Cần Mua Găng Tay Y Tế Ở TPHCM Thì Bạn Hãy Đến Ngay Garan!

Ngày: 03/08/2021 lúc 08:21AM

Mua găng tay y tế số lượng lớn ở đâu đang là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc hiện nay? Đại dịch Covid-19 đã khiến găng tay y tế trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết. Nhân cơ hội này, nhiều cá nhân và tổ chức làm ăn bất chính lại tuồn ra thị trường hàng chục tấn găng tay đã qua sử dụng.  

Do đó việc tìm mua găng tay y tế mới 100% có chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường thì hãy đến với chúng tôi - Bảo hộ Garan.

 

Mua Găng Tay Y Tế Ở TPHCM

 

Găng tay y tế hiện là vật bất ly thân của các y bác sĩ trong mùa dịch covid

Giải đáp găng tay bảo hộ, y tế là gì? 

Trên cơ thể con người, da tay là vùng da mỏng, rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên cần được bảo vệ và chăm sóc một cách cẩn thận. Đặc biệt là da tay của người làm y khoa, chế biến thực phẩm,... Giải pháp hiệu quả để bảo vệ da tay đó là đeo găng tay bảo hộ. 

Đeo găng tay bảo hộ còn giúp tăng ma sát giữa tay và dụng cụ lao động, nâng cao hiệu quả công việc. Găng tay bảo hộ gồm nhiều loại phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau như: 

- Nghề sửa chữa điện. 

- Nghề hàn xì.

- Nghề y tế, chăm sóc sức khỏe... 

 

Mua Găng Tay Y Tế Ở TPHCM

 

Găng tay y tế giúp người đeo dễ thao tác, thoải mái khi đeo nhiều giờ liền


Từ những thông tin này, bạn có thể hiểu găng tay y tế chính là một loại găng tay bảo hộ lao động.  Vậy trước khi tìm mua găng tay y tế ở đâu tại tphcm, hãy cùng tìm hiểu chi tiết cấu tạo của loại găng tay này nhé.

Găng tay y tế có cấu tạo ta sao? 

Trên thị trường hiện cũng có nhiều loại găng tay phục vụ cho ngành y tế. Nếu phân loại theo cấu tạo thì gồm 2 loại cơ bản: 

- Găng tay có bột. 

- Găng tay không bột. 

 

1. Cấu tạo của găng tay y tế có bột

 

Mua găng tay y tế có bột

 

Loại găng tay y tế có bột

 

Nguyên liệu chính dùng để sản xuất găng tay y tế có bột là cao su thiên nhiên. Ưu điểm của bột cao su 100% từ tự nhiên là: 

- Độ đàn hồi và độ bền cao. 

- An toàn với sức khỏe và da tay của người dùng. 

- Khả năng kháng khuẩn tốt. 

- Thân thiện với môi trường. 

- Nhằm giảm ma sát giữa da tay và găng tay, các nhà sản xuất đã cho thêm bột bắp (bột ngô) vào danh sách các nguyên liệu cần thiết. Bên cạnh đó, bột bắp còn có tác dụng:

- Thấm hút mồ hôi trên tay nhanh chóng.

Mang đến cảm giác thoải mái và khô thoáng cho bàn tay khi phải đeo găng tay quá lâu.

 

2. Cấu tạo của găng tay không bột

 

Mua găng tay không bột

Loại găng tay y tế không bột

 

Loại găng tay này được sản xuất từ cao su tổng hợp và không chứa loại bột nào. Người có da tay mẫn cảm và dễ bị dị ứng thì nên sử dụng găng tay y tế không bột thay vì găng tay y tế có bột. 

Điểm cộng của găng tay không bột là chống nước và kháng dầu tốt nên được dùng rộng rãi trong mọi lĩnh vực có yêu cầu vệ sinh cao: 

- Chế biến thực phẩm. 

- Kiểm nghiệm y tế. 
...

Công dụng của găng tay y tế

Thông qua tên gọi bạn cũng dễ dàng đoán ra găng tay y tế được dùng trong việc thăm khám hoặc phẫu thuật trong các cơ sở y tế. Găng tay giúp giảm lây nhiễm vi khuẩn từ tay đến các dụng cụ, thiết bị hoặc cơ thể của bệnh nhân.

Ngoài ra, găng tay y tế còn có trong các phòng thí nghiệm và trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Đây là những nơi có chứa rất nhiều loại hóa chất mạnh dễ gây tổn thương cho vùng da tay. 

 

Mua Găng Tay Y Tế Ở TPHCM Giá tốt

 

Găng tay y tế được sử dụng trong các nghành y tế, thực phẩm

 

Bạn cũng có thể dùng găng tay y tế trong mọi các hoạt động của cuộc sống thường ngày:

- Giết mổ gia súc, gia cầm. 

- Bán các loại thực phẩm tươi sống chưa qua chế biến.

- Lau chùi vệ sinh các vật dụng, thiết bị điện tử, loa, đài,... để tránh gây trầy xước bề mặt cũng như tránh bị nhiễm điện. 

Top 5 loại găng tay y tế có chất lượng cao trên thị trường

Găng tay y tế là vật dụng tuy nhỏ và nhẹ nhưng lại đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ da tay và tránh lây nhiễm. Nhưng nếu bạn mua phải hàng thải loại hay hàng đã qua sử dụng thì sẽ tiềm ẩn vô số rủi ro. Để mua găng tay y tế tphcm chất lượng cao thì bạn có thể tham khảo 5 loại dưới đây. 

#1 Găng tay y tế Sgloves có bột 

 

Mua Găng tay y tế Sgloves có bột

 

Loại găng tay cao su tự nhiên có chứa ít bột bắp này được thiết kế thêm phần nhám ở đầu ngón tay. Do đó, găng tay Sgloves giúp tăng cường độ bám giữa tay và các điểm tiếp xúc trên dụng cụ làm việc. Sgloves cũng mang đến sự vừa vặn và thoải mái cho đôi tay của người sử dụng.

 

#2 Găng tay y tế SH Gloves có bột

 

Mua Găng tay y tế SH Gloves có bột

 

Tương tự Sgloves, phần đầu ngón tay của găng tay y tế SH Gloves cũng có thiết kế dạng nhám tạo cảm giác chính xác khi cầm nắm. Do có thêm lớp bột nên găng tay SH Gloves cũng dễ dàng trong khâu tháo đeo và sử dụng. 

Găng tay có độ linh hoạt cao do không có sự phân biệt tay phải tay trái. Với mỗi chiếc găng tay, bạn sẽ dễ dàng mang vào bất kỳ bên tay nào. 

 

#3 Găng tay y tế TT Gloves có bột

 

Mua Găng tay y tế TT Gloves có bột

 

Găng tay TT Gloves có bột sở hữu nhiều ưu điểm như siêu dai, siêu dẻo, khả năng đàn hồi cao và chống thấm cực tốt. Vì vậy, TT Gloves mang đến sự linh hoạt, thoải mái và phù hợp với nhiều hoạt động.

Loại găng tay này hiện được dùng nhiều trong:

- Y tế. 

- Sản xuất mỹ phẩm/dược phẩm. 

- Chế biến thực phẩm... 

 

#4 Găng tay y tế Vglove không bột 

 
Găng tay y tế vglove không bột
 
Nếu da tay của bạn bị dị ứng với các loại găng tay có bột thì hãy chuyển qua dùng găng tay Vglove. Găng tay Vglove nổi bật với khả năng: 

- Chống hóa chất (dầu, xăng, dung môi,...) vô cùng hiệu quả.

- Chống đâm thủng cao gấp 3 lần so với các loại găng tay được sản xuất từ cao su tự nhiên. 

#5 Găng tay y tế Vinyl không bột

 
Găng Tay Y Tế Vinyl Loại Không Bột GARAN.VN

 

Găng tay Vinyl có cấu trúc mềm và trơn giúp gia tăng sự dẻo dai và mềm mại trong suốt quá trình sử dụng. Vinyl cũng có nhiều kích thước khác nhau để người dùng lựa chọn loại vừa vặn với đôi tay. Người làm việc trong lĩnh vực chế biến thực phẩm thường được ưu tiên sử dụng loại găng tay này. 

Mua găng tay y tế TPHCM thì tìm đến đâu?

Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ, bảo hộ Garan tự tin mang tới bạn sản phẩm găng tay y tế chất lượng cao, giá tốt. Garan là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao tại khu vực TPHCM.

Dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp đồng nghĩa với việc những chiếc găng tay y tế kém chất lượng vẫn bị tuồn ra thị trường. Vì vậy, để tìm mua găng tay y tế ở đâu tphcm chính hãng và không gây hại cho sức khỏe, bạn có thể tới Garan. 

Kết luận 

Garan mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về găng tay y tế và có thêm một địa chỉ uy tín để mua loại găng tay này. Mua sản phẩm tại Garan, bạn sẽ được áp dụng những chính sách mua hàng, bảo hành và đổi trả vô cùng hấp dẫn. Khi cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc mua hàng, bạn hãy liên hệ qua: 

 

Công ty TNHH Ga Ran 

Địa chỉ: Số 159/15 Đào Duy Anh - Phường 9 - Quận Phú Nhuận - TPHCM.

Điện thoại: 028.3997.3844 - 028.3997.9437.

Website: https://garan.vn/

Email: info@garan.com.vn.

 

Hy vọng với những chia sẻ về găng tay y tế ở bài viết trên đây, bạn sẽ nắm được các thông tin hữu ích, từ đó có lựa chọn phù hợp nhé.

 

>> Bài viết có thể bạn quan tâm: Top 5 Loại Găng Tay Y Tế Màu Đen Bảo Vệ Tốt Da Tay Của Người Dùng

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Cần Mua Găng Tay Y Tế Ở TPHCM Thì Bạn Hãy Đến Ngay Garan!

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục