Top 7 loại băng keo 3M được sử dụng nhiều nhất năm 2023

Ngày: 23/05/2023 lúc 17:28PM

Keo 3M là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn 3M, một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp. Băng keo 3M được sử dụng phổ biến tại Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới. Đây là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói, bảo vệ hàng hóa trong quá trình di chuyển. 
 

Các loại băng keo 3M 

 

1.  Băng keo bảo vệ chống ăn mòn Vinyl 3M

 

keo 3M

Băng keo 3M chính hãng 

 

Cấu tạo của băng dính bảo vệ Vinyl 3M
 
 
Băng keo dày 20mil là một sản phẩm chất lượng cao được làm từ polyvinyl chloride (PVC) kết hợp với chất keo kết dính cao cấp có khả năng chống ăn mòn do thời tiết giúp bảo vệ đường ống và các phụ kiện liên quan, cả trên và dưới mặt đất.
 
 
Sản phẩm còn có khả năng chống tia tử ngoại (UV) giúp chịu được tác động của ánh sáng mặt trời, đảm bảo bề mặt được bảo vệ sẽ không bị phai màu hoặc hư hỏng do tác động của tia UV. Ngoài ra, băng keo có khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 176°F (80°C) cho phép sử dụng trong các môi trường có nhiệt độ cao.
 
 
Với khả năng chống va đập, mài mòn, độ bền cao băng dính 3M có thể chịu được các tác động cơ học mạnh mà không bị hỏng hoặc rách. 
 

2.  Băng keo PTFE 3M 

 
Băng keo màng PTFE 3M là được thiết kế với màng phim chống xoắn. Sau khi tháo ra khỏi cuộn, việc sử dụng băng keo sẽ trở nên thuận tiện hơn. Màng PTFE chống dính có bề mặt mịn giúp dễ dàng sử dụng và làm sạch sản phẩm.
 

keo 3M

Băng dán 3M màu cánh gián

 
Băng keo có tính năng chịu nhiệt độ cao và hóa chất thích hợp sử dụng với máy móc hoặc thiết bị được gia nhiệt. So với các loại băng dán màng PTFE thông thường, băng keo của 3M có bề mặt phẳng hơn và độ bám dính tốt hơn trên các chất nền khác nhau.
 
 
Được sản xuất với công nghệ đùn màng mỏng polytetrafluoreethylene (PTFE) kết hợp với chất kết dính silicone nhạy áp, tạo ra bề mặt keo mịn màng không dính trên nhiều chất nền. Nó cũng có độ bền cao, khả năng chống mài mòn và giảm độ rung lắc phù hợp với nhiều ứng dụng như bọc con lăn, bọc dây điện, giảm tiếng rít và tiếng ồn khi vận hành.
 

3.  Băng keo chống trơn trượt 3M

 

keo 3M

Chất keo chắc chắn

 
Những đặc điểm nổi bật của băng keo chống trượt 3M: 
 
 
Đàn hồi: Được thiết kế với kết cấu đàn hồi giúp dễ dàng điều chỉnh và dính chắc chắn vào các bề mặt. 
 
 
Chất keo dính chắc chắn: Sử dụng chất keo dính cao cấp có độ bám dính cao. Khi được dán vào vị trí cần dán, băng keo sẽ không dễ dàng bong ra hay tróc ra khỏi bề mặt.
 
 
Sử dụng lâu dài: Với chất lượng vượt trội, bang keo 3M có độ bền cao và khả năng chống trượt giúp nó sử dụng trong thời gian dài mà không cần thay thế thường xuyên.
 
 
Chống trơn trượt: Với khả chống trơn trượt tốt nên bang dinh 3M được sử dụng trong các khu vực ẩm ướt như phòng tắm, hồ bơi và phòng thay đồ giúp đảm bảo an toàn và tránh nguy cơ té ngã do sàn ướt.
 

4.  Băng keo dán bảng in 3M 

 
Băng keo xốp tráng đôi có độ dày 0,015 inch (0,38 mm) là được sản xuất với công nghệ kết dính mặt tấm đặc biệt. Đặc tính thoát khí cho phép khí trong quá trình in thoát ra một cách hiệu quả, đảm bảo kết quả in đẹp và chính xác.

keo 3M

Băng dán bảng in 

 
 

5.  Băng keo hai mặt mỏng 3M

 

keo 3M

Keo dán 2 mặt thương hiệu 3M 

 

Đặc điểm của băng keo hai mặt 

 

Chịu nhiệt lên đến 120⁰C: Băng keo hai mặt 3M được thiết kế để chịu đựng nhiệt độ cao lên đến 120⁰C phù hợp cho các ứng dụng cần độ bền trong môi trường có nhiệt độ cao.

 

Dán được nhiều loại nhựa polyethylene, PP: Băng keo hai mặt có khả năng dính chắc  trên các bề mặt nhựa polyethylene và PP nên được ứng dụng trong việc kết nối các vật liệu nhựa khác nhau.

 

Chống nước: Băng keo có khả năng chống nước và chịu được điều kiện thời tiết không quá khắc nghiệt. Do đó, nó là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng trong nhà và ngoài trời.

 

6.  Băng dính nhôm 3M 

 

keo 3M

 

Các thông số kỹ thuật của Băng Keo Nhôm 3M 33801 như sau:

 

Thương hiệu: 3M 

 

Vật liệu nền: Phoi nhôm

 

Màu: Màu bạc

 

Độ dày của lớp keo: 0,05mm 

 

Độ dày tổng cộng của băng keo (không tính lớp giấy bảo vệ): 0,1mm 

 

Chiều dài: 45m

 

Chiều rộng: 72mm 

 

Loại keo kết dính: Gốc Acrylic

 

Lực kéo: 350 N/100mm 

 

Nhiệt độ hoạt động tối thiểu: -34 độ C 

 

Nhiệt độ hoạt động tối đa: 218 độ C

 

Lớp giấy Kraft phủ Poly làm lớp bảo vệ chính

 

Ứng dụng trong các ngành công nghiệp: Gia dụng, Xây dựng, Xe chuyên dụng, Hàng không, Giao thông vận tải

 

7. Băng keo giấy 3M 

 

keo 3M

Băng dính giấy 3M sử dụng linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày

 

Ứng dụng của băng dán giấy 3M trong đời sống

 

Với giấy crepe dai chắc, băng keo giấy 3M ứng dụng để tạo đường kẻ khi sơn, giúp cho bạn có những đường sơn đẹp mà không lo bị rách hay giãn khi sử dụng. 

 

Với tính linh hoạt trong sử dụng, băng keo giấy 3M có thể được áp dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó để niêm phong, giữ, gói, gia cố, xác định vị trí, sơn phủ mặt, nối và bảo vệ các vật liệu.

 

Các lưu ý khi sử dụng băng dính 3M 

 

Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng keo 3M, dưới đây là một số lưu ý quan trọng:

 

Bề mặt vật được dán: Trước khi dán keo, hãy đảm bảo bề mặt là sạch sẽ, khô ráo và không có dầu mỡ, bụi. Sử dụng chất tẩy rửa phù hợp để làm sạch bề mặt trước khi dán.

 

Lực dán: Khi dán keo, lực phải đều và đủ để đảm bảo liên kết chặt chẽ. Sử dụng dụng cụ hoặc cân nặng để tạo áp lực  giữ cho keo tiếp xúc với bề mặt trong thời gian cần thiết.

 

Điều kiện môi trường: Đảm bảo yêu cầu về nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng trong quá trình sử dụng keo 3M.

 

Tuân thủ hướng dẫn sử dụng: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và tuân thủ các chỉ dẫn của nhà sản xuất về cách sử dụng.

 

Lưu trữ đúng cách: Bảo quản băng dán giấy ở nhiệt độ và độ ẩm phù hợp theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo độ dính và hiệu suất tốt.

 

Địa chỉ mua băng keo chất lượng 

 

Bảo Hộ Garan được biết đến với hơn 20 năm trong lĩnh vực bảo hộ lao động, là nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng tại các quốc gia như Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…, Garan cung cấp các sản phẩm như giày bảo hộ, găng tay, nón, quần áo bảo hộ,… và nhiều mặt hàng khác.

 

Bạn có thể mua băng keo giá sỉ tại Garan để được nhận thêm nhiều chính sách ưu đãi. Đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 098 111 61 68 - 0396 000 168 để được hỗ trợ, tư vấn và đặt hàng. Hoặc thông qua: 

 

CÔNG TY TNHH GARAN

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM 

Điện thoại: 028 730 600 68 - 028 3997 3844

Email: info@garan.com.vn

Website: www.garan.vn 

Kim Thương
bình luận trên bài viết “Top 7 loại băng keo 3M được sử dụng nhiều nhất năm 2023

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục