Lý Do Quần Áo Bảo Hộ Nhật Bản Được Yêu Thích Nhiều?

Ngày: 01/08/2022 lúc 15:17PM

Đối với những công việc yêu cầu phải có đồ bảo hộ thì các doanh nghiệp sẽ cân nhắc rất kỹ trong chọn lựa. Khi đó quần áo bảo hộ Nhật Bản chính là sản phẩm được lựa chọn nhiều hơn cả với rất nhiều ưu điểm khác nhau. Trong nội dung dưới đây, Garan sẽ bật mí lý do tại sao dòng sản phẩm này được yêu thích đến vậy.

 

Quần áo bảo hộ Nhật Bản

 

Quần áo bảo hộ là trang bị bảo hộ cần thiết khi làm việc

Giới thiệu về quần áo bảo hộ Nhật Bản

Quần áo bảo hộ Nhật Bản là dòng sản phẩm được thiết kế dành cho công nhân, kỹ sư làm việc trong môi trường cần bảo vệ thân thể, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Phục trang được làm bằng chất liệu nguồn gốc từ Nhật Bản cao cấp, bền bỉ, đa dạng các mẫu mã. 

 

Như bạn cũng biết Nhật Bản là một nước nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng cao, con người làm việc có tính kỷ luật lớn. Do vậy những sản phẩm họ cung cấp đều chiếm được thiện cảm của người sử dụng. Các mẫu quần áo bảo hộ kiểu Nhật Bản thiết kế nhiều mẫu mã và bán số lượng lớn ra thị trường.

 

Chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó có vải kaki, cotton rất phổ biến. Có nhiều ưu điểm về độ thoáng mát, thoải mái, mềm mịn khi sử dụng cho công nhân viên, kỹ sư làm việc trong đủ các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. 

 

Đặc điểm của quần áo bảo hộ của Nhật 

- Đồ bảo hộ Nhật Bản có nhiều đặc điểm khác so với những mặt hàng khác. Điểm đầu tiên nói tới chính là ở độ bền bỉ, chất liệu sản phẩm Nhật luôn làm hài lòng các doanh nghiệp khi lựa chọn bởi đường may cẩn thận, chất vải bên, thoải mái hoạt động không lo bị rách hỏng nhanh chóng.

 

Đồ bảo hộ Nhật có độ bền bỉ cao

Đồ bảo hộ Nhật có độ bền bỉ cao

 

- Thiết kế đơn giản nhưng lại chú trọng tới độ tinh tế, tạo sự chuyên nghiệp cho bộ đồ lao động tập thể. Mỗi mẫu cung cấp đều quan tâm tới sự thoải mái cho người mặc, tiện cho việc vận động, di chuyển, đảm bảo hiệu suất cho nhân viên suốt quá trình làm việc.

 

- Các dòng bộ bảo hộ dành cho kỹ sư, công nhân nhiều mẫu mã và toát lên vẻ khỏe khoắn. Ở các vị trí, nhiệm vụ công việc sẽ thiết kế các công năng nổi bật riêng và tạo sự phù hợp. 

 

- Công nghệ may 2 kim hay được ứng dụng để tạo ra sản phẩm chắc chắn khi mặc. Sản phẩm Nhật Bản có khâu kiểm định cực kỳ nghiêm ngặt nên thoải mái sử dụng được nhiều năm. Sản phẩm sử dụng không bị xù lông, mài mòn, phai màu nhanh, chống bám bụi và nhiều tính năng cách nhiệt, cách điện hữu ích. 

 

- Một số ngành nghề còn thiết kế sản phẩm có thêm vải lưới hoặc phản quang phục vụ đặc thù công việc cần có. Vì thế tăng độ an toàn cho nhân công trong công việc sử dụng nó.

 

Ưu điểm quần áo bảo hộ Nhật Bản

Quần áo bảo hộ lao động Nhật Bản theo đánh giá của đại đa số người dùng là tốt. Và chúng có nhiều ưu điểm nổi bật, cho nên tới giờ vẫn được tin tưởng lựa chọn nhiều hơn so với các mặt hàng khác:

 

Thiết kế kiểu dáng chuyên nghiệp

Các dòng sản phẩm có thiết kế chuyên nghiệp vì thế khi mặc lên tạo dáng vẻ khỏe khoắn, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Mẫu mã thường đơn giản, không hề cầu kỳ, chú trọng vào công năng sử dụng hơn. 

 

Màu sắc hài hòa

Trang phục đồ bảo hộ Nhật Bản có màu sắc sử dụng hài hòa, tuy không rực rỡ nhưng lại tạo ấn tượng nhất định. Đối với các doanh nghiệp lớn việc lựa chọn trang phục có màu sắc phù hợp, mô tả tính chất công việc cực kỳ quan trọng. Và sản phẩm này lại hoàn toàn đáp ứng được. 


Khoác lên mình đồ, chắc chắn hình ảnh về doanh nghiệp được nâng cao, tạo ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác. Một số màu sắc chủ đạo như ghi xám, trắng, đỏ, tím thanh, xanh coban, vàng,...

 

Thiết kế kiểu dáng trang phục chuyên nghiệp

 

Thiết kế kiểu dáng trang phục chuyên nghiệp

 

Chất liệu vải bền bỉ

Có nhiều loại chất liệu khác nhau được lựa chọn để may đồ bảo hộ, trong đó vải kaki cao cấp với hàm lượng cotton cao là nhiều hơn cả. Sản phẩm này mềm mịn, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc, độ thấm hút mồ hôi tốt. Vào mùa hè thoáng mát, mùa đông ấm hơn. Vải còn có khả năng chống bám bụi bẩn cao, khó phai màu và mài mòn theo thời gian.


Chính vì độ bền cao, chất lượng tốt, sử dụng ở nhiều góc độ, vị trí không lo bị rách, sờn, dão cho nên dùng được tới vài năm. Vì thế các doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí mua đồ nhiều lần. 

 

Quần áo bảo hộ Nhật Bản phù hợp xu hướng

Việc bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại là cần thiết, các mẫu phục trang bảo hộ Nhật làm tốt điều này. Hiểu rõ tâm lý và thị hiếu người tiêu dùng cho nên luôn cập nhập xu hướng mới để tạo ra các mẫu đẹp mắt, năng động và hiện đại. 

 

Uy tín cho thương hiệu

Sản phẩm của Nhật có quy trình từng bước nghiêm ngặt, khi chọn nguyên liệu tới sản xuất, ra thành phẩm có lỗi đều thu hồi. Hoặc chẳng may tới tay khách hàng mới phát hiện đều nhận gửi lại và xin lỗi khách hàng. Thoải mái cho kiểm tra, đổi trả trong thời gian nhất định. Vì thế khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng thường xuyên và lâu dài.

 

Giá bán của quần áo bảo hộ Nhật Bản

Nhiều khách hàng nghĩ rằng sản phẩm chất lượng như đồ bảo hộ Nhật Bản thường có giá cao. Tuy nhiên trên thực tế giá bán trên thị trường cũng không hề cao. 

 

Mỗi sản phẩm bán ra với giá dao động từ vài trăm nghìn với chất lượng tốt. Cho nên khi sử dụng tới được vài năm, không hề đắt đỏ so với mặt bằng chung đồ bảo hộ. Doanh nghiệp có nhu cầu đều có thể mua sử dụng cho công nhân viên số lượng lớn. 

 

Top 3 mẫu quần áo bảo hộ Nhật Bản bán chạy

Những mẫu sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay luôn được các đơn vị có nhu cầu săn đón và lựa chọn nhiều. Những mẫu này thông dụng và chứa nhiều ưu điểm nổi bật. Và dưới đây garan.vn sẽ giới thiệu một số mẫu đồ bảo hộ được đánh giá chất lượng tốt:

 

#1 Quần áo ngành điện lực có phản quang 

Bộ bảo hộ thiết kế cho kỹ sư, công nhân hoạt động trong ngành điện lực. Đồng phục được sản xuất từ chất vải tốt, bền bỉ, có phản quang tiện sử dụng trong bóng tối phát hiện được người. Chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi, thoải mái tiện cho làm việc trên cao, thực hiện được nhiều động tác không khó chịu.

 

Quần Áo Ngành Điện Lực - Đồng Phục Điện Lực - Quần Áo Điện Lực Đẹp, Theo Tiêu Chuẩn, Đủ Size

 

Cả áo và quần đều thiết kế có nhiều túi nhỏ tiện bỏ vào các vật dụng tiện lợi. Màu cam là màu sắc chủ đạo, nổi bật và phù hợp với ngành điện lực. Đường kim mũi chỉ của bộ đồ rất chắc chắn, thiết kế đứng dáng. Có nhiều size cho đủ các vóc dáng người mặc khác nhau.

 

#2 Quần áo bảo hộ cho công nhân, kỹ sư mã DN08

Bộ quần áo chất liệu kaki dành cho công nhân, kỹ sư này có nhiều màu sắc khác nhau như màu xám ghi, xanh dương, xanh đậm. Chất vải thoải mái, bền bỉ, thấm hút mồ hôi, mềm không gây dị ứng cho da, quan trọng là bền bỉ. 

 

Quần Áo Bảo Hộ Cho Kỹ Sư Công Nhân Vải Kaki Khó Bám Bụi, Không Xù, Không Phai Màu DN06, DN08, DN09

 

Thiết kế kiểu dáng có cúc cài ở nẹp, áo có 2 túi ngực và quần có 2 túi chéo, 1 túi hậu. Sản phẩm ứng dụng công nghệ dệt 2 kim chắc chắn, mẫu đẹp với độ bền cao, thoải mái giặt giũ không nhăn nhàu, không bạc màu. 

 

Ngoài ra còn có thêm tính năng khác như đồ bảo hộ này còn chống tia UV, chống nắng nóng, cách nhiệt, chống bụi bẩn,...hiệu quả. Cho nên mặc vào bảo vệ cơ thể an toàn tốt hơn.

 

#3 Quần áo bảo hộ ngành xăng dầu

Bộ trang phục bảo hộ xăng dầu Nhật Bản thiết kế dành cho nhân viên bán xăng dầu, công nhân xăng dầu đủ các size từ S - XXL. Chất vải kaki 65/35, 65 % cotton, 35 Polyester thoáng mát, mềm, không cứng cọ tổn thương da, thấm hút mồ hôi, thoáng mát. 

 

Đồng Phục Xăng Dầu, Đồng Phục Nhân Viên Bán Xăng Dầu May Sẵn Đủ Size Thoáng Mát, Thấm Hút Mồ Hôi

 

Màu xanh dương kết hợp với màu cam phù hợp với ngành xăng dầu. Túi quần thiết kế có 4 túi tiện bỏ được nhiều đồ vật dụng nhỏ để sử dụng khi cần. Áo có 2 túi hộp ngay ngực với đường may chắc chắn. 

 

Tư vấn cách chọn mua sản phẩm chất lượng

Việc lựa chọn trang phục bảo hộ bao giờ cũng cần phải đáp ứng các yêu cầu khác nhau tùy từng doanh nghiệp đặt ra. Và dưới đây Garan sẽ chia sẻ một số bí kíp chọn mua sản phẩm chất lượng tốt: 

 

- Nên chọn bộ bảo hộ phù hợp với công việc của đơn vị bởi mỗi ngành nghề sẽ thực hiện các công việc, trong các điều kiện khác nhau. Chẳng hạn trong ngành y tế cần đảm bảo sạch sẽ, kín từ đầu xuống chân; ngành hàn xì cần chất vải dày dặn chống nhiệt độ cao, chống tia lửa bắt vào, thấm hút mồ hôi tốt,...

 

- Chú trọng vào sự thoải mái, vừa vặn với kích cỡ, thoải mái cho công nhân viên làm việc.

 

- Lựa chọn màu sắc phù hợp với ngành nghề, đặc thù công việc, và có thể hợp với màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp. 

 

- Chất liệu tốt mới có thể bảo vệ được cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Chẳng hạn có độ thoáng mát, cách điện, cách nhiệt, giảm tổn thương khi có va chạm,...

 

Tìm hiểu địa chỉ mua quần áo bảo hộ Nhật uy tín

Bảo hộ Ga Ran là đơn vị uy tín lâu năm trên thị trường phân phối đồ bảo hộ chất lượng cao, trong đó có quần áo bảo hộ Nhật Bản. Với tiêu chí luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng thì công ty sẽ mang tới những sản phẩm chất lượng cao với giá bán phải chăng. 

 

Bạn an tâm về độ bền bỉ, chất lượng của các mẫu sản phẩm, thoải mái tới trực tiếp kiểm tra trước khi đặt hàng. Công ty có nhiều mẫu bảo hộ cho đủ các ngành nghề khác nhau. Ngoài quần áo còn phục vụ về mũ bảo hộ, giày bảo hộ, dây đai, ủng, găng tay, bịt tai chống ồn,... Quý khách có thể tham khảo để đặt hàng luôn về sử dụng cho công nhân viên.

 

Garan đã phục vụ hàng nghìn đối tác lớn nhỏ trong và ngoài nước đều nhận được đánh giá tốt. Báo giá sản phẩm phải chăng và luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình mọi lúc mọi nơi. 

 

Với những thông tin về nêu quần áo bảo hộ trên đây, hy vọng những ai đang quan tâm nắm rõ để lựa chọn chuẩn xác. Nếu có gì còn thắc mắc cần tư vấn rõ về mẫu hãy liên hệ với Garan để được hỗ trợ. 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ VP: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Điện Thoại: 028 730 600 68

Mail: info@garan.com.vn

admin1
bình luận trên bài viết “Lý Do Quần Áo Bảo Hộ Nhật Bản Được Yêu Thích Nhiều?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục