Các Loại Quần Áo Bảo Hộ Trên Thị Trường

Ngày: 25/07/2022 lúc 09:49AM

Vì đặc thù một số công việc tiềm ẩn nguy hiểm hoặc phải đảm bảo sạch sẽ cho môi trường làm việc thì cần các loại quần áo bảo hộ mặc cho công nhân viên. Vậy các loại quần áo này là loại nào, có đặc điểm và thiết kế như thế nào? Chi tiết thông tin về đồ bảo hộ sẽ được Garan giải đáp chi tiết bên dưới đây.

 

Các loại quần áo bảo hộ mẫu đẹp, giá tốt chỉ 150K

Các loại quần áo bảo hộ mẫu đẹp, giá tốt chỉ 200K/bộ

 

Giới thiệu về quần áo bảo hộ 

 

Quần áo bảo hộ lao động là loại trang phục được thiết kế và sản xuất riêng cho những người làm việc trong môi trường đặc thù. Sử dụng trong nhiều công việc cần đảm bảo môi trường sạch sẽ hoặc tiềm ẩn nhiều hiểm nguy. Chẳng hạn như công trường xây dựng, hàn xì, sản xuất máy móc, trong ngành thực phẩm, hóa chất, y tế, cơ khí, hầm mỏ,...

 

Khi mặc đồ bảo hộ lên người có thể giảm thiểu được tối đa các tác hại lên cơ thể, hoặc nếu có sự cố thì giảm được các tổn thương nặng. Trang phục bảo hộ trong một số ngành nghề cũng là thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị sản xuất - kinh doanh. 

 

Quần Áo Bảo Hộ Kỹ Sư, Công Nhân Vải Pangrim Hàn Quốc Mềm Mát Thấm Hút Mồ Hôi Tiện Dụng PR01, 02, 03, 04

 

Quần áo bảo hộ lao động cho kỹ sư, công nhân

 

Đồ bảo hộ lao động có đa dạng các mẫu mã, kích cỡ, màu sắc để khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với tính chất công việc. Về chất liệu lựa chọn cho dòng sản phẩm này cũng được kiểm định nghiêm ngặt đạt chuẩn nhiều tính năng và độ an toàn cao với cơ thể.

 

Ưu điểm của các loại quần áo bảo hộ

 

Quần áo bảo hộ đặc thù khác hoàn toàn với trang phục thông thường chúng ta mặc hàng ngày. Và chúng sử dụng cho công nhân viên làm việc trong môi trường đặc biệt. 
Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm để ngày càng được ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn như sau: 

 

- Sản phẩm có thiết kế bằng chất vải đặc biệt, có tính năng bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Chẳng hạn chống bụi bẩn, chống tia UV, chống tia bắt lửa, chống nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ quá thấp,...

 

- Thiết kế kín đáo che cơ thể để hạn chế tổn thương hoặc đảm bảo sạch sẽ không lây bẩn hoặc nhiễm khuẩn sang sản phẩm

 

- Đa dạng các mẫu mã, màu sắc, các kích cỡ để lựa chọn phù hợp với tính chất công việc và vóc dáng người mặc khác nhau

 

- Đường may mắc chắc, đẹp và mang lại cảm giác an toàn, thoải mái khi sử dụng

 

- Đảm bảo được thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, tiện lợi cho hoạt động, di chuyển. 

 

- Có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách, không gây dị ứng cho làn da.
Tuổi thọ trung bình cao. 

 

Quần Áo Bảo Hộ Cho Kỹ Sư Công Nhân Vải Kaki Khó Bám Bụi, Không Xù, Không Phai Màu DN06, DN08, DN09

 

Quần áo bảo hộ giúp anh em công nhân, kỹ sư tự tin hơn khi làm việc

 

Các loại quần áo bảo hộ

 

Các loại quần áo bảo hộ trên thị trường rất đa dạng cho người dùng lựa chọn. Và chúng được phân ra theo ngành nghề đặc thù dưới đây, bạn có thể tham khảo để sử dụng: 

 

Quần áo bảo hộ lao động ngành xây dựng 

Ngành xây dựng vất vả, có tính chất nguy hiểm, ngoài công trường còn có nhiều trang thiết bị, vật liệu sắc nhọn, sỏi đá dễ tác động tới công nhân viên làm việc. Do vậy cần thiết phải trang bị quần áo bảo vệ để bảo vệ cơ thể tránh các rủi ro ở nơi làm việc. Đồ bảo hộ có yêu cầu về khả năng chống nắng, chống bụi bẩn, giảm sát thương của vật lạ, độ thấm hút mồ hôi cao.

 

Quần áo bảo hộ trong ngành cơ khí

Trang phục bảo hộ cho công nhân ngành cơ khí phải đảm bảo khi mặc tránh các tia lửa bắt, nhiệt độ cao khi sử dụng các thiết bị hàn gì, cơ khí. Đồng thời chất vải yêu cầu có độ bền cao, chống nóng, thấm hút mồ hôi, chống cháy, thoải mái, không cọ xát gây dị ứng. 

 

Quần áo bảo hộ trong ngành điện lực

Công nhân viên ngành điện lực làm việc ngoài trời, vất vả leo lên các cây cột cao hoặc sửa chữa điện ở vị trí hiểm hóc. Các mẫu đồ bảo hộ phải có tính cách điện chống nắng, chống bụi bẩn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi. 


Thiết kế rộng rãi, có nhiều túi đựng các vật dụng đồ điện nhỏ. Ngoài quần áo thì ngành này còn trang bị thêm mũ, gang tay, đai an toàn khi làm việc.

 

Quần áo bảo hộ cho thợ sửa chữa máy móc

Công nhân, thợ sửa chữa trang thiết bị hay tiếp xúc với nhiều dầu nhớt, bụi bẩn, dễ chạm mạch điện, đụng phải các vật dụng sắc nhọn. Vì vậy, đồ bảo hộ sẽ may vừa vặn, đủ dày, thấm hút mồ hôi, ngăn chặn bụi bẩn, không bám dầu nhớt khó tẩy,...

 

Quần áo bảo hộ trong phòng cháy chữa cháy

Trang phục bảo hộ trong phòng cháy chữa cháy có tính năng chống cháy, giảm nhiệt, thấm hút mồ hôi. Thường chất liệu sử dụng để sản xuất là vải đặc thù chống cháy kết hợp với sợi tổng hợp hay thủy tinh tráng kim loại. 

 

Đồng thời chất vải cũng phải có độ bền bỉ cao mới sử dụng được thoải mái và lâu dài trong môi trường trường thù nguy hiểm và di chuyển nhiều, cọ xát nhiều. Bộ trang phục cần ngăn được sức nóng từ nhiệt độ cao, lửa to, chống được các hóa chất độc hại như dầu, nước….

 

Đồ bảo hộ trong ngành y tế

Ngành y tế có kiểm định hết sức ngặt nghèo, nhất là trong môi trường vô trùng, kháng khuẩn. Trang phục bảo hộ thường có thiết kế kín đáo, sạch sẽ, an toàn. Sử dụng chất liệu vải thông thoáng, bền bỉ, thấm hút mồ hôi tốt, mặc lên thoải mái.

 

Giá các loại quần áo bảo hộ 

 

Giá bán các trang phục bảo hộ có nhiều mức khác nhau. Nhưng nhìn chung không cao, chỉ từ vài trăm nghìn đồng cho một bộ trang phục đầy đủ, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp để lựa chọn. 

 

Quần Áo Bảo Hộ Cho Kỹ Sư Công Nhân Vải Kaki Khó Bám Bụi, Không Xù, Không Phai Màu DN06, DN08, DN09

 

Giá thành của quần áo bảo hộ đang được bán tại GARAN là tốt nhất thị trường

 

Nếu bạn muốn nhập sỉ số lượng lớn nên tìm địa chỉ phân phối lớn để nhận được mức giá ưu đãi hơn so với mua trên thị trường tại các cửa hàng bán lẻ. Tùy vào chất liệu, mẫu mã, độ phức tạp, các phụ kiện kèm theo sẽ chênh lệch ít nhiều, điều này bạn cần biết rõ.

 

Top các mẫu sản phẩm bán chạy

Các loại quần áo bảo hộ phong phú và liên tục thay đổi các mẫu mã khác nhau để tiện cho người dùng cân nhắc lựa chọn vừa đảm bảo an toàn vừa có tính thẩm mỹ cao. Đối với các doanh nghiệp cần số lượng lớn quần áo bảo hộ chắc chắn tham khảo rất kỹ các mẫu, xem mẫu nào phù hợp nhất. Garan sẽ giới thiệu cho bạn một số bộ nổi bật:

 

Quần áo ngành điện lực 

 

Mẫu đồ bảo hộ ngành điện lực chủ yếu dùng cho công nhân viên, kỹ sư làm việc trong lĩnh vực này. Bộ trang phục được may từ chất liệu vải tốt vải kaki liên doanh hoặc vải Pangrim, bền bỉ, chống nóng, cách điện, cách nhiệt, chống bụi bẩn hiệu quả.

 

Thiết kế áo có 2 túi ở ngực, quần có túi chéo, túi hộp, túi phía sau tiện dụng và bỏ được thêm một số vật dụng nhỏ. Thiết kế đẹp, hiện đại, từng đường kim mũi chỉ chuẩn chỉnh. Chất vải không phai màu, sử dụng công nghệ dệt 2 kim nên khó bám bụi. 

 

Quần áo bảo hộ vải PANGRIM Hàn Quốc

 

Mẫu trang phục bảo hộ Hàn Quốc được làm bằng chất vải Pangrim cao cấp, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoáng mát khi sử dụng. Kiểu cách rộng rãi, áo có 2 túi ngực, quần nhiều túi, phản quang 2 mặt để nhận biết khi trời tối. 

 

Có nhiều kích cỡ cho người dùng lựa chọn như size S/M/L/XL/XXL đáp ứng vóc dáng chiều cao cân nặng của người Việt Nam. Mẫu bộ đứng dáng, vừa vặn cơ thể, giặt qua nhiều lần không bai xù không nhăn nhàu. Tác dụng ngăn chặn đến 95% các tác nhân như nắng nóng, tia UV, nhiệt, bụi bẩn,...

 

Tư vấn cách chọn mua sản phẩm chất lượng tốt

 

Bạn muốn mua được loại quần áo bảo hộ có chất lượng tốt thì cần phải nắm được các tiêu chí lựa chọn. Dựa vào tiêu chí bạn sẽ chọn được các sản phẩm tốt và phù hợp nhất:

 

Chọn sản phẩm có chất lượng

Đồ bảo hộ có vai trò quan trọng bảo vệ cơ thể nên nhất định chọn chất lượng tốt, không mua loại rẻ kém chất lượng, dễ rách và mỏng quá. Kiểm tra kỹ về chất vải và đường may có chắc chắn, có thêm các tính năng cần thiết cho ngành nghề không. 

 

Màu sắc phù hợp

Nhiều đơn vị rất cẩn thận trong việc lựa chọn quần áo bảo hộ có màu sắc phù hợp với tính chất công việc, tạo sự đồng đều, hài hòa và giống màu chủ đạo của doanh nghiệp. Bạn có thể yêu cầu đơn vị sản xuất đặt mẫu đồ bảo hộ theo yêu cầu hoặc chọn sản phẩm với màu sắc ưng ý.

 

Chất liệu chọn phù hợp

Tùy vào đặc thù công việc, môi trường làm việc và thời tiết từng vùng để chọn chất vải phù hợp. Việc lựa chọn chất liệu phù hợp sẽ kèm theo tính năng mang lại để sử dụng. Các chất liệu phổ biến được sử dụng cho việc may trang phục bảo hộ bao gồm:

 

- Chất liệu pangrim: chất này cao cấp dày dặn, độ bền cao, mềm mại hơn vải kaki và không dễ bị nhăn. Chất vải này phù hợp để may hầu hết trang phục bảo hộ các ngành nghề.

 

- Chất liệu Kaki: chất này tạo độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, lên màu chuẩn, đứng dáng khi may trang phục. Vải ít nhăn khi mặc cho nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. 

 

- Chất liệu Cotton: chất vải này thoáng mát và thấm hút mồ hôi, mềm mại, giặt giũ sạch sẽ, nhanh khô. Tuy nhiên vải này có nhược điểm là dễ bị nhăn nhàu, xù lông khi giặt nhiều.

 

Quần Áo Ngành Điện Lực - Đồng Phục Điện Lực - Quần Áo Điện Lực Đẹp, Theo Tiêu Chuẩn, Đủ Size

 

Hướng dẫn chọn quần áo bảo hộ phù hợp

 

Chọn các loại quần áo bảo hộ phù hợp với công việc

Chắc chắn là bạn cần căn cứ vào công việc để lựa chọn trang phục cho phù hợp, phát huy tối đa được công dụng, các tính năng vượt trội mang lại. Chẳng hạn như trong hàn xì chú trọng đồ bảo hộ chống nóng, chống các tia lửa bắn, dày dặn và thấm hút mồ hôi tốt. Đồ bảo hộ ngành thực phẩm thì chống mùi, chống vi khuẩn, chống thấm nước nhiều,...

 

Đảm bảo trang phục bảo hộ thoải mái

Chọn trang phục làm việc thì luôn phải đặt tiêu chí thoải mái lên hàng đầu như vậy mới đảm bảo được hiệu suất công việc. Công nhân viên mặc đồ bảo hộ vừa bảo vệ cơ thể lại vừa tiện lợi cho các hoạt động liên tục. Như vậy mới không ảnh hưởng tới công việc và tới kết quả mang lại cho doanh nghiệp. 

 

Vì sao nên mua quần áo bảo hộ tại Công ty Ga Ran?

 
Bảo hộ Garan đang phân phối số lượng lớn các loại quần áo bảo hộ cho ai có nhu cầu. Đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng các mẫu mã có mặt trên thị trường. Cam kết sử dụng an toàn cho công nhân viên, kỹ sư thuộc các ngành nghề khác nhau. 

 

Cơ sở bán đồ đều cung cấp đủ các size thì bạn nên chọn size phù hợp với vóc dáng, chọn cỡ thoải mái hơn một chút cho dễ vận động và thoáng mát. Chú ý rằng size S (nhỏ), M (trung bình), L (lớn), XL (rất lớn), XXL (rất rất lớn) để lựa chọn

 

Tại công ty, trang phục được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, khách hàng có thể căn cứ vào tính chất, yêu cầu công việc để lựa chọn. Báo giá phải chăng và nhận vận chuyển hàng về tận nơi.

 

Trên đây là toàn bộ thông tin giới thiệu về các loại quần áo bảo hộ gửi cho những ai đang quan tâm tìm hiểu nắm bắt rõ. Từ đó bạn sẽ chọn lựa được mẫu phù hợp mà mình đang cần tìm. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với Garan có chuyên viên tư vấn và hỗ trợ đặt hàng theo nhu cầu.

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ VP: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Điện Thoại: 028 730 600 68

Mail: info@garan.com.vn

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Các Loại Quần Áo Bảo Hộ Trên Thị Trường

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục