Điểm Danh Các Thương Hiệu Giày Bảo Hộ Nhật Bản Tại GARAN

Ngày: 19/06/2021 lúc 08:56AM

Giày bảo hộ nhật bản hiện nay là loại giày được nhiều người lao động Việt Nam yêu thích và sử dụng rộng rãi. Nó vừa đa dạng về màu sắc, kiểu dáng lại vừa đáp ứng nhu cầu bảo vệ cho đôi chân của người dùng. 

 

Qua bài viết dưới đây, GARAN xin gửi tới quý bạn đọc một số thương hiệu giày bảo hộ nhật bản chất lượng nhất hiện nay.

 

Giày bảo hộ nhật bản dành cho nam

 

Giày bảo hộ nhật bản giá phù hợp cho người lao động

 

Sự khác biệt của giày bảo hộ nhật bản với các loại giày bảo hộ khác

Bên cạnh những điểm chung “siêu bền – siêu đẹp - siêu xịn” thì giày bảo hộ nhật bản & hàn quốc cũng có những đặc tính riêng biệt. Vậy điểm khác biệt giữa 2 thương hiệu giày bảo hộ trên là gì?

 

Giày bảo hộ đến từ nhật bản

- Những sản phẩm giày của thương hiệu Nhật Bản được thiết kế chủ yếu dành cho nam nhưng đối tượng là nữ vẫn có thể dùng bình thường bởi thiết kế kiểu dáng trẻ trung, năng động.

- Với chất liệu da cao cấp, cùng khả năng chịu nhiệt tốt, đặc biệt là những dòng sản phẩm của thương hiệu này rất bền, không bị nứt gãy khi vận động với cường độ mạnh.

- Tùy vào từng môi trường và từng dòng sản phẩm, mũi và đế được trang bị lớp lót thép có khả năng chống dập ngón, chống chống đâm xuyên, chống trơn trượt, chống dầu, hóa chất, chống thấm nước,… cực kỳ tốt.

- Bên trong giày được lót bởi tấm EVA êm ái, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.

- Sản phẩm với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 20345, JIS Nhập Bản.

- Sản phẩm phù hợp với mọi môi trường như: xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí, hầm mỏ, dàn khoan, khu công nghiệp, đi phượt,…

 

Giày bảo hộ nhập khẩu khác như Safety Jogger

- Là loại giày bảo hộ lao động thuộc thương hiệu Safety Jogger của tập đoàn Cortina – Bỉ, một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trên thế giới về sản phẩm giày bảo hộ lao động với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

- Giày bảo hộ Jogger được làm từ 100% da thật nên độ bền cực kỳ cao.

- Jogger được thiết kế với 2 kiểu dáng chính: loại thấp cổ và loại cao cổ, tùy vào môi trường làm việc, mục đích sử dụng mà anh em có thể lựa chọn loại giày phù hợp với mình nhất.

- Giày Jogger là sản phẩm hội tụ các tính năng: chống thấm nước, chống trơn trượt, chống tĩnh điện, chống va đập, chống dầu mỡ, hóa chất, chống đâm xuyên.

- Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 20345, tiêu chuẩn ASTM – Mỹ, tiêu chuẩn JIS – Nhật Bản,…

- Những đôi giày bảo hộ lao động Jogger thường được ứng dụng trong môi trường: xây dựng, cơ khí, hầm mỏ,…

 

Để nói nên lựa chọn giày bảo hộ Jogger hay giày bảo hộ của nhật là điều rất khó bởi những thương hiệu khác nhau với các sản phẩm khác nhau và tùy vào từng nhu cầu, mục đích, sở thích của mỗi người thì sẽ sự lựa chọn đôi giày bảo hộ khác nhau.

Nhưng nhìn chung khách hàng thích các sản phẩm giày của Nhật Bản hơn vì giá thành cũng khá hợp lý, trọng lượng nhẹ, kiểu dáng bắt mắt, năng động, linh hoạt khi sử dụng.

 

Top những thương hiệu giày bảo hộ nhật bản được ưa thích nhất

Giày bảo hộ Nhật Bản thương hiệu Takumi Safety

Takumi Safety là thương hiệu sản xuất giày bảo hộ đình đám không chỉ riêng ở xứ sở mặt trời mọc mà còn cả ở Châu Á. Nó được người dùng đánh giá cao nhờ mang loại sự thoải mái cho đôi chân khi đi. Đồng thời, bảo vệ tối đa cho bàn chân khỏi các mối nguy hiểm tiềm ẩn.

 

Giày bảo hộ Takumi TSH 120

 

Giày bảo hộ Takumi TSH 120


Giày bảo hộ Nhật Bản Takumi được thiết kế đa dạng phong cách, kiểu dáng nên  thích hợp sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau. Bạn có thể mang đôi giày này để đi làm hoặc đi chơi đều được.


Ngoài ra, Nhật Bản vốn là đất nước vô cùng chú trọng về an toàn con người. Trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề thì vấn đề đảm bảo sức khỏe, tính mạng đều được đặt lên hàng đầu. Do đó, không khó hiểu khi giày Takumi đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về quá trình kiểm định tính năng an toàn.

 

Giày bảo hộ Takumi TSH 120M

 

Giày bảo hộ Takumi TSH 120


Giày của hãng đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu EN 20345 và tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS T8101. Không chỉ vậy, nó còn có các công dụng như:

- Chống bị các vật nhọn đâm xuyên vào giày

- Tránh bị trơn trượt khi di chuyển, hoạt động qua lại

- Chống tĩnh điện tại môi trường làm việc tích trữ điện năng

- Khả năng chống thấm nước vô cùng cao...
 

Giày bảo hộ Nhật Bản thuộc thương hiệu Marugo

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm giày bảo hộ chất lượng tốt lại có mức giá thành rẻ thì không nên bỏ qua hãng Marugo. Đây là thương hiệu giày nổi tiếng của Nhật đa công dụng và rất được ưa chuộng trên thị trường.

 

Giày bảo hộ cao cấp Marugo AX3012

 

Giày bảo hộ cao cấp Marugo AX3012

 

Hãng Marugo cam kết với khách hàng về độ an toàn của giày trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, đôi giày này còn có nhiều tính năng tuyệt vời như chống dầu, chống ăn mòn, chống thấm nước, chống dập ngón chân….

Tất cả các công năng này đều đã được trải qua bước thử nghiệm ngoài thực tế và được các cơ quan thẩm định thông qua. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo vệ của những đôi giày bảo hộ đến từ thương hiệu Marugo.

 

Giày bảo hộ cao cấp Marugo 767

 

Giày bảo hộ Marugo 767

 

Giày bảo hộ siêu nhẹ nhật bản Marugo đều được làm từ vật liệu cao cấp như da bò, sợi Polyurethane hay MicroFiber…. Chính vì vậy, nó sở hữu độ bền cao nhưng trọng lượng lại nhẹ, cực thích hợp với người phải làm việc ngoài trời và liên tục di chuyển.

Là một trong những giày bảo hộ Nhật Bản được ưa chuộng nhất hiện nay. Thương hiệu Marugo chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm uy tín, chất lượng.

 

Cách lựa chọn size giày bảo hộ nhật bản phù hợp

Điều đầu tiên khi mua giày bảo hộ nhật hay bất cứ loại giày nào khác là bạn phải đo kích cỡ của bàn chân thật chuẩn. Bởi giày bảo hộ là thứ gắn liền với người lao động. Việc đi giày không đúng size sẽ gây ra nhiều bất tiện và làm giảm hiệu suất công việc.

Nếu chẳng may chọn giày quá chật thì có thể khiến cho phần ngón chân và gót chân đau đớn khi đi. Do đó, bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây để đo đúng kích cỡ bàn chân khi mua giày bảo hộ:

Bước 1: Ước lượng
 
Để lựa chọn giày phù hợp, trước hết bạn cần phải đo chiều rộng và chiều dài của bàn chân mình thuộc cỡ nào, chúng tôi quy ước chiều rộng của bàn chân ký hiệu là N còn chiều dài của bàn chân kí hiệu là L.

 

Bước 2: Chuẩn bị

– Một mảnh giấy lớn hơn cỡ bàn chân

– Một cây bút chì

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Đo kích thước chiều dài & rộng bàn chân của bạn

 

Bước 3: Vẽ kích cỡ của bàn chân

– Đặt tờ giấy xuống sàn rồi đặt và giữ chân bạn thật chắc chắn trên tờ giấy không được để xê dịch bàn chân.

– Lấy bút chì để vẽ lại khung chân của bạn trong tờ giấy đó, chú ý vẽ từng ít một để có độ chính xác cao.

 

Bước 4: Đánh dấu các số đo L và N

Như đã quy ước ở bên trên thì chiều dài và chiều rộng của bàn chân chính là L và N, bạn sử dụng bút chì để vẽ đường thẳng để chạm vào các điểm trên cùng, dưới cùng và hai bên của bác phác thảo bàn chân của mình.

 

Bước 5: Đo lường L

Cách chọn size giày bảo hộ phù hợp với đôi chân của người lao động

– Bạn sử dụng một cái thước kẻ để đo chiều dài mà bạn đã vẽ ở bước 4 và hãy đảm bảo rằng bạn đo trên đường thẳng vuông góc với hai đường kẻ ở trên và dưới.

– Sau khi đã đo xong rồi thì bạn có thể làm tròn trong khoảng 0,5 cm, bạn nên làm tròn xuống vì khi vẽ theo khuôn chân của bạn, các đường  kẽ chân thường sẽ bị lệch một chút so với kích thước thật của bàn chân bạn.

 

Bước 6: Lấy kích thước của giày sao cho phù hợp với bàn chân

Ghi lại con số mà bạn đã đo sẵn ở bước trên, rồi so sánh với bảng cỡ giày ngay sau đây để tìm size giày cho phù hợp.

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ 

Địa chỉ mua giày bảo hộ nhật bản chính hãng, giá sỉ tại tp.hcm

Trên đây là một vài thương hiệu giày bảo hộ Nhật Bản và của các nước khác mà quý độc giả nên biết. Truy cập vào trang https://garan.vn/. Hoặc liên hệ với GARAN qua Hotline: 0968 28 11 68 để tham khảo thêm về mẫu mã của các loại giày bảo hộ được bán tại đơn vị.

Không chỉ vậy, GARAN còn là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu giày bảo hộ có tên tuổi lớn như HANS, Jogger hay King…. Đến với đơn vị, bạn sẽ được mua giày bảo hộ chính hãng 100% với mức giá vô cùng hợp lý.

 

Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/baoholaodonggaranhcm

>> Có thể bạn quan tâm: Một Số Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Giày Bảo Hộ King

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Điểm Danh Các Thương Hiệu Giày Bảo Hộ Nhật Bản Tại GARAN

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục