Thông Tin Chi Tiết Về Quần Áo Phòng Sạch Samsung

Ngày: 10/02/2023 lúc 08:48AM

Quần áo phòng sạch Samsung là một trong những trang phục quan trọng giúp đảm bảo an toàn tối ưu khi làm việc. Bài viết hôm nay của GaRan sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về đặc điểm, ứng dụng cũng như cách sử dụng trang phục đang rất được quan tâm này.

Quần áo phòng sạch Samsung là gì?


Quần áo phòng sạch Samsung là loại trang phục được thiết kế dành riêng cho người làm việc trong môi trường phòng sạch. Loại quần áo này cần phải đáp ứng các yêu cầu về mặt nhiệt độ, độ ẩm, áp suất nên chất liệu để làm nên dòng sản phẩm này rất đặc biệt. 

 

Quần áo phòng sạch Samsung

 

Hình ảnh quần áo phòng sạch loại trang phục được làm việc trong môi trường phòng sạch.

Đặc điểm của quần áo phòng sạch Samsung


Mục đích chính của việc sử dụng quần áo phòng sạch đó chính là bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân bên ngoài như vi khuẩn, bụi bẩn, ô nhiễm, hóa chất... Sản phẩm không chỉ được chú ý về mặt chất liệu mà thiết kế của nó khá ấn tượng:


Về chất liệu


Quần áo phòng sạch được làm hoàn toàn từ sợi carbon hoặc polyester. Trong đó:


-    Sợi carbon được đánh giá cao khi có khả năng chống tĩnh điện cao và không bị bai xù trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chất liệu này khó có thể uốn cong hoặc kéo căng trong bất kỳ trường hợp nào. So với chất liệu thép, sợi carbon có khả năng chịu lực kéo lên tới 5 lần nên được ứng dụng khá nhiều trong lĩnh vực y tế.

 


-    Polyester mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như hấp thụ dầu trong khi không hút ẩm nên có khả năng chống thấm hiệu quả. Vì thế, những bộ quần áo phòng sạch luôn ưu tiên lựa chọn chất liệu này. Đặc biệt, đây là chất liệu rất an toàn, không phát sinh bụi và không gây độc hại trong quá trình sử dụng.


Về thiết kế


Thiết kế quần áo phòng sạch khá rộng rãi để người mặc luôn cảm thấy thoải mái mà không bị gò bó, bí bách khi mặc cả ngày. Sản phẩm được làm từ 4 – 6 lớp nhưng vẫn đảm bảo tính mềm mại và linh hoạt khi làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

 

Quần áo phòng sạch Samsung

Quần áo phòng sạch Samsung bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân bên ngoài.


Quần áo phòng sạch Samsung được thiết kế chủ yếu là áo liền quần có mũ hoặc quần chun có túi. Áo có khóa kéo tiện lợi, tay áo và gấu quần được thiết kế bo chun để không gây vướng víu cho người dùng. 

Lợi ích khi sử dụng quần áo phòng sạch


Quần áo phòng sạch mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. Đó là:


-   Giúp bảo vệ và đảm bảo an toàn cho người lao động.


-   Thiết kế rộng rãi nên phù hợp với cả nam và nữ trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.


-    Mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình sử dụng.


-    Sản phẩm được làm từ chất liệu đặc biệt nên có thể giặt là nhiều lần mà vẫn đảm bảo sạch đẹp như mới.


-    Kiểm soát tạp chất, bụi bẩn bên trong cơ thể phát tán ra môi trường bên ngoài, nhất là những nơi cần vô khuẩn.


-    Quần áo phòng sạch Samsung giống như một lá chắn hoặc vỏ bọc bên ngoài để giảm thiểu tối đa các loại hóa chất bay hơi, tác nhân hóa học... với con người.


-    Ngăn chặn tối đa các yếu tố làm ảnh hưởng đến cơ thể hay sức khỏe con người, kể cả môi trường ô nhiễm hay các chất độc hại. Tuy nhiên, người sử dụng cần chú ý sản phẩm sẽ có hiệu quả tối ưu nếu làm việc trong một khu vực nhất định.

Quần áo phòng sạch Samsung

 

Chất liệu đặc biệt giúp quần áo vẫn đảm bảo sạch đẹp.

Ứng dụng của quần áo phòng sạch 


Quần áo phòng sạch được thiết kế nhiều loại khác nhau để đảm bảo an toàn cho người lao động và giúp họ dễ dàng thao tác, làm việc. Với thiết kế và chất liệu đặc biệt, mang đến nhiều lợi ích kể trên nên sản phẩm này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bao gồm:


Xử lý côn trùng hay hóa chất công nghiệp


Đối với các loại quần áo phòng sạch dùng 1 lần được sản xuất đặc biệt, nghiêm ngặt nên luôn được trang bị cho người lao động tránh khỏi hóa chất độc hại. Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình, cộng đồng.


Ứng dụng trong môi trường phòng sạch


Với những môi trường yêu cầu độ sạch cao thì quần áo phòng sạch là một trong những lựa chọn hợp lý. Nhất là trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm khi con người phải tiếp xúc với hóa chất thì đây là giải pháp bảo vệ cơ thể hiệu quả.


Ứng dụng trong y tế


Sau khi đại dịch Covid 19 xảy ra, người ta mới chú trọng hơn đến các loại áo quần phòng sạch Samsung. Đây là một trong những bộ đồ bảo hộ quan trọng, giúp đảm bảo an toàn cho bác sĩ tiếp xúc điều trị trực tiếp với người bị nhiễm bệnh. Mặc quần áo phòng sạch giúp hạn chế tối đa tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể người lành.


Ứng dụng trong công nghiệp bán dẫn, công nghiệp điện tử


Đối với các ngành công nghiệp tiếp xúc với hóa chất độc hại thường xuyên nên cần đến quần áo phòng sạch để tránh nguy hiểm tới sức khỏe. Không những vậy, sử dụng thiết bị bảo hộ sẽ giúp công nhân viên yên tâm làm việc và tăng năng suất lao động.


Ứng dụng trong hầu hết các ngành nghề hiện nay


Với thiết kế đa dạng từ áo liền quần, áo choàng, áo liền thân... nên tùy theo điều kiện làm việc mà người lao động được lựa chọn sao cho phù hợp. Các bộ quần áo phòng sạch thường được sản xuất cẩn thận và nghiêm ngặt nên sẽ mang đến hiệu quả làm việc tốt cho người dùng.

 

Quần áo phòng sạch Samsung

Hình ảnh các công nhân đang mặc các bộ quần áo phòng sạch trong nhà máy.

Hướng dẫn sử dụng quần áo bảo hộ phòng sạch


Để sử dụng quần áo bảo hộ phòng sạch có hiệu quả, các bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau:


-    Lựa chọn loại trang phục phù hợp với môi trường làm việc.


-    Đối với những nơi có nhiệt độ cao không nên đặt sản phẩm ở đó trong thời gian dài mà nên để ở nơi tránh ánh nắng mặt trời, nơi khô ráo và thoáng mát.


-    Khi sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng như rách, chun bo tay bị giãn thì nên loại bỏ và thay mới.


-    Trước khi sử dụng cần kiểm tra mặt trong và ngoài của sản phẩm để chắc chắn chúng không bị lỗi rồi mới sử dụng.

Quần áo phòng sạch Samsung

Mặc quần áo phòng sạch đúng cách.

Các loại quần áo phòng sạch Samsung hiện nay


Tùy từng lĩnh vực sản xuất, mục đích sử dụng mà nhà sản xuất đã cho ra thị trường nhiều loại quần áo phòng sạch khác nhau. Mục đích là giúp công nhân, nhân viên phục vụ tốt cho vị trí làm việc của mình. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại áo quần phòng sạch Samsung và dưới đây là một số mẫu phổ biến được lựa chọn nhiều hơn cả:


Quần áo phòng sạch liền thân có mũ 


Loại áo này thường được thiết kế đặc biệt gồm 4 – 6 lớp để bảo vệ cơ thể đến mức tối ưu. Người dùng có thể sử dụng để làm việc trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, kể cả khắc nghiệt nhất hay trong môi trường độc hại tiếp xúc với nhiều hóa chất độc hại.

Quần áo phòng sạch Samsung

 

Hình ảnh áo liền quần có mũ.


Áo choàng phòng sạch Samsung


Loại áo này thường được thiết kế trùm từ trên cổ đến đầu gối. Người dùng có thể lựa chọn bộ quần áo phù hợp với kích thước, trọng lượng cơ thể để đảm bảo thoải mái, dễ chịu trong quá trình làm việc. 

Quần áo phòng sạch Samsung

 

Hình ảnh áo choàng phòng sạch.


Áo choàng phòng sạch Samsung thường có nhiều thiết kế như: Cổ đai dán, cổ bẻ, cổ tròn... Tùy từng lĩnh vực làm việc khác nhau mà mọi người có thể lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình.


Áo liền quần phòng sạch 


Người lao động sẽ được bảo vệ toàn bộ cơ thể khi bộ quần áo này được thiết kế dính liền với nhau. Những bộ quần áo này thường được sản xuất để dùng một lần trong môi trường yêu cầu chống tĩnh điện hay cần kiểm soát chặt chẽ về độ bụi.

Quần áo phòng sạch Samsung

 

 

Hình ảnh áo quần phòng sạch- áo liền quần.

Bảng giá quần áo phòng sạch Samsung


Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất nên giá thành cho mỗi bộ quần áo bảo hộ phòng sạch thường không quá cao. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, mỏng nhẹ nên mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Theo đó, mức giá cũng có sự chênh lệch tùy theo từng mẫu khác nhau như:


-    Bộ quần áo liền quần phòng sạch có mũ chống tĩnh điện có giá bán khoảng 110.000 đồng/ bộ.


-    Bộ quần áo rời, không có mũ Samsung giá bán khoảng 95.000 đồng/ bộ.


-     Bộ quần áo liền quần không mũ khoảng 100.000 đồng/ bộ.


-    Áo phòng sạch liền quần có mũ nhưng mũ rời khoảng 220.000 đồng/ bộ.


Theo bảng giá kể trên, những bộ quần áo phòng sạch thường có giá bình dân và không quá đắt đỏ. Việc trang bị quần áo này vừa đảm bảo an toàn cho người lao động vừa giúp tăng năng suất lao động mà giá cả phải chăng nên ngày càng được ưa chuộng.

Mua quần áo phòng sạch Samsung ở đâu uy tín


Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp trang thiết bị phòng sạch và Garan là một trong những cơ sở luôn được lòng khách hàng. Công ty chuyên cung cấp các loại quần áo phòng sạch uy tín, chất lượng với nhiều năm hoạt động trên thị trường. Khi lựa chọn GaRan, các bạn sẽ được cam kết:


-     Các bộ quần áo phòng sạch Samsung đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc.


-     Mọi sản phẩm do GaRan cung cấp đều có chính sách hậu mãi và bảo hành ưu Việt cho khách hàng nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.


-    Công ty cung cấp nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng trên cả nước.


-    Nếu xảy ra lỗi sản phẩm do nhà sản xuất thì công ty sẽ hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày. Do đó, sau khi nhận hàng, mọi người cần kiểm tra thật kỹ xem có bất kỳ vấn đề gì hay không để được hướng dẫn kịp thời.


-    Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện làm việc cũng như chi phí cần thiết.


-    Mức giá mà GaRan đưa ra luôn đảm bảo hợp lý, cạnh tranh lành mạnh với các đơn vị khác với chất lượng tốt.


Công ty có chính sách giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất khi khách hàng có nhu cầu. Đối với khách hàng ở xa có nhu cầu mua quần áo phòng sạch Samsung hãy liên hệ với Garan theo số hotline: 098 111 61 68 - 0396 000 168 - 0938 077 168. Nhân viên của công ty sẽ tư vấn và giải đáp, hướng dẫn thủ tục đặt hàng nhanh gọn.

Kim Thương
bình luận trên bài viết “Thông Tin Chi Tiết Về Quần Áo Phòng Sạch Samsung

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục