Mua Dây Đai An Toàn Ở Đâu Giá Tốt, Chất Lượng?

Ngày: 19/09/2021 lúc 19:59PM

Mua dây đai an toàn ở đâu ? Đây là điều mọi người lo lắng khi tìm kiếm những loại dây đai bảo vệ cho người lao động. Chỉ khi tìm được một đơn vị cung cấp uy tín, mọi người mới có thể an tâm về thiết bị bảo hộ mình sử dụng. Nếu bạn đang cần mua sản phẩm này, bài viết dưới đây của Ga Ran là dành cho bạn!

Dây Đai An Toàn Là Gì?

Đây là một loại thiết bị an toàn lao động, chuyên dùng để hỗ trợ làm việc trên cao. Nó giúp mọi người cố định cơ thể để tránh nguy cơ rơi, ngã. Đặc biệt, đây còn là thiết bị quan trọng giúp người dùng thoát hiểm từ trên cao khi không may xảy ra sự cố.

 

Mua dây đai an toàn ở đâu

 

Dây đai thường được thiết kế với nhiều nút bấm, nối để ôm sát cơ thể. Tùy từng ngành nghề và nhu cầu cá nhân, mọi người có thể mua dây đai toàn thân, bán thân hoặc dây đeo hông đơn giản.

Cấu Tạo Của Dây Đai An Toàn

Dù là loại nào, một chiếc dây đai an toàn sẽ có những phần sau đây:

- Dây lưng/ dây đai: Đây chính là phần dây được ôm sát vào cơ thể. Có thể giúp mọi người giữ được thân hình trong điều kiện làm việc trên cao mà vẫn luôn thoải mái.

- Dây treo: Phần dây này sẽ nối với đai thân bằng 1 hoặc 2 móc treo. Đầu còn lại được buộc cố định với một trụ/ vị trí trên cao. Từ đó làm điểm tựa cho cơ thể khi không may rơi ngã.

Mua dây đai an toàn ở đâu

 

Các thành phần của dây được làm từ sợi Polyester, khóa nối, móc treo được làm từ thép không gỉ hoặc những kim loại có tính chất tương tự. Nó giúp sản phẩm có độ bền cao, chịu được tải trọng lớn để người dùng an tâm làm việc.

Dây Đai An Toàn Gồm Mấy Loại?

Dây đai an toàn được chia thành 3 loại: dây an toàn toàn thân, dây an toàn bán thân và dây an toàn đeo hông. Tùy thuộc vào đặc thù công việc mà sử dụng các loại dây đai an toàn phù hợp.

+ Dây an toàn toàn thân: là dây được tin tưởng sử dụng nhiều nhất trên thị trường, loại đai này giữ chặt lấy phần chân, đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho người sử dụng khi làm việc ở môi trường nguy hiểm nhưng lại có nhược điểm là loại dây đai an toàn này khá gò bó, gây khó khăn trong khi di chuyển.

+ Dây an toàn bán thân: đây là loại chịu được mức trọng tải khá lớn, các khóa làm bằng thép không gỉ, dùng để quấn quanh bụng giúp người lao động dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên đối với những việc đòi hỏi làm ở độ cao, nguy hiểm thì không nên sử dụng loại dây an toàn này.

+ Dây an toàn đeo hông: khi làm việc ở độ cao thấp thì loại đai này được người lao động sử dụng nhiều vì loại đai này có giá thành rẻ nhất lại giúp người lao động di chuyển thoải mái khi làm việc.

Những Loại Dây Đai An Toàn Bán Chạy Nhất Tại Cửa Hàng Của Ga Ran

#1 Dây Đai An Toàn Toàn Thân Proshield Taiwan 2 Móc

 

Dây Đai An Toàn Toàn Thân Proshield Taiwan 2 Móc GARAN.VN



#2 Dây Đai Bán Thân COV Hàn Quốc 1 Hoặc 2 Móc Lớn

 

Dây Đai Bán Thân COV Hàn Quốc 2 Móc Lớn GARAN.VN

 

#3 Dây Đai An Toàn Cho Thợ Điện D01

 

 

#4 Dây Đai An Toàn Cho Thợ Điện D07

 

 

Lợi Ích Của Dây Đai An Toàn?

Đối với những công việc luôn đòi hỏi phải làm việc trên cao như xây dựng, điện lực...thì không thể thiếu dây đai an toàn bởi vì sự tiện ích rất cao mà nó đã và đang mang lại cho người sử dụng.

Dây đai an toàn được làm từ chất liệu dây dù, sợi vải pha, sơi polyester nên rất bền, chịu được trọng tải lớn. Đây là thiết bị bảo hộ lao động được các chủ thầu xay dựng quan tâm để đảm bảo về sức khỏe cho người lao động một cách tốt nhất, giúp mang lại lợi ích kinh tế, nâng cao tính tổ chức về an toàn lao động.

Mua Dây Đai An Toàn Ở Đâu Đảm Bảo Chất Lượng?

Giữa rất nhiều địa chỉ kinh doanh thiết bị an toàn lao động, rất khó để mọi người thoải mái lựa chọn một địa chỉ ưng ý. Vậy đâu mới là điểm bán hàng đáng tin cậy?

Nếu bạn có nhu cầu mua dây đai hay bất kỳ thiết bị an toàn lao động nào, hãy đến với Ga Ran. Ga Ran luôn là cái tên nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị an toàn với những sản phẩm chất lượng.

Gần đây, Ga Ran đã nhập khẩu, phân phối nhiều loại dây đai chất lượng. Nhờ đó, mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý trong bảo hộ an toàn lao động.

Như vậy, bạn đã biết mua dây đai an toàn ở đâu. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này hay bất kỳ thiết bị bảo hộ lao động nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
Công Ty TNHH Ga Ran
Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.
Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437
Mail: info@garan.com.vn
MST: 0302 853 149

 

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Mua Dây Đai An Toàn Ở Đâu Giá Tốt, Chất Lượng?

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục