Quần Áo Bảo Hộ Hàn Quốc Và Các Đặc Điểm Chi Tiết

Ngày: 20/06/2022 lúc 15:51PM

Quần áo bảo hộ Hàn Quốc là một trong những sản phẩm cần thiết cho người lao động trong môi trường nhiều nguy hiểm hoặc theo yêu cầu pháp luật. Chúng được thiết kế và sản xuất theo quy cách đặc biệt, có tác dụng bảo vệ thân thể người mặc. 

 

 

Quần Áo Bảo Hộ Hàn Quốc Và Các Đặc Điểm Chi Tiết

 

Quần áo bảo hộ lao động Hàn Quốc chất lượng cao

 

Giới thiệu về quần áo bảo hộ Hàn Quốc

Trong sản xuất, hoạt động có nhiều công việc tiềm ẩn nguy hiểm, rủi ro nên cần thiết phải sử dụng quần bảo bảo hộ. Bộ quần áo bảo hộ trên thị trường có nhiều loại khác nhau để cân nhắc sử dụng. 

Trong đó quần áo bảo hộ Hàn Quốc chính là dòng sản phẩm nổi bật và được nhiều đơn vị sử dụng đánh giá tốt. Chúng được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ để tạo ra trang phục chất lượng tốt, đảm bảo che chắn, giúp cho người mặc an toàn khi làm việc. Đặc biệt với những người lao động tay chân, kỹ sư, công nhân trong môi trường có nhiều tác nhân nguy hiểm. 

Thị trường có đa dạng các mẫu quần áo bảo hộ kiểu Hàn Quốc ở Việt Nam nên không khó khăn cho việc tìm kiếm và lựa chọn. Sản phẩm có độ bền cao, che chắn tốt cơ thể, bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, môi trường độc hại xung quanh, lượng bụi bẩn lớn. Thông thường áo mặc khi lao động nên thấm hút mồ hôi tốt và đảm bảo độ mềm mại.

 

Quần Áo Bảo Hộ Cho Kỹ Sư Công Nhân Vải Kaki Khó Bám Bụi, Không Xù, Không Phai Màu DN06, DN08, DN09 

 

Việc mang quần áo bảo hộ giúp người lao động yên tâm khi làm việc hơn

 

Các đặc điểm của quần áo bảo hộ Hàn Quốc

Đồ bảo hộ Hàn Quốc đang là dòng sản phẩm hot được ưa chuộng với số lượng cung cấp ra thị trường lớn. Chúng có nhiều đặc điểm rõ ràng để phân biệt với các dòng đồ bảo hộ khác. 

Quần áo được làm từ nhiều chất vải cao cấp khác nhau, điển hình như kaki, pangrim Hàn Quốc. Loại vải này mềm mại, thoáng mát với độ thấm hút mồ hôi cao. Đồng thời tích hợp thêm tính năng chống tia UV, tia cực tím, có khả năng cao trong việc bảo vệ cơ thể.

Thiết kế đa dạng các kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn đủ các kiểu bộ đồ dài, bộ đồ tay ngắn mặc mùa hè. Màu sắc và kích cỡ cũng nhiều để cho phù hợp với mọi đối tượng, vóc dáng người mặc. Nhiều cơ sở cũng nhận đặt thiết kế mẫu riêng và có thêu hoặc in tên công ty, doanh nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.

Về phần cổ áo, tay áo kiểu Hàn Quốc được thiết kế lịch sự, mặc tôn lên sự hiện đại và chuyên nghiệp khi làm việc. Cổ áo đứng, phần tay áo thường may dài, có phần bo chắc hoặc cài nút cổ tay để bảo vệ tối đa được phần tay.

Phần thân của áo thiết kế thêm 2 túi trước ngực có nút cài để đựng thêm đồ nếu cần. Phần dưới may 2 túi nghiêng mở tiện cho người làm việc sử dụng. Phần lai vừa vặn bên hông tạo sự gọn gàng, không bị vướng víu khó chịu. 

 

Quần Áo Bảo Hộ Cho Kỹ Sư Công Nhân Vải Kaki Khó Bám Bụi, Không Xù, Không Phai Màu DN06, DN08, DN09

 

Quần áo bảo hộ bền bỉ sử dụng có thể giữ được nhiều năm, tiết kiệm chi phí

 

Ưu điểm của đồ bảo hộ Hàn Quốc

Riêng quần áo bảo hộ kiểu Hàn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên khi ra mắt và bán trên thị trường được đặc biệt lựa chọn nhiều hơn. Và những ưu điểm nổi trội là gì thì mời bạn tham khảo: 

- Thiết kế lịch sự, đẹp mắt, tạo sự chuyên nghiệp trong công nghiệp

- Có tính năng bảo vệ toàn bộ cơ thể, chống nắng, chống tia cực tím làm hại da. Chống bụi bẩn, chống các hóa chất, chất độc hại xâm nhập cơ thể.

- Chất liệu thấm hút mồ hôi, mặc lên không bị bức bí

- Thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ để lựa chọn

- Đường may đẹp, chắc chắn, mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng 

- Vào mùa hè mặc thấy thoáng mát và vào mùa đông thấy ấm áp. 

- Bền bỉ sử dụng có thể giữ được nhiều năm, tiết kiệm chi phí mua mới nhiều 

- Dễ dàng giặt giũ sạch sẽ, không bai xù. 

Mức giá của quần áo bảo hộ Hàn Quốc

Quần áo bảo hộ Hàn có vô vàn mức giá khác nhau cho khách hàng tính toán vào chi phí để lựa chọn. Trung bình, một bộ đồ hoàn chỉnh chất lượng ổn trên 200.000đ - 500.000đ. Tùy vào giá bán và chất vải, chất lượng sẽ song hành. 

Top các mẫu quần áo bảo hộ Hàn Quốc hiện nay

Có nhiều mẫu bảo hộ kiểu khác nhau, tạo sự đa dạng trên thị trường. Từ đó khiến khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý và thoải mái sử dụng trong suốt quá trình công việc. Dưới đây, Garan sẽ giới thiệu một số mẫu trang phục bảo hộ nổi bật được khách hàng khen ngợi:

#1 Mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư, công nhân PR01, 02, 03, 04

Mẫu đồ bảo hộ này chủ yếu cho kỹ sư, công nhân sử dụng, được làm bằng chất liệu vải Pangrim tốt. Thiết kế đẹp mắt, form đứng lịch sử, chất liệu thoáng mát, mềm mại và có sự thấm hút mồ hôi. Vì vậy, khi làm việc cả ngày cũng không gây khó chịu, nóng bức, mẩn ngứa trên da. 

 

 

Quần Áo Bảo Hộ Kỹ Sư, Công Nhân Vải Pangrim Hàn Quốc Mềm Mát Thấm Hút Mồ Hôi Tiện Dụng PR01, 02, 03, 04

 

Quần áo bảo hộ lao động cho kỹ sư, công nhân vải Pangrim PR01, 02, 03, 04

 

 

Áo thiết kế có 2 túi ngực trước, phản quang đều 2 mặt để trong bóng tối nhận diện người mặc. Quần dài túi hộp, túi chéo, túi hậu, có chun ở 2 bên hông mặc cho thoải mái. Bộ đồ bảo bộ có mọi size (S-XXL) cho người dùng lựa chọn, giá bán 290.000đ. 

#2 Quần áo bảo hộ DN12, DN14

Mẫu thiết kế cho công nhân, kỹ sư được làm bằng chất liệu vải kaki không xù lông, bền bỉ. Mặc lên mềm và thoáng mát, có thấm hút mồ hôi, và mặc nhiều giờ không bị bí bách. 

 

 

Quần Áo Bảo Hộ Công Nhân Kỹ Sư Vải Kaki 21 Không Xù Lông, Thấm Hút Mồ Hôi DN12, DN14

 

Quần áo bảo hộ chất liệu bằng vải Kaki 21 mềm mát, không xù lông, thấm hút mồ hôi

 

 

Thiết kế phong cách lịch sự, hiện đại, rộng rãi, tiện cho các hoạt động. Đủ mọi size (S-XXL) cho các dáng người, cân nặng của khách hàng lựa chọn. Màu sắc là ghi phối đỏ/ Tím than phối đỏ đều đẹp. Áo có 2 túi ngực, quần có 2 túi chéo, túi hậu, túi hộp và có phản quang nhận diện người mặc. Giá bán là 180.000đ trên thị trường.

#3 Quần áo bảo hộ DN06, DN08, DN09

DN06, DN08, DN09 thiết kế cho kỹ sư, công nhân, người làm việc trong môi trường nguy hiểm, độc hại. Chất liệu làm bằng vải kaki mềm mại, khó bám bụi và không bai xù. Giá bán trên thị trường hiện tại là 200.000đ.

 

 

Quần Áo Bảo Hộ Cho Kỹ Sư Công Nhân Vải Kaki Khó Bám Bụi, Không Xù, Không Phai Màu DN06, DN08, DN09

 

Quần áo bảo hộ cho kỹ sư vải Kaki khó bám bụi, không phai màu DN06, DN08, DN09

 

 

Thiết kế hiện đại, có 3 màu lựa chọn là màu xám ghi, xanh dương, xanh đậm, đủ size (S-XXL). Áo đứng dáng, có cúc cài ở nẹp, quần có chun 2 bên hông thoải mái, có 2 túi chéo cùng 1 túi hậu. Với mẫu đồ bảo hộ, nhà sản xuất nhận đặt in hoặc thêu logo thương hiệu, công ty. 

Tư vấn cách chọn mua quần áo bảo hộ phù hợp

Việc chọn mua bộ quần áo bảo hộ Hàn Quốc sao cho phù hợp với tính chất nghề nghiệp và túi tiền phải cần chú ý nhiều yếu tố khác nhau. Nếu xác định mua, bạn nên tham khảo thêm thông tin từ người có kinh nghiệm. 

Cụ thể phần chia sẻ như sau:

- Lựa chọn quần áo bảo hộ vừa vặn với mình, tạo sự thoải mái khi làm việc

- Lựa chọn đồ bảo hộ phù hợp với từng ngành nghề công việc mới phát huy sự bảo vệ cao nhất. Chẳng hạn trong công việc xây dựng, thợ hàn, thợ điện, thợ mộc đều có yêu cầu tính chất và thiết kế riêng biệt.

- Trước khi dùng nên kiểm tra bộ đồ xem tình trạng có tốt như có dễ bị rách, đường chỉ có bị đứt, có vết xước. Đặc biệt đứng lên ngồi xuống xem có bền bỉ và đảm bảo sự an toàn.

- Vải may đồ bảo hộ Hàn Quốc có nhiều chất liệu khác nhau, trong đó vải kaki liên doanh và Pangrim hay bị nhầm nhưng giá và chất liệu không giống nhau. Pangrim được đánh giá cao hơn, giặt nhiều lần không bị xù và mềm mại hơn. 

- Với bộ đồ được làm bằng chất liệu cotton thì thường dày dặn nên cầm bằng tay nặng hoặc mặc lên người cảm giác rất khác. Cho nên bạn phân biệt được đồ bảo hộ so với quần áo thông thường.

- Tùy vào trong từng công việc mà đồ bảo hộ ngoài quần áo còn kèm theo mũ, găng tay, kính mắt, mũ, dây lưng, đeo thắt an toàn,...Đảm bảo được sự an toàn trong khi làm việc và giảm tối đa tổn thương khi gặp sự cố.

 

Tư vấn cách chọn mua quần áo bảo hộ hàn quốc phù hợp

 

Thông số size quần áo bảo hộ thông dụng

 

Địa chỉ mua quần áo bảo hộ Hàn Quốc ở đâu?

Có nhiều địa chỉ sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ Hàn Quốc. Khách hàng cũng có nhiều lựa chọn cho mình nhưng cần phải tránh những cơ sở làm ăn thất tín, thiếu trách nhiệm, bán hàng kém chất lượng có thể gây hậu họa về sau khi sử dụng.

Công Ty TNHH Ga Ran là đơn vị nổi bật có thâm niên lâu năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồ bảo hộ chất lượng cao. Trong đó có đồ bảo hộ Hàn Quốc với đủ các mẫu mã, chất liệu tốt, nhiều kích cỡ và màu sắc phù hợp cho nhiều công việc khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu trực tiếp tại website. 

Các ưu điểm sản phẩm của công ty:

- Chất lượng sản phẩm tốt

- Garan luôn thấu hiểu tính chất công việc vất vả và sự cần thiết của đồ bảo hộ cho nên cực kỳ chú trọng vào việc sản xuất và phân phối sản phẩm. Trước khi đưa ra thị trường đều có kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo về mẫu mã, độ bền bỉ mới xuất xưởng. 

- Giá cả phải chăng

- Bảng giá bán sản phẩm phải chăng, có niêm yết rõ ràng cho từng loại đồ bảo hộ. Còn đối với khách hàng thân thiết đặt hàng số lượng lớn sẽ có mức giá ưu đãi. Toàn bộ sản phẩm đều có bảo hành để khách hàng an tâm sử dụng. 

- Có chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo

- Đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng đều nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo. Với đơn hàng xa mà khách không tới trực tiếp nhận thì công ty nhận vận chuyển tận nơi, kiểm tra rồi thanh toán sau. 

Toàn bộ thông tin này, Bảo hộ Garan gửi tới những ai quan tâm biết rõ về quần áo bảo hộ. Qua đó mọi người biết được cách chọn mua sản phẩm phù hợp, tìm tới Garan là địa chỉ lớn uy tín để mua được đồ tốt giá phải chăng. Hẹn thời gian tới công ty sẽ có cơ hội để hợp tác cung cấp sản phẩm cho mọi người.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ VP: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Điện Thoại: 028 730 600 68

Mail: info@garan.com.vn

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Quần Áo Bảo Hộ Hàn Quốc Và Các Đặc Điểm Chi Tiết

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục