Kính Chống Dịch – Vật Dụng Không Thể Thiếu Trong Công Tác Phòng Chống Dịch Covid 19

Ngày: 11/08/2021 lúc 00:06AM

Kính chống dịch hiện đang được bộ Y Tế khuyến cáo nên sử được dụng khi ra ngoài đường. Hiện nay dịch bệnh Covid–19 đang ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, chính vì thế khi mọi người cần thiết ra ngoài cần tự bảo vệ mình bằng những thiết bị bảo hộ y tế để tránh lây nhiễm virus. 

Cùng với khẩu trang thì việc sử dụng thêm kính chống dịch cũng là cách để ngăn ngừa virus Covid–19 lây lan đặc biệt hiệu quả mà mọi người nên lưu ý. Bài viết hôm nay, Garan sẽ cùng với mọi người tìm hiểu chi tiết về thiết bị bảo hộ tuyệt vời này nhé! 

Tổng quan về kính chống dịch 

Trước tình hình dịch bệnh Covid–19 vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp thì việc trang bị cho bản thân đầy đủ những thiết bị bảo hộ như khẩu trang và kính trắng chống dịch để sử dụng là hoàn toàn cần thiết. 

Kính phòng dịch là thiết bị bảo hộ được thiết kế đặc biệt để bảo vệ chống văn bắn nước bọt khi tiếp xúc hoặc nói chuyện với người khác, từ đó giảm tối đa nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid – 19. 

 

Kính chống dịch là thiết bị bảo hộ y tế mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa dịch bệnh.

 

Kính phòng chống dịch mang lại hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa dịch bệnh. 

 

Trước đây kính phòng dịch thường được các y bác sĩ sử dụng nhiều nhất, tuy nhiên theo khuyến cáo mới nhất của bộ Y Tế thì người dân bình thường cũng nên sử dụng cùng với khẩu trang và găng tay y tế để đảm bảo tối đa bản thân không có nguy cơ lây nhiễm Covid – 19. 

Đặc điểm cấu tạo của kính chống dịch 

Kính chống dịch mang lại ưu điểm rất tốt trong việc phòng chống lây nhiễm virus Covid – 19, tuy nhiên đặc điểm cấu tạo của kính cũng khá đơn giản. Khi sử dụng cũng hết sức dễ chịu và thoải mái chứ không gây ra khó chịu hay quá vướng víu. Dưới đây là đặc điểm cấu tạo của kính phòng chống dịch mà bạn nên biết: 

- Kính bảo hộ chống dịch được làm từ Mica hoặc nhựa PVC cao cấp, có tính trong suốt mang tới độ xuyên sáng cao, không gây cản trở tầm nhìn của người sử dụng. 

- Kính dày dặn, chịu được va đập, có độ dẻo, chịu được nhiệt, cản được nước, trọng lượng rất nhẹ mang tới cảm giác thoải mái khi đeo. 

- Kính có thể cách ly bảo vệ 3 chiều, ngăn chặn hiệu quả sự tấn công của virus Covid – 19. 

- Lớp phủ HD, chống sương mù, không có tình trạng bám hơi nước do hít thở trong quá trình sử dụng. 

- Kiểu dáng thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều kích thước đầu, mặt khác nhau. 

- Tròng mắt chống tia UV 100%, giúp bảo vệ mắt khỏi tia nắng có hại cho mắt.

- Màng PET của kính có dán 2 mặt, chống trầy xước, chống móp méo.

Phân loại của kính chống dịch 

Hiện nay kính bảo hộ chống dịch được phân ra thành 2 loại chính gồm có kính có tấm chắn mặt nạ và kính bảo hộ. Tuy kiểu dáng có khác nhau nhưng điểm chung vẫn là ngăn ngừa sự lây nhiễm của virus Covid – 19 qua những giọt bắn, giọt hô hấp khi tiếp xúc với người khác. 

Kính chống dịch tấm chắn mặt nạ 

 

Kính chống dịch tấm chắn mặt nạ

 

Kính chống dịch có thiết kế bản lớn giống như một tấm chắn bảo vệ cho gương mặt, nhờ vào kiểu dáng này kính có thể ngăn ngừa được cho bạn khỏi sự lây nhiễm nhanh chóng của dịch bệnh Covid – 19. Ngoài bộ phận mắt ra thì kính còn có thể bảo vệ cả vùng mặt cho người sử dụng, giảm thiểu khả năng chất dịch, nước bọt có thể bắn vào mắt khi tiếp xúc với người khác.

 

Kính bảo hộ bình thường

 

KÍNH BẢO HỘ MẮT VUÔNG TRẮNG  G650

 

Kính bảo hộ có kiểu dáng ôm quanh vùng mắt thật kín để tránh khỏi những giọt bắn, giọt hô hấp khỏi mầm bệnh một cách hiệu quả. Tuy nhiên kiểu dáng này chỉ bảo vệ được mắt, không bảo vệ được các vùng xung quanh như kính chống dịch tấm chắn mặt nạ. 

Kính chống dịch hãng nào tốt? 

Người tiêu dùng muốn sử dụng kính chống dịch một cách hiệu quả cần lựa chọn sản phẩm được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín. Từ đó mới đảm bảo được chất lượng vượt trội, dưới đây là một số thương hiệu sản xuất kính chống dịch hàng đầu, được mọi người đánh giá cao mà bạn nên tham khảo: 

Thương hiệu Asia Medic  

Asia Medic là tập đoàn hàng đầu trong việc sản xuất các sản phẩm y tế, nhằm bảo vệ sự an toàn cho mọi người. Từ các sản phẩm bảo hộ y tế như khẩu trang, găng tay, kính chống dịch đến các thiết bị máy thở, máy đo huyết áp đều được hãng chú trọng sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến nhất, đảm bảo chất lượng cao khi tới tay người tiêu dùng.

Thương hiệu HealthVie 

Kính chống dịch thuộc thương hiệu HealthVie cũng là một sản phẩm chính hãng gây nhiều chú ý, được sản xuất từ những nguyên liệu hàng đầu bằng dây chuyền sản xuất công nghệ nước ngoài hiện đại nhất. Nhắm đảm bảo mang tới sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho người dùng khi sử dụng để phòng tránh dịch bệnh Covid – 19. 

Top 4 sản phẩm kính chống dịch tốt nhất 

Trên thị trường hiện nay không thiếu các loại kính chống dịch được sản xuất không rõ nguồn gốc, điều này khiến cho nhiều người tiêu dùng cảm thấy hoang mang khi chọn mua. Chính vì thế, chúng tôi đã tìm hiểu và thống kê ra top 4 sản phẩm kính chống dịch tốt nhất được đánh giá cao để mọi người dễ dàng tham khảo hơn, cụ thể như sau: 

No 1. Kính chống giọt bắn Face Shield

 

Kính chống dịch Face Shield

 

Kính chống dịch Face Shield là sản phẩm tốt được người tiêu dùng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa Mica cao cấp, có màu trong suốt giúp tầm nhìn được rõ ràng hơn. Kiểu dáng của sản phẩm ôn trọn hết khuôn mặt đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Kính có đệm trán bằng mút dày, tạo khoảng cách vừa đủ với khuôn mặt tăng độ thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra dây đeo đội đầu của kính được sử dụng bằng thun co giãn vừa gọn nhẹ, vừa hiệu quả nhằm ngăn ngừa các giọt bắn, giọt hô hấp lây truyền Covid – 19 qua không khí. 

No 2. Kính Phòng Dịch Chống Giọt Bắn Bảo Vệ Mùa Dịch

 
Kính Phòng Dịch Chống Giọt Bắn Bảo Vệ Mùa Dịch

 

Kính chống dịch được sản xuất bằng nhựa Polycarbonate cùng công nghệ hiện đại giúp chống sương mù, chống giọt bắn, chống bụi bẩn và chống tia UV một cách tối ưu. Kính có độ dẻo dai cao giúp chịu được va đập khi sử dụng. 

Kiểu dáng của kính che toàn bộ khuôn mặt mang tới cảm giác thoải mái tuyệt đối, nếu bạn bị cận có thể tháo miếng độn mũi ra và đeo kính cận cùng là được. Kính được thiết kế siêu lớn với hình dáng một miếng mặt nạ bản to giúp che toàn bộ khuôn mặt nhằm nâng cao hiệu quả phòng tránh dịch bệnh. 

No 3. Mặt nạ kính chống dịch  

 
Kính Chống Dịch, Kính Phòng Dịch Chắn Giọt Bắn

 

Mặt nạ kính chống dịch là một trong top 4 sản phẩm kính chống dịch tốt nhất hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm này có kiểu dáng độc đáo hơn một chút gồm phần khung nón có nút vặn phía sau và phần mặt nạ kính. Kính được làm bằng chất liệu kính nhựa dày dặn, trong suốt, cứng cáp và cố định. 

Nhờ vào nút vặn điều chỉnh phía sau khung mũ giúp cho người tiêu dùng có thể sử dụng dễ dàng, đeo được cho cả trẻ em lẫn người lớn. Ngoài ra còn có lớp mút trắng chặn phía trên đỉnh mặt nạ để tạo sự êm ái khi tiếp xúc với trán, đồng thời tạo ra khoảng cách đủ lớn để không bị vướng khi bạn đeo kính cận hoặc đeo khẩu trang. 

No 4. Kính Bảo Hộ Chống Giọt Bắn Face Shield

 

Kính Bảo Hộ Chống Giọt Bắn Face Shield

 

Nhắc tới top 4 kính chống dịch tốt nhất hiện nay, chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm kính bảo hộ chống giọt bắn Face Shield. Hãng đã thiết kế sản phẩm này với kiểu dáng che toàn bộ khuôn mặt giúp ngăn ngừa nguy cơ nhiễm bệnh một cách tối ưu cho người sử dụng. 

Kính sử dụng chất liệu nhựa  trong suốt, chống bám bụi và chống tia UV. Kính có trọng lượng khá nhẹ, gọng đeo mang tới cảm giác thoải mái, chắc chắn khi đeo dù có sử dụng lâu hoặc hoạt động mạnh cũng không ảnh hưởng tới kính. Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều, bạn chỉ cần lấy cồn để lau hoặc rửa kỹ bằng xà phòng sát khuẩn sau khi dùng là được. 

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng kính chống dịch

Chắc chắn rằng trước khi sử dụng kính phòng chống dịch mọi người sẽ có những thắc mắc hoặc câu hỏi cần được giải đáp một cách chi tiết, từ đó có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Chúng tôi đã chắt lọc ra 2 câu hỏi được mọi người hỏi nhiều nhất để giải đáp một cách tường tận, cụ thể như sau: 

Giá của kính phòng chống dịch bao nhiêu tiền? 

Giá thành của một chiếc kính phòng chống dịch chỉ dao động từ 60.000 – 100.000 vnđ/ tùy vào sản phẩm và địa chỉ cung cấp. Bạn tuyệt đối không nên mua rẻ hơn vì đó là những loại kính kém chất lượng, không mang lại hiệu quả khi sử dụng. 

 

Kính bảo hộ chống dịch mua ở đâu chính hãng? 

Hiện nay trên thị trường có không ít những địa chỉ bán kính bảo hộ chống dịch hàng giả, hàng nhái kém chất lượng do đó người tiêu dùng cần cân nhắc chọn mua tại đơn vị uy tín, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bản thân cũng như gia đình khi sử dụng. Mọi người có thể cân nhắc chọn mua kính tại đơn vị Garan.vn – một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp những thiết bị bảo hộ chất lượng cao cho người tiêu dùng với giá thành phải chăng. 

Trên đây là những thông tin liên quan tới
kính bảo hộ – vật dụng không thể thiếu trong công tác phòng chống dịch Covid 19 hiện nay. Mọi người hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân cùng người thân trong gia đình bằng cách sử dụng sản phẩm này nhé. Nếu bạn đang muốn đặt mua kính tại đơn vị Garan.vn, xin hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các phương thức như sau: 

Công ty TNHH Garan

Địa chỉ liên hệ: 159/15 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Email: info@garan.com.vn

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Kính Chống Dịch – Vật Dụng Không Thể Thiếu Trong Công Tác Phòng Chống Dịch Covid 19

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục