Đây Là Những Lý Do Bạn Nên Mua Giày Bảo Hộ Safety Ngay!

Ngày: 07/07/2021 lúc 14:49PM

Giày bảo hộ safety bao gồm rất nhiều các mẫu mã đẹp, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Hiện nay, đây là một trong những mẫu giày “ăn khách” nhất trong số các giày bảo hộ lao động. 

Vì sao mẫu giày bảo hộ safety này được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Những Lý Do Bạn Nên Mua Một Đôi Giày Bảo Hộ Safety

1. Giày bảo hộ safety đáp ứng hoàn hảo khả năng bảo hộ an toàn khi lao động

Như các bạn đã biết, giày bảo hộ lao động cần đảm bảo những yêu cầu nhất định theo tính chất các công việc mà người dùng đang làm. Nhiều giày bảo hộ chỉ đáp ứng được một số yêu cầu nhất định, còn những yêu cầu khác thì không. 

Ví dụ, hiện nay, các giày bảo hộ thông thường chỉ đáp ứng các mức bảo vệ cơ bản S1, S2, S1P, SB, …. Do vậy, việc tìm kiếm một giày bảo hộ chuyên dụng là điều những người cần giày này mong muốn.

 

Giày bảo hộ safety jogger

Giày bảo hộ safety jogger có nhiều mẫu mã, màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn

 

Với giày safety, các anh em hoạt động trong những môi trường ẩn chứa nhiều nguy hiểm như có nhiều đinh, nhiều hầm hố, vật sắc nhọn… đều có thể an tâm sử dụng. Kể cả trong khoảng thời gian dài. Các giày bảo hộ hãng Safety đem lại mức bảo vệ cao nhất là S3 – Ở mức này, giày bảo hộ có thể bảo vệ tối đa tính năng chống dập ngón chân lên đến 200J.

2. Cấu tạo giày bảo hộ safety vô cùng chắc chắn

Nếu các anh em tìm hiểu kỹ về giày sẽ thấy, một đôi giày bảo hộ lao động thường có cấu tạo khá phức tạp. Đây là điều hoàn toàn cần thiết để chúng có thể bảo hộ tốt cho các anh em khi làm việc tại những môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị thương. Hoặc cần đảm bảo giày bảo hộ tốt trong thời gian làm việc dài, cường độ và áp lực công việc cao, nặng nhọc…

Nhận thức rõ điều này, những đôi giày bảo hộ safety thường sẽ có cấu tạo chuyên dụng như sau:

- Phần da bao bọc bên ngoài: Được làm bằng chất liệu da PU có khả năng chống thấm tốt. Ngoài ra, chất liệu này cũng đáp ứng tốt về độ thông thoáng để thấm mút, thoát mồ hôi từ bên trong.

- Phần mặt trong: Được cấu tạo từ sợi Cambrella – Vải sợi không dệt có khả năng thấm mồ hôi cao gấp nhiều lần trọng lượng của nó.

- Miếng lót chân: Có khả năng chống tĩnh điện, thấm mút mồ hôi hoàn hảo và đem lại sự thông thoáng cho bàn chân.

- Mũi giày: Sử dụng chất liệu từ hợp kim thép hoặc Composite. Đem đến khả năng bảo vệ tốt, hạn chế các tổn thương gây ra do các vật liệu sắc nhọn, đinh, sắt, thép…

- Đế giày: Sử dụng chất liệu cứng là thép hoặc Kevlar. Đây đều là những vậy liệu có khả năng bảo vệ tốt cho toàn bộ bàn chân, chống bị đâm xuyên…

 

Giày bảo hộ safety jogger

Cấu tạo một đôi giày bảo hộ safety jogger

3. Nhiều tính năng tích hợp trong một đôi giày bảo hộ safety

Safety không chỉ đem đến khả năng bảo hộ an toàn cao cho người sử dụng. Nó còn đem đến nhiều lựa chọn về mẫu mã cho bạn khi lựa chọn. Các mẫu mã giày bảo hộ safety không chỉ đáp ứng được nhu cầu cao trong công việc mà còn có thể giúp anh em tự tin khi phải gặp đối tác tại những nơi cần sự trang trọng, lịch thiệp. 

Điểm cộng và mẫu mã thiết kế đa dạng cũng như có tính thẩm mỹ cao của mẫu giày này cũng khiến cho các anh em đặc biệt yêu thích. Mặc dù là một đôi giày bảo hộ để dùng trong công việc nhưng nếu bạn cần đến một cơ quan, đơn vị khác ngay thì em nó vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Ngoài ra, kích thước cũng như mẫu mã thiết kế của sản phẩm rất đa dạng. Anh em có thể thoải mái lựa chọn mà không lo không vừa về kích cỡ. Đây là điều mà rất nhiều các loại giày bảo hộ khác không thể đáp ứng được. 

Hơn thế, những mẫu giày safety có thể giúp anh em di chuyển suốt thời gian dài mà không gây nóng bức, khó chịu. Sử dụng mẫu giày này còn giúp tăng năng suất lao động cao hơn vì nó có khả năng nâng đỡ hoàn hảo, không gây đau nhức, phiền toái hay nặng nề…

4. Có đa dạng các dòng sản phẩm giày bảo hộ safety

Đây có thể nói là dòng giày có đa dạng mẫu mã nhất từ trước đến nay ví dụ như: dòng siêu nhẹ, thể thao, cổ điển hay các dòng được thiết kế thon gọn dành cho phái đẹp. 

Ngoài ra, nó còn rất đa dạng về màu sắc nên giúp bạn có thể có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua giày bảo hộ lao động để đi công trình hay đi chơi. 

5. Giày bảo hộ Safety Jogger - tên tuổi khẳng định chất lượng

Những mẫu giày bảo hộ safety là những sản phẩm của thương hiệu Safety Jogger, thuộc tập đoàn vô cùng lớn là Cortina Group với gần 100 năm hình thành và phát triển. Nên mọi người hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng cũng như những tính năng và kiểu dáng của mỗi sản phẩm giày bảo hộ lao động Safety Jogger. 
 
Thêm nữa, đây cũng là hãng giày đang được tin dùng hiện nay ở Việt Nam và có thể nói là dòng giày bảo hộ được bán chạy nhất từ trước đến nay. Nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng khi lựa chọn dòng giày này.
 

Giày bảo hộ safety jogger

 

Giày có thể vừa mang đi làm vừa mang đi chơi

6. Giày bảo hộ safety nhập khẩu chính hãng với mức giá đa dạng

Hiện nay, safety là một trong những giày bảo hộ đình đám, nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng cũng như các chuyên gia. Đây là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp. Tùy theo tính chất công việc mà các anh em có thể linh động chọn các mẫu giày phù hợp.

Đặc biệt, những đôi giày bảo hộ hãng này có phân khúc giá linh hoạt. Do vậy, các anh em không cần quá lo lắng về việc không đủ khả năng để mua. Hiện, giày safety được bán với mức giá rất hợp lý, dao động từ hơn 300.000 – 1.000.000 VNĐ. Đây là mức giá mà tất cả các anh em hoàn toàn có thể “tậu” ngay tức thì để đáp ứng tốt yêu cầu công việc.

Từ những lý do trên, có thể thấy rằng các mẫu giày bảo hộ safety jogger xứng đáng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà anh em nên lựa chọn. Nếu bạn cần một đôi giày bảo hộ an toàn lại không kém phần thông minh, hiện đại và đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ thì đừng bỏ qua em nó nhé!

Những Mẫu Giày Bảo Hộ Safety Được Ưa Thích Nhất Hiện Nay

#1. Giày bảo hộ Safety Jogger Speedy S3 chịu nhiệt 300 độ C

 
 
Giày bảo hộ Jogger Speedy S3

#2. Giày bảo hộ Safety Jogger Raptor S1P dáng thể thao

 
giày bảo hộ jogger raptor
 

#3. Giày bảo hộ Safety Jogger Ligero siêu nhẹ

 
Safety Jogger Ligero S1P - Giày bảo hộ siêu nhẹ
 

#4. Giày bảo hộ Safety Jogger Rocket 81 S1P siêu chống trượt

 
Giày bảo hộ Chống Trượt Jogger Rocket81 S1P GARAN.VN
 

#5. Giày bảo hộ Safety Jogger Yukon không dây

 
Giày Bảo Hộ Không Dây Safety Jogger Yukon
 

Địa Chỉ Bạn Có Thể Mua Được Đôi Giày Bảo Hộ Safety Giá Tốt

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn nơi nào uy tín để mua những đôi giày bảo hộ với giá thành tốt nhất thì bảo hộ GARAN chính là sự lựa chọn tuyệt vời đấy, với hơn 18 năm kinh nghiệm hoạt động và cung cấp sản phẩm ra ngoài thị trường số lượng lớn thì ở đây được nhiều công ty, cá nhân tin dùng nhiều năm qua. 

Khi đến đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn do có rất nhiều mẫu mã từ kiểu dáng đến các thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, là giá thành rất tốt vì giày bảo hộ safety được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Ngoài ra, nói không với hàng giả hàng nhái và cam kết đền bù 100% giá trị đơn hàng khi phát hiện là hàng giả. 

Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay qua số điện thoại: 0968 28 11 68 hay đến địa chỉ 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minhđể được trải nghiệm các sản phẩm giày bảo hộ. 

>> Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>> Có thể bạn quan tâm: Giày Bảo Hộ Midori Có Những Đặc Điểm Gì Nổi Bậc?

Nguyễn Hữu Phong
bình luận trên bài viết “Đây Là Những Lý Do Bạn Nên Mua Giày Bảo Hộ Safety Ngay!

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục