Cách chọn size giày chuẩn nhất khi mua giày bảo hộ nhập khẩu

Ngày: 21/05/2021 lúc 15:34PM

Bạn muốn chọn một đôi giày vừa vặn với kích thước chân của mình nhưng lại không chắc chắn về Size giày? Đừng lo, có một cách đơn giản và hiệu quả mà nhiều người đã áp dụng thành công. Hãy sử dụng một tờ giấy có kích thước lớn hơn bàn chân, đặt chân lên đó và vẽ lại hình dạng của bàn chân của bạn. Bằng cách làm này, bạn sẽ có thể chọn Size giày chính xác hơn với độ chính xác cao hơn. Hãy thử ngay và trải nghiệm sự thoải mái và vừa vặn của đôi giày mới nhất của bạn! Bạn hãy đọc bài viết bên dưới để biết cách làm cụ thể hơn nhé!

 

Việc chọn size giày bảo hộ thì nó cũng tương tự với việc bạn chọn size của các loại giày khác. Nếu bạn chọn những đôi giày quá chật so với bàn chân mình thì nó sẽ dẫn đến việc đau phần ngón chân và phần gót. Còn quá rộng thì khi đi sẽ dễ bị tuột ra và không thoải mái. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn size giày phù hợp nhất.

 

Cách Chọn Size Khi Mua Giày Bảo Hộ Nhập Khẩu

Lựa chọn size giày bảo hộ phù hợp để tạo cảm giác thoải mái nhất khi mang

 

Các Bước Để Có Thể Lựa Chọn Được Size Giày Bảo Hộ Phù Hợp Nhất 

Thực hiện theo các bước dưới đây để bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng lựa chọn được kích thước đôi giày phù hợp với mình nhất nhé: 

 

Bước 1: Ước lượng size giày cho phù hợp

- Việc đầu tiên bạn cần làm đó chính là ước lượng xem kích cỡ chiều dài và chiều rộng của đôi bàn chân bạn để xác định được size giày phù hợp nhất. Ta cứ mặc định chiều dài của chân là L và chiều rộng là N. 

 

Bước 2: Chuẩn bị các vật liệu để đo kích thước bàn chân

- Trước khi đo kích thước bàn chân bạn cần phải chuẩn bị một số các dụng cụ sau để đo: 

+ Một là mảnh giấy lớn hơn bàn chân của bạn.

+ Hai là một cây viết để đánh dấu. 

 

Bước 3: Vẽ và đo kích thước của bàn chân

- Bạn hãy đặt bàn chân của bạn lên trên tờ giấy, dùng bút vẽ một đường viền quanh chân để có thể lấy được khổ chân. Sau đó, sử dụng thước đo để đo chiều dài và chiều rộng của bàn chân. Bạn hãy đo khoảng cách xa nhất từ đầu chân tới gót chân, với chiều rộng thì bạn cũng thực hiện đo khoảng cách xa nhất như vậy. 

 

Cách Chọn Size Khi Mua Giày Bảo Hộ Nhập Khẩu

Cách để vẽ và đo kích thước của khổ chân

 

Bước 6: Xác định size giày phù hợp với mình

Sau các bước vẽ và đo kích thước trên thì ta sẽ lấy kết quả đó so sánh với bảng size ở dưới đây để có thể tìm ra được size giày phù hợp nhất với đôi bàn chân của mình.

 

Cách Chọn Size Khi Mua Giày Bảo Hộ Nhập Khẩu

Bảng quy đổi size giày nhập khẩu 

 

Video hướng dẫn đo chiều dài chân và chọn size giày bảo hộ Jogger, Hans,...

 

Những Lưu Ý Trong Quá Trình Đo Size Giày Bảo Hộ Nhập Khẩu 

- Bạn nên đo chân để lây kích thước vào cuối ngày, vì lúc này chân của bạn sau một ngày hoạt động sẽ trở nên lớn hơn so với buổi sáng nên sẽ giúp bạn đo được chuẩn hơn rất nhiều lần. 

- Khi đo thì chỉ được sai số trong khoảng dưới 0.5 mm nên bạn cần cẩn thận đo một cách chuẩn xác nhất, nếu không nó sẽ dẫn đến tình trạng chọn sai size giày. 

- Ở trên là cách để lựa chọn size giày bảo jogger phù hợp cho chân bạn, nhưng để có thể đảm bảo được tính chính xác cao nhất và có thể kiểm tra được độ thoải mái khi mang giày thì bạn nên tới cửa hàng để thử sản phẩm. 

 

Xem thêm các mẫu giày bảo hộ jogger mới nhất tại đây:

 

#1 Giày Bảo Hộ Jogger Jogger Balto S1P

 

 

 

#2 Giày Bảo Hộ Jogger Ligero S1P

 

 

 

#3 Giày bảo hộ lao động chịu nhiệt Jogger Speedy S3

 

Giày bảo hộ chịu nhiệt Jogger Speedy S3 GARAN.VN

 

 

#4 Giày Bảo Hộ Jogger Turbo Chịu Nhiệt 300 độ C

 

 

 

Đia Chỉ Uy Tín Để Bạn Có Thể Đến Mua Giày Bảo Hộ

Tại TPHCM, Bảo hộ Garan là nơi lựa chọn đáng tin cậy khi bạn muốn trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ chính hãng, giá tốt nhất.
 
- Bảo Hộ Garan là sự lựa chọn số một của bạn - công ty Garan có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm về bảo hộ, đặc biệt là giày bảo hộ. Hiện tại Garan đang là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu giày bảo hộ lơn trên thế giới như: safety Jogger của Bỉ, Hans của Hàn Quốc...
 
Đến với Garan, chúng tôi cam kết bán giày bảo hộ chính hãng 100%, hoàn tiền 200% nếu như phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Sản phẩm giày được bảo hành 3 tháng, bảo hành bông keo, sức chỉ, gãy đế. 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
 
 
- Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0968 28 11 68 để nhận được tư vấn và nhận báo giá ngay.
Nguyễn Hữu Phong
bình luận trên bài viết “Cách chọn size giày chuẩn nhất khi mua giày bảo hộ nhập khẩu

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục