Mặt Nạ Hàn Xì - Công Cụ Bảo Vệ Đôi Mắt Cực Hiệu Quả

Ngày: 08/11/2021 lúc 15:40PM

Mặt nạ hàn xì là một thiết bị gắn bó và cực kỳ cần thiết với người thợ hàn khi làm việc. Những tia sáng gây hại phát ra trong quá trình hàn có thể gây tổn thương mắt và da mặt trực tiếp. 

Việc sử dụng mặt nạ hàn xì sẽ giúp bảo vệ cho người thợ hàn một cách tốt nhất. Thông qua lớp kính mắt, người thợ có thể quan sát làm việc dễ dàng. Để hiểu hơn về sản phẩm này, cùng Garan.vn tìm hiểu kỹ hơn nhé.

 

Mặt nạ hàn xì

 

Nên sử dụng mũ hàn để đảm bảo an toàn lao động

 

1. Giới thiệu chung về mặt nạ hàn xì            

Trong quá trình làm việc, các thợ hàn xì phải đối mặt với nhiều tác hại từ công việc của mình. Đặc biệt là ảnh hưởng đến mắt nếu không có các đồ bảo hộ lao động đi kèm. Mặt nạ hàn xì chính là một thiết bị không thể thiếu mà người thợ hàn cần trang bị cho mình.

Khi thực hiện hàn, cắt các chất liệu kim loại sẽ sinh ra những ánh sáng, luồng sáng cực kỳ có hại cho mắt. Thậm chí là cả da, tóc và vùng đầu nên việc sử dụng sản phẩm bảo vệ là không thể bỏ qua. Các loại mặt nạ hàn điện tử ngày nay cũng rất đa dạng, chúng thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

 

Mặt nạ hàn điện tử cao cấp

 

Mặt nạ hàn có trọng lượng rất nhẹ, đội rất thoải mái trong quá trình làm việc

 

Những loại mặt nạ hàn sắt này được dùng chủ yếu tại những cơ sở thuộc mảng cơ khí. Với chức năng bảo vệ mắt và sức khỏe con người khi lao động cho nên rất được ưa chuộng sử dụng.

 

Mũ Hàn Điện Tử Cao Cấp Tự Động Điều Chỉnh Độ Sáng UNMT Black

 

Mặt nạ hàn điện tử có kính hàn tự động tối bảo vệ mắt

2. Phân loại mặt nạ hàn xì

Chúng ta có thể biết đến loại mặt nạ này với nhiều dòng sản phẩm do các hãng cung cấp khác nhau. Nhưng nhìn chung được chia ra làm 2 phân loại để dễ nhận biết. Cụ thể:

- Mặt nạ hàn truyền thống:  Đây là dạng mặt nạ quen thuộc, có từ lâu đời được nhiều thợ hàn sử dụng. Ưu điểm của dòng mặt nạ này là giá thành không cao và được biết đến từ sớm. Tính năng đơn giản chỉ dùng để che chắn cho mắt khỏi tia lửa hàn.

- Mặt nạ hàn điện tử: đây là loại mặt nạ ra đời sau mặt nạ hàn truyền thống nhưng đem đến nhiều ưu điểm và lợi ích sử dụng. Kính hàn của loại mặt nạ này có thể tự động tối và sáng, là dạng màn hình tinh thể lỏng trong. Sử dụng năng lượng mặt trời và sử dụng pin Lithium, có thể chỉnh sáng khi hàn. Công dụng bảo vệ mắt khỏi tia lửa và các tia bức xạ lớn gây hại.

Mặt nạ hàn xì với 2 phân loại chính như trên, dựa vào đặc điểm và lợi ích các đơn vị có thể lựa chọn mặt nạ phù hợp.

3. Nên mua mặt nạ hàn xì ở hãng nào là tốt nhất?

Các loại mặt nạ để hàn xì đang được cung cấp rất phổ biến trên thị trường với nhiều hãng sản xuất khác nhau. Mỗi hãng lại có cách sản xuất và đầu tư thiết kế cho sản phẩm không giống nhau. Khi bạn mới bắt đầu tìm hiểu về mặt hàng này có thể sẽ khó khăn khi phải quyết định lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm mặt nạ hàn điện tử từ các nhà sản xuất đến từ các nước như: Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Đức, Nhật Bản,…Các dòng sản phẩm thuộc Nhật Bản, Đức,… thường có giá thành cao hơn bởi chất lượng và các tính năng tốt hơn. Khi sử dụng có độ bền cao, không dễ hư hỏng và bảo dưỡng dễ dàng. Đối với những đơn vị, cá nhân chưa có nhiều vốn, kinh tế có thể suy nghĩ về các sản phẩm của Trung Quốc hoặc Đài Loan.

4. Các sản phẩm mặt nạ hàn xì bán chạy hiện nay

Dòng mặt nạ hàn điện tử đang ngày càng được chú ý nhiều hơn bởi những tính năng ưu Việt mà nó mang lại. Tại Garan.vn bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm này đang bán rất chạy như:

#1 Mặt nạ hàn điện tử điều chỉnh độ sáng 104

 

Mặt Nạ Hàn Điện Tử Tphcm Tự Động Điều Chỉnh Độ Sáng Bằng Năng Lượng Mặt Trời


Đây là loại được làm từ nhựa PP, có kích thước dài 28cm, ngang 22cm, nặng 226 gam. Đây là thiết bị khá hữu ích đối với những người làm hàn xì khi dùng đến các loại máy hàn que, hàn mig, hàn tig,…Về loại mặt nạ này khi sử dụng nó sẽ giúp người thợ hàn tránh khỏi các tia tử ngoại, hồng ngoại, giúp bảo vệ mắt trong suốt một thời gian dài.

 

#2 Mặt Nạ Hàn Điện Tử Da Bò Thật Chống Cháy -  Mặt Nạ Hàn Điện Tử Bằng Da


Mặt nạ hàn điện tử da bò

 

Mặt Nạ Hàn Điện Tử Da Bò Thật Chống Cháy có dây quai đeo cho phù hợp với mọi kích cỡ đầu người thợ. Bề mặt ngoài chất liệu bằng da bò thật chống cháy, sản phẩm sử dụng cảm biến ánh sáng khi hàn kính sẽ tối lại và sau khi hàn xong kính lại sáng ra và nhìn rất rõ để làm việc.

 

#3 Mũ Hàn Điện Tử, Mặt Nạ Hàn Điện Tử Nửa Đầu

 

Mũ Hàn Điện Tử Nửa Đầu

 

Mặt Hàn Điện Tử Nửa Đầu tự động điều chỉnh độ sáng là thiết bị bảo hộ lao động vô cùng cần thiết khi thợ hàn làm việc với máy hàn que, máy hàn tig, máy hàn mig…

Ngoài tính năng bảo vệ khỏi tia lửa hàn bắn vào, thì mặt nạ hàn điện tử còn có khả năng bảo vệ mắt và mặt khỏi các tia bức xạ không nhìn thấy như tia tử ngoại, tia hồng ngoại với năng lượng bức xạ lớn.

 

#4 Mặt Nạ Hàn Điện Tử Tự Động Điều Chỉnh Độ Sáng

 

Mặt nạ hàn điện tử da bò

 

5. Những câu hỏi thường gặp khi mua mặt nạ hàn xì

Cách chọn mặt nạ hàn điện tử nào phù hợp?

Để biết được loại mặt nạ nào phù hợp với bạn cần hiểu về công việc hàn của mình. Có thể tham khảo:

- Hàn trên cao: Đối tượng công việc này cần sử dụng kính hàn sẽ phù hợp bởi kính hàn nhỏ, gọn, dễ hoạt động. Trọng lượng nhẹ và không gây vướng víu khi phải nhìn làm việc trên cao trong thời gian dài.  

- Hàn trong nhà xưởng: với những người thực hiện công việc hàn trong nhà xưởng cần dùng mặt nạ hàn dạng mũ là rất thích hợp. Nó có thể che hết cả mặt, tránh ảnh hưởng các tia gây hại mà vẫn đạt độ thoáng không nóng bức khi làm việc.

 

Mua mũ hàn xì ở đâu?

Garan chính là địa chỉ cung cấp các sản phẩm mặt nạ hàn mà bạn có thể lựa chọn tham khảo. Chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng. Có thể cung cấp số lượng lớn hoặc bán lẻ tùy theo nhu cầu của bạn.

Có thể thấy, ngành cơ khí thường xuyên phải thực hiện hoạt động hàn gây hại cho sức khỏe rất cần đến mặt nạ hàn xì. Để bảo vệ mắt của bạn đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé, hãy liên hệ ngay với Garan.vn để được giải đáp mọi thắc mắc và đặt hàng ngay hôm nay.

 

Công Ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM

Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Mail: info@garan.com.vn

Website: garan.vn

admin1
bình luận trên bài viết “Mặt Nạ Hàn Xì - Công Cụ Bảo Vệ Đôi Mắt Cực Hiệu Quả

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục