Ủng chống đinh, ưu điểm và báo giá các loại ủng bảo hộ

Ngày: 04/04/2023 lúc 14:03PM

Ủng chống đinh được thiết kế để bảo vệ chân khỏi các đinh, vật nhọn và va đập trong khi làm việc. Ủng bảo hộ chống đinh thường có mũi giày và đế giày được làm bằng vật liệu thép hoặc composite để giữ cho chân an toàn. Chúng được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp như xây dựng và cơ khí,…

 

Ưu điểm nổi bật của ủng chống đinh

 

Ủng chống đinh là một vật dụng bảo hộ rất quan trọng trong các ngành công nghiệp và xây dựng. Dưới đây là một số ưu điểm của ủng chống đinh:

Bảo vệ an toàn: Đế lót thép ngăn cản sự đâm xuyên từ đinh, vật cứng, sắc nhọn giúp bảo vệ chân người sử dụng khỏi các chấn thương trong quá trình làm việc.

Chất liệu tốt: Ủng được sản xuất với các tiêu chuẩn chất lượng cao, sử dụng các loại vật liệu chống thấm, chống trơn trượt và chống bám bẩn như cao su, PVC, da hoặc silicone. Chính vì vậy, đôi ủng chống đinh có khả năng chống nước tốt và bền đẹp hơn so với các loại ủng khác.

Đa dạng về kiểu dáng: Người sử dụng có thể lựa chọn các loại ủng chống đinh với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và tính năng phù hợp với các yêu cầu của từng ngành nghề.

Tiện lợi và an toàn: Ủng bảo hộ chống đinh có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và chống trơn trượt giúp người sử dụng an toàn khi di chuyển trên đường ướt. 

Giảm thiểu tai nạn lao động: Việc sử dụng ủng chống đinh giúp giảm thiểu các tai nạn lao động do chân bị thương tổn, làm tăng hiệu quả bảo vệ an toàn cho người lao động.

Báo giá các loại ủng chống đinh

 

1. Jogger Bestboot2 S3 

Ủng Da Bảo Hộ Jogger Bestboot2 S3 là một sản phẩm nhập khẩu chính hãng, được thiết kế để bảo vệ đôi chân ưu việt với đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế.

Với chất liệu da chắc chắn và đế giày chịu lực, sản phẩm này đảm bảo bảo vệ chân người sử dụng trong môi trường làm việc đòi hỏi tính an toàn cao như kho lạnh, phòng lạnh.

ủng chống đinh

Ủng chống đinh thương hiệu Safety Jogger 

Đặc điểm nổi bật của ủng da Jogger Bestboot2 S3:

Ủng bảo hộ Safety Jogger được đánh giá là một sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và được ưa chuộng bởi nhiều người lao động trong các ngành công nghiệp và xây dựng. Một số đặc điểm nổi bật của ủng như:

-    Chất liệu da xịn, có độ bền cao, chống thấm nước và chịu được các tác động lớn từ đinh, vật cứng hay va đập giúp bảo vệ đôi chân của người sử dụng an toàn trong môi trường làm việc 

-    Sản phẩm cũng được trang bị mũi thép và đế thép chắc chắn giúp bảo vệ ngón chân và đôi chân khỏi những va chạm, tác động mạnh mẽ. Đồng thời, mặt trong của ủng là lưới nylon giúp đôi chân thoáng khí và thoải mái khi sử dụng.

-    Miếng lót E.V.A tạo sự thoải mái cho đôi chân, khả năng chống trơn trượt tuyệt vời, chống dập ngón và chống đinh giúp người sử dụng cảm thấy an tâm và đáng tin cậy trong quá trình làm việc.

-    Ủng bảo hộ Safety Jogger đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn quốc tế được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như ASTM F2413: 2008 - EN ISO 20345: 2011. Sản phẩm được khuyên dùng trong các môi trường làm việc có nhiệt độ thấp như nhà kho lạnh, nhà xưởng, công trình...

 

2.    Ủng kho lạnh chống trượt, chịu nhiệt, chịu lạnh

ủng chống đinh

Ủng bảo hộ dùng cho kho lạnh

Ưu điểm của ủng kho lạnh chống trượt, chịu nhiệt:

-   Chất liệu da bò mặt chắc chắn, độ bền cao, độ dày kỹ thuật từ 1.6mm trở lên giúp sản phẩm đảm bảo độ bền vượt trội, chống thấm nước và chịu được các tác động lớn từ đinh, vật cứng hay va đập.

-   Mũi giày thép chống dập ngón khi va chạm. Đây là tính năng quan trọng để bảo vệ ngón chân của người sử dụng khỏi các tác động mạnh.

-   Lót bên trong ủng cotton có tính hút ẩm giúp đôi chân của người sử dụng được thoải mái và thoáng khi sử dụng sản phẩm.

-   Lót đế ủng bằng thép giúp giảm thiểu rủi ro khi dẫm các vật nhọn như đinh và các kim loại khác, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

-   Đế giày PU chống dầu, chịu được nhiệt độ cao, chống trượt giúp sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, từ kho lạnh đến nhà máy, xưởng cơ khí, hầm mỏ, dàn khoan, khu công nghiệp.

-   Miếng lót chân có độ đàn hồi cao tạo điều kiện cho chân người sử dụng được nâng đỡ tốt hơn và cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

-   Ủng bảo hộ có chiều cao 27cm và các size giày từ 39-45 phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau.

 

3.    Jogger Boreas S3

Ủng bảo hộ cao cấp Jogger Boreas S3 được trang bị các tính năng an toàn như mũi thép chống dập ngón, đế thép chống đinh giúp bảo vệ đôi chân xủa người lao động. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu da thật nên rất bền và có khả năng chống nước, chịu nhiệt lên tới 300 độ. 

ủng chống đinh

Ủng chịu nhiệt Jogger Boreas S3

Thông tin sản phẩm ủng bảo hộ cao cấp Jogger Boreas S3

– Mã sản phẩm: Boreas S3 HRO

– Nhà sản xuất: Safety Jogger - Bỉ

– Chất liệu: Bằng da thật.

– Mũi giày: Mũi composite chống dập ngón.

– Thiết kế : dùng ở môi trường nhiệt độ cao.

– Size giày: 38-47.

– Dòng sản phẩm: Ủng chuyên dụng ( Boots Collection).

– Công dụng: Chống trơn trượt, giảm chấn (chống thốn gót), chống dập ngón, chống tích điện, chống đinh đâm thủng, chịu dầu, có lỗ thoát khí thoáng mát.

– Chứng chỉ: TR CU 019 (RUSSIA), DCTR EN ISO 20345 (UKRAINE).

 

Giới thiệu địa chỉ bán ủng chống đinh uy tín. 

Bảo Hộ GARAN – Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ lao động sẽ cung cấp đến bạn các sản phẩm giày bảo hộ lao động Jogger chính hãng, với giá cả phải chăng. 

Garan cam kết luôn cung cấp các sản phẩm ủng bảo hộ chính hãng, nói không với các dòng sản phẩm nhái, kém chất lượng. Luôn cập nhật mẫu mới nhất từ nhà máy đến với quý khách hàng.

Đặc biệt có nhiều ưu đãi khuyến mãi đối với các khách hàng mua sỉ. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0968 111 6168

bảo hộ GARAN
bình luận trên bài viết “Ủng chống đinh, ưu điểm và báo giá các loại ủng bảo hộ

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục