Giày Bảo Hộ Iron Man - Lý Do Tại Sao Bạn Nên Chọn, Giá Bán, Địa Chỉ Uy Tín?

Ngày: 06/07/2021 lúc 15:20PM

Có lẽ đã không ít người lao động nghe qua về sản phẩm giày bảo hộ iron man đến từ Hàn Quốc. Thế nhưng loại giày iron man này có gì khác biệt so với những mẫu thông thường khác mà lại được dân tình ưa chuộng đến thế? Những lý do sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng.

 

Giày bảo hộ iron man

 

kiểu dáng thời trang, đẹp mắt

Giới Thiệu Chung Về Giày Bảo Hộ Iron Man

Giày bảo hộ giá rẻ iron man là một trong những thương hiệu giày bảo hộ có độ uy tín cao tại Hàn Quốc. Hiện nay, sản phẩm này đang rất được nhiều nước trên thế giới tin tưởng, sử dụng, nhất là tại thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, thương hiệu giày bảo hộ lao động nhập khẩu iron man đã và đang chứng minh được tầm quan trọng của mình đối với các anh em kỹ sư và số lượng đông là anh em công nhân lao động. Mục tiêu cũng như định hướng của thương hiệu này chính là mong muốn mang đến những đôi giày bảo hộ lao động siêu chất lượng, siêu nhẹ. Đặc biệt, kiểu dáng siêu thể thao với độ thẩm mỹ cao.

Nhìn chung, giay bao ho iron man trên thị trường ngày càng đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng khi sử dụng.

 

Giày bảo hộ iron man

 

Giày có trọng lượng nhẹ, cổ cao, thích hợp cho các bạn nam cá tính

Những Lý Do Tại Sao Bạn Nên Chọn Giày Iron Man?

Bạn có thể thấy, trên thị trường có không ít các thương hiệu giày bảo hộ khác nhau. Tuy nhiên, iron man vẫn khẳng định vị trí rất vững chắc của riêng mình nhờ vào những lý do sau:

 

Giày được làm từ chất liệu cao cấp

Lý do đầu tiên đó là, sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ. Cụ thể như mặt đế sử dụng công nghệ chống đinh tiên phong hiện nay bằng sợi Kevlar( Para-Aramid). Tấm lót Middle chế tác bằng sợi Kevlar có độ bền gấp 5 lần lót thép, mềm mại, nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Phần đế giày được đúc từ cao su tổng hợp, được ra nhiệt nhằm đảm bảo  chịu mài mòn tối đa. Cách điện an toàn tới ngưỡng điện áp 6KV.

 

Giày bảo hộ iron man

 

Giày bảo hộ có đầy đủ tính năng bảo hộ lao động

 

Còn phần mũi giày làm bằng thép tiêu chuẩn, bền bỉ hơn các loại giày dùng lót sắt. Phần thân giày được tạo từ sợi vải cao cấp, dày dặn. Do đó, vừa đảm bảo độ bền lại vừa đảm bảo tiêu chuẩn khí động học giúp giày luôn thoáng khí, không gây hôi chân.

 

Thiết kế mẫu mã giày xịn sò

Khác với các dòng sản phẩm giày bảo hộ khác, “em” giày iron man khá “xịn sò này” về mặt kiểu dáng thiết kế. Ngày càng đa dạng mẫu mã như giày lười, giày quai dán, giày dây rút, giày thấp cổ, giày cao cổ… Giày bảo hộ siêu nhẹ xứ sở kim chi cũng rất phù hợp với các ngành nghề khác nhau như công trường, xí nghiệp, xưởng sản xuất, môi trường phòng sạch,…

Ngoài ra, đối với dân văn phòng những đôi giày bảo hộ iron man cũng có thể sử dụng như một đôi giày bình thường. Hơn nữa, bạn  có thể  sử dụng chúng để đi du lịch, đi phượt cùng với bạn bè và người thân.

 

Màu sắc giày tinh tinh tế, đa dạng

iron man xuất xưởng nhiều mẫu giày bảo hộ có màu sắc khác nhau tinh tế, đẹp, sành điệu hơn như màu đen khỏe khoắn, màu xanh tươi mới hay màu trắng trang nhã,  màu nâu xen kẽ vệt cam,… Ngoài ra, thương hiệu iron man còn phối rất nhiều màu sắc khác giúp cho việc người dùng có thể phối đồ một cách dễ dàng.

 

Giá bán giày bảo hộ iron man mềm mại

Thêm nữa, mức giá để sở hữu một đôi giày cao cấp của thương hiệu iron man cũng không hề quá đắt đỏ. Hầu hết mức giá đều nằm trong khả năng tài chính của các anh em kỹ sư, công nhân.

 

Trọng lượng siêu nhẹ

Giày bảo hộ iron man ngoài đặc điểm với kiểu dáng thiết kế đẹp còn được biết đến với trọng lượng siêu nhẹ. Thông thường một đôi giày hãng này chỉ có trong lượng khoảng 500-600gr. Đây có thể nói là mức cân nặng tuyệt vời dành cho các anh em  muốn sử dụng đi lại trong thời gian dài mà vẫn bảo vệ đôi chân thật tốt.

 

Giày bảo hộ iron man

 

Giày có thể vừa mang đi làm vừa mang đi chơi

 

Xem thêm: mặt nạ phòng độc

 

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Lý do cuối cùng khiến người dùng mê mẩn mẫu giày này đó là chính sách ưu đãi hấp dẫn. Đối với khách hàng mua giày bảo hộ iron man luôn được hưởng nhiều ưu đãi từ nhà phân phối của hãng. Cụ thể như:

- Nếu khách hàng là đại lý mua giày sẽ được hưởng % chiết khấu hoặc mua với số lượng lớn giảm trực tiếp 10% hóa đơn.

- Thời gian bảo hành sản phẩm là 3 tháng.

- Đổi hàng sau 7 ngày đối với việc sai kích cỡ, đổi mẫu khác cùng hãng, còn nguyên tem, chưa sử dụng.

Những Mẫu Giày Bảo Hộ Iron Man Hàn Quốc Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

#1 Giày bảo hộ iron man màu vàng cổ cao

 

Giày bảo hộ iron man màu vàng cổ cao

#2 Giày bảo hộ iron man màu đen 

 

Giày bảo hộ iron man màu vàng cổ cao

 

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm mẫu bên dưới: ( hàng có sẵn tại kho GA RAN )

 

#1. Giày bảo hộ thể thao tphcm SPORT. chống đâm xuyên, chống dập ngón

 

#2. Giày bảo hộ nhập khẩu cho nam ( mã 938)

 

Những Lưu Ý Khi Mua Giày Bảo Hộ Iron Man

Giày bảo hộ lao động iron men giúp bảo vệ an toàn cho người lao động trong quá trình làm việc, giúp mang lại mang lại hiệu suất công việc cao hơn. Chính vì tầm quan trọng của nó mà việc mua những đôi giày bảo hộ càng cần phải tìm hiểu kỹ và lưu ý kỹ một số vấn đề khi mua: 

- Tìm hiểu giá thành chung trước khi mua

- Xác định loại giày phù hợp 

- Kiểm tra hàng trước khi mua

- Chọn lựa nơi mua giày uy tín

Cách Lựa Chọn Size Giày Bảo Hộ Iron Man Phù Hợp Với Chân Của Bạn

Bước 1: Ước lượng
 
Để lựa chọn giày iron man phù hợp, trước hết bạn cần phải đo chiều rộng và chiều dài của bàn chân mình thuộc cỡ nào, chúng tôi quy ước chiều rộng của bàn chân ký hiệu là N còn chiều dài của bàn chân kí hiệu là L.

 

Bước 2: Chuẩn bị

– Một mảnh giấy lớn hơn cỡ bàn chân

– Một cây bút chì

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Đo kích thước chiều dài & rộng bàn chân của bạn

 

Bước 3: Vẽ kích cỡ của bàn chân

– Đặt tờ giấy xuống sàn rồi đặt và giữ chân bạn thật chắc chắn trên tờ giấy không được để xê dịch bàn chân.

– Lấy bút chì để vẽ lại khung chân của bạn trong tờ giấy đó, chú ý vẽ từng ít một để có độ chính xác cao.

 

Bước 4: Đánh dấu các số đo L và N

Như đã quy ước ở bên trên thì chiều dài và chiều rộng của bàn chân chính là L và N, bạn sử dụng bút chì để vẽ đường thẳng để chạm vào các điểm trên cùng, dưới cùng và hai bên của bác phác thảo bàn chân của mình.

 

Bước 5: Đo lường L

Cách chọn size giày bảo hộ phù hợp với đôi chân của người lao động

– Bạn sử dụng một cái thước kẻ để đo chiều dài mà bạn đã vẽ ở bước 4 và hãy đảm bảo rằng bạn đo trên đường thẳng vuông góc với hai đường kẻ ở trên và dưới.

– Sau khi đã đo xong rồi thì bạn có thể làm tròn trong khoảng 0,5 cm, bạn nên làm tròn xuống vì khi vẽ theo khuôn chân của bạn, các đường  kẽ chân thường sẽ bị lệch một chút so với kích thước thật của bàn chân bạn.

 

Bước 6: Lấy kích thước của giày sao cho phù hợp với bàn chân

Ghi lại con số mà bạn đã đo sẵn ở bước trên, rồi so sánh với bảng cỡ giày ngay sau đây để tìm size giày cho phù hợp.

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ 

Địa Chỉ Bạn Có Thể Mua Được Những Đôi Giày Bảo Hộ Iron Man Giá Tốt

Với những thông tin trên đây có thể thấy rằng giày bảo hộ iron man thực sự là lựa chọn tuyệt vời nhất cho mọi anh em kỹ sư, công nhân. Giờ thì bạn đã biết lý do tại sao nên chọn giày bảo hộ rồi chứ.

 

Nếu ai còn băn khoăn hay thắc mắc về bất kỳ vấn đề gì xin vui lòng liên hệ với bảo hộ GARAN chúng tôi qua số điện thoại 0968 28 11 68 hoặc tới địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Q. Phú Nhuận TP.Hồ Chí Minh để được tư vấn tận tình nhất có thể.
 

Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>> Có thể bạn quan tâm: Giải Đáp: Có Nên Mua Giày Bảo Hộ Cũ Không?

Nguyễn Hữu Phong
bình luận trên bài viết “Giày Bảo Hộ Iron Man - Lý Do Tại Sao Bạn Nên Chọn, Giá Bán, Địa Chỉ Uy Tín?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục