Một Số Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Giày Bảo Hộ King

Ngày: 18/06/2021 lúc 08:49AM

Giày bảo hộ king chính hãng, chất lượng tốt là biện pháp giúp bảo vệ an toàn nhất đối với đôi bàn chân của người lao động. Trong các loại sản phẩm được bán hiện nay thì giày bảo hộ King là mẫu được nhiều người ưa thích. Lý do là bởi nó có kích thước nhỏ gọn, ôm chân và phù hợp với nhiều môi trường. 

Cùng đọc bài sau của GARAN để biết cách chọn giày bảo hộ king phù hợp nhé.

Tìm hiểu kỹ về môi trường làm việc trước khi mua giày bảo hộ King 

Mỗi một môi trường như xây dựng, cơ khí, công xưởng hay khu chế xuất sẽ ẩn chứa những mối nguy hiểm khác nhau. Việc hiểu rõ điều kiện làm việc sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được loại giày bảo hộ phù hợp.

Với người thường xuyên làm tại những nơi có nhiều vật nhọn như đinh ốc hoặc gỗ dằm thì nên chọn loại giày chống va đập, chống đâm xuyên… Còn với người phải làm việc ở xưởng may thì nên chọn giày có đế chống trơn trượt để bảo vệ bàn chân.

 

Giày bảo hộ king có kiểu dáng đẹp, thời trang, có thể mang đi làm, đi chơi

 

Giày bảo hộ king có kiểu dáng đẹp, thời trang, có thể mang đi làm, đi chơi

Kiểm tra phần mũi giày, gót giày và tấm lót bên trong giày bảo hộ king

Giày bảo hộ King thường sẽ có phần thép ở mũi để chống dập ngón chân và tránh các va chạm khi đang làm việc. Đây là bộ phận cực kỳ quan trọng mà người lao động cần phải kiểm tra thật kỹ để đảm bảo an toàn cho bàn chân.

Bên cạnh phần mũi thì bạn cũng nên quan tâm đến gót giày, hãy đảm bảo rằng bộ phận này mang lại cảm giác êm ái khi mang vào. Phần lót chân ở bên trong phải kiểm tra thật kỹ để xem nó có thật sự thông thoáng, thấm hút mồ hôi hay không.

 

Giày bảo hộ king có kiểu dáng đẹp, thời trang, có thể mang đi làm, đi chơi

 

Mua giày bảo hộ King cần kiểm tra kỹ phần mũi giày

 

Khi đi thử giày bảo hộ kings, bạn nên đi mặc thêm một đôi tất để xem có bị kích ở phần gót và ngón chân hay không. Không chỉ vậy, việc đi tất còn sẽ giúp bạn tránh được một số bệnh nấm hoặc bệnh ngoài da do đi giày nhiều.

Top 3+ các mẫu giày bảo hộ king không thể bỏ qua

#1 Giày bảo hộ King Power KPR L026

Giày bảo hộ King Power KPR L026

Giày được thiết kế đơn giản, mang tính kinh tế, dễ sử dụng, trọng lượng nhẹ. Giày KPR L026 tổng hợp được hầu hết các tính năng cần có của nhiều môi trường làm việc khác nhau như công việc chế biến gỗ, gia công kim loại, sản xuất ô tô, luyện kim, công trình xây dựng, bảo trì…
 

#2 Giày bảo hộ King Power K800 S1P 

Giày bảo hộ King Power K800 S1P

Giày bảo hộ King sản xuất từ dây chuyền cao cấp của Singapore, quy trình kiểm tra chất liệu đầu vào nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu về độ an toàn. Thiết kế đơn giản tinh tế, thời thượng, màu đen kết hợp với những đường chỉ vàng, phần chữ nổi KPR cùng với phong các mạnh mẽ King Power chinh phục mọi người lao động dáng vẻ bên ngoài. 
 

#3 Giày bảo hộ Kings KWS800 

 

Giày bảo hộ Kings KWS800

 
Giày được làm từ chất liệu Da Printed Leather màu đen, với thiết kế cổ thấp có khả năng chống trơn trượt chống các loại hóa chất độc hại và khả năng chịu ngoại lực lớn. KWS800 được sản xuất tại Singapore với tính năng và đặc điểm đạt tiêu chuẩn châu Âu EN ISO 20345.

Đo chân để chọn đúng size giày bảo hộ King

Điều đầu tiên khi mua giày bảo hộ king power hay bất cứ loại giày nào khác là bạn phải đo kích cỡ của bàn chân thật chuẩn. Bởi giày bảo hộ là thứ gắn liền với người lao động. Việc đi giày không đúng size sẽ gây ra nhiều bất tiện và làm giảm hiệu suất công việc.

Nếu chẳng may chọn giày quá chật thì có thể khiến cho phần ngón chân và gót chân đau đớn khi đi. Do đó, bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây để đo đúng kích cỡ bàn chân khi mua giày bảo hộ:

Bước 1: Ước lượng
 
Để lựa chọn giày phù hợp, trước hết bạn cần phải đo chiều rộng và chiều dài của bàn chân mình thuộc cỡ nào, chúng tôi quy ước chiều rộng của bàn chân ký hiệu là N còn chiều dài của bàn chân kí hiệu là L.

 

Bước 2: Chuẩn bị

– Một mảnh giấy lớn hơn cỡ bàn chân

– Một cây bút chì

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Đo kích thước chiều dài & rộng bàn chân của bạn

 

Bước 3: Vẽ kích cỡ của bàn chân

– Đặt tờ giấy xuống sàn rồi đặt và giữ chân bạn thật chắc chắn trên tờ giấy không được để xê dịch bàn chân.

– Lấy bút chì để vẽ lại khung chân của bạn trong tờ giấy đó, chú ý vẽ từng ít một để có độ chính xác cao.

 

Bước 4: Đánh dấu các số đo L và N

Như đã quy ước ở bên trên thì chiều dài và chiều rộng của bàn chân chính là L và N, bạn sử dụng bút chì để vẽ đường thẳng để chạm vào các điểm trên cùng, dưới cùng và hai bên của bác phác thảo bàn chân của mình.

 

Bước 5: Đo lường L

Cách chọn size giày bảo hộ phù hợp với đôi chân của người lao động

– Bạn sử dụng một cái thước kẻ để đo chiều dài mà bạn đã vẽ ở bước 4 và hãy đảm bảo rằng bạn đo trên đường thẳng vuông góc với hai đường kẻ ở trên và dưới.

– Sau khi đã đo xong rồi thì bạn có thể làm tròn trong khoảng 0,5 cm, bạn nên làm tròn xuống vì khi vẽ theo khuôn chân của bạn, các đường  kẽ chân thường sẽ bị lệch một chút so với kích thước thật của bàn chân bạn.

 

Bước 6: Lấy kích thước của giày sao cho phù hợp với bàn chân

Ghi lại con số mà bạn đã đo sẵn ở bước trên, rồi so sánh với bảng cỡ giày ngay sau đây để tìm size giày cho phù hợp.

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ Simon

 

Bảng chuyển đổi size giày bảo hộ 

Hé lộ địa chỉ uy tín bạn có thể mua được giày bảo hộ King chính hãng

Bảo hộ GARAN là một trong những doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu và phân phối đồ bảo hộ, giày bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị là đối tác lớn của nhiều khu công nghiệp, công ty và xưởng sản xuất trên cả nước.

Không chỉ vậy, GARAN còn là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu giày bảo hộ có tên tuổi lớn như HANS, Jogger hay King…. Đến với đơn vị, bạn sẽ được mua giày bảo hộ chính hãng 100% với mức giá vô cùng hợp lý.

Cùng với đó là chính sách hoàn tiền lên đến 100% nếu bị phát hiện giày bảo hộ đã mua là hàng kém chất lượng. Đơn vị cam kết bảo hành mọi đôi giày được bán ra trong vòng 3 tháng, giúp khách hàng thêm yên tâm khi mua giày bảo hộ tại GARAN.

Qua bài viết trên, mong rằng quý độc giả đã hiểu được cần lưu ý những gì khi mua giày bảo hộ King. Nếu còn có điều thắc mắc, hãy liên hệ qua số Hotline 0968 28 11 68. Hoặc truy cập trang https://garan.vn/ để nhận được phản hồi sớm nhất từ GARAN nhé.

 

Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>> Có thể bạn quan tâm: Công Dụng Của Giày Bảo Hộ Moto Đối Với Dân Phượt

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Một Số Điều Cần Lưu Ý Khi Mua Giày Bảo Hộ King

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục