#3+ Thương Hiệu Dây Đai An Toàn Uy Tín Nhất Trên Thị Trường

Ngày: 25/02/2021 lúc 22:41PM

Trong thời gian gần đây thì việc trang bị dây đai an toàn là điều đặc biệt được chủ đầu tư quan tâm để để đảm bảo tính mạng cho người lao động. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều thương hiệu dây đai an toàn trên thị trường khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn.

Nhằm tháo gỡ khó khăn cho khách hàng thì ngay bây giờ hãy cùng Công ty TNHH Garan Việt Nam điểm danh 3 thương hiệu uy tín nhất cung cấp các sản phẩm đai an toàn nhé!

1. Dây đai an toàn Adela

Đây là các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Đài Loan và được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam thì sản phẩm này cũng luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Ưu điểm của sản phẩm này nằm ở chính chất lượng của sản phẩm với sức chịu tải cực tốt, có khả năng hoạt động trong thời gian dài với sự an toàn tuyệt đối. Không chỉ có vậy, với thiết kế thông minh, linh hoạt sản phẩm có khả năng điều chỉnh kích thích giúp cho bất cứ đối tượng cũng cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng.

Dây Đai Bán Thân COV Hàn Quốc 1 Móc Lớn GARAN.VN

Bên cạnh những ưu điểm trên thì còn một đặc tính nữa phải kể đến đó chính là khả năng chống sốc vì thế giúp cho người lao động được làm trong môi trường tốt nhất, tránh mọi tác động lên nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

2. Dây đai an toàn Proshield

Cũng là thương hiệu dây đai an toàn đến từ đất nước Đài Loan và cũng là thương hiệu khá nổi tiếng được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam do ưu điểm về sự tỉ mỉ trong chế tác đã tạo nên những sản phẩm đai an toàn có những công dụng đặc biệt như sau:

  • Tất cả sản phẩm dây đai mang thương hiệu Proshield đều có móc chống shock được thiết kế kèm theo có công dụng giúp giảm sốc cực tốt trong trường hợp chẳng may bị rơi xuống.
  • Mang lại sự an toàn cao nhất cho những người phải thực hiện các công việc trên cao khi vô tình trượt tay và bị rơi xuống.
  • Giúp người sử dụng có thể giữ được sự thăng bằng cho dù đang bị lơ lửng ở trên cao.
  • Sản phẩm có sức chịu tải cực lớn lên tới trên 3 tấn vì thế phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Thiết kế móc bằng thép chống gỉ vừa khỏe khoắn lại vừa khó bị bung rời.

Dây Đai An Toàn Toàn Thân Proshield Taiwan 2 Móc GARAN.VN

3. Dây đai an toàn COV Hàn Quốc

Đến từ đất nước Hàn Quốc đây chính là một trong những sản phẩm dây đai an toàn được những người phải làm việc ở trên cao sử dụng phổ biến trong thời gian hiện nay.

Dây được làm từ chất liệu PE kết hợp với móc nhôm tạo để tạo nên sự an toàn, chắc chắn cho người sử dụng. Phần dây đai an toàn thiết kế vòng qua đùi và vai người sử dụng có độ dày 1,5mm cùng bản dây rộng 4,25cm đã mang lại sự thoải mái dễ chịu.

Không chỉ vậy với thiết kế có miếng đệm phía sau sẽ giúp cho người lao động không có cảm giác đau dù sử dụng ở trong một khoảng thời gian dài.

Phần dây quanh ngực và bụng đều thiết kế chốt tạo nên sự dễ dàng khi tháo lắp cũng như điều chỉnh độ dài ngắn. Thêm một đặc tính nữa của thương hiệu này đó chính là chất liệu để làm khóa chữ D phía sau lưng là thép, mạ chắc chắn tăng tính ổn định khi phải làm việc ở trên cao.

Trên đây là 3 thương hiệu dây đai an toàn được ưa chuộng nhất trên thị trường trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, hiện nay đã bắt đầu xuất hiện khá nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái 3 thương hiệu này. Điều này đã gây ra sự nguy hiểm cho người sử dụng nếu không may mua phải các sản phẩm này.

Chính vì thế bạn cần một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dây đai chính hãng, uy tín, chất lượng và đơn vị đó phải được người tiêu dùng đánh giá cao. Và nếu như quá khó khăn trong quá trình lựa chọn thì hãy ghé qua Công ty TNHH Garan.

Mỗi dây đai mà Công ty TNHH Garan cung cấp ra thị trường đều là những sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất và đã trải qua quá trình kiểm định hết sức nghiêm ngặt về mặt chất lượng.

Ngoài ra quý khách hàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm với mức giá mà Garan đưa ra luôn hợp lý nhất thị trường. Đặc biệt chúng tôi luôn có giá sỉ dành cho những khách hàng lấy số lượng lớn.

Ngay bây giờ nếu có nhu cầu về các sản phẩm dây đai an toàn hãy gọi ngay cho Garan theo số hotline dưới bài viết này. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trần Duy Linh
bình luận trên bài viết “#3+ Thương Hiệu Dây Đai An Toàn Uy Tín Nhất Trên Thị Trường

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục