Top 5+ Giày Bảo Hộ Keep's Đáng Mua Nhất 2021

Ngày: 05/06/2021 lúc 22:27PM

Giày bảo hộ Keep’s có tốt không, đâu là mẫu giày tốt nhất của thương hiệu này là câu hỏi của nhiều người. Giày Keep’s có nhiều mẫu mã khác nhau, chất lượng đáp ứng những tiêu chí  bảo hộ quốc tế, bảo vệ tốt cho người dùng. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày thương hiệu này, tham khảo ngay top 5 đôi giày bảo hộ lao động Keep’s đáng mua nhất 2021 dưới đây.

Công dụng, tính năng của giày bảo hộ keep's


- Đế chống dầu, chống trơn trượt tốt giúp cho người lao động có thể di chuyển một cách dễ dàng không lo trượt té ngã trên bề mặt có chứa dầu,nước hay trên đất không bằng phẳng.
- Giày có khả năng chống hóa chất giúp ngăn không cho hóa chất hay các chất lỏng khác rò rỉ, thẩm thấu vào chân làm tổn hại đến da.
- Mũi giày lót thép chống va đập, bảo vệ được các đầu ngón chân không bị dập ngón khi có vật cứng rơi vào chân hoặc va phải đá.
- Đế lót thép chống đâm thủng, tránh các rũi ro khi đạp phải các vật sắt nhọn.
- Giày bảo hộ Keep's với thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, thích hợp khi làm việc và đi đường.
- Ứng dụng: dùng trong môi trường sản xuất công nghiệp, lao động sửa chữa, công trình, nhà máy,…

#1 Giày bảo hộ Keep’s cổ cao

Trong các công xưởng, lò luyện, rất dễ xảy ra tình trạng mạt hàn bắn vào người. Giày bảo hộ lao động cổ cao với phần cổ giày ôm sát chân sẽ bảo vệ người lao động được tốt hơn. 

Giày bảo hộ Keep’s cổ cao trở thành đôi giày bảo hộ đáng mua nhất năm 2021 cũng vì lẽ đó. 

 

Giày bảo hộ cao cổ Keep’s

 

Giày bảo hộ cao cổ Keep’s


Giày được làm từ da thật 100%, giúp trong bất kỳ tình huống khắc nghiệt nào cũng có thể bảo vệ tốt đôi chân người lao động. Sắc đen của giày vừa mạnh mẽ nam tính vừa giữ vệ sinh rất tốt, thích hợp cho việc sử dụng trên công trường, xưởng cơ khí. 

Giày cao cổ Keep’s vừa có tác dụng giúp bảo vệ người lao động khỏi những chấn thương vật lý còn có khả năng giữ ấm, chống bỏng lạnh rất tốt. Giày là một lựa chọn hoàn hảo, vừa có tính thẩm mỹ vừa có khả năng bảo hộ toàn diện.

 

 >> Quý khách có nhu cầu có thể xem thêm những mẫu giày công trường khác tại đây!


#2 Giày bảo hộ Keep’s cổ thấp KT209

Nếu thiết kế cao cổ an toàn nhưng không khiến bạn ưng ý vì khá “hầm hố”, dòng sản phẩm giày cổ thấp của Keep’s hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Dòng giày này giữ được những ưu điểm của trứ danh của thương hiệu Keep’s. 

Giày có đế làm từ cao su. Tính đàn hồi và chất lượng của cao su được sử dụng sẽ giúp đế giày luôn nguyên vẹn dẫu trong bất kỳ môi trường hóa chất, nhiệt độ khắc nghiệt nào. Lót giày được thiết kế với khả năng chống đạp đinh, khó bị xuyên thấu giúp đảm bảo an toàn cho công nhân trong môi trường nhiều vật sắc nhọn. 

 

Giày bảo hộ cao cổ Keep’s

 

Giày bảo hộ thấp cổ Keep’s 

 

Giày bảo hộ thấp cổ Keep’s mẫu KT209 vừa bền bỉ với mọi tác động bên ngoài, vừa nhỏ gọn siêu nhẹ. Tính thời trang trong thiết kế càng không phải bàn cãi. Kiểu dáng classic của giày vừa thích hợp cho công việc vừa có thể sử dụng như một đôi giày thường ngày. 


#3 Giày bảo hộ Keep’s cổ thấp KS2092

Giày bảo hộ Keep's cổ thấp mẫu KS2092 là một trong những đôi giày bảo hộ đáng mua nhất năm 2021. Giày có tiêu chuẩn 5 chống toàn diện: Chống tĩnh điện: Chống tích điện, chống va đập, chống dầu nhớt, chống đâm xuyên, chống trơn trượt. 

 

Giày bảo hộ cao cổ Keep’s

 

Giày bảo hộ mẫu KS2092 

 

Trong quá trình sử dụng tại môi trường công xưởng, tích tụ tĩnh điện có thể dẫn đến cháy nổ. Giày bảo hộ thương hiệu Keep’s nói chung cũng như mẫu KS2092 nói riêng đều có khả năng giảm nguy cơ phát sinh tia lửa điện khi công nhân hoạt động, di chuyển. 

Giày làm từ chất liệu da thật cao cấp. Độ đàn hồi và khả năng hút ẩm thoáng khí của giày vượt trội hơn những sản phẩm giả da trôi nổi trên thị trường. Chất liệu da cao cấp cũng giúp giày bền bỉ theo thời gian, không có hiện tượng bong tróc, biến dạng khi gặp nhiệt.

 

 >> Quý khác có nhu cầu có thể xem thêm những mẫu giày bảo hộ giá rẻ khác tại đây!


#4 Giày bảo hộ Keep’s mũi thép

Giày bảo hộ theo tiêu chuẩn Việt Nam cần có chịu được lực ít nhất 200J trước khi bị biến dạng. Tất cả những sản phẩm giày nhà Keep’s đều có khả năng chịu lực còn tốt hơn thế. 

Những đôi giày thể thao thông thường, phần mũi giày như “tử huyệt” vậy. Nhất là với những đôi giày đắt tiền, người dùng hẳn sẽ vô cùng xót xa nếu trong trường hợp bất khả kháng phải gập mũi giày vì điều này rất dễ gây hỏng dáng, hỏng mũi. 

Với giày bảo hộ Keep giữ form giày không còn là vấn đề. Bên cạnh đó, mũi thép của giày còn  giúp bảo vệ tốt ngón chân người lao động. Với giày mũi thép, ngón chân có thể tránh khỏi tổn thương trong những trường hợp tai nạn lao động do gạch đá công trường, xe nâng gây ra. 

Cấu tạo phần mũi thép của giày bảo hộ Keep’s

 

Cấu tạo phần mũi thép của giày bảo hộ Keep’s

 

Với chất liệu da thật, giày còn có khả năng chống thấm nước rất tốt. Theo một số thí nghiệm, giày có thể chịu được tới 15 phút trước khi nước có hiện tượng làm ẩm lớp bên trong. Một đôi giày bảo hộ giúp bạn có thể đạp sình lầy thoải mái, vừa đảm bảo an toàn tối ưu. Không lý do gì dân công trình lại không lựa chọn thương hiệu giày này. 

 

Xem thêm: mặt nạ phòng độc


#5 Giày bảo hộ Keep’s Kcep

Các sản phẩm giày bảo hộ của thương hiệu giày Keep đều có vẻ đẹp đơn giản, form giày thể hiện sự mạnh mẽ cứng cáp. Có được form giày chuẩn như trên một phần do miếng lót thép đúc liền mà nhà sản xuất sử dụng. 

Không chỉ có miếng lót bằng kim loại, giày còn được tích hợp nhiều khả năng bảo vệ toàn diện. Tuy đa năng là vậy, giày vẫn nhẹ hơn rất nhiều so với các sản phẩm có khả năng chống đinh, chống va đập khác. Có thể nói, cảm giác nhẹ nhàng, tự tin, êm ái khi sử dụng là một điểm cộng lớn cho mẫu giày. 

 

Cấu tạo phần mũi thép của giày bảo hộ Keep’s

 

Giày Keep’s vừa an toàn, vừa thẩm mỹ

Giá giày bảo hộ keep's tại bảo hộ Garan vô cùng cạnh tranh. Hàng luôn có sẵn, đủ size, đủ số lượng. Đặc biệt có chiết khấu cao cho các đại lý & nhà cung cấp.

 

Xem thêm: Giày Bảo Hộ Lao Động Titan Cho Kỹ Sư, Công Nhân Xây Dựng

 

 

Xem thêm: Giày Bảo Hộ Đi Công Trình GARAN SAFETY GS1

 

 

>> Quý khách có nhu cầu có thể xem thêm những mẫu giày bảo hộ jogger tại đây!

 

Giày bảo hộ lao động là vật không thể thiếu của bất kỳ công nhân, kỹ sư nào. Và nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại giày bảo hộ nào phù hợp, 5 đôi giày Keep’s trên hẳn là một gợi ý không tồi. Mong rằng bạn sẽ tìm được người bạn đồng hành đáng tin. Đi từ công trường xây dựng đến nhà máy hóa chất; từ công trường xây dựng đến khu luyện kim, cơ khí vẫn luôn bền đẹp và bảo vệ tốt cho đôi chân người lao động. 

 

Địa Chỉ Mua Giày Bảo Hộ Keep's Giá Tốt Tại Tp.HCM

Quý khách có nhu cầu mua giày bảo hộ có thể liên hệ Bảo hộ Garan 0968 28 11 68. Hàng luôn đủ size, đủ số lượng, giao nhanh, giá sỉ, ship cod toàn quốc. Có chiết khấu cao cho các đại lý & nhà cung cấp.

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Top 5+ Giày Bảo Hộ Keep's Đáng Mua Nhất 2021

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục