Sổ Ghi Chép Đẹp - Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Ý Nghĩa Khi Kinh Doanh

Ngày: 26/10/2021 lúc 09:42AM

Sổ ghi chép đẹp thiết kế sang trọng, đa năng, hiện đại được xem là món quà tặng doanh nghiệp, đối tác, khách hàng ý nghĩa. Sản phẩm dùng để ghi chép một cách tiện dụng, hỗ trợ công việc hiệu quả. Để lựa chọn sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng cao, giá tốt thì nên tìm hiểu kỹ lưỡng. Do đó, nếu bạn đang quan tâm tới sổ ghi chép đẹp về giá cả, chất lượng, nơi bán, …thì nên xem qua bài viết này.

Sổ ghi chép đẹp là gì?

Đây là một công cụ mà chúng ta sử dụng để ghi lại những suy nghĩ sáng tạo phục vụ công việc, cuộc sống hàng ngày. Có thể nói rằng, nó là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những ai đang làm việc trong môi trường văn phòng hiện nay.

 

sổ ghi chép đẹp


Sổ tay là vật dụng để ghi chép những thông tin quan trọng

 

Sau tất cả, những điều quan trọng nhất hàng ngày sẽ được bạn ghi chép lại trong sổ tay. Do đó, có thể nói rằng đây là một công cụ mà mọi người nên sở hữu, sử dụng để sáng tạo ý tưởng, vẽ nguệch ngoạc, hoặc dùng để viết nhật ký, lập danh sách việc cần làm và ghi chú ghi chép,…khi cần.

Cấu tạo và chất liệu của sổ ghi chép đẹp

Tùy theo mỗi sản phẩm, ý tưởng thiết kế mà có cấu tạo, chất liệu khác nhau: Dưới đây là cấu tạo cơ bản của một cuốn sổ tay gồm 2 phần:

1. Bìa sổ

Dựa vào mục đích dùng, ngân sách mà chọn chất liệu phù hợp như da thậtsimili nhiều loại, simili giả da, , chất liệu PU giả da cao cấp, bìa giấy..

 

2. Ruột sổ

Được làm bằng các loại giấy khác nhau, tùy theo sản phẩm. Trong ruột sổ có thể có thông tin công ty hoặc cá nhân, tờ lịch, thông tin liên hệ, …

Ngoài ra tùy theo loại sổ mà có thiết kế thêm các bộ phận khác như còng sổ, sạc dự phòng, sạc không dây, dây buộc, thẻ nhớ, …

Việc tìm hiểu cấu tạo, chất liệu của sổ ghi chép giúp bạn dễ dàng đặt in sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Do đó, đây là một thông tin cũng cần quan tâm nếu có nhu cầu số lượng lớn để làm quà tặng.

Công dụng của sổ ghi chép đẹp

1.Hữu ích nhiều trong công việc

Sở hữu một cuốn sổ tay nhỏ mang bên cạnh khi cần bạn có thể lấy ra để ghi chép những lưu ý, kế hoạch làm việc một cách tiện lợi.  Chẳng hạn, vào một phút giây nào đó, bạn suy nghĩ ra một ý tưởng hay ho nào thì cần note lại ngay. Việc duy trì thói quen tốt này sẽ giúp bạn tập trung hơn, cẩn thận hơn, tỉ mỉ hơn trong quá trình làm việc, nhằm tránh những sai sót không đáng có xảy ra.

2. Mang tới cảm giác thân thuộc

Tuy nó là vật dụng vô tri nhưng những ý tưởng mà bạn thường ghi lại trong sổ tay sẽ là chìa khóa kết nối thân thiện. Bởi vậy, dùng sổ tay lâu ngày bạn sẽ cảm nhận được sự thân thuộc và không thể thiếu nó.

3. Trợ thủ đắc lực cho bộ não hoạt động
 

sổ ghi chép đẹp


Sổ tay là người bạn đồng hành đắc lực trong công việc


Thực tế cho thấy, đâu phải lúc nào bộ não của chúng ta cũng hoạt động một cách hiệu quả. Chúng ta không thể nhớ được tất cả mọi thứ trong đầu được. Do đó, mọi ý tưởng cần thiết nên ghi lại trong cuốn sổ tay giúp bạn dễ dàng kiểm tra lại thông tin khi cần. Bởi vậy, việc làm này giúp cho não bộ của bạn được thông suốt, gia tăng hiệu quả công việc.

4. Là món quà tặng cho nhau vô cùng ý nghĩa

Các mẫu sổ ghi chép đẹp, đa năng là món quà tặng nhau vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, là quà tặng doanh nghiệp thiết thực được các công ty vẫn đang thực hiện khi có các dịp quan trọng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm làm quà tặng thường là những mẫu sổ tay đa năng được thiết kế hiện đại.

5. Tiện lợi với nhiều công dụng khi trang bị sổ tay đa năng

Các mẫu sổ tay đa năng trên thị trường hiện nay có trang bị thêm thẻ nhớ usb 16gb, sạc dự phòng 10000mah, sạc không dây, …vô cùng tiện lợi và hữu ích cho người dùng.

Phân loại sổ ghi chép

Hiện nay, trên thị trường sổ ghi chép cá nhân có nhiều mẫu mã đa dạng để Quý khách hàng lựa chọn mua sắm. Tuy nhiên, dưới đây là 2 loại phổ biến được sử dụng rộng rãi:

1. Sổ tay thông dụng

Đây là loại sổ được sử dụng khá phổ biến trong nhiều công việc khác nhau. Có rất nhiều ý tưởng thiết kế về kích cỡ, kiểu dáng như:
 

sổ ghi chép đẹp


Mẫu sổ tay thông dụng được sử dụng phổ biến

 

- Thiết kế sổ tay xoắn ốc

-  Sổ tay bìa cứng

-  Sổ buộc dây

-  Sổ bìa da

- Sổ giấy kẻ ngang

2. Sổ tay đa năng

Đối với dòng sổ tay này được sử dụng khá rộng rãi hiện nay, sản phẩm với thiết kế đa năng bao gồm sạc dự phòng 10.000mah, sạc không dây, …nên vô cùng tiện lợi. Loại này được sử dụng ở môi trường văn phòng nhiều, đặc biệt chúng được xem là món quà sang trọng cho doanh nghiệp rất chuộng.

 

sổ ghi chép đẹp


 Thiết kế sổ tay đa năng phù hợp với cuộc sống 4.0

Hãng sổ ghi chép đẹp nào tốt?

Với sự phát triển của internet hiện nay, việc tìm hiểu về vấn đề này khá đơn giản. Chỉ cần gõ từ khóa hãng sổ ghi chép đẹp nào tốt sẽ có hàng hoạt thông tin hiển thị để chúng ta tìm hiểu. Bạn có thể tham khảo các thương hiệu sổ tay uy tín trên thế giới sau đây:  Moleskine, Rhodia, Field Notes, Leuchtturm1917, Habana, Ciak, Composition, Action Method by Behance, Allan’s Journal, WritersBlok Bamboo, ….

Nếu bạn đang tìm dòng sổ tay đa năng làm quà tặng cho doanh nghiệp tại Việt Nam thì có thể mua sản phẩm của Garan. Sản phẩm của Garan được nhiều khách hàng review tốt về chất lượng cho tới ý tưởng thiết kế, giá cả.

Các sản phẩm sổ ghi chép đẹp bán chạy

Có nhiều dòng sản phẩm sổ tay ghi chép được bán hiện nay, dưới đây là những sản phẩm sổ tay đa năng bán chạy tại Garan mọi người có thể tham khảo và cân nhắc mua sắm:

1. Sổ tay ghi chép đa năng 2 trong 1
 

sổ ghi chép đẹp


Cận cảnh hình ảnh sổ tay ghi chép đa năng 2 trong 1


Sản phẩm này bao gồm sạc dự phòng 10.000mah, sạc không dây. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo và cực kỳ độc đáo khi thiết kế. Sổ tay này được xem là món quà tặng đối tác, quà tặng doanh nghiệp vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Với 3 gam màu xanh, đen, nâu, các bạn có thể dễ dàng tìm màu sắc theo sở thích, phong thủy của mình.

2. Sổ tay ghi chép đa năng 3 trong 1

Mẫu sổ tay này bao gồm thẻ nhớ usb 16g, sạc dự phòng 10.000mah, sạc không dây vô cùng hiện đại. Kiểu thiết kế này đang được rất ưa chuộng bởi những tính năng mà nó đem đến cho người dùng khi trải nghiệm.Ý tưởng thiết kế thông minh, gam màu dễ chịu, giá thành phải chăng, … mẫu sổ tay ghi chép đa năng 3 trong 1 này là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi muốn mua làm quà tặng.

 

sổ ghi chép đẹp


Mẫu sổ tay đa năng 3 trong 1 được nhiều người mua

3. Sổ tay ghi chép đa năng 4 trong 1

Mẫu thiết kế này bao gồm thẻ nhớ usb, sạc dự phòng 10.000mah, sạc không dây cùng với ghi âm qua bluetooth tiện lợi. Hiện tại, Garan đang có chương trình khuyến mãi chỉ còn 1,090,000₫ cho nên sản phẩm bán rất nhiều, có khi cháy hàng. Sản phẩm với kích thước giấy khổ A5 nên ghi chép một cách tiện lợi khi làm việc.

 

sổ ghi chép đẹp


 Chi tiết sổ tay đa năng 4 trong 1 tiện lợi

4. Mẫu sổ ghi chép đa năng 4 trong 1 mở khóa bằng vân tay

Thiết kế này gồm thẻ nhớ usb 16gb, sạc dự phòng 10000mah, sạc không dây. Nếu bạn đang tìm kiếm một quyển sổ đa năng, chất lượng để làm quà tặng cho doanh nghiệp thì đây là lựa chọn đáng đồng tiền. Sản phẩm được khá nhiều người review bởi tính đa năng thiết thực của nó mang lại trong công việc, cuộc sống hàng ngày.
 

sổ ghi chép đẹp


Mẫu sổ tay được bán đắt hàng tại Garan

Cách chọn mua sổ tay ghi chép

Khi mua bất cứ sản phẩm nào thì cũng cần đáp ứng đủ 3 tiêu chí sau đây:
Mục đích và môi trường sử dụng: Ưu tiên chọn sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo để dùng. Nếu làm việc trong môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc thì nên mua cuốn sổ đơn giản, thiết kế khoa học. Còn ở môi trường thoải mái hơn thì có thể chọn những mẫu sáng tạo, độc đáo.

- Chọn loại sổ tay ghi chép: Chọn loại phù hợp với nhu cầu dùng, loại sổ thông thường hoặc sổ đa năng.

- Chất liệu sổ tay ghi chép: Chọn sản phẩm được làm từ chất liệu đơn giản có độ bền cao.

- Mua ở nơi uy tín: Thị trường đầy rẫy nơi bán sản phẩm này, tuy nhiên hãy lựa chọn sản phẩm tại nơi cung ứng chất lượng để yên tâm sử dụng.
 

sổ ghi chép đẹp


Ưu tiên mua sản phẩm ở nơi buôn bán uy tín

Câu hỏi thường gặp về sổ ghi chép đẹp

Trong quá trình tìm hiểu, sử dụng sản phẩm này, có rất nhiều thắc mắc mọi người quan tâm. Dưới đây là những câu hỏi phổ biến được khách hàng gửi về cho chuyên mục tin tức của Garan:

1.Giá bán sổ tay đa năng khoảng bao nhiêu?

Hiện nay, đối với dòng sổ tay đa năng trên thị trường có mức giá bán dao động từ vài trăm cho đến vài triệu đồng. Tùy theo mẫu thiết kế, tính năng trang bị mà có chi phí phù hợp. Do đó, các bạn nên tham khảo một vài nơi cung cấp, buôn bán để nắm rõ bảng giá của từng sản phẩm.

2.Có nên mua sổ tay ghi chép làm quà tặng cho nhau hay không?

Tặng quà cho nhau là nét đẹp văn hóa bao đời của người Việt Nam chúng ta. Và sổ tay ghi chép chính là món quà được nhiều người lựa chọn vào các dịp. Tùy theo đối tượng nhận quà mà chọn mẫu sổ tay, loại sổ tay phù hợp. Nếu bạn dùng sổ tay để tặng cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng thì nên mua những sản phẩm thiết kế đa năng nhằm gia tăng giá trị món quà, tính chất hiện đại của nó trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay.

3. Địa chỉ nào bán sổ tay ghi chép đẹp chất lượng tại TPHCM?
 

 

sổ ghi chép đẹp

 

Garan- Địa chỉ bán sổ tay chất lượng giá tốt toàn quốc


Rất nhiều sự lựa chọn khi tìm mua sản phẩm này bởi thị trường có khá nhiều đơn vị cung ứng. Tuy nhiên, nếu bạn đang sinh sống tại khu vực TPHCM thì nên đồng hành cùng với Garan. Với đa dạng sản phẩm, ý tưởng thiết kế sổ tay ghi chép làm quà tặng cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ mang tới sản phẩm chất lượng, mẫu mã thiết kế sang trọng cùng với giá thành hợp lý.

Sổ ghi chép đẹp được xem là món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa khi kinh doanh. Do đó, nếu bạn cần đặt hàng số lượng lớn với giá thành phải chăng. Đừng quên liên hệ cùng với Garan để có sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp cùng với chi phí cạnh tranh.

Công Ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Hotline: 028 3997 3844 hoặc 028 3997 9437

Mail: info@garan.com.vn
  
 
 
 
 

admin1
bình luận trên bài viết “Sổ Ghi Chép Đẹp - Món Quà Tặng Doanh Nghiệp Ý Nghĩa Khi Kinh Doanh

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục