Mặt Nạ Phòng Độc Khi Phun Thuốc Trừ Sâu – Đồ Bảo Hộ Lao Động An Toàn

Ngày: 06/11/2021 lúc 11:45AM

Mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu được coi là thiết bị bảo vệ hữu ích đối với người đang phải tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất gây hại này. Nếu bạn muốn loại bỏ sâu bệnh trong vườn của mình, bạn sẽ cần thực hiện công việc phun thuốc trừ sâu. 

Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc một lượng lớn số thuốc đó sẽ bị nhiễm vào cơ thể của bạn. Để giảm thiểu tình trạng này việc sử dụng mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu là vô cùng cần thiết

 

Mặt nạ phun thuốc trừ sâu, phun sơn Silicone 2022

 

Mặt nạ phun thuốc Silicone 2020 trừ sâu, phun sơn

 

Mặt Nạ Phòng Độc Phun Thuốc Trừ Sâu KN95 1010

 

Mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu KN95 1010

 

Mặt Nạ Phòng Độc Phun Thuốc Trừ Sâu KN95 1020

 

Mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu KN95 1020

 

1. Giới thiệu sản phẩm mặt nạ phun thuốc trừ sâu

Chìa khóa để ngăn ngừa các loại thuốc bảo vệ thực vật ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người chính là việc sử dụng mặt nạ phun thuốc trừ sâu. Đây là sản phẩm có tác dụng bảo vệ người thường xuyên tiếp xúc với hóa chất bụi bặm trong không khí, lọc sạch các hóa chất độc hại xâm nhập vào cơ thể thông qua đường hô hấp.

Thông thường những loại mặt nạ phòng độc thường được thiết kế bao gồm phin lọc và tấm kính. Nó bảo vệ mắt, mũi và miệng và người sử dụng có thể cố định bằng cách buộc sau đầu hoặc tai. Nếu sử dụng nó đúng cách bạn có thể giữ an toàn cho phổi và hệ hô hấp của mình.

Hiện nay, vấn đề bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng là điều thiết yếu được số nhãn thuốc trừ sâu quy định trên bao bì sản phẩm. Họ khuyến cáo khách hàng phải đeo mặt nạ phòng độc khi tiếp xúc với nó. Chính vì vậy nếu bạn muốn đảm bảo an toàn về sức khỏe của mình thì có thể trang bị sản phẩm mặt nạ phun thuốc trừ sâu ngay hôm nay.

 

2. Phân loại sản phẩm

Có rất nhiều loại mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu khác nhau quý khách có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Nhưng về thiết kế, nó chủ yếu được chia thành 2 dạng:

Mặt nạ bán mặt

 

Loại này được thiết kế có phần dây đeo làm bằng vải thun, co giãn, chụp kín phần mũi và miệng. Có loại được gắn thêm bộ lọc hoặc cấp khí, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường khác nhau, rất thuận tiện cho người sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không gây khó chịu.

Mặt nạ thiết kế nguyên mặt

 

Loại này được dùng trong trường hợp môi trường bị ô nhiễm nặng, đặc biệt đối với những người tiếp xúc trực tiếp với các loại thuốc bảo vệ thực vật. Thiết kế của nó cũng rất an toàn với người sử dụng khi che kín toàn bộ từ phần đầu đến phần cổ. Ngoài ra nó cũng có thêm bộ lọc khí hoặc cấp khí để phù hợp với mọi người trong môi trường làm việc khác nhau.

3. Mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu của hãng nào tốt?

Bạn có thể thấy hiện nay trên thị trường rất nhiều hãng sản xuất cho ra mắt các loại mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu khác nhau. Một số sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng bạn có thể tham khảo như:

#1 Mặt Nạ Phun Thuốc Sâu Hàn Quốc

 

Thị trường luôn luôn đánh giá cao những chiếc mặt nạ phòng độc khi phun thuốc sâu do Hàn Quốc sản xuất. Nó có ưu điểm là lọc sạch không khí nhờ những chiếc phin lọc, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quy trình sản xuất sản phẩm. Khi sử dụng nó bạn có thể thoải mái hô hấp mà không phải lo sợ bị ngột ngạt.

#2 Mặt Nạ Phun Thuốc Sâu Nhật Bản

Thương hiệu mặt nạ chống độc của Nhật Bản, đặc biệt là của nhà sản xuất Koken luôn được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Những mẫu mã sang trọng, khả năng lọc sạch không khí nhanh chóng, đảm bảo về chất lượng có lẽ đã khiến nó vươn lên dẫn đầu so với những thương hiệu khác. 

So sánh về giá thành, các sản phẩm mặt nạ phun thuốc sâu của Đài Loan luôn có giá bán hấp dẫn nên phù hợp với những người có mức thu nhập tầm trung. Ngoài ra, sản phẩm này còn rất gọn nhẹ, có thể lọc các chất bụi bẩn, độc hại, hạn chế các loại khói độc xâm nhập vào cơ thể.

 

4. Một vài câu hỏi thường gặp khi mua mặt nạ chống độc

Trường hợp nào nên dùng mặt nạ nguyên mặt?

Trong môi trường có nhiều độc tố, các khu trồng thực vậy dùng liều lượng thuốc trừ sâu cao, trong lĩnh vực quân sự,…thì mọi người nên chọn loại mặt nạ bảo hộ phun thuốc trừ sâu nguyên mặt sẽ an toàn hơn.

Làm sao để mua được sản phẩm chính hãng?

Garan là đại lý chuyên cung cấp các đồ bảo hộ lao động, đặc biệt là mặt nạ dùng khi phun các loại thuốc trừ sâu bọ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua website hoặc số điện thoại để được tư vấn.

Như vậy, mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu là rất hữu ích trong cuộc sống của mọi người. Nếu bạn muốn có một sức khỏe tốt, hãy trang bị nó ngay hôm nay nhé.

Công Ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Mail: info@garan.com.vn

Website: garan.vn

admin1
bình luận trên bài viết “Mặt Nạ Phòng Độc Khi Phun Thuốc Trừ Sâu – Đồ Bảo Hộ Lao Động An Toàn

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục