắc nhọn. Vừa an toàn cao, vừa có thời gian sử dụng lâu dài, giày bảo hộ midori xứng đáng trở thành sự lựa chọn đầu tiên mà người lao động lẫn doanh nghiệp tin mua. 

Những Mẫu Giày Midori Được Kỹ Sư Ưa Chuộng Hiện Nay

#1 Giày bảo hộ Midori ACF220

iày bảo hộ Midori ACF220

#2 Giày bảo hộ midori SNEAKER AG3595 NAVY

#2 Giày bảo hộ midori SNEAKER AG3595 NAVY

 

 

Địa Chỉ Mua Giày Midori Chính Hãng Giá Tốt Tại Tp.HCM

Có thể nói giày bảo vệ midori sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật mà những loại giày bảo hộ khác không có. Chúng bảo vệ đôi chân của người lao động không bị tổn thương khi làm việc, đồng thời góp phần đảm bảo tiến trình làm việc đạt yêu cầu.

Nếu bạn muốn sở hữu đôi giày bảo hộ chất lượng, hãy nhanh chóng đặt mua ngay một đôi midori theo hotline 0968 28 11 68

Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>> Có thể bạn quan tâm: Lý Do Tại Sao Bạn Nên Chọn Giày Bảo Hộ Iron Man

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Giày Bảo Hộ Midori Có Những Đặc Điểm Gì Nổi Bậc?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục