Sử Dụng Và Bảo Quản Giày Bảo Hộ DH Cần Quan Tâm Điều Gì?

Ngày: 22/06/2021 lúc 08:28AM

Giày bảo hộ DH cũng là trang bị không thể thiếu của người lao động. Nó không chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho đồng phục mà còn bảo vệ an toàn cho đôi chân của các công nhân, kỹ sư. Vậy cách bảo quản và sử dụng loại giày này như thế nào? 

Hãy cùng GARAN đọc bài viết sau để tìm hiểu kỹ hơn về giày bảo hộ DH nhé!

 

Giày bảo hộ DH

 

Giày bảo hộ DH - trợ thủ đắc lực đảm bảo an toàn lao động

Đặc điểm nổi bật của giày bảo hộ DH

- Giày bảo hộ DH với thân giày làm bằng da trâu/bò độ dày kỹ thuật từ 1.6mm trở lên, giúp giày bảo hộ chống nước rất tốt, đảm bảo độ bền vượt trội.

- Lót bên trong ủng bằng cotton, hút ẩm, đem đến sự thoáng và thoải mái khi sử dụng.

- Mũi ủng có chất liệu kim loại, chống vật nặng va chạm, giảm rủi ro dập ngón chân.

- Đế ủng có chất liệu cao su chống dầu có độ đàn hồi và bám dính cao.

- Lót đế ủng bằng kim loại, giúp giảm thiểu rủi ro trước các vật nhọn như đinh và các kim loại khác.

- Miếng lót chân có độ đàn hồi cao, êm chân, tạo sự thoảng mái khi sử dụng suốt 1 ngày dài.

 

Giày bảo hộ DH

 

Giày bảo hộ dh giá rẻ đáp ứng đầy đủ các tính năng bảo hộ lao động

Top 3 giày bảo hộ DH nổi bật tại GARAN

DH vốn là một thương hiệu giày bảo hộ Việt Nam và phân phối chính hãng bởi GARAN. Kể từ khi ra mắt trên thị trường, các mẫu giày của hãng đã dần chiếm được sự yêu thích của người dùng. Từ đó có được một chỗ đứng vững chắc trong thị phần giày bảo hộ của nước ta.

Giày bảo hộ DH giá rẻ được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quá trình sàng lọc vô cùng nghiêm ngặt trước khi mang đi tiêu thụ. Mọi sản phẩm đều phải đảm bảo mang lại sự thoải mái và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đặc biệt, với từng mẫu giày bảo hộ, GARAN đều sẽ có chế độ bảo hành nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng. Dưới đây là một vài sản phẩm giày của hãng được người mua ưa chuộng như:

Giày bảo hộ DH group 01

Đây là dòng giày bảo hộ cao cấp với phần thân được bao quanh bởi một lớp da bò hoặc trâu thật. Da có độ dày từ 1.6mm và đã trải qua xử lý nên không để lại mùi hôi trên giày. Đồng thời đảm bảo giày chống thấm nước tốt và có độ bền vượt trội.

Giày bảo hộ DH group 01

Đế của mẫu giày này làm từ cao su nên có độ đàn hồi cao và lực bám tốt, giúp tăng ma sát khi làm việc. Không chỉ vậy, phần đế này còn chống trơn trượt, chống dầu và chịu được nhiệt độ cao.

Giày bảo hộ DH group K14

Giày bảo hộ của thương hiệu DH dòng group K14 là mẫu được đại đa số công nhân làm việc tại giàn khoan, khu chế xuất hay công trình lựa chọn. Nó được làm từ da bò (hoặc trâu), dày từ 1.6mm nên có độ bền cực tốt.

Giày bảo hộ DH group K14

Đế lót giày ở bên trong làm từ chất liệu cotton thấm hút mồ hôi giữ cho đôi chân của người đi luôn thông thoáng. Mũi giày được bọc thép giúp bảo vệ cho ngón chân không bị dập khi chẳng may có đồ vật nặng rơi vào.

Đế giày làm từ nhựa PVC và có các rãnh gờ giúp làm tăng độ bám trên bề mặt của môi trường làm việc. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống ăn mòn, chống dầu và chống nước tốt.

Giày bảo hộ DH group K15

Group K15 là mẫu giày bảo hộ có phần cổ cao giúp bảo vệ cổ chân của người lao động được tốt hơn. Nó có phần đế làm từ PVC đàn hồi giúp tăng lực mát, chống tĩnh điện và chống trơn trượt do dầu hoặc nước gây ra.

Giày bảo hộ DH

Lót giày làm từ kim loại có khả năng chống đâm xuyên, giúp người dùng thoải mái đi lại ở những nơi có nhiều vật nhọn. Lớp lót bên trong làm từ cotton có khả năng hút ẩm và giữ cho đôi chân được thông thoáng khi làm việc cả ngày dài.

Sử dụng giày bảo hộ DH cần lưu ý điều gì?

Môi trường làm việc như công trường xây dựng, nhà máy hay giàn khoan dầu khí luôn tồn tại những mối nguy hiểm khó lường trước. Đó có thể là khói bụi, nhiệt độ, độ ẩm hay các chất độc hại, đinh ốc, vật sắc nhọn….

Chính vì vậy, bạn cần phải đảm bảo rằng đôi giày bảo hộ của mình luôn trong trạng thái tốt nhất để bảo vệ cho đôi chân. Hãy kiểm tra kỹ từng bộ phận của giày từ mũi cho đến gót và đế để chắc chắn rằng những nơi này không bị bong tróc hoặc móp méo.

Nếu phát hiện ra phần đế bị bung, mũi giày bị biến dạng hoặc da bị rách thì nên tìm đến địa chỉ uy tín như GARAN để thay mới lại. 

Giá giày bảo hộ dh tại Garan cực kì cạnh tranh, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Hoặc bạn cũng có thể mua luôn một đôi giày mới tại đơn vị để không ảnh hưởng đến sức khỏe bàn chân và công việc.

Bảo quản giày bảo hộ DH sao cho tốt?

Bên cạnh việc hiểu được cách sử dụng giày bảo hộ ra sao thì bạn cũng nên biết được phương pháp bảo quản giày sau mỗi lần đi. Trước tiên là phải vệ sinh sạch sẽ cho đôi giày bằng cách dùng khăn hoặc chổi quét chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn, đất cát…

 

Giày bảo hộ DH group K14

 

Giày bảo hộ DH group K14

 

Bảo quản giày bảo hộ DH giúp sử dụng giày lâu hơn

 

Trường hợp giày không may bị dính nước khiến bên trong ẩm ướt thì nên lau qua bằng khăn rồi đem phơi khô. Tuyệt đối không sử dụng máy sấy hay máy sưởi để làm khô giày bởi sẽ làm cho da bao quanh bị rộp hoặc biến dạng.

Bật mí địa chỉ mua giày bảo hộ DH giá tốt tại Tp.HCM

Hy vọng qua bài viết trên, quý độc giả đã hiểu được việc sử dụng và bảo quản giày bảo hộ DH đúng cách. Ngoài ra, đơn vị còn có chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và chính sách bảo hành cho mọi khách hàng khi mua giày bảo hộ. Mục đích là để đảm bảo tối đa quyền lợi cho người mua hàng của GARAN.

Do đó, nếu cần tìm mua giày bảo hộ DH hàng chính hãng với mức giá rẻ thì bạn có thể liên hệ với GARAN qua số Hotline 0968 28 11 68. Truy cập thêm vào trang chủ của đơn vị https://garan.vn/ để tham khảo nhiều loại giày bảo hộ chất lượng tốt đến từ các thương hiệu khác nữa nhé.

 

Theo dõi fanpage của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất nhé: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>> Có thể bạn quan tâm: GARAN - Nơi Bán Giày Bảo Hộ Toppeo Chất Lượng, Giá Rẻ

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Sử Dụng Và Bảo Quản Giày Bảo Hộ DH Cần Quan Tâm Điều Gì?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục