Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Nào Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay?

Ngày: 06/08/2021 lúc 14:22PM

Quần áo bảo hộ y tế là một trong những sản phẩm cực kỳ cần thiết và quan trọng trong tình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp như hiện nay. Để giúp bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng xã hội, việc phòng chống dịch bệnh là nhiệm vụ mà chúng ta cần phải làm hiện nay.

Một trong những cách giải quyết chính là việc trang bị quần áo bảo hộ y tế, tuy nhiên, có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm đặc biệt này và tầm quan trọng của nó. Nếu bạn cũng vậy, đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích dưới đây, Garan sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

 

Quần áo bảo hộ y tế là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế

 

Ứng dụng của bộ đồ y tế chống dịch

Đôi nét về sản phẩm quần áo bảo hộ y tế

Quần áo bảo hộ y tế phòng dịch  là sản phẩm được sử dụng chủ yếu và nhiều nhất trong ngành y tế nhằm phục vụ cho đội ngũ y bác sĩ thực hiện việc chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, hiện nay, sản phẩm này không chỉ được sử dụng riêng với bác sĩ, mà các y tá, dược sĩ, điều dưỡng hay những người dân bình thường cũng đều có thể sở hữu. 

Đây là một trong những sản phẩm có khả năng chống tĩnh điện rất tốt, khi mặc người dùng có thể loại bỏ được sự ảnh hưởng từ các hạt tĩnh điện gây ra cho các thiết bị điện tử. Đặc biệt, quần áo y tế còn là sản phẩm dùng để chống dịch bệnh hiệu quả, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của dịch, nước bọt có chứa virus đi vào hệ hô hấp nhờ vào thiết kế đặc biệt kín đáo giúp bảo vệ toàn thần tối ưu.

 

Quần áo bảo hộ y tế là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế

 

Quần áo bảo hộ y tế là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế

Top 4 sản phẩm quần áo bảo hộ y tế bán chạy hiện nay

Nếu bạn đang muốn trang bị cho mình và gia đình những bộ quần áo bảo hộ y tế có thể tham khảo một số mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng và bán chạy hiện nay dưới đây:

#1 Quần áo bảo hộ y tế phòng dịch 4 món gồm bộ quần áo mũ liền thân + giày chùm bảo hộ - Hàng có sẵn

 

Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Phòng Dịch 4 món: Bộ Quần Áo Liền Mũ + Bọc Giày

#2 Quần Áo Phòng Dịch 7 Món: Bộ Quần Áo Liền Mũ + Bọc Giày + Găng Tay + Kính + Khẩu Trang - Hàng có sẵn

 
Quần áo phòng dịch 7 món
 

Tiếp theo trong danh sách các bộ quần áo y tế đang được ưa chuộng mà chúng ta không nên bỏ qua chính là bộ phòng dịch 7 món. Sản phẩm gồm Quần Áo Liền Mũ + Bọc Giày + Găng Tay + Kính + Khẩu Trang

- Sản phẩm được làm từ chất liệu vải không dệt PPE, có hai màu xanh hoặc trắng.

- Dễ mặc, thoáng mát, không quá khó chịu khi sử dụng. Phần mũ bo kín được khuôn mặt nhưng vẫn hở phần mắt giúp người mặc không bị hạn chế tầm nhìn.

- Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo kích cỡ tiêu chuẩn, không gây dị ứng được đóng gói bao bì kỹ tưởng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

#3 Quần áo bảo hộ y tế 3M 4565

 

Quần áo bảo hộ y tế 3M 4565

 

Một trong những sản phẩm quần áo bảo hộ đầu tiên được ưa chuộng mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn chính là quần áo bảo hộ trong y tế 3M 4565. Sản phẩm đã được chứng nhận CE có hiệu quả bảo vệ khi ngâm chất lỏng, hóa chất, các hạt vật chất hoặc chất lỏng bị văng tung tóe.

Đây là sản phẩm được sử dụng vật liệu cán mới rất phù hợp trong y tế, thích hợp với việc tiếp xúc các chất hóa học có khả năng bảo vệ cao khi phun hóa chất, chống xâm nhập cao. Sản phẩm có thiết kế mũ chụp, sử dụng kết hợp với khẩu trang toàn mặt tăng độ bảo vệ cao. Ngoài ra, bộ quần áo này còn có vòng tay cố định, khi mặc rất thoải mái, vải chống tĩnh cực kỳ phù hợp để chống khuẩn, chống virus trong y tế.

#4 Bộ quần áo y tế Healthevie – Bộ 7 món thuộc cấp độ 4

 

Bộ quần áo y tế Healthevie – Bộ 7 món thuộc cấp độ 4

 

Bộ sản phẩm tiếp theo trong danh sách các sản phẩm quần áo y tế chính là sản phẩm của Healthevie (bộ gồm có 7 món dùng ở cấp độ 4). Bộ sản phẩm gồm có quần, áo liền mũ, bao giày, găng tay, khẩu trang và kính bảo hộ chống giọt bắn.

Được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, có khả năng kháng khuẩn, chống vi sinh vật xâm nhập theo đường dịch. Mặc cực dễ, thoáng mát và không gây khó chịu quá mức khi sử dụng. Phần mũ được bo kín toàn khuôn mặt giúp mang lại sự an toàn cao hơn và đặc biệt là không dây dị ứng cho người mặt.

#5 Bộ quần áo bảo hộ y tế TNG Y0242

 

Bộ quần áo bảo hộ y tế TNG Y0242

 

Bộ đồ bảo hộ trong y tế của TNG Y0242 đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Bộ sản phẩm gồm có quần áo liền mũ và ủng chân được sản xuất bằng chất liệu vải không dệt cao cấp. Đây là chất liệu có khả năng ngăn chặn được những hạt bụi nhỏ với kích thước lớn hơn 0.1 micromet.

Bộ trang phục này tương đối mỏng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, đặc biệt là không gây kích ứng, bí bách, dễ phân hủy nên rất thân thiện với môi trường. Bộ sản phẩm được thiết kế gồm có 2 size: Size S dành cho người cao từ 1,45m đến 165m (45 – 65kg) và size L dành cho người cao từ 1,65m – 1,85m (65 – 85kg).

Cấu tạo của quần áo bảo hộ trong y tế

Mặc dù bộ quần áo y tế có công dụng rất tốt nhưng thực tế cấu tạo của chúng lại có phần hết sức đơn giản. Phần lớn những bộ quần áo bảo hộ y tế đều được thiết kế gồm: Quần áo bảo hộ liền khối, bao bọc giày, chụm bọc tóc, khẩu trang y tế, găng tay y tế, kính chắn phòng dịch.

Quần áo bảo hộ y tế làm từ chất liệu gì?

Đã là sản phẩm của y tế thì chắc chắn chất liệu thiết kế ra quần áo bảo hộ cũng sẽ được chọn lựa kỹ lưỡng và có tác dụng cao khi sử dụng. Thông thường, các bộ quần áo bảo hộ trong y tế thường được làm từ chất liệu vải không dệt. Loại vải này có khả năng chống bám bụi và chống bám nước rất hiệu quả, ngoài ra có một số bộ còn có khả năng chống hóa chất, dược phẩm và cả axit.

 

Quần áo bảo hộ y tế là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành y tế

 

Quần áo bảo hộ y tế phòng dịch được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

 

- Vải Ion của Mỹ: Loại vải này có độ chỉ may rất chắc chắn, hút ẩm tốt và bền màu, thường được lựa chọn để may áo blouse.

- Vải Pangrim của Hàn Quốc: Loại vải này có tính hút ẩm cao, thấm mồ hôi tốt, mát mẻ và có độ thông thoáng. Đặc biệt, vải Pangrim không bị xù lông, không bung chỉ hay bám bụi mà rất mềm mại.

- Vải Kaki thun: Loại vải này có độ dày vừa phải, rất bền màu và đặc biệt là không bị xù vải thường được sử dụng để may quần áo bảo hộ cho điều dưỡng, y bác sĩ, dược sĩ và cả đồng phục bệnh nhân.

- Vải Kate Ford: Loại vải này có độ mềm mịn, khá phẳng, thoáng mát bởi thành phần là cotton 100% thường được sử dụng để may áo đồng phục cho bệnh nhân.

Quần áo bảo hộ y tế được phân loại như thế nào?

Đối với việc phân loại quần áo bảo hộ y tế chống dịch thường sẽ dựa trên mức độ rủi ro tiềm ẩn liên quan đến kỹ thuật cũng như sản xuất các sản phẩm đó. Cụ thể:

Mỗi một sản phẩm quần bảo y tế bảo hộ được phân loại theo mức độ rủi ro

- Nhóm 1 là các trang thiết bị y tế thuộc loại A, tức là trang thiết bị có mức độ rủi ro thấp.

- Nhóm 2 là các trang thiết bị y tế thuộc loại B, C và D. Những trang thiết bị thuộc loại B là trang thiết bị có mức độ rủi ro ở mức trung bình thấp, loại C là trang thiết bị có mức độ rủi ro trung bình cao, loại D là trang thiết bị có mức độ rủi ro cao.

Đối với đồ bảo hộ y tế sẽ thuộc loại A, thông thường, việc phân loại sẽ thực hiện tại các cơ sở có đủ điều kiện phân loại trang thiết bị tế đã được Sở Y tế tiếp nhận.

Quần áo bảo hộ y tế của hãng nào tốt và được ưa chuộng?

Mỗi một sản phẩm được đánh giá chất lượng cũng như được nhiều người lựa chọn phần lớn là do thương hiệu của sản phẩm đó. Thương hiệu càng nổi tiếng, càng uy tín sản phẩm càng được ưa chuộng nhiều hơn. Dưới đây là một số thương hiệu chuyên sản phẩm bảo hộ y tế hàng đầu hiện nay bạn có thể tham khảo:

Thương hiệu 3M

3M là một thương hiệu lớn và nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ chuyên sản xuất rất nhiều các sản phẩm phục vụ nhu cầu và cuộc sống của mọi người. Từ các sản phẩm gia dụng cho đến sản phẩm y tế đều được 3M chú trọng và sản xuất trên dây chuyền hiện địa, tiện tiến, đảm bảo chất lượng cao.

Thương hiệu HealthVie Việt Nam

HealthVie Việt Nam là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Những sản phẩm của thương hiệu HealthVie, trong đó có quần áo bảo hộ y tế luôn được chú trọng và sản xuất rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đặc biệt là trong mùa dịch này.

Thương hiệu TNG

TNG hiện nay đang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất thành công các sản phẩm bộ quần áo y tế chất lượng. Các sản phẩm trang thiết bị y tế của TNG đều được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế phù hợp với nhu cầu và mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Sản phẩm quần áo y tế của TNG thuộc phân loại mức độ rủi ro thấp thích hợp sử dụng phổ biến trong tình hình dịch Covid-19 hiện nay.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm quần áo bảo hộ y tế

Trước khi mua, người tiêu dùng thường đặt ra một số câu hỏi về chính sản phẩm đó, đối với bộ quần áo bảo hộ trong y tế cũng vậy.

 

Câu 1: Quần áo bảo hộ y tế có thể sử dụng được bao nhiêu lần?

Thực tế, những bộ quần áo bảo hộ y tế chỉ sử dụng được một lần mà thôi. Do đó, sau khi đã sử dụng, bạn hãy thay thế và bỏ đúng nơi quy định để đảm bảo an toàn và giữ gìn vệ sinh môi trường nhé.

 

Câu 2: Quần áo bảo hộ y tế có đắt không?

Tùy thuộc vào từng yếu tố như chất liệu, cấu tạo, bộ sản phẩm gồm bao nhiêu món cũng như thương hiệu… mà giá thành của quần áo bảo hộ y tế sẽ có mức gái khác nhau, thường sẽ từ hơn 100 nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng.

 

Câu 3: Có nên sử dụng bộ quần áo bảo hộ y tế không?

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 như hiện nay, khi tiếp xúc hoặc đến những nơi đông người, tốt nhất bạn nên trang bị quần áo bảo hộ y tế để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

 

Vật tư phòng sạch hay Trang thiết bị phòng sạch mang lại rất nhiều giá trị khi sử dụng, đặc biệt là giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân. Hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm, nếu có nhu cầu muốn trang bị các sản phẩm y tế bảo hộ hãy liên hệ với Garan để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn nữa. Đến với bảo hộ Garan bạn sẽ được sở hữu các sản phẩm bảo hộ y tế chất lượng và an toàn.

 

xem thêm: găng tay y tế

BẢO HỘ LAO ĐỘNG GARAN

Địa chỉ liên hệ: 159/15 Đào Duy Anh, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh.

Điện thoại liên hệ: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Email: info@garan.com.vn

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Quần Áo Bảo Hộ Y Tế Nào Được Sử Dụng Rộng Rãi Hiện Nay?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục