Mặt Nạ Hàn Điện Tử Cao Cấp – Bảo Vệ Đôi Mắt Cho Người Thợ Hàn

Ngày: 10/11/2021 lúc 09:03AM

Mặt nạ hàn điện tử cao cấp là một trong những vật dụng bất ly thân và cực kỳ hữu ích đối với những người thợ hàn. Nó có khả năng tuyệt vời khi bảo vệ mắt khỏi những tia gây hại hay các bức xạ lớn. 

Chính bởi vậy mặt nạ hàn điện tử rất được các anh em kỹ sư, công nhân ưa chuộng. Để giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất hãy cùng Garan.vn đọc bài viết dưới đây nhé.

 

Mặt nạ hàn điện tử cao cấp

 

Nên sử dụng mũ hàn để đảm bảo an toàn lao động.

1. Khái quát chung về mặt nạ hàn điện tử cao cấp


Khi làm việc trong môi trường hàn xì, những người thợ hàn bắt buộc phải trang bị cho mình những vật dụng bảo hộ, đặc biệt mặt nạ hàn điện tử là thiết bị luôn luôn được ưu tiên sử dụng.

Mặt nạ hàn điện tử cao cấp

Mặt nạ hàn có trọng lượng rất nhẹ, đội rất thoải mái trong quá trình làm việc


Đây là một trong những đồ bảo hộ lao động được dùng trong quá trình hàn, cắt các đồ vật bằng kim loại.  Thông thường nó được thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, không đòi hỏi cao về quy trình bảo dưỡng. Một số loại còn được lắp thêm phần cảm biến để giúp người sử dụng nhìn xuyên qua kính.

Trong trường hợp kính có hồ quang nó nó tối và khi không có hồ quang, nó tự động sáng trở lại. Chính bởi thiết kế này nó giúp chúng ta nhìn thấy các vị trí cần hàn cắt chính xác và rõ ràng hơn.

 

Mũ Hàn Điện Tử Cao Cấp Tự Động Điều Chỉnh Độ Sáng UNMT Black

 

Mặt nạ hàn điện tử có kính hàn tự động tối bảo vệ mắt


Ngày nay, trong các lĩnh vực cơ khí, mặt nạ hàn điện tử cũng được ứng dụng rộng rãi hơn, trở thành một thiết bị hữu ích. Nó thúc đẩy năng suất lao động và bảo vệ đôi mắt của người thợ luôn luôn được an toàn.

2. Phân loại mặt nạ hàn điện tử


Trên thị trường hiện nay chúng ta thấy rằng có rất nhiều loại mặt nạ hàn điện tử khác nhau được bày bán để phục vụ mọi người. Tuy nhiên, để giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm, chúng ta có thể phân chúng thành các loại như:

- Mặt nạ hàn điện tử dạng mũ

- Mặt nạ hàn điện tử dạng quai đeo

 

Mũ Hàn Điện Tử Cao Cấp Tự Động Điều Chỉnh Độ Sáng UNMT Black

 

Mũ hàn sử dụng cho thợ hàn khi àm việc với máy hàn que, máy hàn tig, máy hàn mig…

 

Mỗi một loại lại có những tính năng và ưu điểm nổi bật riêng. Do đó, bạn có thể căn cứ chọn lựa sản phẩm tùy ý để phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của mình.

3. Mặt nạ hàn điện tử của hãng nào tốt?


Các thương hiệu như Trung Quốc, Đài Loan, Đức, Thái Lan, Nhật Bản,… luôn được rất nhiều người tin tưởng khi chọn mua các loại mặt nạ hàn điện tử. Mỗi một sản phẩm của từng hãng thường có thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng riêng biệt. Nhưng rốt cuộc nó vẫn phục vụ mọi người chung một mục đích là bảo vệ khuôn mặt và đặc biệt là đôi mắt trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chọn lựa những sản phẩm có giá thành rẻ hơn thì có thể chọn lựa hãng sản xuất Trung Quốc, Đài Loan. Còn các sản phẩm của Đức và Nhật Bản có giá thành nhỉnh hơn nhưng chúng lại có độ bền cao và nhiều tính năng đa dạng hơn. Căn cứ vào những yếu tố này chúng ta có thể cân nhắc chọn lựa loại phù hợp với công việc của mình.


4. Top 3 mặt nạ hàn điện tử cao cấp bán chạy nhất hiện nay


Tại Garan.vn nơi chuyên cung cấp các đồ dùng bảo hộ trong lao động, số lượng người tìm mua mặt nạ hàn thiết kế bằng điện tử ngày càng gia tăng. Cụ thể, những sản phẩm đang bán rất chạy tại cửa hàng của chúng tôi có thể kể đến như:


#1 Mặt nạ hàn điện tử điều chỉnh độ sáng 104

 
Mặt Nạ Hàn Điện Tử Tphcm Tự Động Điều Chỉnh Độ Sáng Bằng Năng Lượng Mặt Trời


Đây là loại được làm từ nhựa PP, có kích thước dài 28cm, ngang 22cm, nặng 226 gam. Đây là thiết bị khá hữu ích đối với những người làm hàn xì khi dùng đến các loại máy hàn que, hàn mig, hàn tig,…Về loại mặt nạ này khi sử dụng nó sẽ giúp người thợ hàn tránh khỏi các tia tử ngoại, hồng ngoại, giúp bảo vệ mắt trong suốt một thời gian dài.

 

#2 Mặt Nạ Hàn Điện Tử Da Bò Thật Chống Cháy -  Mặt Nạ Hàn Điện Tử Bằng Da


Mặt nạ hàn điện tử da bò

 

Mặt Nạ Hàn Điện Tử Da Bò Thật Chống Cháy có dây quai đeo cho phù hợp với mọi kích cỡ đầu người thợ. Bề mặt ngoài chất liệu bằng da bò thật chống cháy, sản phẩm sử dụng cảm biến ánh sáng khi hàn kính sẽ tối lại và sau khi hàn xong kính lại sáng ra và nhìn rất rõ để làm việc.

 

#3 Mũ Hàn Điện Tử, Mặt Nạ Hàn Điện Tử Nửa Đầu

 

Mũ Hàn Điện Tử Nửa Đầu

 

Mặt Hàn Điện Tử Nửa Đầu tự động điều chỉnh độ sáng là thiết bị bảo hộ lao động vô cùng cần thiết khi thợ hàn làm việc với máy hàn que, máy hàn tig, máy hàn mig…

Ngoài tính năng bảo vệ khỏi tia lửa hàn bắn vào, thì mặt nạ hàn điện tử còn có khả năng bảo vệ mắt và mặt khỏi các tia bức xạ không nhìn thấy như tia tử ngoại, tia hồng ngoại với năng lượng bức xạ lớn.

 

#4 Mặt Nạ Hàn Điện Tử Tự Động Điều Chỉnh Độ Sáng

 

Mặt nạ hàn điện tử da bò

5. Những câu hỏi thường gặp về mặt nạ hàn điện tử


Hàn trong nhà xưởng chọn mặt nạ nào?

Nếu bạn phải thực hiện công việc trong môi trường nhà xưởng, hãy chọn một chiếc mặt nạ dạng mũ. Bởi vì nó có thể che hết cả phần mặt đảm bảo độ an toàn và không gây cảm giác nóng bức.


Làm sao để chọn loại mặt nạ hàn điện tử phù hợp?

Bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng, chất liệu của từng loại mặt nạ. Tùy theo từng đặc thù công việc mà chúng ta nên chọn loại mũ sao cho an toàn và đảm bảo chất lượng nhất.


Mua mặt nạ hàn cao cấp ở đâu?

Garan.vn là địa chỉ tin cậy cung cấp đa dạng các sản phẩm mặt nạ điện tử dành cho quý khách. Nếu bạn cần mua, hãy liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn chọn lựa.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về mặt nạ hàn điện tử tốt nhất dành cho bạn. Trong quá trình lao động, nhất là khi hàn xì chuyên tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này để bảo vệ sức khỏe của mình được tốt nhất. 

Công Ty TNHH Ga Ran

Địa chỉ: 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận TPHCM.

Điện Thoại: 028 3997 3844 - 028 3997 9437

Mail: info@garan.com.vn

admin1
bình luận trên bài viết “Mặt Nạ Hàn Điện Tử Cao Cấp – Bảo Vệ Đôi Mắt Cho Người Thợ Hàn

Viết bình luận



Tin cùng chuyên mục