Những Mẫu Kính Bảo Hộ Đa Năng Nên Dùng Hiện Nay

Ngày: 20/08/2021 lúc 10:39AM

Kính bảo hộ đa năng được biết là thiết bị bảo hộ rất cần thiết cho các đối tượng lao động trong việc bảo vệ mắt. Garan.vn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm kính bảo hộ an toàn, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Cùng xem qua những mẫu kính bảo hộ lao động bán chạy tại Garan nhé!

Kính bảo hộ đa năng là gì?

Một trong những thiết bị không thể thiếu trong bộ bảo hộ lao động hiện nay chính là kính bảo hộ. Kính bảo hộ có tác dụng giảm thương tổn đến vùng mắt do lao động gây ra. Kính bảo hộ hiện nay được chia thành 2 loại cơ bản đó là loại kính màu che và kính trong suốt.

 

 

Những Mẫu Kính Bảo Hộ Đa Năng Nên Dùng Hiện Nay

 

Kính bảo hộ là trang bị không thể thiếu khi ra đường hiện nay

 

 

Kính bảo hộ được sử dụng trong các trường hợp môi trường lao động tiếp xúc với tia điện, tia hàn xì hay trong môi trường có tác động ánh sáng mạnh mẽ. 

Kính bảo hộ đa năng được biết là thiết bị được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Một số những mẫu kính bảo hộ vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. 

Các loại kính bảo hộ đa năng bán chạy tại Garan 

Hiện nay Garan được biết đến là một trong những đơn vị cung cấp các loại sản phẩm bảo hộ an toàn cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm các loại kính bảo hộ tốt, có thể tham khảo qua một số sản phẩm của Garan sau:

#1 Mặt Kính Bảo Hộ Vuông Trắng G650

 
KÍNH BẢO HỘ MẮT VUÔNG TRẮNG  G650
 

Mẫu kính bảo hộ G650 được thiết kế với khả năng chống trầy tốt, khả năng va đập tròng kính không gây hại cho mắt. Ngoài ra, nó còn có khả năng tăng độ dẻo phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. 

Mẫu kính này được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, phần mắt kính làm bằng Polycarbonate trong suốt. Gọng kính thiết kế chắc chắn có khả năng điều chỉnh phù hợp cho mọi khuôn mặt. Ngoài ra, kính còn được thiết kế kiểu dáng rất trẻ trung, tiện lợi khi sử dụng. 

#2 Kính Chống Giọt Bắn Face Shield Chống Dịch, Chống Bụi

 

Kính Chống Giọt Bắn Che Hết Mặt Face Shield

 

Kính chống giọt bắn Face Shield che hết mặt giúp ngăn chặn sự xâm nhập của virus corona mỗi khi nói chuyện trực tiếp hoặc khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Kính làm bằng chất liệu nhựa PC trong suốt cao cấp, cấu trúc kính đeo tiện lợi, không làm giảm tầm nhìn của người dùng mỗi khi sử dụng, có thể cản gió, chống bụi mịn, chống nắng và các tia UV.

Kính chống giọt bắn Face Shield được sử dụng cho người dân mang khi ra đường, khi tiếp xúc với người khác, các bác sĩ, y tá, bảo vệ.

#3 Kính Bảo Hộ Mắt Mèo 

 
Kính Bảo Hộ Mắt Mèo GARAN.VN
 

Kính bảo hộ mắt mèo có khả năng giảm 90% thương tổn về mắt. Ngoài ra kính còn có thể ngăn chặn hóa chất, bụi bám vào mắt. Đồng thời cũng có khả năng chống tia UV và chống các ảnh hưởng như hiện tượng co giãn đồng tử. 

Kính bảo hộ mắt mèo có mức giá tương đối rẻ mà chất lượng tốt vì thế nó được biết là sản phẩm bán chạy trong top 5 tại Garan hiện nay. Độ linh hoạt phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng cũng rất cao.

#4 Kính Bảo Hộ P9005 Đài Loan

 
Kính bảo hộ lao động P9005 Đài Loan

 

Mẫu kính này được thiết kế bằng chất liệu Polycarbonate có khả năng chống sương mù. Nó được thiết kế tiêu chuẩn chống xước AS / NZS 1337, ISO 9001 : 2008. Với những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại đó là bảo vệ mắt tránh những khói bụi độc hại. Đồng thời có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau. 

#5 Mắt Kính Chống Bụi SAFEGEAR HCP2 Đài Loan

 
Kính bảo hộ HCP2 Đài Loan
 

Đây cũng là mẫu kính đang được lựa chọn khá nhiều bởi chất lượng cũng như độ an toàn mà nó đem lại. Được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp, khả năng chống tia UV cao, mẫu kính này giúp bạn giảm thiểu được các vấn đề ảnh hưởng đến mắt. 

Bên cạnh đó cũng giúp người dùng tránh được các vấn đề liên quan đến đau mắt hay mỏi mắt trong thời gian sử dụng dài. 

Garan cung cấp đa dạng các mẫu kính bảo hộ chất lượng có xuất xứ từ nhiều thương hiệu lớn, đảm bảo đem đến khả năng bảo vệ mắt tốt nhất. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm kính bảo hộ khác tại Garan.vn. 

Bảng giá sản phẩm kính bảo hộ đa năng tại Garan

Garan cung cấp thông tin các sản phẩm rất rõ ràng. Chúng tôi có hệ thống website bán hàng trực tuyến. Khách hàng có thể tham khảo về các thông tin của sản phẩm, các loại kính với mức giá được show rõ ràng minh bạch. Cụ thể bạn có thể tham khảo về một số sản phẩm bán chạy như sau: 

- Kính bảo hộ P620BB tráng gương Đài Loan giá 65.000vnđ

- Kính mắt bảo hộ mặt vuông trắng G650 giá 15.000vnđ

- Kính chống bụi SAFEGEAR P9005 Đài Loan giá 60.00vnđ

- Mắt kính chống bụi SAFEGEAR HCP2 Đài Loan giá 80.000vnđ

Bên cạnh các mẫu mắt kính chống bụi ra hiện nay Garan cung cấp đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm kính bảo hộ, quần áo bảo hộ,... với mức giá bình ổn và tương đối rẻ. 

Mua kính bảo hộ ở đâu đảm bảo chất lượng mà giá lại tốt nhất hiện nay?

Hiện tại, bạn có thể dễ dàng mua được những loại kính bảo hộ đa dạng ở các cửa hàng bán dụng cụ lao động. Nhưng để an tâm hơn với nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, bạn có thể đến với cửa hàng của Ga Ran.

Thành lập từ năm 2003, Công ty TNHH Ga Ran tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao. Hiện tại, Ga Ran đang phân phối rất nhiều loại kính bảo hộ lao động đến từ Mỹ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với thế mạnh kết nối, vận chuyển, Ga Ran sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với chi phí phải chăng. Từ đó, đồng hành với người lao động trên mọi chặng đường để nâng cao hiệu quả làm việc và bảo vệ an toàn cho mọi người theo cách tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang muốn mua kính bảo hộ hay bất kỳ sản phẩm bảo hộ lao động nào, hãy đến với Ga Ran. Bạn sẽ hài lòng với những gì mình nhận được đấy.

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về kính bảo hộ Mỹ. Hiện tại, các sản phẩm đa dạng đã có mặt tại cửa hàng của công ty Ga Ran. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để lựa chọn một mẫu kính phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Công Ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Mail: info@garan.com.vn

Web: www.garan.vn

>>Theo dõi Fanpage của chúng tôi để cập nhật được các thông tin mới nhất: https://www.facebook.com/giaybaoholaodongjogger

>>Bài viết có thể bạn quan tấm đến: Kính Bảo Hộ Mỹ: Giúp Bảo Vệ Đôi Mắt Của Bạn

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Những Mẫu Kính Bảo Hộ Đa Năng Nên Dùng Hiện Nay

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục