Top 5 Mẫu Kính Bảo Hộ Cao Cấp Chống Dịch, Chống Bụi, Tia UV Tại Garan

Ngày: 24/08/2021 lúc 08:50AM

Kính bảo hộ cao cấp là một trang bị bảo hộ không thể thiếu khi làm việc hay đi ra đường hiện nay. Còn trong môi trường làm việc tiếp xúc với ánh sáng mạnh hay hóa chất, kính bảo hộ được sử dụng để bảo vệ thị giác của người lao động. 

Nếu như bạn đang tìm kiếm các mẫu kính bảo hộ cao cấp, an toàn thì có thể tham khảo qua những sản phẩm mà hiện nay Garan đang cung cấp nhé!

 

 

Top 5 Mẫu Kính Bảo Hộ Cao Cấp Chống Dịch, Chống Bụi, Tia UV Tại Garan

 

 

Có rất nhiều loại kính bảo hộ lao động phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách

 

Cấu tạo và đặc điểm của kính bảo hộ mắt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính bảo hộ lao động phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách. Từng sản phẩm sẽ có đặc điểm riêng biệt và cấu tạo đáp ứng cho các ngành nghề. Nhưng chúng vẫn có các đặc điểm chung dưới đây:

- Thường được làm từ chất liệu Polycarbonate có khả năng chống chói lóa khi nhìn vào ánh sáng mạnh. Điều này giúp người lao động có thể làm việc thuận tiện hơn.

- Bên mặt kính được phủ lớp chống trầy, mang lại hiệu quả sử dụng bền lâu hơn

- Gọng kính được làm từ nhựa cứng, các loại kính bảo hộ mắt đều kèm theo đệm tai mềm mại. Tạo cảm giác cực kỳ thoải mái khi mang 

- Phần sống mũi có thiết kế thêm miến lót mềm tăng khả năng nâng đỡ kính. Đặc biệt nó không để lại vết hằn hay gây kích ứng da trên mặt. 

- Phần mắt kính có thiết kế công giúp bao quát toàn bộ phần mắt của người dùng. Thường sẽ không có đường viền để người mang có thể quan sát rộng hơn.

 

 

Top 5 Mẫu Kính Bảo Hộ Cao Cấp Chống Dịch, Chống Bụi, Tia UV Tại Garan

 

 

Kính bảo hộ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay

 

 

Với cấu tạo như thế nào, những chiếc kính bảo hộ mắt còn có thể chống tia lửa và hồ quang điện hoàn toàn trong quá trình hàn. Hơn nữa, nó có thể chống tia UB, UV cực kỳ tốt. Và đặc biệt không tạo cảm giác hoa mắt, khó chịu dù mang trong thời gian dài. 

Mắt kính bảo hộ có công dụng gì?

Kính bảo hộ cao cấp được thiết kế với công dụng chính đó là bảo vệ mắt khi lao động. Với nhiều thiết kế mẫu mã, kiểu dáng khác nhau kết hợp với khả năng tác động ngược, loại bỏ các tia sáng, ảnh hưởng đến mắt, kính bảo hộ thực sự không thể thiếu đối với người lao động.

Chất liệu làm kính bảo hộ hiện nay được chế tác rất đa dạng. Thiết kế khác biệt và chất liệu khác biệt làm nên được những sản phẩm có các tính năng khác nhau. 

Hiện nay rất nhiều mẫu kính mới đang được thiết kế tích hợp thêm nhiều tính năng trong đó có khả năng chống tia UV, chống lại các tác động cơ học mạnh từ bên ngoài. Từ đó, khả năng bảo vệ thị lực cho người lao động cao hơn. 

Các mẫu kính bảo hộ cao cấp tại Garan 

Garan cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn cao cấp dành cho doanh nghiệp, đơn vị lao động lớn nhỏ trên toàn quốc. Các mẫu kính bảo hộ đều được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Ngoài ra, các sản phẩm mắt kính bảo hộ cao cấp thường được thiết kế bằng chất liệu an toàn. Có thể kể đến như:

#1 Mặt Kính Bảo Hộ Vuông Trắng G650

 

KÍNH BẢO HỘ MẮT VUÔNG TRẮNG  G650

 

Mẫu kính bảo hộ G650 được thiết kế với khả năng chống trầy tốt, khả năng va đập tròng kính không gây hại cho mắt. Ngoài ra, nó còn có khả năng tăng độ dẻo phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. 

Mẫu kính này được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, phần mắt kính làm bằng Polycarbonate trong suốt. Gọng kính thiết kế chắc chắn có khả năng điều chỉnh phù hợp cho mọi khuôn mặt. Ngoài ra, kính còn được thiết kế kiểu dáng rất trẻ trung, tiện lợi khi sử dụng. 

#2 Kính Bảo Hộ Cao Cấp Chống Giọt Bắn Face Shield

 

Kính Chống Giọt Bắn Che Hết Mặt Face Shield

 

Kính chống giọt bắn Face Shield che hết mặt giúp ngăn chặn sự xâm nhập của virus corona mỗi khi nói chuyện trực tiếp hoặc khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Kính làm bằng chất liệu nhựa PC trong suốt cao cấp, cấu trúc kính đeo tiện lợi, không làm giảm tầm nhìn của người dùng mỗi khi sử dụng, có thể cản gió, chống bụi mịn, chống nắng và các tia UV.

Kính chống giọt bắn Face Shield được sử dụng cho người dân mang khi ra đường, khi tiếp xúc với người khác, các bác sĩ, y tá, bảo vệ.

#3 Kính Bảo Hộ Mắt Mèo 

 

Kính Bảo Hộ Mắt Mèo GARAN.VN

 

Kính bảo hộ mắt mèo có khả năng giảm 90% thương tổn về mắt. Ngoài ra kính còn có thể ngăn chặn hóa chất, bụi bám vào mắt. Đồng thời cũng có khả năng chống tia UV và chống các ảnh hưởng như hiện tượng co giãn đồng tử. 

Kính bảo hộ mắt mèo có mức giá tương đối rẻ mà chất lượng tốt vì thế nó được biết là sản phẩm bán chạy trong top 5 tại Garan hiện nay. Độ linh hoạt phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng cũng rất cao.

#4 Kính Bảo Hộ P9005 Đài Loan

 

Kính bảo hộ lao động P9005 Đài Loan

 

Mẫu kính này được thiết kế bằng chất liệu Polycarbonate có khả năng chống sương mù. Nó được thiết kế tiêu chuẩn chống xước AS / NZS 1337, ISO 9001 : 2008. Với những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại đó là bảo vệ mắt tránh những khói bụi độc hại. Đồng thời có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. 

#5 Mắt Kính Chống Bụi SAFEGEAR HCP2 Đài Loan

 

Kính bảo hộ HCP2 Đài Loan

 Bảng giá mẫu kính bảo hộ cao cấp tại Garan 

Hiện nay Garan là nơi cung cấp đa dạng các mẫu kính bảo hộ từ nhiều thương hiệu khác nhau. Là đơn vị làm việc lâu năm kinh nghiệm cung cấp các loại kính, thiết bị bảo hộ ngày càng cao. Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm của Garan trên hệ thống website bán hàng trực tuyến. Bảng giá các sản phẩm kính bảo hộ của Garan bạn có thể tham khảo qua:

Mắt kính chống bụi Safe Gear HCP2 Đài Loan giá 80.000vnđ

Kính bảo hộ chống hóa chất SG A03 Taiwan giá 110.000vnđ.

Kính chống bụi Safegear P9005 giá 60.000vnđ.

Kính bảo hộ chống hóa chất A10 giá 190.000vnđ. 

Bên cạnh kính bảo hộ,
bảo hộ Garan còn cung cấp mũ, giày dép, quần áo bảo hộ chất lượng cao. 

Mức giá của các loại kính bảo hộ rất đa dạng. Với nhiều mẫu kính khác nhau, chất liệu riêng, mức giá có sự chênh lệch nhất định. Khi mua sản phẩm tại Garan, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và được bảo hành thiết bị chu đáo. 

Trên đây là một số mẫu kính bảo hộ tại Garan mà bạn có thể tham khảo qua. Liên hệ trực tuyến với website bán hàng của Garan để được tư vấn mua sản phẩm nhanh chóng nhất có thể nhé!

Hotline: 0968 28 11 68

Website: https://garan.vn/ 

 

>>Theo dõi Fanpage của chúng tôi để cập nhật được các thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

 

>>Bài viết có thể bạn quan tấm đến: Kính Bảo Hộ Mỹ: Giúp Bảo Vệ Đôi Mắt Của Bạn

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Top 5 Mẫu Kính Bảo Hộ Cao Cấp Chống Dịch, Chống Bụi, Tia UV Tại Garan

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục