Bật Mí Các Dòng Khẩu Trang Y Tế 3D Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Người Tin Dùng

Ngày: 11/08/2021 lúc 16:23PM

Khẩu trang y tế 3D hiện nay đang được sử dụng phổ biến. Do dịch bệnh covid-19 đang diễn biến rất phức tạp cộng thêm vấn nạn ô nhiễm môi trường thì sử dụng khẩu trang là cách hữu hiệu để phòng tránh giúp đảm bảo sức khỏe bản thân mỗi người thêm tốt hơn.

Trong các dòng khẩu trang bán trên thị trường thị khẩu trang y tế 3D là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn tin dùng. 

 

Bật Mí Các Dòng Khẩu Trang Y Tế 3D Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Người Tin Dùng

 

Dòng khẩu trang y tế 3D được Nhiều Người Tin Dùng

 

Vậy loại khẩu trang này có gì nổi bật và có những dòng sản phẩm nào? Để có câu trả lời chi tiết cho thắc mắc trên mời bạn đọc quan tâm đến vấn đề này hãy xem tham khảo bài viết dưới đây.

Giới thiệu vài nét tổng quan về khẩu trang y tế 3D

Do tình hình dịch bệnh, ô nhiễm môi trường, khói bụi như hiện nay thì khẩu trang là vật bất ly thân của mỗi một người. Trong các loại khẩu trang được bày bán trên thị trường thì dòng khẩu trang y tế được nhiều người lựa chọn. 

Khẩu trang y tế 3D là một sản phẩm có hình dáng trông giống như các loại khẩu trang thông thường khác nhưng điểm khác biệt ấn tượng khiến mọi người yêu thích sử dụng đó là những tính năng và đặc điểm cấu tạo của sản phẩm. Đặc điểm cấu tạo của loại khẩu trang này chúng ta sẽ tìm hiểu ở phần tiếp theo.

 

Kính Chống Giọt Bắn Che Hết Mặt Face Shield

 

Sử dụng khẩu trang là cách bảo vệ sức khỏe tối ưu khỏi khói bụi, vi khuẩn xâm nhập.

 

Đặc điểm cấu tạo thiết kế của khẩu trang y tế 3D

Khẩu trang 3D mask có đặc điểm cấu tạo khác biệt nổi trội khác khi so sánh với các dòng khẩu trang thông thường khác. Cụ thể như sau:

- Bề mặt khẩu trang thường được in, thêu hoặc dệt những họa tiết 3D nổi, có đường vân bắt mắt giúp cuốn hút người nhìn hơn.

- Khẩu trang có dạng thiết kế thông minh ba chiều hiện đại giúp cho dòng khẩu trang này trở nên đơn giản, sử dụng tiện lợi hơn nhờ thiết kế ôm sát khuôn mặt nhằm bảo vệ sự an toàn cho người dùng. Đặc biệt với lối thiết kế đó sẽ hạn chế được sự ảnh hưởng thấp nhất của bụi bẩn, khói bụi, vi khuẩn, virus bên ngoài môi trường tác động lên khuôn mặt.

- Sản phẩm được sản xuất bởi chất liệu Polyurethane có cấu trúc dạng xốp bọt biển và kết cấu lỗ xốp xen kẽ nhau theo những quy tắc khoa học logic nhất định sẽ giúp nâng cao hiệu quả ngăn ngừa bụi, vi khuẩn và làm tăng khả năng thông thoáng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất mà không bị bí bách.

- Phần quai đeo của khẩu trang y tế làm bằng chất liệu co giãn mềm mại không bị quá rộng hay quá chật nên sẽ không gây cảm giác đau khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài.
Khẩu trang làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống tia UV rất là cao và khả năng lọc bụi bẩn với kích cỡ siêu nhỏ nên có thể ngăn mọi loại khói bụi, phấn hoa, vi khuẩn,...

 

Ứng dụng của khẩu trang y tế 3D

 

Khẩu trang y tế 3D là sản phẩm không thể thiếu trong mùa dịch

 

Ưu điểm nổi bật của khẩu trang y tế 3D

Để khẳng định thêm về chất lượng của dòng khẩu trang này thì những ưu điểm là cách khẳng định tốt nhất mà bạn cần biết. Cụ thể:

- Khẩu trang y tế là sản phẩm hữu ích được bộ y tế khuyên dùng.

- Thiết kế ôm sát khuôn mặt và được làm từ chất liệu mềm mại, co giãn thoáng khí nên không gây bí bách khó chịu khi sử dụng.

- Với chất liệu cao cấp có thể lọc được bụi bẩn, chống được tia UV từ ánh nắng mặt trời, hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào đường hô hấp và đặc biệt đối với chị em phụ nữ khi sử dụng sẽ không sợ bị lem son, trôi son. Đây là một ưu điểm nổi trội khiến chị em rất thích sử dụng.

- Dòng khẩu trang 3D này có khả năng giữ nhiệt rất tốt và giữ được độ ẩm vào mùa đông nên khi sử dụng sẽ không gây khô da. Ngoài ra không gian bên trong khẩu trang có độ rộng nhất định không ôm quá sát nên sẽ thoáng khí và không bị bí nếu sử dụng lâu.

- Sản phẩm không sử dụng gọng kim loại ở đường viền nên không gây cảm giác đau đớn hay bị vướng.

- Sản phẩm được sử dụng 1 lần như các loại khẩu trang y tế thông thường hay dùng khác nên rất tiện lợi và không cần mất thời gian để giặt sấy nhiều lần.

Khẩu trang 3D hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khẩu trang 3D mask nên điều này là một sự khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Khẩu trang hãng nào tốt thì cần xét đến nhiều yếu tố như: tính hiệu quả của sản phẩm, giá thành và nơi bán sản phẩm,... Vì vậy khi lựa chọn bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Top 4 sản phẩm khẩu trang 3D bán chạy nhất hiện nay

Nếu như bạn đang tìm kiếm khẩu trang y tế loại nào tốt nhất hiện nay để phòng ngừa vi khuẩn, virus tối ưu thì hãy tham khảo top 4 sản phẩm bán chạy nhất sau đây.

#1 Khẩu Trang Mayan 3D Medi Pm2.5 Túi 5 Cái

 

Khẩu Trang Mayan 3D Medi Pm2.5 Túi 5 Cái

 

Khẩu Trang Mayan 3D Medi Pm2.5 đang là trang bị không thể thiếu khi đi ra đường hiện nay, nhất là khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp thì chúng ta cần tự bảo vệ mình cũng như những người xung quanh bằng cách sở hữu cho mình và người thân một sản phẩm có khả năng chống vi khuẩn lên đến 99%.

#2 Khẩu Trang Mayan PM2.5 BH9501 Ngăn Vi Khuẩn 99%, Lọc Bụi 95% ( combo 1 gói 2 cái)

 

Khẩu Trang Manyan PM2.5 BH9501 Ngăn Vi Khuẩn 99%, Lọc Bụi 95%

 

Khẩu Trang Mayan PM2.5 BH9501 Ngăn Vi Khuẩn 99%, Lọc Bụi 95% sở hữu nhiều đường nét thiết kế bắt mắt với nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác biệt cho người dùng. Khẩu trang Mayan là sản phẩm không thể thiếu khi đi ra đường nhất là trong mùa dịch covid-19 hiện nay.

#3 Khẩu trang y tế 3D Mask Unicharm thương hiệu Nhật Bản

 

Khẩu trang y tế 3D Mask Unicharm thương hiệu Nhật Bản

 

Sản phẩm khẩu trang 3D Mask Unicharm là cái tên rất nổi tiếng và quen thuộc đối với những ai hay sử dụng dòng khẩu trang 3D. Khẩu trang 3D Mask Unicharm có xuất xứ từ Nhật Bản nên rất được nhiều người tin dùng. Minh chứng cụ thể về độ nổi tiếng uy tín của sản phẩm là sự xuất hiện rất nhiều tại  khắp các cửa hàng tiện ích, siêu thị, hiệu thuốc,…

Ưu điểm của dòng khẩu trang này như sau: 

- Có khả năng giúp ngăn chặn hiệu quả các loại khói bụi, phấn hoa, vi khuẩn, virus trong không khí một cách triệt để và hiệu quả nhất.

- Với thiết kế cấu trúc đa lớp nên đây sẽ là một màng chắn an toàn đủ để đánh bật những tác động xấu tiêu cực từ môi trường. Cộng với độ thoáng khí của sản phẩm nên người dùng sẽ cảm thấy dễ thở thoải mái hơn.

- Sử dụng khẩu trang 3D Mask Unicharm vào màu đông giúp giữ ấm, giữ ẩm tốt nên bạn sẽ không bị đau rát cổ họng hay bị cảm cúm. 

- Thiết kế ôm sát khuôn mặt, chất liệu vải co giãn mềm mại nên rất thoải mái tiện dụng và đặc biệt không làm lem son môi của chị em.

- Sử dụng an toàn không gây ảnh hưởng đến da mặt khi sử dụng với thời gian lâu. 

#4 Khẩu trang Zessy y tế 3D

 

Khẩu trang Zessy y tế 3D

 

 Khẩu trang Zessy y tế 3D là cái tên rất đỗi quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm tuyệt vời mang lại hiệu quả cao hơn so với những dòng khẩu trang y tế thông thường đang được bày bán tràn lan trên thị trường. 

Những ưu điểm của sản phẩm:

- Có cấu trúc ba lớp bao gồm: lớp vải không dệt tinh khiết, lớp giấy lọc chống thấm và lớp giấy lọc chống vi khuẩn, khói bụi. Với thiết kế này sẽ mang lại hiệu quả giúp đảm bảo sức khỏe người dùng tốt nhất và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ khi sử dụng.

- Thiết kế ôm sát khuôn mặt nên hạn chế được tối đa khoảng trống để ngăn chặn sự xâm nhập của những hạt bụi li ti, các vi khuẩn có hại lơ lửng trong không khí. 

- Có khả năng ngăn cản tia UV, giúp lọc sạch không khí và bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ một cách tối ưu.
- Sản phẩm có nhiều dòng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng khẩu trang 3D

Phần câu hỏi thường gặp sẽ là kiểm chứng giúp bạn tìm hiểu chất lượng sản phẩm khẩu trang y tế ra sao. 

Giá của khẩu trang 3D là bao nhiêu?

Giá của khẩu trang y tế 3D nếu so sánh với các loại khẩu trang thông thường khác thì sẽ không có sự chênh lệch là bao. Nhưng xét về tính hiệu quả và tính tiện lợi thì khẩu trang 3D là sản phẩm tốt mà bạn nên dùng. Bạn có thể tham khảo một vài mức giá sản phẩm này như sau:

- Khẩu trang 3D Mask Unicharm có mức giá khoảng từ 15-20 nghìn đồng/ gói 5 cái.

- Khẩu trang 3D Pitta Mask có mức giá khoảng từ 100-120 nghìn đồng/1  hộp 3 cái.

- Khẩu trang Zessy y tế 3D có mức giá khoảng 15 nghìn đồng 1 hộp 6 cái.

Khẩu trang y tế 3D mua ở đâu uy tín chính hãng?

Vấn đề ô nhiễm môi trường, dịch bệnh ngày một tăng nên nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày một nhiều trong đó có cả khẩu trang y tế 3D. Với nhu cầu tăng cao nên khẩu trang được bán khắp mọi nơi như: các hiệu thuốc, siêu thị, sàn giao dịch thương mại,... nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm chất lượng. 

Thông qua những chia sẻ trên bài viết về khẩu trang y tế đã có thể giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm và giúp bạn đưa ra quyết định lựa chọn một sản phẩm khẩu trang tốt để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và gia đình. Khi mà ô nhiễm không khí và dịch bệnh phát triển càng lớn thì sức khỏe của con người đang bị đe dọa nghiêm trọng nên bạn hãy bảo vệ gia đình, bản thân trước khi quá muộn. 

Bạn hãy bắt đầu từ điều nhỏ nhặt nhất là đeo khẩu trang ngay từ bây giờ. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua đồ phòng dịch ở đâu thì hãy liên hệ ngay với bảo hộ Garan nhé.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

BẢO HỘ LAO ĐỘNG GARAN

Địa chỉ liên hệ: 159/15 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Email: info@garan.com.vn

 

>>Bài viết có thể bạn quan tấm đến: Kính Chống Dịch – Vật Dụng Không Thể Thiếu Trong Công Tác Phòng Chống Dịch Covid 19

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Bật Mí Các Dòng Khẩu Trang Y Tế 3D Tốt Nhất Hiện Nay Được Nhiều Người Tin Dùng

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục