Mua Kính Bảo Hộ Trắng Chất Lượng, Giá Tốt Tại Cửa Hàng Của Garan

Ngày: 10/09/2021 lúc 08:45AM

Kính bảo hộ trắng với khả năng bảo vệ mắt tốt, tính thẩm mỹ cao đang là một sản phẩm bảo hộ lao động quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua loại kính này để sử dụng hay không, đọc ngay bài viết này của Ga Ran nhé!

 

kính bảo hộ trắng

 

Kính bảo hộ là trang bị không thể thiếu khi làm việc hay đi ra ngoài đường

 

Lợi Ích Khi Sử Dụng Kính Bảo Hộ Màu Trắng Mà Bạn Nên Biết

Trong tiếng anh thì kính bảo hộ lao động có nghĩa là “Safety Glassess“. Còn ở tiếng Việt, kính bảo hộ lao động tức là một cái kính bảo vệ đôi mắt người đeo trong lúc lao động. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đeo kính bảo hộ lao động để đi đường.

Kính bảo hộ lao trắng động là một thiết bị bảo vệ mắt khỏi các tác động của hóa chất, mạt gỗ, mạt sắt, dằm và một số vật cứng khác. Do được làm từ những loại nhựa đặc biệt như: nhựa ABS, nhựa tổng hợp, cao su, v.v… nên cả gọng lẫn tròng kính đều có độ bền tuyệt đối và chắc chắn. Kính bảo hộ được làm ra với khung bẻ cong theo sống mũi người đeo và ôm gọn khuôn mặt, lắp kín đôi mắt ngăn không cho vật lạ bay vào. Các loại kính bảo hộ thường được phủ thêm một lớp tráng gương cho đẹp, và hầu hết đều được tráng thêm một lớp chống trầy, chống chói.

Kính bảo vệ an toàn cho mắt có rất nhiều loại, với các kiểu dáng đơn giản cho đến thời trang.

Ai Nên Mua Kính Bảo Hộ Màu Trắng Để Sử Dụng Trong Lao Động?

- Công nhân, cán bộ làm việc tại các công trường.

- Thợ hàn, thợ cơ khí làm việc trong môi trường có nhiều tia lửa điện.

- Nhân công làm việc trong các nhà máy, xưởng chế tạo.

- Những cá nhân làm việc ngoài trời, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng.

- Nông dân thường xuyên làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn, dị vật.

Phân Loại Các Loại Kính Bảo Hộ Lao Động

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kính bảo hộ lao động với nhiều thiết kế và tính năng khác nhau tùy vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mỗi người. Ngoài các tính năng thường thấy ở những sản phẩm kính bảo hộ lao động như chống bụi, chống va đập, chống các chất lỏng ăn da, chất phóng xạ, phoi kim loại, lọc ánh sáng, lọc tia UV thì kính bảo hộ lao động còn có chức năng ngăn chặn các loài côn trùng gây hại có thể bay vào mắt, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị lực của người lao động.

Kính Bảo Hộ Lao Động Chống Bụi

Chức năng chính của loại sản phẩm kính bảo hộ lao động này chính là ngăn chặn bụi xâm nhập vào mắt của người sử dụng. Các sản phẩm kính bảo hộ lao động chống bụi thường sở hữu thiết kế thời trang, dễ dàng sử dụng và có phần gọng kính được cấu tạo từ chất liệu PC với độ bền cực kỳ cao.

Kính Bảo Hộ Lao Động Chống Hóa Chất

Chức năng chính của loại sản phẩm kính bảo hộ lao động này chính là bảo vệ đến mức tối đa những tác hại có thể gây ra khi mà hóa chất bị bắn vào vùng mắt trong các quá trình pha chế, chế tạo hay sản xuất. Các sản phẩm kính bảo hộ lao động chống hóa chất có thành phần được làm từ chất liệu polycarbonate, bao gồm 2 mắt kính và một dây đeo nhằm mục đích bảo vệ đôi mắt của người sử dụng một cách toàn diện nhất.

Kính Bảo Hộ Chống Dịch, Chống Văn Bắn

Kính chống giọt bắn che hết mặt giúp ngăn chặn sự xâm nhập của virus corona mỗi khi nói chuyện trực tiếp hoặc khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Kính làm bằng chất liệu nhựa PC trong suốt cao cấp, cấu trúc kính đeo tiện lợi, không làm giảm tầm nhìn của người dùng mỗi khi sử dụng, có thể cản gió, chống bụi mịn, chống nắng và các tia UV.

Kính chống giọt bắn được sử dụng cho người dân mang khi ra đường, khi tiếp xúc với người khác, các bác sĩ, y tá, bảo vệ.

Kính Bảo Hộ Lao Động Chống Tia Laser

Những chức năng chính của loại sản phẩm kính bảo hộ lao động chống tia laser:

- Bảo vệ giác mạc của người sử dụng trước tác động của tia laser.

- Hạn chế sự tiếp xúc của nước, bụi bẩn.

- Ngăn chặn sự tác động của tia UV, tia hồng ngoại.

- Bảo vệ người sử dụng trước những nguy cơ hóa chất, vật cứng xâm nhập vào mắt.

TOP 5 Loại Kính Bảo Hộ Trắng Bán Chạy Nhất Tại Cửa Hàng Của Garan

Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn những sản phẩm đang được nhiều người yêu thích nhất. Cùng xem nhé!

#1 Mắt Kính Bảo Hộ Mặt Vuông Trắng G650

 

 

KÍNH BẢO HỘ MẮT VUÔNG TRẮNG  G650

 

#2 Kính Chống Hóa Chất Chống Tụ Sương, Chống Văng Bắn, Chống Bụi

 

 

Kính Bảo Hộ Chống Hóa Chất Chống Tụ Sương, Chống Văng Bắn, Chống Bụi

 

#3 Kính Bảo Hộ Mắt Mèo

 

 

Kính Bảo Hộ Mắt Mèo GARAN.VN

 

#4 Kính Chống Giọt Bắn Face Shield Chống Dịch, Chống Bụi

 

 

Kính Chống Giọt Bắn Che Hết Mặt Face Shield

 

#6 Kính Bảo Hộ Chống Giọt Bắn Face Shield

 

 

Kính Bảo Hộ Chống Giọt Bắn Face Shield

Mua Kính Bảo Hộ Chất Lượng Tại Cửa Hàng Của Garan

Nếu bạn đang muốn mua kính bảo hộ, hãy đến với Garan. Là cửa hàng kinh doanh thiết bị bảo hộ lao động chất lượng, chúng tôi sẽ giúp mọi người bảo vệ an toàn trong suốt quá trình làm việc.

Các loại kính Garan đang kinh doanh rất đa dạng. Đặc biệt, chúng đều là sản phẩm chính hãng với chất lượng được đảm bảo. Với những sản phẩm này, bạn có thể bảo vệ an toàn cho bản thân trong suốt quá trình lao động, làm việc ngoài trời.

Hiện tại, bảo hộ Garan đang có nhiều chương trình khuyến mãi. Các loại kính tại cửa hàng hiện đang được giảm giá rất nhiều. Đây chính là lúc để mọi người sở hữu kính bảo hộ trắng với giá thành phải chăng. Vậy nếu có nhu cầu sử dụng đừng chờ đợi gì mà hãy nhấc ngay điện thoại lên liên hệ với Bảo hộ lao động Garan theo số Hotline: 0968 28 11 68

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Mua Kính Bảo Hộ Trắng Chất Lượng, Giá Tốt Tại Cửa Hàng Của Garan

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục