Găng Tay Cách Điện Hạ Thế Có Cấu Tạo Và Đặc Điểm Như Thế Nào?

Ngày: 26/07/2022 lúc 17:20PM

Trong các loại đồ bảo hộ lao động thì găng tay cách điện hạ thế là một trong những vật dụng được sử dụng phổ biến nhất. Bởi khí hậu Việt Nam nóng ẩm quanh năm khiến các nguồn điện, đường dẫn điện dễ bị rò rỉ. Nhờ có dòng sản phẩm này con người sẽ được bảo vệ an toàn tối ưu, tránh các rủi ro nguy hiểm xảy ra. Sau đây là thông tin chi tiết về sản phẩm người dùng nên biết.

 

 

Găng tay cách điện hạ thế chỉ thích hợp với dòng điện từ 220V-380V

Găng tay cách điện hạ thế chỉ thích hợp với dòng điện từ 220V-380V

 

Giới thiệu về găng tay cách điện hạ thế

 

Găng tay cách điện hạ thế là một không những vật dụng bảo hộ cá nhân. Nó có khả năng phòng ngừa bị điện giật, ánh sáng hồ quang và luồng hồ quang. Trước khi ra thị trường sản phẩm đã được cơ quan chức năng thử nghiệm điện áp và chứng nhận về tính năng chống mài mòn hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có ba loại găng tay cách điện khác nhau gồm: găng tay cách điện hạ thế (hạ áp), trung áp, cao áp. 

 

Trong đó găng tay cách điện hạ thế là dòng được sử dụng phổ biến nhất. Sản phẩm thường dùng cho các dòng điện dưới 1kV. Điều này có nghĩa nó chỉ thích hợp với dòng điện từ 220V-380V, tuyệt đối không dùng cho dòng cao áp. Đối với loại điện thế tương đối cao thì phải dùng găng tay cách điện 24kV. 

 

Găng tay cách điện hạ thế chỉ thích hợp với dòng điện từ 220V-380V

 

Găng tay cách điện giúp người lao động an tâm khi làm việc hơn

 

Hầu hết các loại găng tay cách điện hạ áp được sử dụng giống như thiết bị bảo hộ cá nhân. Nó phục vụ cho công việc của những người làm trong nghề điện, sửa chữa điện ở mức độ thấp. Các việc này thường mang tính chất nguy hiểm không quá cao nhưng vẫn cần phòng tránh rủi ro có thể xảy ra.

 

Cấu tạo và đặc điểm của găng tay cách điện hạ thế có gì đặc biệt?

Cấu tạo của găng tay cách điện hạ thế

 

Mỗi loại găng tay cách điện hạ thế sẽ có cấu tạo riêng. Chúng phù hợp với đa dạng ngành nghề, lĩnh vực và có khả năng bảo vệ con người tránh khỏi nguy hiểm khi làm việc trong môi trường điện lưới. Tuy nhiên hầu hết các sản phẩm đều có cấu tạo ba lớp gồm:

 

- Lớp cao su để cách điện có độ dày và nguyên liệu khác nhau ở từng sản phẩm. Đặc tính của lớp cao su này sẽ tùy thuộc vào mức độ điện áp có thể sử dụng và khả năng bảo vệ của găng tay.

 

- Lớp găng tay lót có tác dụng làm giảm sự khó chịu trong quá trình đeo găng tay làm bằng chất liệu cao su. Phần lót bên trong sẽ giữ ấm cho đôi tay trong thời tiết lạnh và hấp thụ mồ hôi của người dùng vào những ngày nắng nóng. 

 

- Phần da bên ngoài  của găng tay có độ bền cao, độ đàn hồi tốt. Nó có khả năng bảo vệ và chống lại những vết cắt, trầy xước hoặc vết đâm trong quá trình làm việc. 

 

Găng Tay Cách Điện Cao Su 12KV GARAN.VN 

  Găng tay được sử dụng phổ biến trong các nghành công nghiệp điện

 

Đặc điểm của găng tay cách điện hạ thế

 

Hầu hết tất cả đối tượng người dùng đều đánh giá cao về khả năng chống tĩnh điện của găng tay cách điện hạ thế. Bên cạnh đó dòng sản phẩm này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm như:

 

- Găng tay được sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc cao su tổng hợp nên có độ dẻo và độ đàn hồi vô cùng tốt.

 

- Chất liệu cao su thiên nhiên làm tăng cao khả năng cách điện, bảo vệ an toàn tối ưu cho người dùng trong môi trường tĩnh điện.

 

- Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi với đa dạng kích thước khác nhau. Bên trong găng tay có phủ lớp bột nên người dùng không cảm thấy trơn trượt, bám dính khi đeo. 

 

- Găng tay được sử dụng linh hoạt trong mọi môi trường, ngành nghề. Các bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng khi cần thiết.

 

- Găng tay được thiết kế ba lớp dày dặn được thiết kế kết hợp chất liệu cao su. Nhờ đó nó có thể bảo vệ đôi tay cho con người khi tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất hay nguồn điện. 

 

Trên thị trường găng tay cách điện có đa dạng mẫu mã và màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Bạn có thể mua sản phẩm tùy theo sở thích nhưng vẫn cần đảm bảo độ cách điện và yêu cầu công việc.

 

Găng tay cách điện hạ thế giá bao nhiêu?

 

Phần lớn các loại găng tay cách điện hạ thế đều có mức giá hợp lý, không quá đắt đỏ. Những sản phẩm sản xuất trong nước thường có giá thành thấp hơn so với loại nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mặt hàng cao cấp. Nếu muốn tiết kiệm chi phí tối ưu khi đầu tư mua đồ bảo hộ lao động nói chung và găng tay cách điện nói riêng khách hàng nên tìm đến nhà cung cấp chính hãng. 

 

Nhà sản xuất hoặc phân phối chính hãng sẽ luôn cung cấp ra thị trường dòng găng tay cách điện chắc cao. Bên cạnh đó sản phẩm nhập tại xưởng nên không qua trung gian và giá mềm hơn so với những địa điểm bán lẻ. Đặc biệt tại đây khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn.

 

Top 3 loại găng tay cách điện hạ thế bán chạy nhất năm 2022

Găng tay cao su cách điện hạ thế có thể sử dụng cho đa dạng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Bởi vậy dòng sản phẩm này đã ngày càng có sự đa dạng về thiết kế mẫu mã, chủng loại. Nếu chưa có kinh nghiệm lựa chọn thì người dùng có thể tham khảo các sản phẩm được ưa chuộng trong năm 2022 gồm:

 

#1 Găng tay cao su cách điện hạ áp Novax 1KV 

Găng tay cách điện Novax 1KV làm bằng chất liệu cao su tự nhiên. Sản phẩm có ưu điểm là độ bền cao, an toàn cho da tay. Đặc biệt nó luôn tạo cảm giác mềm mại, thao tác cầm nắm thoải mái nhất khi sử dụng. Găng tay có thể sử dụng ở mức điện áp 1.000 Volt và điện áp kiểm tra 5.000 Volt. 

 

Găng Tay Cao Su Cách Điện Hạ Áp Novax

 

Sản phẩm có chiều dài 360mm, bề dày 1mm với màu sắc cam nổi bật. Tùy vào kích cỡ đôi tay của từng người mà chúng ta có thể lựa chọn găng tay size 9,10,11. Găng tay cao su cách điện hạ áp Novax 1KV đạt tiêu chuẩn chất lượng IEC 60903-2003. Do đó nó sẽ bảo vệ an toàn tối ưu cho người dùng.

 

#2 Găng tay cách điện hạ áp 500 Volt – Regeltex

Găng tay cách điện Regeltex sản xuất 100 % từ nguyên liệu cao su tổng hợp. Sản phẩm không gây hại cho làn da và có thể đeo ngay cả khi bạn tiếp xúc với thực phẩm, nguồn nước. Đặc điểm nổi bật của găng tay là thiết kế nhỏ gọn với tông màu cam bắt mắt. Nó được nhà sản xuất trang bị lớp chống dính bên trong, mặt ngoài đã xử lý chống mùi, chống khuẩn và ngừa nấm mốc. 

 

Găng tay cách điện hạ thế chỉ thích hợp với dòng điện từ 220V-380V

 

Do đó khi sử dụng chúng ta sẽ cảm nhận thấy sự êm ái, mềm dẻo của đôi găng tay. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu  Âu EN 60903:2003, tiêu chuẩn quốc tế IEC 60903:2002. Nhờ vậy nó luôn bảo vệ an toàn, tạo sự tiện lợi cho những người làm việc trong môi trường điện.

 

#3 Găng tay cách điện hạ thế VICADI 22Kv

Găng tay cách điện hạ thế VICADI 22Kv chế tạo từ chất liệu cao su tổng hợp, đạt tiêu chuẩn TCVN 5586-1191. Sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, độ dài đến khuỷu tay nên sếp bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng.

 

 

Không những thế, nhà sản xuất đã trang bị phía trong đôi găng tay một lớp chống dính để người dùng cảm thấy thoải mái nhất khi mang trên tay. Ở trong lòng bàn tay có các văn hoa tạo độ bám giúp cầm nắm sẽ rằng khi làm việc. Đặc biệt mọi thành phần nguyên liệu làm nên sản phẩm rất an toàn với sức khỏe con người.

 

Những điều cần lưu ý khi mua găng tay cách điện hạ thế

 

Thực tế cho thấy trên thị trường có đa dạng các mẫu găng tay cách điện khác nhau. Nếu bạn muốn lựa chọn găng tay cách điện hạ thế tốt nhất, phù hợp với nhu cầu công việc thì cần lưu ý những điều cơ bản sau:

- Ưu tiên găng tay làm từ cao su tự nhiên

Người dùng nên ưu tiên lựa chọn loại găng tay làm từ chất liệu cao su tự nhiên. Bởi chất liệu này giúp sản phẩm luôn bền đẹp, có độ đàn hồi và chống tĩnh điện tốt. Bên cạnh đó găng tay cao su còn tạo sự thoải mái khi làm việc và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

 - Chọn găng tay có size phù hợp với kích cỡ đôi tay

Một trong những điều quan trọng bạn cần nhớ khi mua găng tay cách điện hạ áp đó là chọn kích thước phù hợp. Đôi găng tay vừa vặn sẽ giúp chúng ta thực hiện các thao tác dễ dàng, thuận tiện nhất. Tốt nhất người dùng nên mua loại ôm sát lấy bằng tay, cổ tay. Như vậy bạn không chỉ dễ dàng làm việc mà còn luôn được bảo vệ an toàn trong môi trường điện.

- Tìm hiểu thông số và thử trước khi mua

Khách hàng nên chủ động tìm hiểu tất cả các thông tin sản phẩm bao gồm: mức điện thế, chất liệu, kết cấu, giá thành, ứng dụng… Từ đó chúng ta mới có thể kết luận loại găng tay này có phù hợp để sử dụng trong môi trường mà mình đang làm việc hay không.

 

Đồng thời người dùng cũng nên dùng thử sản phẩm khi mua trực tiếp tại cửa hàng. Điều giúp khách hàng đánh giá khách quan về mức độ thoải mái của găng tay cách điện.. Tránh tình trạng phải đổi trả hàng sau khi mua, gây mất thời gian cho cả hai bên.
Khi mua găng tay cách điện hạ áp bạn nên chọn kích thước phù hợp

 

Mua găng tay cách điện hạ thế ở địa chỉ nào tốt?

 

Hiện nay vấn đề bảo hộ lao động được các lĩnh vực, ngành nghề đặt lên hàng đầu. Bởi vậy găng tay cách điện hạ thế cũng được phân phối, cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. 

Tuy nhiên nếu muốn đảm bảo chất lượng tối ưu nhất cho sản phẩm thì khách hàng nên lựa chọn Bảo hộ GARAN. Ở thời điểm hiện tại công ty đang là nhà phân phối độc quyền của rất nhiều thương hiệu găng tay cách điện nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Trong những năm qua chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của đông đảo khách hàng. Bởi công ty cung cấp đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm. Cùng với đó là việc áp dụng mức giá hợp lý, chính sách giao hàng và thanh toán linh động. Khi mua hàng tại đây bạn sẽ luôn được chăm sóc tận tình và đảm bảo tối ưu mọi quyền lợi.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của GARAN về găng tay cách điện để người dùng tham khảo. Đồng thời qua đó chúng tôi cũng giúp các bạn có thêm kinh nghiệm khi chọn mua dòng sản phẩm này. Nhờ vậy quá trình sử dụng luôn đảm bảo tối ưu công năng. Nhanh tay liên hệ với garan.vn để sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất thị trường nhé!

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Găng Tay Cách Điện Hạ Thế Có Cấu Tạo Và Đặc Điểm Như Thế Nào?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục