Găng Tay Phủ PU Lòng Bàn Tay Có Cấu Tạo Và Ứng Dụng Ra Sao?

Ngày: 29/07/2021 lúc 14:48PM

Găng tay phủ PU lòng bàn tay là món đồ bảo hộ giúp người lao động bảo vệ sức khỏe, đôi tay và nâng cao năng suất lao động. Nhờ cấu tạo đặc biệt nên loại găng tay này sở hữu nhiều ưu điểm mà không phải loại tăng bảo hộ nào cũng có được. 

 

Găng tay phủ PU lòng bàn tay

 

 

 Găng tay phủ PU có đặc tính nhẹ, co giãn, ôm sát vào bàn tay người dùng

Găng Tay Có Phủ PU Lòng Bàn Tay Là Gì? 

Đây là câu hỏi chung của những ai lần đầu nghe nhắc đến loại găng tay này. Nếu biết găng tay phủ PU là gì và trông như thế nào thì bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý. 

Găng tay phủ PU lòng bàn tay thực chất chỉ là một loại găng tay bảo hộ lao động. Loại găng tay này đặc trưng với phần lòng bàn tay được phủ thêm một lớp nhựa PU (PolyUrethane). 

 

Găng tay phủ PU lòng bàn tay

Găng tay phủ PU chống tĩnh điện dùng trong phòng sạch

 

Lớp nhựa PU tuy mỏng nhưng lại không gây bết dính, độ bám tốt, khả năng chống mài mòn cao và rất khó bị bục thủng. Do đó, găng tay phủ nhựa PU lòng bàn tay được dùng trong nhiều ngành nghề. Đặc biệt là những ngành nghề đòi hỏi độ chính xác cao như:

- Ngành lắp ráp linh kiện.

 - Ngành công nghiệp điện tử.

Xem ngay: Găng Tay Phủ PU Lòng Bàn Tay

Găng Tay Phủ PU Lòng Bàn Tay

 

Găng Tay Phủ PU Lòng Bàn Tay Có Cấu Tạo Như Thế Nào? 

Hiểu một cách đơn giản thì găng tay phủ PU lòng bàn tay được tạo thành từ 2 thành phần chính: 

- 100% sợi Polyester 

- Nhựa PU (tên đầy đủ: polyurethane)

 

Găng tay phủ PU lòng bàn tay

 

Găng giúp bảo vệ toàn diện tay, đặc biệt là khu vực lòng bàn tay khi thao tác nhiều

 

Polyester có ưu điểm chống nhăn, cách nhiệt hiệu quả, không bị co rút khi giặt và không hút ẩm. Trong khi đó, nhựa PU lại nổi bật với khả năng chống thấm nước và chống trơn trượt hiệu quả. 

Sự kết hợp những ưu điểm vượt trội của 2 thành phần trên đây đã cho ra 1 loại găng tay bảo hộ an toàn và bảo đảm cho người dùng. 3 đặc trưng của găng tay có phủ PU ở lòng bàn tay đó là: 

- Tấm hút mồ hôi nhanh tạo cảm giác thoáng mát. 

- Độ đàn hồi cao, không lo bị lỏng hay tuột khi đeo lâu. 

- Không hề gây bết dính.
 

Ứng Dụng Của Găng Tay Phủ PU Lòng Bàn Tay Là Gì? 

Găng tay phủ PU hiện là món đồ bảo hộ được dùng rộng rãi trong nhiều ngành nghề. Ngành lắp ráp và chế tạo máy móc/thiết bị điện tử,... rất ưu ái loại găng tay này.  

 

Găng tay phủ PU lòng bàn tay

Găng có nhiều size, phù hợp với tất cả người sử dụng

 

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể dùng găng tay phủ PU khi: 

- Xây dựng công trình. 

- Làm vườn và làm việc nhà. 

- Làm những việc tiếp xúc với nhiều hóa chất, dầu mỡ cần độ dám chắc.
...

Một Số Loại Găng Tay Phủ PU Lòng Bàn Tay Phổ Biến Hiện Nay

#1 Găng tay phủ PU lòng bàn tay Ansell Edge 48-140

 

Găng tay phủ PU lòng bàn tay Ansell Edge 48-140

 

Đây là loại găng tay được sản xuất bởi thương hiệu Ansell đến từ Úc với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất các loại găng tay bảo hộ. Găng tay phủ PU Ansell Edge 480140 trải qua quy trình sản xuất và kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt. Điều này đã giúp Ansell chinh phục thành công khách hàng. 

#2 Găng tay phủ PU lòng bàn tay 3M Comfort Grip Gloves

 

Găng tay phủ PU lòng bàn tay 3M Comfort Grip Gloves

 

Loại găng tay này chính là sản phẩm của tập đoàn đa quốc gia 3M. Găng tay phủ PU 3M Comfort Grip Gloves mang đến người dùng cảm giác êm, thoáng và chắc tay khi làm việc. 

Không chỉ găng tay mà các đồ bảo hộ khác mang thương hiệu 3M luôn được một lượng lớn khách hàng ưa thích như:
Mũ bảo hộ.
Quần áo bảo hộ.... 

#3 Găng tay phủ PU lòng bàn tay SEHAN

 

Găng tay phủ PU lòng bàn tay SEHAN

 

Găng tay SEHAN dòng phủ PU ở lòng bàn tay cũng được nhiều người tin chọn. SEHAN khiến khách hàng hài lòng không chỉ về chất lượng mà còn về giá bán sản phẩm. 
Mức giá bán cho mỗi đôi găng tay rất phải chăng và tương xứng với chất lượng. Đặc biệt, đây còn là thương hiệu găng tay chất lượng cao của Việt Nam.

#4 Găng tay phủ PU lòng bàn tay Đại Bàng

 

Găng tay phủ PU lòng bàn tay Đại Bàng

 

Thương hiệu Đại Bàng mang tới bạn sản phẩm găng tay phủ PU chất lượng cao giúp bạn bảo vệ sức khỏe và đôi tay. Sản phẩm này có 3 loại được sản xuất ở 3 quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc và Hàn Quốc. 

Mỗi loại găng tay thương hiệu Đại Bàng đều có những ưu và nhược điểm riêng. Bạn cần tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi quyết định sẽ mua loại nào. 

#5 Găng tay phủ PU lòng bàn tay NMSAFETY

 

Găng tay phủ PU lòng bàn tay NMSAFETY

 

Loại găng tay bảo hộ này có nguồn gốc xuất xứ từ “đất nước tỷ dân”. Hiện nay, sản phẩm có bán nhiều trong các cửa hàng chuyên cung cấp đồ bảo hộ ở nước ta. 
Điểm đặc biệt của găng tay NMSAFETY là có thêm phần lót được làm bằng chất liệu dệt kim lót nylon. Do đó, tạo cảm giác êm ái tuyệt vời cho người dùng trong suốt quá trình làm việc. 

Tìm Mua Găng Tay Phủ PU Lòng Bàn Tay Ở Đâu? 

Trên thị trường có nhiều loại găng tay phủ PU để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh sản phẩm chính hãng chất lượng cao là vô số sản phẩm kém chất lượng, nhái và thải loại. Những sản phẩm này sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho đôi tay. 

Đến với bảo hộ Garan, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng và giá thành. Mỗi đôi găng tay tại đây còn có đầy đủ giấy tờ hợp pháp chứng minh về nguồn gốc và mức độ an toàn. 

Khi mua hàng, với mọi vấn đề còn thắc mắc thì khách hàng sẽ được nhân viên của Garan giải đáp. Garan cũng sẽ hướng dẫn khách hàng chọn loại găng tay bảo hộ phù hợp với nhu cầu và công việc. 

Kết luận 

Với những ưu điểm vượt trội, găng tay phủ PU đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Garan luôn mong muốn mang tới bạn những đôi găng tay có độ an toàn cao đối với sức khỏe và đôi tay của bạn. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, bạn chỉ cần liên hệ với Garan thông qua: 

Công ty TNHH Ga Ran 

Địa chỉ: Số 159/15 Đào Duy Anh - Phường 9 - Quận Phú Nhuận - TPHCM.

Điện thoại: 028.3997.3844 - 028.3997.9437.

Website: https://garan.vn/

Email: info@garan.com.vn.

 

>> Bài viết có thể bạn quan tâm: Tổng Quan Về Thương Hiệu Găng Tay Ansell

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Găng Tay Phủ PU Lòng Bàn Tay Có Cấu Tạo Và Ứng Dụng Ra Sao?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục