Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt: Sản Phẩm Tuyệt Vời Cho Người Lao Động

Ngày: 04/09/2021 lúc 09:54AM

Mũ bảo hộ có kính che mặt là sản phẩm bán rất chạy trong thời gian này. Được làm bằng nguyên liệu chất lượng cao, nó giúp bảo vệ đầu của người sử dụng một cách hoàn hảo. Đặc biệt, phần kính thiết kế thông minh sẽ giúp che chắn phần mắt. Từ đó, tránh được tác động của giọt bắn, bụi bẩn, cát đá trong môi trường lao động.

 

 

Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt: Sản Phẩm Tuyệt Vời Cho Người Lao Động

 


Giới Thiệu Về Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt

1. Loại mũ này có nhiều ưu điểm vượt trội

Mũ bảo hộ có kính là loại mũ được thiết kế đặc biệt, chuyên dùng cho công nhân làm việc tại những công trường xây dựng, môi trường lao động có nhiều bụi bẩn. Chúng sẽ giúp họ tránh được những tai nạn, rủi ro khi có đồ đạc, vật liệu rơi vào đầu.

 

Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt: Sản Phẩm Tuyệt Vời Cho Người Lao Động

 

Được thiết kế đơn giản, những chiếc mũ này lại mang tới nhiều lợi ích to lớn. Nó là thiết bị bảo hộ an toàn lao động không thể thiếu với những người lao động trong các công trường, cơ sở xây dựng.

Để mang tới nhiều ứng dụng hơn, dòng mỹ bảo hộ có kính che đã ra đời. Nó sẽ giúp bảo vệ mắt của người dùng một cách hiệu quả. Mọi người có thể dễ dàng nâng cao hiệu quả lao động, bảo vệ bản thân tốt hơn với những thiết bị này.

2. Thành phần cấu tạo của loại mũ này

Nhìn chung, thiết kế của sản phẩm này rất đơn giản. Nó bao gồm những bộ phận sau:

Vỏ nón

Vỏ nón là phần quan trọng nhất của mũ. Nó quyết định khả năng bảo hộ có tốt hay không, phụ thuộc vào chất liệu làm vỏ mũ. Những chất liệu phổ biến nhất làm nên vỏ mũ là HDPE, PP, PE, ABS trong. Trong đó, chất liệu cao cấp nhất là nhựa ABS nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao hơn nhiều so với những loại còn lại.

Đai mũ

Phần đai của mũ bảo hộ sẽ được làm bằng vải sợi tổng hợp chất lượng cao. Thông thường, đai được làm chắc chắn với việc dễ dàng tháo lắp. Điều này phục vụ mục đích nhu cầu làm sạch, vệ sinh dây mũ khi bám bẩn.

Quai mũ

Quai của mũ bảo hộ được làm bằng vải sợi mềm, có độ dài có thể điều chỉnh để ôm sát gương mặt người dùng. Phần quai này có thể dễ dàng tháo lắp, điều chỉnh mà không gặp chút khó khăn nào.

Phần kính che mặt

3 phần trên là những bộ phận cấu tạo nên một chiếc mũ bảo hộ thông thường. Với những sản phẩm hiện đại, chúng có thêm một phần kính che mặt. Phần kính này được làm bằng chất liệu cao cấp có khả năng che bụi bẩn, tránh các tác hại của ánh nắng.

 

Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt: Sản Phẩm Tuyệt Vời Cho Người Lao Động

 

Đặc biệt, phần kính này được thiết kế ôm sát mũi, mặt nên rất an toàn, thuận tiện cho người sử dụng. Tùy từng loại mũ mà thiết kế của nó có cho phép người dùng tháo kính rời khỏi mũ hay không.

TOP Mẫu Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt Bán Chạy Nhất Hiện Nay

#1 Mũ An Toàn Hàn Quốc Có Kính COV VINAH-E002

 

 

- Thương hiệu : COV/ Hàn Quốc

- Xuất xứ: Việt Nam

- Chất lượng: Tiêu chuẩn KOSHA

 Chất liệu: Nhựa ABS chống cháy siêu nhẹ chịu lực tốt nhất.

- Kiểu dáng: Công nghiệp bảo hộ lao động & an toàn, Lòng nón lót xốp 6 chấu dây vải, có kính chắn bụi và mãnh văng.

- Trọng lượng : 439g

- Quy cách đóng gói: 60 cái/ thùng carton.

- Có chứng chỉ CO/CQ

- Màu sắc: Trắng, xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng

 

#2 Mũ Bảo Hộ Kết Hợp Kính FC – Đài Loan

 

Mũ Bảo Hộ Kết Hợp Kính FC – Đài Loan

 

- Nhà sản xuất: Blue eagle

- Nước sản xuất: Đài Loan

- Tiêu chuẩn: CE EN 166 ,ANSI Z87.1

- Chất liệu: ABS – PC

- Loại: Mũ kết hợp kính qua gọng mũ

- Kính:  FC48 – FC45

- Khung mũ: A2 – A4

- Tính năng: Cách điện, chống tia UB-UV,Bụi

 

#3 Mũ Bảo Hộ Lao Động Thiết Kế Có Kính Và Bịt Tai Chống Ồn

 

Mũ Bảo Hộ Lao Động Thiết Kế Có Kính Và Bịt Tai Chống Ồn

- Màu: Trắng, Vàng

- Hãng sản xuất: Proguard

- Chứng nhận: CE EN166, ANSI Z87.1

- Chất cấu tạo: ABS – PC

- Kính chống khói bụi để bảo vệ mặt và mắt. Có thể di chuyển lên xuống.

- Kết hợp nút bịt tai có thể tháo rời, tiện lợi.

- Mũ bảo hộ kết hợp kính còn có khả năng bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại như tia điện, tia UB -UV, khói bụi từ các nhà xưởng, công trình và bịt tai chống ồn ngăn tạp âm có cường độ lớn.

- Mang đến sự bảo vệ toàn diện cho đầu, mặt, mắt và tai của người lao động.

 

Lợi Ích Mà Nón Bảo Hộ Có Kính Mang Lại

Lý do vì sao mà nhiều người lao động hiện nay lại lựa chọn nón bảo hộ có kính che mặt làm trang bị bảo hộ lao động cho mình? Vì chúng mang lại cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội chẳng hạn như: 

Khi làm việc ở ngoài trời, với cái nắng gay gắt sẽ chiếu trực tiếp lên toàn bộ vùng đầu của bạn. Thì chiếc nón bảo hộ sẽ làm giảm bớt sự nóng bức. Hơn nữa, chúng còn kết hợp thêm chiếc kính sẽ chống lóa mắt, giúp bạn có thể nhìn rõ hơn.

- Mũ nón bảo hộ có kính còn có thêm tính năng chống tia UV, tia cực tím, chống khói bụi, … Bảo vệ đôi mắt và toàn bộ khuôn mặt của bạn trong lúc đang làm việc.

- Tại những xưởng sản xuất hay những công trình lớn, việc mang một mũ kính bảo hộ sẽ làm giảm thiểu nguy cơ bị các vật cứng vô tình bắn vào mặt hay  tác động lên vùng đầu.

- Sản phẩm còn đem lại sự an toàn cao nhất cho chính những người sử dụng.

- Ngoài ra, nón bảo hộ có kính còn tạo nên sự chuyên nghiệp, góp phần nâng cao giá trị của một doanh nghiệp. 

Địa Chỉ Chuyên Cung Cấp Các Loại Mũ Nón Bảo Hộ Có Kính Chất Lượng Cao

Hiện nay trên thị trường, việc phải lựa chọn cho mình những đơn vị chuyên cung cấp những loại nón bảo hộ có kính vừa đảm bảo chất lượng 100% và uy tín nói riêng hay một số các thiết bị, dụng cụ chuyên dùng trong bảo hộ lao động nói chung luôn luôn là một trong những vấn đề được nhiều người tiêu dùng tìm hiểu và quan tâm nhất. 

Đa phần, họ thường sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc so sánh về chất lượng của sản phẩm hay dịch vụ cũng như mức giá giữa các đơn vị cung cấp với nhau. Bảo hộ Garan hiểu và biết được mong muốn đó của quý khách hàng, đồng thời chúng tôi dám tự tin khẳng định mình là một trong những Đơn vị uy tín nhất trong lĩnh vực chuyên cung cấp các loại trang thiết bị bảo hộ lao động. Đồng thời, đi kèm với đó là sự đa dạng về mẫu mã kích thước cũng như màu sắc hay chủng loại của mỗi một sản phẩm. 

Ngoài ra, Bảo hộ Garan còn luôn mang đến cho nhiều người dùng những mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn với chất lượng cùng cam kết chính hãng 100% để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng mỗi khi lựa chọn mua sắm tại đây. Nếu bạn đang cần mua mũ bảo hộ với giá thành phải chăng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nhé.

Công Ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Mail: info@garan.com.vn

MST: 0302 853 149

 

Xem thêm: Những Ưu Điểm Của Mũ Bảo Hộ Có Quạt

Võ Cao Cường
bình luận trên bài viết “Mũ Bảo Hộ Có Kính Che Mặt: Sản Phẩm Tuyệt Vời Cho Người Lao Động

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục