Top 4 Giày Bảo Hộ Nepa Giá Rẻ Bạn Nên Biết

Ngày: 08/06/2021 lúc 08:35AM

Giày bảo hộ Nepa là loại giày bảo hộ có thiết kế thời trang, trẻ trung, sành điệu, có thể vừa mang đi làm vừa đi chơi. Việc sử dụng giày Nepa sẽ giúp đôi chân bạn được bảo vệ một cách toàn diện. Trong nhiều thương hiệu giày bảo hộ hiện nay thì Nepa luôn là dòng sản phẩm được yêu thích nhất. 

Cùng Bảo hộ Garan khám phá top 4 giày bảo hộ Nepa giá rẻ được ưa chuộng nhất sau đây nhé!

 

Xem nhiều sản phẩm giày bảo hộ Nepa tại đây: https://garan.vn/collections/giay-bao-ho-nepa/

 

Vì sao giày bảo hộ thương hiệu Nepa lại được ưa chuộng đến vậy?

Hiện nay trên thị trường mặc dù có nhiều thương hiệu giày bảo hộ nhưng Nepa vẫn là thương hiệu được ưa chuộng nhất. Giày Nepa là thương hiệu giày bảo hộ đến từ Hàn Quốc. Dòng sản phẩm giày bảo hộ thương hiệu Nepa cực kỳ được ưa chuộng bởi:

 

 

Giày bảo hộ lao động Nepa GT-116

 

- Chất lượng tốt giúp chân được bảo vệ toàn diện nhất theo các tiêu chuẩn TCVN 2606-78, EU CE EN 345.

- Mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp.

- Giá thành hợp lý.

- Bền lâu, chống thấm nước.

- Giày có khung bảo vệ chịu lực và chạm lên đến 200J.

- Giày còn chống tích tụ điện trong người từ đó giúp hạn chế tối đa những tai nạn liên - quan đến điện.

- Độ bám tốt và được trang bị lót thép chịu lực 1100N.

- Miếng lót giày làm bằng thép giúp chống đinh hiệu quả. Ngoài ra phần vỏ giày được làm từ da chống thấm nước hiệu quả.

Giày bảo hộ Nepa hiện nay cực kỳ được ưa chuộng sử dụng trong các môi trường như: Xây dựng, xưởng cơ khí, hầm mỏ, nhà máy, giàn khoan... hay những điều kiện môi trường không được đảm bảo. Hiện nay Nepa đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Top 4 giày bảo hộ Nepa giá rẻ được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giày bảo hộ lao động Nepa với kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phong phú. Mỗi loại giày đều có thể đáp ứng hết nhu cầu của người dùng. Có thể kể đến một số mẫu giày bảo hộ lao động Nepa tiêu biểu như:

#1 Giày bảo hộ lao động GT-204

 

Giày bảo hộ lao động Nepa GT-204

Giày bảo hộ lao động Nepa GT-204

 

GT-204 là mẫu giày bảo hộ lao động Nepa khá được ưa chuộng. Với màu sắc xanh dương, cam cùng kiểu dáng sang trọng giúp đôi giày trông thẩm mỹ hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nepa GT-204 khá thích hợp sử dụng cho nữ giới khi phải làm việc trong các điều kiện đặc biệt.

 

#2 Giày bảo hộ Nepa LG-G01

 

Giày bảo hộ lao động Nepa LG-G01

Giày bảo hộ lao động Nepa LG-G01

 

Giày bảo hộ lao động Nepa LG-G01 có kiểu dáng cổ thấp, chất liệu đế bằng cao su, bề ngoài được làm từ da lộn. Sản phẩm có cấu tạo mũi và đế thép giúp đảm bảo an toàn cho đôi chân trong quá trình sử dụng.

 

#3 Giày bảo hộ lao động Nepa 36N

 

Giày bảo hộ lao động Nepa 36N

Giày bảo hộ lao động Nepa 36N

 

Giày bảo hộ lao động Nepa 36N nổi bật với dáng cổ cao, chất liệu vải mềm. Giày đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn chất lượng cơ bản nhất. Sử dụng Nepa 36N sẽ giúp chân bạn được bảo vệ bởi chúng chống chịu lực, va chạm khá tốt.

 

#4 Giày bảo hộ lao động Nepa GT-116

 

Giày bảo hộ lao động Nepa GT-116

Giày bảo hộ lao động Nepa GT-116

 

GT-116 là mẫu giày bảo hộ lao động Nepa đình đám. Với vẻ ngoài “hầm hố” cực kỳ thích hợp với nam giới. Sở hữu màu nâu bò nổi bật cùng kiểu dáng mạnh  mẽ sẽ giúp đôi giày vừa đảm bảo thời trang lại giúp đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng. Đôi giày cũng đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng cần có của một đôi giày bảo hộ.

 

Quý khác có nhu cầu có thể xem thêm những mẫu giày bảo hộ hàn quốc Hans tại đây:

 

Giày Bảo Hộ Siêu Nhẹ Hàn Quốc Hans-HS-90

 

Giày Bảo Hộ Siêu Nhẹ Hàn Quốc Hans-HS-90

 

Giày Bảo Hộ Siêu Nhẹ Hàn Quốc Hans-HS-38

Giày Bảo Hộ Siêu Nhẹ Hàn Quốc Hans-HS-38

Giày bảo hộ cách điện Hàn Quốc Hans HS78 14KV

 

Giày bảo hộ cách điện Hàn Quốc Hans HS78 14KV

Những lưu ý khi sử dụng, bảo quản giày bảo hộ lao động Nepa

Các loại giày bảo hộ nepa hàn quốc mặc dù được sản xuất với chất lượng tốt, đáp ứng trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như giúp chất lượng giày không bị giảm sút, bạn cần lưu ý đến một số yếu tố sau:

- Trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi giày tiếp xúc với nước. Đặc biệt là bề mặt giày dù không thấm nước nhưng nếu ngâm nước lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giày. Chính vì vậy nếu không may giày ướt bạn tuyệt đối không được sử dụng  nhiệt độ cao để làm khô giày. Khi đó bạn nên sử dụng giấy báo nhét vào bên trong để hút ẩm. Sau đó có thể phơi giày ở nơi không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

- Sau thời gian dài sử dụng chắc chắn giày sẽ bị xuống cấp. Vì vậy nếu bạn để ý thấy giày xuất hiện các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn, lớp da bên ngoài bị rách... thì khi đó nên tiến hành thay giày để đảm bảo an toàn.

- Khi không sử dụng bạn cần bảo quản giày tại những nơi khô ráo, thoáng mát để giúp giày bền lâu hơn.

- Với những lưu ý quan trọng trên sẽ giúp bạn có thể sử dụng giày bảo hộ Nepa đúng cách cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất. Để chọn được mẫu giày Nepa chuẩn chính hãng, chất lượng tốt, giá cạnh tranh hãy ghé ngay showroom của Garan để được tư vấn và trải nghiệm.

Mua giày bảo hộ lao động Nepa ở đâu chuẩn chính hãng, giá tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở, cửa hàng phân phối giày bảo hộ Nepa. Tuy nhiên trên thực tế đã có xuất hiện những loại giày Nepa giả, kém chất lượng, không đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy bạn cần tìm và chọn một địa chỉ uy tín để có thể sở hữu những sản phẩm chuẩn chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Hiện nay, trong nhiều địa chỉ thì Bảo hộ Garan là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động. Đến với Garan bạn sẽ được trải nghiệm các mẫu giày bảo hộ lao động Nepa cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Garan cam kết chất lượng sản phẩm, chuẩn chính hãng với chế độ bảo hành đầy đủ. Ngoài giá thành hợp lý, Garan còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi giúp khách hàng có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm hơn. 

Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua giày bảo hộ có thể liên hệ với Garan theo hotline 0968 28 11 68 để được tư vấn chi tiết. Hàng luôn đủ size, đủ số lượng, giao nhanh, ship cod toàn quốc. Có chiết khấu cao cho đại lý & nhà cung cấp.

 

>>Có thể bạn quan tâm: Giày Bảo Hộ Red Wing - Giải Pháp An Toàn Lao Động Hiệu Quả

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Top 4 Giày Bảo Hộ Nepa Giá Rẻ Bạn Nên Biết

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục